0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Dáng mũi S-line là gì? Cách sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S-line

Dáng mũi S-line đang dần trở thành một trào lưu làm đẹp mới mẻ được nhiều người yêu thích. Kiểu mũi này không chỉ được đánh giá cao trong thẩm mỹ mà còn mang lại một số ý nghĩa tốt trong tính cách và vận mệnh của người sở hữu. Vậy đặc điểm của mũi S-Line là gì? Làm thế nào để sở hữu dáng mũi này một cách an toàn? Tìm hiểu ngay cùng Thanh Hằng Beauty Medi qua bài viết sau. 

Xem thêm: Nâng sống mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Dáng mũi S line là gì?

S-Line là mũi có hình dạng giống như hình chữ S, bắt đầu từ điểm ở giữa hai chân mày (ấn đường) rồi kéo dài cho đến chân mũi. Khi quan sát ở góc nghiêng, bạn sẽ thấy rõ sống mũi hệt như đường sóng lượn, vừa mềm mại, vừa thu hút của dáng mũi này.

Theo các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, dáng mũi S line giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên tinh tế và thanh thoát hơn. Ngoài ra, đây cũng là kiểu mũi phù hợp với những người có diện mạo nhỏ nhắn, tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng và mềm mỏng, đặc biệt là các thiếu nữ châu Á.

Xem thêm: Nâng Mũi Hàn Quốc Là Gì? 4 Phương Pháp, Ưu Điểm Nâng Mũi Hàn Quốc

Dáng mũi S line thu hút ở thiếu nữ châu Á

Dáng mũi S line thu hút ở thiếu nữ châu Á (Nguồn: Internet)

Tại sao nâng mũi S Line được ưa chuộng? 

Nâng mũi S-Line được biết đến là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này tập trung vào việc làm thay đổi cấu trúc và hình dáng của mũi để tạo ra đường cong mềm mại và tự nhiên từ gốc mũi đến đỉnh mũi. Sở dĩ, phương pháp thẩm mỹ này được ưa chuộng trên thị trường bởi các lý do như sau:

  • Công nghệ nâng mũi tiên tiến, hiện đại được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc và đã trải qua các khâu kiểm định nên đảm bảo an toàn cho người thực hiện.
  • Chất liệu sụn sử dụng trong giải pháp này có thể là sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo cao cấp hoặc kết hợp cả hai tùy theo tình trạng thực tế của từng người nên có độ bền tốt, hạn chế được các biến chứng sau phẫu thuật.
  • Nâng mũi chữ S có tỷ lệ thành công cao, kết quả giữ được trong thời gian dài. Nếu chăm sóc kỹ lưỡng thì kết quả có thể duy trì trọn đời.
  • Dáng mũi S Line vừa tự nhiên, vừa mềm mại đúng chuẩn tỷ lệ vàng nên phù hợp với nhiều kiểu mặt của chị em Á Đông.

Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc là gì? Ưu và nhược điểm? Có an toàn không?

Nâng mũi S line được nhiều người yêu thích

Nâng mũi S line được nhiều người yêu thích (Nguồn: Internet)

Ai phù hợp với dáng mũi S Line?

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S-Line phù hợp cho độ tuổi từ 18 trở lên, có sức khỏe ổn định, không dị ứng với các thành phần của thuốc mê, thuốc tê. Đồng thời, nếu mũi đang có một trong số khuyết điểm như sau đây thì nâng mũi S-Line là giải pháp thích hợp để giúp cải thiện dáng mũi của bạn:

  • Mũi tẹt, thấp, có đầu mũi to, mũi ngắn.
  • Lỗ mũi hếch lên trên hoặc mũi khoằm, sống mũi bị gãy, gồ ghề.
  • Cánh mũi dày và có kích thước lớn, tràn sang hai bên.
  • Sống mũi bị lệch, không được cân đối, hài hòa.
  • Mũi bị biến dạng do phẫu thuật bị hỏng hoặc do tai nạn.
  • Những ai có phần da mũi mỏng, đầu mũi dễ bị bóng đỏ và lộ sụn.
  • Những người có dáng mũi chưa hài hòa với khuôn mặt, mong muốn phẫu thuật thành dáng mũi S line để đẹp và tự tin hơn.

Xem thêm: Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

Đặc điểm dáng mũi S Line 

Đặc điểm dáng mũi S line được chia thành hai kiểu khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ về hai dáng mũi này để lựa chọn được loại mũi phù hợp với khuôn mặt và mong muốn làm đẹp của bạn.

Dáng mũi S Line tự nhiên 

Dáng mũi S Line tự nhiên có đường cong thanh thoát, nhẹ nhàng tại góc đầu mũi và phần trán. Đây là một trong các tiêu chuẩn biểu thị cho sắc đẹp từ xưa đến nay rất được yêu thích bởi người Á Đông. Nhờ vẻ ngoài mảnh khảnh, dáng mũi này giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và cuốn hút. Một số đặc điểm nổi bật giúp phân biệt mũi chữ S tự nhiên như sau:

  • Sống mũi có hình chữ S cong nhẹ nhàng và mềm mại.
  • Chiều dài của sống mũi bằng 1/3 chiều dài của khuôn mặt.
  • Sống mũi cao từ 9 – 11mm.
  • Góc mũi và trán tạo với nhau một góc từ 120 – 140 độ.
  • Góc mũi và môi nằm trong khoảng từ 95 – 110 độ.
  • Cánh mũi thon gọn, không bè ra hai bên. Khoảng cách giữa hai cánh mũi bằng khoảng cách giữa hai khóe mắt, đầu mũi tròn, lỗ mũi nhỏ.

Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Dáng mũi cao đẹp tự nhiên

Dáng mũi S line tự nhiên (Nguồn: Internet)

Dáng mũi S Line cao tây 

Dáng mũi S-Line cao tây là một thuật ngữ được sử dụng để miêu tả một kiểu mũi thẩm mỹ phổ biến, được lấy cảm hứng từ ngoại hình tây phương. Dáng mũi S-Line cao tây thường có các đặc điểm sau:

  • Cầu mũi cao và thẳng, tạo nên sự thon gọn và thanh thoát.
  • Đuôi mũi được tạo thành bởi một đường cong nhọn và nâng cao, làm nên sự điểm nhấn cho gương mặt và mang lại nét đẹp tinh tế.
  • Mũi có góc nghiêng nhẹ, tạo nên sự phù hợp và cân đối với toàn bộ khuôn mặt.

Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

dáng mũi s line mạnh mẽ, sang trọng

Dáng mũi S line cao tây thu hút, mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Các phương pháp nâng mũi S Line

Hiện nay, giải pháp nâng mũi S-Line ngày càng được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp. Nhiều người không ngần ngại chi mạnh tay để có được dáng mũi chuẩn chữ S nhằm cải thiện vẻ ngoài và tự tin. Dưới đây là một số phương pháp thẩm mỹ mũi S-line đang được áp dụng rộng rãi mà bạn cần biết:

Nâng mũi S line cấu trúc

Nâng mũi S Line cấu trúc là giải pháp giúp tái toàn bộ cấu trúc của dáng mũi ban đầu. Khi thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng 2 loại sụn chính là sụn nhân tạo và sụn tự thân để kết hợp tạo dáng mũi vừa mềm mại, vừa thanh thoát, uốn lượn cong như hình chữ S tự nhiên. Dáng mũi sẽ bắt đầu ổn định sau khoảng 5 – 7 ngày thực hiện phương án này. Giải pháp nâng mũi cấu trúc có tính an toàn khá cao, giúp khắc phục các khuyết điểm trên mũi nên được nhiều người yêu thích.

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

Nâng mũi S line bán cấu trúc

Kỹ thuật nâng mũi S-Line bán cấu trúc giúp chỉnh hình một phần cấu trúc của dáng mũi ban đầu nhờ vào sụn tự thân, sụn nhân tạo và kỹ thuật tạo hình đầu mũi. Với cách thức này, sụn nhân tạo sẽ được dùng cho mục đích nâng cao phần sóng mũi, trong khi sụn tự thân sẽ được được sử dụng để định hình phần đầu mũi. Đây là hình thức thẩm mỹ giúp hạn chế các biến chứng như lộ sóng, đỏ đầu mũi, bao sơ… và cho kết quả sau nâng mũi lâu dài.

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc

Kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc (Nguồn: Internet)

Nâng mũi S line bọc sụn

Nâng mũi S-Line bọc sụn prosil cũng là giải pháp giúp tạo hình mũi chữ S được ưa chuộng hiện nay. Bằng cách ứng dụng sụn sinh học prosil kết hợp với sụn tự thân để bao bọc đầu mũi, kỹ thuật này giúp hạn chế tối đa biến chứng trong và sau phẫu thuật xảy ra.

Yếu tố chính giúp dáng mũi ban đầu trở nên cao và cong đúng với tỉ lệ mong muốn phụ thuộc chủ yếu vào khâu cân chỉnh chuẩn xác phần sụn sinh học và sụn tự thân trong khi đưa vào khoang mũi. Mũi được xử lý theo dạng mổ hở, dựng trụ bằng sụn của tai nên có thể kết hợp vừa kéo dài đầu mũi, vừa nâng cao tối đa, giúp dáng mũi đẹp và thon gọn hơn.

Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn là gì? Ưu nhược điểm và lưu ý cần biết

Nâng mũi S line Hàn Quốc

Với phương pháp nâng mũi S-Line Hàn Quốc, bác sĩ sẽ dùng một trong hai loại sụn là sụn tự thân hay sụn nhân tạo để tạo dáng và định hình chuẩn khuôn dáng mũi S line. Mũi sau khi phẫu thuật có vẻ ngoài đẹp tự nhiên, không để lại sẹo thẩm mỹ, đảm bảo tính an toàn và kéo dài kết quả trong thời gian dài.

Điểm đặc biệt của kỹ thuật nâng mũi S-Line Hàn Quốc đó là bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo, đo đạc chính xác chiều cao sống mũi và độ dài mũi chuẩn tỉ lệ vàng từ 3 điểm: đầu mũi, gốc mũi, chân mày trán nhằm mục đích hạn chế giúp hạn chế tình trạng sống mũi bị lệch.

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn? dáng mũi s line Hàn Quốc

Nâng mũi S-Line Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Những kinh nghiệm mà bạn cần có khi nâng mũi S Line

Cũng giống như các dạng phẫu thuật thẩm mỹ khác, trước khi quyết định nâng dáng mũi S line, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm như bên dưới để đảm bảo an toàn, tránh tình trạng ‘tiền mất, tật mang”.

  • Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Ngoài ra, cơ sở đó cũng cần đảm bảo trang bị đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình phẫu thuật.
  • Thận trọng trong quá trình lựa chọn phương án nâng mũi cao theo dáng chữ S phù hợp. Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định.
  • Tìm hiểu, lựa chọn dáng mũi S line phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt.
  • Thực hiện đầy đủ các xét nghiệm khi được yêu cầu để đảm bảo sức khỏe của bạn phù hợp.
  • Nên đi cùng người thân khi phẫu thuật.
  • Tuân thủ các lưu ý và yêu cầu của bác sĩ sau quá trình phẫu thuật.

Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Ưu điểm nâng mũi S Line chuẩn Hàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với phương châm tôn vinh nét đẹp Việt, lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân, hệ thống cung cấp các dịch vụ và công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới để giúp cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt trở nên hài hòa và cân đối, trong đó, bao gồm kỹ thuật nâng mũi S-Line chuẩn Hàn.

Xem thêm: Tổng hợp cách làm mũi cao tự nhiên và hài hòa

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min – chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám và phẫu thuật

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ là người đảm nhiệm vai trò chính trong quy trình phẫu thuật nâng mũi dáng S-Line tại Thanh Hằng Beauty Medi. Bằng 25 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị và phẫu thuật cùng 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi S-Line có độ cong ưng ý sau khi bạn lựa chọn dịch vụ của Thanh Hằng Beauty Medi.

Với hơn 13 năm làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã gặp rất nhiều trường hợp khách hàng phẫu thuật mũi hỏng chia sẻ. Phần lớn nguyên nhân là do sự thiếu kiến thức và chuyên môn của người thực hiện. Họ làm đẹp bất chấp cơ địa của khách hàng và chỉ quan tâm vào “yêu cầu của khách hàng” mà không tư vấn ngược lại cái họ thực sự cần. Nhiều trường hợp sửa mũi lên đến 3-4 lần nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Và với những trường hợp này, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min cũng chỉ làm đẹp nhất có thể giúp khách hàng hiểu đúng và chọn đúng bác sĩ giỏi ngay lần đầu thực hiện.

Xem thêm: Mặt tròn nên nâng mũi gì thì đẹp? Dáng mũi cho mặt tròn

dáng mũi s line

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Công nghệ nâng mũi S Line hiện đại tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nâng mũi S-Line tại Thanh Hằng Beauty Medi là phương pháp nâng mũi áp dụng công nghệ cao đến từ Hàn Quốc, được đánh giá là giải pháp tối ưu hiện nay giúp khắc phục các nhược điểm mũi của người Á Đông như đầu mũi thô, mũi tẹt, cánh mũi to,…Đây là giải pháp kết hợp giữa chỉnh hình dáng mũi toàn diện và nâng cao sống mũi để tạo thành dáng mũi S-Line có độ cong hoàn hảo, tự nhiên và cân xứng khuôn mặt.

Điểm đặc biệt của kỹ thuật này là các bác sĩ có thể dùng sụn tai hoặc sụn sườn rất an toàn và thân thiện với cơ thể. Ngoài ra, giải pháp này cũng giúp hạn chế tình trạng dị ứng với chất liệu làm mũi hay lộ chất liệu sau phẫu thuật, đem lại kết quả nâng mũi mỹ mãn, ổn định, bền đẹp, không lộ sẹo về sau.

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên cân đối, hài hòa

Trương Mỹ Nhân phẫu thuật nâng và thu hẹp cánh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trương Mỹ Nhân phẫu thuật nâng và thu hẹp cánh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ chăm sóc tận tình hậu phẫu thuật

Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng trình độ chuyên môn cao. Với ekip thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ là người tiến hành các thao tác chính cùng với sự hỗ trợ của 5 người khác (chuyên viên tư vấn và đội ngũ y bác sĩ) để hướng dẫn và chăm sóc tận tình cho 1 khách hàng. Quá trình phục hồi sau phẫu thuật, các thành viên của ekip sẽ theo sát và lưu ý những việc cần làm và không nên làm để hạn chế tối đa biến chứng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Thanh Hằng Beauty medi chăm sóc tận tình

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Thanh Hằng Beauty medi chăm sóc tận tình (Nguồn: Beauty Medi)

Lưu ý sau khi phẫu thuật nâng mũi S Line – Cách chăm sóc

Sau phẫu thuật nâng dáng mũi S line, bạn có thể gặp phải một số triệu chứng như có cảm giác đau nhẹ, sưng tấy, phù nề xung quanh mũi hay tăng tiết dịch họng,…Lúc này, bạn nên tham khảo các cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật như sau:

  • Sử dụng thuốc giảm đau, chống phù nề, thuốc kháng sinh, chống sẹo theo chỉ định của y bác sĩ.
  • Thay băng cho vị trí phẫu thuật trong vòng 24h sau phẫu thuật.
  • Nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 – 2 ngày sau phẫu thuật.
  • Chườm đá lạnh cho phần đầu mũi trong 2 ngày đầu sau khi phẫu thuật để giúp làm giảm tình trạng sưng tấy. Nên bọc đá bằng khăn sạch để tránh đá làm bỏng da.
  • Súc miệng và họng liên tục 2 tiếng/lần với dung dịch pha sẵn (Betadine, Eludril…)
  • Vệ sinh vết mổ đúng cách bằng nước cất và băng gạc sạch.
  • Kiêng ăn thực phẩm có thể gây sẹo lồi như rau muống, những thực phẩm gây mưng mủ, ngứa ngáy như hải sản, thịt gà,…
Vệ sinh cẩn thận sau khi nâng mũi

Vệ sinh mũi kỹ càng sau phẫu thuật (Nguồn: Internet)

Nâng mũi S Line và những câu hỏi thường gặp

Nâng mũi S line là giải pháp giúp cải thiện các khuyết điểm của mũi được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp xoay quanh quá trình này.

Nâng mũi S line có nguy hiểm không?

Nâng mũi S-Line có nguy cơ gây nguy hiểm nếu bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín và chất lượng. Những vấn đề liên quan đến nhiễm trùng hay dị ứng thuốc có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Cằm V-line là gì? Cách sở hữu cằm V-line đẹp tự nhiên

Nâng mũi S line có đau không?

Quá trình nâng mũi S Line có thể gây ra một mức độ đau và khó chịu tùy thuộc vào từng người và phương pháp được sử dụng. Sưng và bầm tím là những biểu hiện phổ biến sau phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên, các hiện tượng này sẽ biến mất sau một vài ngày.

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Nâng mũi S line có bị đỏ đầu mũi không?

Quá trình nâng mũi S-Line có thể gây đỏ đầu mũi trong giai đoạn hồi phục. Đây là một biểu hiện thông thường và tạm thời do tác động của phẫu thuật và quá trình lành thương.

Trên đây là các thông tin về dáng mũi S-Line và các phương pháp nâng mũi S-Line an toàn, có kết quả cao như mong muốn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm dược giải pháp phù hợp với tình trạng mũi hiện tại. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: nâng chóp mũi, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, đầu mũi bị lệch, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng, nâng mũi kiêng gì, tuổi thọ của nâng mũi.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Dáng mũi S-Line là gì?

S-Line là mũi có hình dạng giống như hình chữ S, bắt đầu từ điểm ở giữa hai chân mày (ấn đường) rồi kéo dài cho đến chân mũi.

Ai phù hợp với dáng mũi S-Line?

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S-Line phù hợp cho độ tuổi từ 18 trở lên, có sức khỏe ổn định, không dị ứng với các thành phần của thuốc mê, thuốc tê.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5