0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi Hàn Quốc là gì? 4 phương pháp, ưu điểm nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc đã và đang trở thành xu hướng thẩm mỹ mũi được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng. Phương pháp này đã giúp nhiều khách hàng sở hữu dáng mũi thanh tú và cuốn hút như các ngôi sao K-pop. Vậy nâng mũi Hàn Quốc có những phương pháp cụ thể nào và ưu điểm ra sao? Khách hàng hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Xem thêm: Hậu quả của nâng mũi khi về già và cách hạn chế rủi ro

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc, giúp khắc phục toàn bộ các khuyết điểm của mũi, kiến tạo nên sáng mũi cao thanh thoát, tự nhiên và cân xứng với tổng thể gương mặt, mang đến sự tự tin và sắc đẹp cho nhiều khách hàng.

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo nhằm nâng cao vùng sống mũi, đồng thời kết hợp với các kỹ thuật như dựng trụ mũi, thu nhỏ cánh mũi, kéo dài đầu mũi, bọc chóp mũi,… Tùy vào tình trạng thực tế của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ có những điều chỉnh hợp lý nhằm khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm và tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên. Đến nay, các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam.

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc kiến tạo dáng mũi đẹp (Nguồn: Internet)

Ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc được xem là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến hiện nay. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, phương pháp này tiếp tục được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Khắc phục các khuyết điểm, mang lại dáng mũi hoàn hảo

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật phức tạp, do đó có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm về mũi như tình trạng mũi hếch, vẹo, gồ, tẹt, ngắn, cánh mũi to và bè, nền mũi rộng, mỗi không cân xứng hài hòa và với tổng thể khuôn mặt.

Xem thêm: Dấu hiệu tụt sụn mũi, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Khắc phục triệt để khuyết điểm khi nâng mũi Hàn Quốc
Khắc phục triệt để khuyết điểm khi nâng mũi Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Trong quá trình phẫu thuật, bên cạnh việc cải thiện độ cao của sống mũi và kiến tạo dáng mũi cân xứng, bác sĩ còn xử lý triệt để các khuyết điểm của mũi. Bởi vậy, đây được xem là giải pháp hoàn hảo để mang lại chiếc mũi đẹp tiêu chuẩn cho mọi khách hàng.

Phù hợp với mọi cơ địa

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sử dụng công nghệ tiên tiến được nghiên cứu kỹ lưỡng và áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, chất liệu sụn nhân tạo có xuất xứ từ Hàn Quốc đã được cải tiến và kiểm chứng trên nhiều khách hàng với những cơ địa khác nhau trước khi phổ biến rộng rãi. Do đó, nâng mũi Hàn Quốc được xem là phương pháp phù hợp với mọi cơ địa, ngay cả những khách hàng có cơ địa nhạy cảm.

Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn là gì? Ưu nhược điểm và lưu ý cần biết

Độ an toàn cao, không gây ra biến chứng

Là kỹ thuật nâng mũi hiện đại được phát triển bởi cái nôi của ngành làm đẹp thế giới, nâng mũi Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp có độ an toàn cao trong nhóm các phương pháp nâng mũi hiện nay. Từ công nghệ, chất liệu sụn cho đến trình độ tay nghề của các bác sĩ thực hiện phương pháp này, nâng mũi Hàn Quốc được cho là không gây ra các biến chứng như: nhiễm trùng mưng mủ sau khi nâng, sưng viêm, bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng,… Đó là lý do rất nhiều khách hàng Việt không ngần ngại lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc.

Duy trì kết quả đẹp tự nhiên, lâu dài

Được nghiên cứu và phát triển bởi xứ sở kim chi, nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp kiến tạo dáng mũi đẹp phù hợp với tiêu chuẩn của người phụ nữ Á Đông, giải quyết các khuyết điểm phổ biến về dáng mũi của người châu Á. Bởi vậy, sau phẫu thuật nhiều khách hàng đã có cơ hội sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp thẩm mỹ. Nếu như nhiều phương pháp nâng mũi chỉ cho hiệu quả từ vài tháng đến vài năm thì nâng mũi Hàn Quốc lại cho khả năng duy trì hiệu quả dài lâu theo năm tháng, thậm chí lên đến hàng chục năm hay trọn đời.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối đa, khách hàng cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng lành mạnh sau phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ.

Xem thêm: Nâng mũi mấy ngày tháo nẹp? Các lưu ý sau khi tháo nẹp

Top 4 phương pháp nâng mũi Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay

Nâng mũi S-line Hàn Quốc

Nâng mũi S-line đã không còn là phương pháp xa lạ với khách hàng Việt. Đây là phương pháp dùng sụn nhân tạo để nâng dáng mũi theo hình S-line. Phương pháp này sẽ tái cấu trúc toàn bộ mũi, bao gồm sống mũi, đầu mũi và trụ mũi. Dáng mũi S-line khá tương đồng với dáng mũi tự nhiên của người châu Á. Vì vậy, đây được xem là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay.

Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Nâng mũi S-line Hàn Quốc
Nâng mũi S-line Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn nhân tạo

Đây là phương pháp sử dụng 100% sụn nhân tạo có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Loại sụn này đã được các chuyên gia của Hàn Quốc nghiên cứu, chế tác, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp. Loại sụn nhân tạo Hàn Quốc được xem là có khả năng tương thích cao với cơ thể con người, bởi vậy, nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn nhân tạo giúp giảm mũi đẹp tự nhiên mà không có cảm giác thô cứng. Tùy vào tình trạng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ có những lựa chọn và điều chỉnh dáng sụn phù hợp.

Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Bảng giá đầy đủ nhất

Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc

Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc sử dụng loại sụn có tính mềm, linh hoạt cao được chế tác từ Hàn Quốc. Sụn mềm có tính tương thích cao và tồn tại bền vững trong cơ thể, giúp khắc phục những dáng mũi thấp, tẹt, không cân đối với tổng thể gương mặt. Sau nâng mũi sụn mềm, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, có tính linh hoạt cao như mũi thật, khắc phục toàn diện tình trạng mũi thấp và thiếu điểm nhấn.

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ nhất

Nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc

Nâng mũi cấu trúc được xem là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này sẽ tái cấu trúc toàn bộ vùng mũi từ đầu mũi, sống mũi, đỉnh mũi, cánh mũi, nền mũi và lỗ mũi. Sử dụng sụn nhân tạo cùng các kỹ thuật tiên tiến nhất trong thẩm mỹ mũi, bác sĩ sẽ bóc tách chi tiết cấu trúc mũi, giải quyết triệt để các khuyết điểm và kiến tạo dáng mũi đẹp tự nhiên và phù hợp với từng khuôn mặt.

Xem thêm: Top 6 cách làm mũi cao tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà

Nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao. Bởi vậy, khách hàng lên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để trải nghiệm phương pháp làm đẹp này.

Đối tượng nào nên nâng mũi Hàn Quốc?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp phổ biến, có khả năng ứng dụng rộng rãi tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điển hình là:

  • Những khách hàng sở hữu dáng mũi có nhiều khuyết điểm: sống mũi thấp, tẹt, ngắn; đầu mũi thô và dày, cánh mũi to và bè, nền mũi rộng, mũi lệch, mũi cong vẹo, mũi hếch, mũi gồ ghề, lệch vách ngăn,…;
  • Những khách hàng bị mất dáng mũi đẹp và mắc khuyết điểm về mũi do va chạm, tai nạn, chấn thương;
  • Mũi hỏng do đã từng phẫu thuật thẩm mỹ sửa nhiều lần;
  • Những khách hàng mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và hiện đại hơn;

Bên cạnh đó, trước khi trải nghiệm phương pháp này, khách hàng sẽ được kiểm tra và đánh giá tình trạng sức khỏe. Đủ điều kiện về sức khỏe, khách hàng hoàn toàn có thể làm đẹp với phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc.

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Người có dáng mũi gồ, cong nên nâng mũi Hàn Quốc
Người có dáng mũi gồ, cong nên nâng mũi Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

So sánh giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi truyền thống

Tiêu chíNâng mũi truyền thốngNâng mũi Hàn Quốc
SụnSử dụng sụn silicon kết cấu cứng, độ tương thích với cơ thể không cao, dễ kích ứngSử dụng sụn nhân tạo tiên tiến, tương thích cao với cơ thể, mềm dẻo, an toàn và bền lâu
Form mũiMũi lên form có thể chuẩn hoặc không, thô cứng, lộ dấu hiệu thẩm mỹ, tỷ lệ thất bại cao. Tính thẩm mỹ cao, mũi lên form chuẩn và tính ổn định cao
Dáng mũiMũi có thể bị gãy, lồi lõm, dáng mũi dễ biến dạngDáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt, mềm mại
Duy trìDuy trì hiệu quả trung bình trong khoảng 2 – 3 năm, thậm chí có thể hỏng ngay sau khi nângDuy trì hiệu quả dài lâu lên đến hàng chục năm, thậm chí suốt đời
Chi phíChi phí thấp vì công nghệ lạc hậu, chất liệu sụn kémChi phí tương xứng với chất lượng
Khác biệt giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi truyền thống (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Nâng mũi kiêng gì? Nên ăn gì? Cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ

Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Hiện nay, các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đã được ứng dụng rộng rãi tại các cơ sở làm đẹp ở Việt Nam. Với mỗi phương pháp, mỗi cơ sở lại áp dụng chính sách giá khác nhau. Điều này tùy thuộc vào các yếu tố sau:

  • Công nghệ và độ phức tạp của từng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc;
  • Uy tín của cơ sở thẩm mỹ;
  • Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ;
  • Các chương trình hỗ trợ khách hàng trải nghiệm dịch vụ;

Bởi vậy, không có một mức giá cố định cho phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Khách hàng nên cân nhắc chi phí là một trong các tiêu chí lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về công nghệ nâng mũi, ưu nhược điểm, mức độ uy tín và trách nhiệm của cơ sở thẩm mỹ, trình độ tay nghề của y bác sĩ,… Trước khi quyết định trải nghiệm phương pháp làm đẹp này.

Xem thêm: Dấu hiệu lộ sống mũi, nguyên nhân và cách xử lý an toàn

Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

Dưới đây là những lưu ý cần thiết đối với tất cả các khách hàng đang tìm hiểu và có ý định làm đẹp với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Uy tín của cơ sở thẩm mỹ là yếu tố có tính chất quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật và hiệu quả của phương pháp. Với những cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng sẽ có những tiêu chuẩn chặt chẽ về:

  • Ứng dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến hiện nay;
  • Sử dụng máy móc và trang thiết bị hiện đại;
  • Lựa chọn chất liệu sụn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế tác tinh xảo và có độ tương thích cao với cơ thể con người;
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm, trách nhiệm, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm;
  • Tác phong phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, theo sát trong suốt quá trình trước – trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ;

Khách hàng hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và sáng suốt lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng để “chọn mặt gửi vàng”.

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

Tuân thủ hướng dẫn của cơ sở thẩm mỹ

Trước khi tiến hành nâng mũi Hàn Quốc, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và chia sẻ những lưu ý để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất trong cũng như sau quá trình phẫu thuật. Khách hàng cần tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn của bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ về ăn uống, sinh hoạt, vệ sinh, làm việc, cũng như chuẩn bị sức khỏe trước cả phẫu thuật.

Sau quá trình thẩm mỹ, khách hàng sẽ tự chăm sóc và phục hồi tại nhà. Trong thời gian này, khách hàng cũng cần thực hiện đúng những lưu ý của cơ sở thẩm mỹ về cách vệ sinh vết thương, bảo vệ vùng mũi, ăn uống, sinh hoạt, thời gian tái khám và cắt chỉ,… Việc tuân thủ hướng dẫn từ cơ sở thẩm mỹ cũng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn?

Điều gì tạo nên sự khác biệt độc đáo khi nâng mũi Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi?

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc nói riêng và làm đẹp nói chung được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và làm đẹp bởi 100% bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc, khắc phục mọi khuyết điểm, kiến tạo dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. 

Thanh Hằng Beauty Medi
Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Tiến sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trực tiếp thăm khám

Đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi trong suốt 13 năm qua, Tiến sĩ – Bác sĩ đến từ Hàn Quốc Shin Dong Min sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phương pháp nâng mũi cho khách hàng. Nhiều năm làm đẹp cho khách hàng Việt, Tiến sĩ – Bác sĩ thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn, sở thích và sinh hoạt của của người Việt để đưa ra những tư vấn và phương pháp phù hợp nhất. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều vai trò và vị trí quan trọng:

  • Tốt nghiệp Khoa Y, Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc);
  • Thành viên chính thức, Hiệp hội Laser và Phẫu thuật Hoa Kỳ từ năm 1999;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Nhật Bản từ năm 1999;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo Hàn Quốc từ năm 2001;
  • Thành viên chính thức, Liên đoàn quốc tế về phẫu thuật Tạo hình, Tái tạo và Thẩm mỹ (IPRAS) từ năm 2006;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc từ năm 2006;
  • Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Y khoa, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Trường Y khoa, Đại học Quốc gia Seoul;
  • Bác sĩ tư vấn, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul;

Bởi vậy, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã tạo dựng được nhiều tin, được đông đảo khách hàng tại Việt Nam và Hàn Quốc lựa chọn khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp mũi, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng. 

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Bác sĩ thăm khám cho khách hàng
Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min thăm khám cho khách hàng (Nguồn: Beauty Medi)

Sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại

Đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Thanh Hằng Beauty Medi là một trong số ít cơ sở làm đẹp hiện nay có sự đầu tư lớn về máy móc trang thiết bị làm đẹp, trong đó có cơ sở vật chất phục vụ việc triển khai dịch vụ nâng mũi. 

  • Đầu tư phòng phẫu thuật vô khuẩn quy mô lớn và đảm bảo tiêu chuẩn y tế từ hệ thống bàn/giường mổ, ánh sáng,…;
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng trong thực hiện phẫu thuật nâng mũi được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài;
  • Đa dạng các dụng cụ, vật phẩm y tế đa dạng sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau; 
  • Sắp xếp và bố trí không gian khoa học, tiện nghi, tạo cảm giác an tâm cho mọi khách hàng;

Điều này mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay khi mới đặt chân vào không gian của Thanh Hằng Beauty Medi, sẵn sàng cho hành trình làm đẹp và đổi mới. 

Xem thêm: Phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch, mũi vẹo – Thanh Hằng Beauty Medi

Dịch vụ chăm sóc 6:1 chỉ có duy nhất tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo phương châm 6:1. Nghĩa là 1 bệnh nhân được chăm sóc bởi 1 bác sĩ Hàn Quốc, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu, 1 y tá Hàn Quốc, 2 y tá Việt Nam, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ sắp xếp phiên dịch viên chuyên nghiệp truyền tải chính xác mọi thông tin giữa người bệnh với bác sĩ và ngược lại. Vì vậy, khách hàng không còn cảm giác xa lạ, bất đồng ngôn ngữ và trở nên an tâm hơn khi làm đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Xem thêm: Các dáng mũi đẹp cho nam và nữ được yêu chuộng

Với tiêu chuẩn 6 trong 1, Thanh Hằng Beauty Medi mong muốn mỗi khách hàng đến làm đẹp đều được chăm sóc một cách chu đáo nhất, cảm thấy an tâm nhất và hài lòng nhất.  

Hiệu quả bền lâu, đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét của khuôn mặt

Theo quan điểm của Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min, mũi là bộ phận trung tâm của khuôn mặt, có vai trò quan trọng trong việc cân đối ngũ quan và là một trong những điểm thu hút sự chú ý ngay từ lần đầu tiếp xúc. Bởi vậy, chiếc mũi đẹp, cân đối và phù hợp sẽ tôn lên ưu điểm gương mặt. 

Phương pháp nâng mũi của Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min là ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Kỹ thuật mà Tiến sĩ – Bác sĩ thực hiện là nâng mũi sụn nhân tạo, sử dụng sụn cao cấp thường sử dụng trong y khoa, hạn chế tối đa sự xâm lấn. Phần sụn sẽ được đặt tương thích với vùng xương mũi, từ đó tạo sự chắc chắn, tự nhiên và bền hơn cho dáng mũi.

Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Kỹ thuật Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sử dụng tại Thanh Hằng Beauty Medi là cấy sụn nhân tạo hình thuyền cho vùng sống mũi và đầu mũi, giúp da đầu mũi duy trì được màu sắc và độ mềm ban đầu.

Cả Thanh Hằng Beauty Medi và Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đều không ủng hộ quan điểm làm đẹp bất chấp, mà luôn đưa ra cho khách hàng những tư vấn phù hợp nhất để tạo nên dáng mũi bền, đẹp tự nhiên, có hồn và cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Nâng mũi S-line, đẹp tự nhiên, chuẩn Hàn Quốc

Nâng mũi S-line đẹp tự nhiên và chuẩn Hàn Quốc đã được Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min thực hiện cho hàng trăm khách hàng Việt khi đến với Thanh Hằng Beauty Medi. 

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp vào cấu trúc mũi, xử lý triệt để các khuyết điểm, nâng mũi bằng sụn nhân tạo chất lượng trong y khoa, từ đó tạo nên dáng mũi cao chuẩn S-line, phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. 

Xem thêm: Nâng mũi có vĩnh viễn không? Cách giữ dáng mũi

Phương pháp nâng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi hội tụ nhiều ưu điểm:

  • Giải quyết triệt để các khuyết điểm của mũi;
  • Tạo nên dáng mũi cao thanh tú, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt;
  • Hạn chế tối đa làm lộ dấu hiệu có can thiệp thẩm mỹ;
  • An toàn, không để lại sẹo;
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng và duy trì hiệu quả dài lâu theo năm tháng;
Nâng mũi cùng Bác sĩ Shin Dong Min
Nâng mũi cùng Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một trong những dịch vụ trụ cột, thu hút khách hàng. Dưới đây là sự thay đổi diện mạo của một số khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Phẫu thuật mũi Trước và sau
Phẫu thuật mũi Trước và sau
Phẫu thuật mũi Trước và sau

Chính vì vậy, nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng khi tìm đến với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5