0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi phong thủy: Có nên xem tướng phong thủy trước khi nâng không?

Nâng mũi phong thủy là hình thức thẩm mỹ vừa giúp cải thiện dáng mũi để hòa hợp với các đường nét trên gương mặt, vừa giúp mang đến những thay đổi tích cực trong mảng nhân tướng học. Vậy, có những dáng mũi tốt nào trong phong thủy? Có nên thực hiện nâng mũi phù hợp với vận mệnh hay không? Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu về chủ đề nâng mũi phong thủy qua bài viết sau. 

Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Nâng mũi phong thủy là gì?

Nâng mũi phong thủy là hình thức thẩm mỹ nhằm tạo ra dáng mũi phù hợp với nhân tướng học trên gương mặt của từng người. Nhiều người cho rằng việc thay đổi dáng mũi như vậy có thể giúp cải thiện vận mệnh, tướng số hiệu quả giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuật lợi trong cuộc sống. Cụ thể như sau:

Đầu mũi là nơi thể hiện cho công danh sự nghiệp

Trong nhân tướng học, đầu mũi còn được gọi là chuẩn đầu được xem là một trong những chỉ số về tài lộc và danh vọng của một người. Điểm này thường được nhìn nhận thông qua hình dạng và các đặc điểm của chóp mũi. Nếu bạn có một chóp mũi đầy đặn, tròn trịa và hài hòa thì điều này thể hiện rằng bạn có tiềm năng và khả năng để đạt được thành công, được công nhận trong sự nghiệp của mình. Trong trường hợp bạn sở hữu chóp mũi có dáng nhọn và cứng cáp có nghĩa là bạn có tài năng nổi bật và sự quyết đoán trong việc đạt được mục tiêu.

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Đầu mũi trong phong thủy

Đầu mũi thể hiện đường sự nghiệp, công danh (Nguồn: Beauty Medi)

Gốc mũi đại diện cho đời sống tình cảm, gia đình và hạnh phúc 

Gốc mũi hay sơn căn nằm ở giữa hai đôi mắt, được coi là một chỉ số về gia đạo, tình cảm, và hạnh phúc lứa đôi. Một gốc mũi đầy đặn và hài hòa được xem là dấu hiệu của gia đạo ổn định và hạnh phúc.

Người xưa có câu “an cư lạc nghiệp” ý muốn nói một gia đạo yên ấm và hòa thuận chính là cơ sở vững chắc để giúp sự nghiệp phát triển theo hướng thành công như mong đợi. Nếu bạn có một gia đình hạnh phúc cũng đồng nghĩa với việc bạn có đủ niềm tin và động lực để tiến về phía trước, chạm đến những mục tiêu và khởi sắc trong công việc.

Xem thêm: Mũi gồ là gì? Nguyên nhân, đặc điểm, khắc phục – Nên sửa mũi gồ không?

Sống mũi đại diện cho trí lực, trí thông minh

Sống mũi trong nhân tướng học còn có tên gọi khác là Ty lương. Bộ phận này được  tính từ sơn căn xuống gần vị trí của hai cánh mũi. Sống mũi đại diện cho trí thông minh và trí lực. Do đó, nếu sở hữu sống mũi cao thẳng và dài chứng tỏ bạn là một người có khả năng suy nghĩ sắc bén, trí tuệ cao và biết nắm bắt thời cơ. Những yếu tố này giúp bạn dễ dàng đạt được thành tựu đáng kinh ngạc và nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác.

Xem thêm: Tổng hợp cách làm mũi cao tự nhiên và hài hòa

Sống mũi cao thể hiện khả năng tư duy nhạy bén

Sống mũi cao thể hiện khả năng tư duy nhạy bén (Nguồn: Internet)

Dáng mũi nào tốt trong phong thủy?

Trong nhân tướng học, hình dáng chiếc mũi có thể được coi là một yếu tố đánh giá để hiểu về một số mệnh tương lai của một người. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này cần được xem xét kết hợp với các yếu tố khác như khuôn mặt tổng thể, kết cấu da, mắt, miệng và các đặc điểm khác để có cái nhìn toàn diện hơn. Dù vậy, nếu muốn chỉnh sửa mũi phong thủy, bạn có thể tham khảo một số dáng mũi tốt như bên dưới:

Nâng mũi phong thủy

Dáng mũi nào tốt trong phong thủy (Nguồn: Beauty Medi)

Sống mũi thẳng và đầu mũi đầy đặn

Hình dáng mũi thẳng, không nghiêng vẹo hay gồ và có phần đầu mũi đầy đặn được đánh cao trong nhân tướng học. Đây là dáng mũi biểu thị tính cách ngay thẳng, thẳng thắn và trung thực. Những người có hình dạng mũi như vậy có xu hướng biểu lộ ý kiến một cách trực tiếp và không thích che giấu cảm xúc. Sống mũi thẳng còn thể hiện khả năng suy luận và hiểu biết tốt, có cái nhìn tổng quan, phân tích logic trong việc đánh giá và giải quyết vấn đề.

Cánh mũi thon gọn, cân đối và hài hòa

Trong phong thủy, hai cánh mũi gọn và cân đối được coi là một dáng mũi đẹp và có ý nghĩa tích cực. Những người có hình dáng mũi như vậy có xu hướng có sự thăng tiến và cơ hội để phát triển trong sự nghiệp. Đây cũng là biểu tượng cho tiền tài và thịnh vượng, giúp người sở hữu có năng lực tạo ra tài sản và biết cách quản lý tài chính hiệu quả.

Hình dạng mũi đẹp nói trên cũng thể hiện sức khỏe tốt và tuổi thọ cao. Bạn biết cách chăm sóc sức khỏe và có xu hướng sống lành mạnh khi sở hữu dáng mũi này.

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Cánh mũi thon gọn, hài hòa

Cánh mũi thon gọn, hài hòa (Nguồn: Internet)

Lỗ mũi rộng

Theo các phân tích về tướng số, lỗ mũi rộng thích hợp với nam giới hơn nữ giới. Phái mạnh sở hữu dáng mũi này thường có sự nhạy bén về kinh doanh và quản lý tài chính. Họ có thể có khả năng tạo ra thu nhập ổn định và đạt được sự thịnh vượng trong cuộc sống. Kiểu mũi rộng cũng thể hiện bản chất tư duy quản lý và kinh doanh nhạy bén. Do đó, nếu làm trong các lĩnh vực kinh doanh, người có lỗ mũi rộng sẽ có khả năng xây dựng và phát triển doanh nghiệp thành công.

Đầu mũi tròn đầy, không bị hếch

Mũi không bị hếch và tròn đầy liên kết với sự thông minh và kiến thức thâm sâu. Người có dáng mũi như vậy có khả năng tiếp thu và nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng. Họ thích đầu tư thời gian, sự nỗ lực vào việc học tập và nghiên cứu để có những hiểu biết sâu về nhiều lĩnh vực. Đây cũng là những người có lối suy nghĩ cẩn trọng, thường rất tỉ mỉ và đánh giá các yếu tố kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Đầu mũi tròn và đầy

Đầu mũi tròn và đầy (Nguồn: Internet)

Chiều dài mũi đạt chuẩn tỷ lệ vàng so với tổng thể gương mặt

Người có mũi dài đạt tỷ lệ chuẩn với gương mặt thường có tinh thần trách nhiệm cao, đặt mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và công việc. Sự nghiêm túc và quyết tâm của họ thường mang lại kết quả tích cực trong sự nghiệp. Mũi dài cũng thể hiện khả năng nắm bắt và áp dụng kiến thức một cách linh hoạt, giúp người sở hữu có cơ hội tiến xa trong mọi khía cạnh.

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Dáng mũi xấu trong phong thủy là gì?

Dáng mũi xấu trong phong thủy không được đánh giá cao và hiếm được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp. Một số người nếu sở hữu các dáng mũi tẹt, khoằm hay quá to sẽ có xu hướng muốn nâng mũi phong thủy để cải thiện tổng thể khuôn mặt và tướng số của mình.

Dáng mũi quá to

Mũi to so với tổng thể gương mặt được xem là dáng mũi xấu trong nhân tướng học. Điều này đồng nghĩa với việc những ai có hình dạng mũi như vậy khó đạt được thành công trong cuộc sống, vận may giàu sang hiếm khi tìm đến. Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều nhưng đôi khi kết quả lại không giống như mong đợi.

Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

Đầu mũi to khó đạt được thành công trong cuộc sống

Đầu mũi to khó đạt được thành công trong cuộc sống (Nguồn: Internet)

Dáng mũi tẹt

Mũi tẹt thường đi kèm với dáng mũi to, bè sang hai bên má, lỗ mũi hơi hếch lên trên và có kích thước lớn. Những người sở hữu kiểu mũi này không giỏi trong mảng giao tiếp, các mối quan hệ xã hội khá hẹp. Do đó, trong công việc và cuộc sống thường phải tự mình bươn chải, ít được quý nhân giúp đỡ, khó tìm được cơ hội thăng tiến và đường tình duyên cũng khá lận đận.

Dáng mũi khoằm

Mũi khoằm còn được gọi là mũi két, mũi diều hâu. Đặc điểm nhận dạng của dáng mũi này là có xu hướng quặp xuống như mỏ chim khi được quan sát theo góc nghiêng. Đây là dáng mũi xấu trong phong thủy và cả thẩm mỹ.

Nam giới có mũi két có tính cách khôn lỏi, thích tính toán, chi li trong mọi việc nên khó được lòng người khác. Họ cũng là những người dễ đổi thay, không chung thủy trong chuyện tình cảm.

Những bạn nữ có dáng mũi này có xu hướng tham lam và mưu mô, bất chấp mọi thứ để đạt được mong muốn. Vì tiền vận không tốt nên hậu vận cũng không mấy khả quan, có khả năng sống cô độc, không ai quan tâm.

Dáng mũi hếch

Mũi hếch có nghĩa là lỗ mũi bên trong có xu hướng hở ra bên ngoài nhiều hơn bình thường. Theo nhân tướng học, dáng mũi này mang lại nhiều trục trặc trong cuộc sống, đặc biệt là ở nữ giới. Bạn gái có tướng mũi hếch khó tìm được ý trung nhân, chuyện tình duyên lận đận, gặp khó khăn khi sinh đẻ.

Dáng mũi lệch, gãy

Mũi lệch gãy không mang lại ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu. Cuộc sống của những người này khá vất vả, tiền đến nhanh nhưng cũng đi nhanh, không biết cách tích lũy. Tính cách của họ cũng rất khó đoán và khá bất ổn.

Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

Dáng mũi lệch, gãy gây mất thẩm mỹ

Dáng mũi lệch, gãy gây mất thẩm mỹ (Nguồn: Internet)

Có nên thực hiện nâng mũi phong thủy cho hợp mệnh không?

Dáng mũi trong nhân tướng học đóng vai trò không nhỏ, có thể quyết định vận mệnh, đường công danh và tình duyên của một người. Tuy nhiên, các đánh giá này không dựa trên bất kỳ quan điểm khoa học nào nên gây ra nhiều tranh cãi xung quanh. Do đó, việc thực hiện nâng mũi phong thủy hay không phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu của người sở hữu. Nếu bạn cho rằng đây là tướng mũi xấu, muốn cải thiện cả về mặt nhân tướng học và thẩm mỹ thì kỹ thuật này chính là lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ nhất

Khắc phục khuyết điểm – Gương mặt hài hòa, đẹp hơn

Mũi đóng một vai trò quan trọng trong tạo hình khuôn mặt và thẩm mỹ cá nhân. Thực hiện những thay đổi nhỏ trên bộ phận này có thể giúp tạo ra sự cân đối và hài hòa cho gương mặt Quyết định nâng mũi thẩm mỹ là một quyết định cá nhân. Điều này cũng giúp cải thiện sự tự tin và hài lòng đối với hình dạng và ngoại hình của bản thân nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Bảng giá đầy đủ nhất

Nâng mũi phong thủy giúp khắc phục khuyết điểm ở mũi

Nâng mũi phong thủy giúp khắc phục khuyết điểm ở mũi (Nguồn: Internet)

Tự tin hơn khi giao tiếp

Việc sở hữu dáng mũi đẹp giúp bạn có thể tự tin hơn khi giao tiếp với người đối diện. Điều này là nhân tố cần thiết để bạn thay đổi lối sống, cởi mở và hòa đồng hơn, không ngần ngại thể hiện tài năng của bản thân. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công như mong đợi trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Thu hút tài lộc, tránh vận xui

Một dáng mũi đẹp trong phong thủy còn giúp thu hút tài lộc và tránh vận xui. Trên thực tế, tính chuẩn xác của quan niệm này còn dựa trên lòng tin của từng cá nhân. Tuy nhiên, một số người sau khi nâng mũi phong thủy cho rằng cuộc sống của họ đã thay đổi theo hướng tích cực như vậy.

Phương pháp nâng mũi được ưa thích hiện nay

Trong thẩm mỹ tạo hình mũi, có nhiều phương pháp khác nhau được áp dụng để đạt được dáng mũi như mong muốn. Trong đó, hai cách thức thực hiện phổ biến nhất hiện nay là nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc.

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là một phương pháp phổ biến và hiệu quả để điều chỉnh, cải thiện những khuyết điểm của mũi. Giải pháp này được áp dụng cho những dáng mũi có nhiều vấn đề như mũi thấp tẹt, gãy sống, mũi lệch, đầu mũi to bè và những trường hợp đã từng sửa lại nhiều lần.

Sự kết hợp linh hoạt giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân khi chỉnh sửa sống mũi và tái cấu trúc đầu mũi bằng phương án này có thể mang lại kết quả kéo dài vĩnh viễn và đảm bảo an toàn trong quá trình nâng. Nâng mũi cấu trúc cũng giúp giảm thiểu nguy cơ xuất hiện biến chứng sau khi nâng mũi.

Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Nâng mũi cấu trúc giúp hạn chế biến chứng

Nâng mũi cấu trúc giúp hạn chế biến chứng (Nguồn: Internet)

Nâng mũi bán cấu trúc

Phương pháp nâng mũi bán cấu trúc phù hợp với form mũi có ít khuyết điểm, chỉ cần điều chỉnh nhẹ phần sống mũi và đầu mũi. Đây là phương án phẫu thuật tương đối nhẹ nhàng và không xâm lấn quá nhiều vào phần đầu mũi. Bằng cách sử dụng chất liệu từ sụn tự thân được lấy từ các khu vực như sụn tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn, nâng mũi bán cấu trúc giúp giảm nguy cơ xảy ra hiện tượng bất thường miễn dịch, đồng thời, tạo sự tự nhiên, hài hòa với phần còn lại của mũi.

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

Nâng mũi bán cấu trúc có độ an toàn cao

Nâng mũi bán cấu trúc có độ an toàn cao (Nguồn: Internet)

Địa chỉ sửa mũi phong thủy uy tín, không phá tướng – Thanh Hằng Beauty Medi

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ hội tụ đầy đủ các nhân tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng nguồn nhân lực có chuyên môn và kinh nghiệm để giúp khách hàng thực hiện nâng mũi phong thủy an toàn, ít để lại biến chứng. Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi cũng đảm bảo về các yếu tố về chất lượng và uy tín nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ mũi tại đây.

Thanh Hằng Beauty Medi còn có đầu đủ các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến để đảm bảo trải nghiệm làm đẹp của khách hàng được mượt mà nhất. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Một trong những điểm sáng làm nổi bật thêm chất lượng dịch vụ của Thanh Hằng Beauty Medi chính là quy trình chăm sóc 6:1. Cụ thể, một khách hàng sẽ được chăm sóc và hỗ trợ sát sao bởi 1 bác sĩ phẫu thuật chính , 2 y tá Việt Nam, 1 y tá Hàn Quốc, 1 chuyên viên chăm sóc khách hàng và 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu.

Phương pháp sửa mũi an toàn, đẹp hài hòa tại Thanh Hằng Beauty Medi

Phương pháp nâng mũi thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi áp dụng các tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc. Đây là giải pháp áp dụng giữ chỉnh sửa dáng mũi và nâng mũi toàn diện để tạo nên được các dáng mũi đẹp trong thẩm mỹ, có vẻ ngoài tự nhiên, cân đối với khuôn mặt.

Điểm đặc biệt của hình thức thẩm mỹ này tại Thanh Hằng Beauty Medi đó là sử dụng sụn tự thân từ sụn tai hoặc sụn sườn để tạo hình mũi. Điều này giúp đảm bảo tính tương thích và an toàn với cơ thể cũng như giảm nguy cơ xảy ra phản ứng phụ hoặc dị ứng chất liệu.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, các ca phẫu thuật nâng, sửa mũi sẽ do Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min trực tiếp thực hiện. Theo bác sĩ, quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ mũi hợp phong thủy cần hướng đến sự tự nhiên, hài hòa và phù hợp với ngũ quan khuôn mặt thay vì làm đẹp bất chấp (làm dáng mũi quá cao hoặc quá nhọn). Do đó, bác sĩ ưu tiên sử dụng phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo hình thuyền cho vùng đầu mũi và sống mũi. Bởi điều này không chỉ giúp tạo dáng mũi đẹp mà còn giúp duy trì độ mềm và màu sắc của da đầu mũi như ban đầu.

Xem thêm: Biến chứng thu gọn cánh mũi và cách khắc phục mà bạn nên biết

Phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả tại Thanh Hằng Beauty Medi

Phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với 30 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị và phẫu thuật

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ là người trực tiếp phụ trách và kiểm soát toàn bộ quá trình nâng mũi thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cùng 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, Tiến sĩ Shin Dong Min sẽ giúp tạo ra dáng mũi phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Bác sĩ cũng đã từng phẫu thuật cho các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam trong đó có Giải Vàng Người Mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi tại trung tâm.

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dưới đây là hình ảnh trước và sau khi nâng mũi phong thủy tại Thanh Hằng Beauty Medi để bạn có những nhìn nhận, đánh giá khách quan hơn về dịch vụ của trung tâm:

Trương Mỹ Nhân trước và sau nâng mũi thẩm mỹ

Trương Mỹ Nhân trước và sau nâng mũi thẩm mỹ (Nguồn: Beauty Medi)

Thay đổi sau khi nâng mũi thẩm mỹ

Thay đổi sau khi nâng mũi thẩm mỹ (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về các phương pháp nâng mũi phong thủyvà mô tả các dáng mũi đẹp và xấu trong nhân tướng học. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được dáng mũi phù hợp với tình trạng hiện tại để cải thiện vẻ ngoài của mũi hài hòa hơn với gương mặt. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi s line, mũi cao tự nhiên, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêngtuổi thọ của nâng mũi, đầu mũi bị lệch

>> Nguồn Tham Khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Dáng mũi nào tốt trong phong thủy?

Trong nhân tướng học, hình dáng chiếc mũi có thể được coi là một yếu tố đánh giá để hiểu về một số mệnh tương lai của một người. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này cần được xem xét kết hợp với các yếu tố khác như khuôn mặt tổng thể, kết cấu da, mắt, miệng và các đặc điểm khác để có cái nhìn toàn diện hơn.

Dáng mũi xấu trong phong thủy là gì?

Dáng mũi xấu trong phong thủy không được đánh giá cao và hiếm được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp. Một số người nếu sở hữu các dáng mũi tẹt, khoằm hay quá to sẽ có xu hướng muốn nâng mũi phong thủy để cải thiện tổng thể khuôn mặt và tướng số của mình.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5