0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Bí quyết sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn không cần phẫu thuật

(Theo – vnexpress.net)

Công nghệ hiện đại cho phép chị em bị khiếm khuyết nơi cửa sổ tâm hồn có thể sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn mà không cần đụng đến dao kéo.

Cách đây 5 năm, các chuyên gia kiến tạo nghệ thuật tại Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi lần đầu tiên ứng dụng công nghệ Hàn Quốc tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Lập tức, công nghệ này trở thành xu hướng làm đẹp và là lựa chọn của các cô nàng mắt một mí, mí sụp, mí lẩn… Tạo mắt hai mí không dao kéo từng làm mưa làm gió tại châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc – nơi có tới 1/3 dân số sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng.

Thạc sĩ, bác sĩ Hàn Quốc – Kim In Chul cho hay hơn 20 năm làm việc trong lĩnh này ông đã tiến hành hàng nghìn trường hợp chỉnh mắt, tạo mí. Tất cả khách hàng dù là đàn ông, đàn bà, người già, bạn trẻ đều có chung mong muốn được sở hữu đôi mắt đẹp mà không phải chịu các ca phẫu thuật đau đớn. “Công nghệ hiện đại đáp ứng mong muốn này. Và chúng tôi những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc đã đưa công nghệ hiện đại nhất vào Việt Nam thông qua Thanh Hang Beauty Medi”, Bác sĩ Kim nói.

26816 2a

Thạc sĩ, Bác sĩ Kim In Chul – Người mang đến đôi mắt đẹp cho rất ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng

Tại sao công nghệ này lại trở thành xu hướng lựa hiện nay? Theo tiến sĩ Kim, đây là phương pháp làm đẹp an toàn, không mất thời gian, không đau đớn. Kỹ thuật này cho phép bác sĩ không cần mổ trên mắt như cách thức truyền thống mà chỉ khâu một vài mũi trên mi mắt để tạo mí. Do vậy, khả năng phục hồi sẽ rất nhanh, đặc biệt với các bạn trẻ trong độ tuổi 20 có làn da đàn hồi hay người có mi mắt mỏng, ít cơ hoặc mỡ quanh mắt. Sau 2-3 ngày, bạn có thể sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn với đường mắt 2 mí rõ ràng, không có dấu hiệu của sự chỉnh sửa.

26816 2b

26816 2c

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tạo mắt 2 mí tại Thanh Hang Beauty Medi

Theo bác sĩ Kim, với công nghệ này thì chỉ cần kỹ thuật đơn giản trong thời gian 15-30 phút đôi mắt ti hí kém xin được thay thế bằng đôi mắt đẹp hút hồn. Những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc đã áp dụng phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật có thể kể đến như Park Shin Hye, Park Min Young, Son Tae Young, Goo Hara, Lee Min Hoo… Tại Beauty Medi ở Việt Nam, tiến sĩ Kim cũng là tác giả của đôi mắt đẹp mà nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đang sở hữu.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5