0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Cấy ghép Implant là gì? Quy trình và chi phí cấy implant

Trồng răng Implant là gì? Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả mang đến hiệu quả vượt trội thẩm mỹ nha khoa. Đây cũng là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người bị mất răng lâu năm. Vậy trồng răng Implant là gì? Cần lưu ý gì trước khi trồng răng Implant? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi đọc bài viết dưới để hiểu kỹ hơn nhé!

Xem thêm: Nên Làm Cầu Răng Hay Trồng Răng Implant?

1. Trồng răng Implant (cấy ghép Implant) là gì?

Các cụ xưa có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người” và việc sở hữu một hàm răng chắc khỏe, đầy đủ và đẹp là mong ước của mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có hàm răng như ý muốn. Có người bị lệch hàm, có người răng không đều,… và thậm chí, có nhiều người bị mất răng do bệnh sinh lý răng miệng, hoặc tai nạn. Đối với trường hợp này, trồng răng Implant là một trong các giải pháp tối ưu mà nha sĩ lựa chọn tư vấn cho người mất răng. Vậy trồng răng Implant là gì?

Xem thêm: Có nên dán răng sứ? Ưu và nhược điểm của dán sứ Veneer

trồng răng Implant là gì?

“Trồng răng Implant là gì” nhận được sự quan tâm của nhiều người (Nguồn: Beauty Medi)

Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant hay còn là cấy ghép Implant là kỹ thuật cấy trụ nhân tạo (trụ Implant) được làm từ titanium vào bên trong xương hàm ở vị trí răng đã mất. Cụ thể, ở bên trong xương hàm tại vị trí răng mất, bác sĩ sẽ cấy ghép một chân răng nhân tạo để thay thế chiếc răng cũ, sau đó, một mão sứ sẽ được gắn lên trên nhằm tạo ra một chiếc răng hoàn chỉnh với hình dáng và chức năng tương tự răng thật. 

Với kỹ thuật cấy ghép Implant, chức năng ăn nhai tiếp tục được duy trì và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sức khỏe. Trồng răng Implant được nhận định là sự tiến bộ đột phá của ngành nha khoa, giúp cho vấn đề thay thế răng bị mất trở nên đơn giản hơn. 

Xem thêm: Trồng răng Implant có đau không? Cách giảm đau nhanh chóng, hiệu quả

3 trường hợp cấy ghép Implant phổ biến

Cấy ghép Implant có thể áp dụng trong trường hợp mất 1 răng, nhiều răng hay thậm chí mất răng toàn hàm do tai nạn,…

  • Cấy ghép Implant trường hợp mất một răng
  • Cấy ghép Implant trường hợp mất nhiều răng liên tiếp
  • Cấy ghép Implant trường hợp mất toàn bộ răng trên một hàm
Các trường hợp cấy ghép Implant phổ biến

Các trường hợp cấy ghép Implant phổ biến (Nguồn: Beauty Medi)

Trồng răng Implant có mấy loại? Các loại trụ Implant phổ biến

Các loại trụ Implant đó bao gồm: trụ Implant Straumann, trụ Implant Nobel Biocare, trụ Implant Tekka Pháp, trụ Implant Dentium Superline, trụ Implant Osstem, trụ Implant Mis C1, trụ Implant Dio Hàn Quốc,…

Trên thị trường, có rất nhiều loại trụ Implant được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao về chất lượng, cũng như khuyến khích khách hàng nên sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dẫu vậy, bạn vẫn nên trực tiếp đến nha khoa cũng như các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để được tư vấn. Tại đây, bác sĩ sẽ đề xuất các loại trụ phù hợp với tình trạng răng, xương hàm của bạn.

Xem thêm: Giá dán răng sứ Veneer bao nhiêu? Bảng giá tại Thanh Hằng Beauty Medi

các loại trụ implant

Có rất nhiều loại trụ Implant chất lượng tốt trên thị trường (Nguồn: Beauty Medi)

2. Cấu tạo của răng Implant 

Một chiếc răng Implant sẽ có cấu tạo 3 phần, bao gồm: trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về từng bộ phận dưới đây. 

Trụ Implant

Trụ Implant có dạng hình trụ hoặc thuôn như đinh ốc. Trụ được làm bằng titanium nguyên chất với cấu trúc bên ngoài trông tương tự phần chân răng. Trụ Implant có vai trò trong việc thay thế phần chân răng đã mất, đồng thời nâng đỡ mão răng sứ ở phía trên. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại trụ Implant với chất liệu, nguồn gốc xuất xứ khác nhau.

Khớp nối Abutment

Khớp nối Abutment, bộ phận kết nối trụ Implant trong xương hàm với mão răng sứ, được làm bằng kim loại hoặc sứ cùng thiết kế 2 đầu. Mỗi khớp nối Abutment sẽ được bắt cố định vào một trụ Implant vào thời điểm các tế bào xương và bề mặt trụ răng đã được tích hợp thành công. Tuổi thọ của khớp nối Abutment cũng lâu dài như trụ Implant. 

Mão răng sứ 

Mão răng là phần chụp răng có lõi rỗng, được thiết kế để úp vừa vào trụ Implant thông qua khớp nối Abutment. Làm từ chất liệu hợp kim hoặc sứ nha khoa, mão răng sẽ được thiết kế riêng biệt, phù hợp dấu răng của mỗi người và trông tự nhiên như răng thật. 

Xem thêm: Nên bọc răng sứ loại nào? Top 6 Răng Sứ Tốt Nhất Thị Trường

Cấu tạo răng Implant

Răng Implant có cấu tạo bao gồm 3 phần (Nguồn: Beauty Medi)

3. Ưu – Nhược điểm của kỹ thuật trồng răng Implant

Kỹ thuật trồng răng Implant được nhận định là phương pháp trồng răng có tính bền vững cao, và không làm ảnh hưởng đến những răng bên cạnh như các phương pháp truyền thống. Dưới đây là một số ưu điểm, cũng như một số nhược điểm khi trồng răng Implant. 

A. Ưu điểm

  • Giúp hồi phục chức năng ăn nhai  

Những phương pháp trồng răng truyền thống có thể sẽ khiến bạn bị hạn chế về ăn uống những món nóng, dai hay cứng. Những điều này lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến cảm giác ngon miệng, dẫn đến biếng ăn, ảnh hưởng sức khỏe. Còn trồng răng Implant chắc, cứng sẽ khôi phục được đến hơn 95% chức năng ăn nhai, giúp bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng.  

  • An toàn, lành tính 

Do răng Implant được làm từ titanium nguyên chất, loại vật liệu y tế và không gây ảnh hưởng hay tổn hại nào đến cơ thể con người, nên hoàn toàn an toàn và lành tính. Cho dù trải qua thời gian lâu dài trong khoang miệng, trụ Implant vẫn ổn định mà không gây bất kỳ kích ứng hay có dấu hiệu đào thải nào. 

  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm

Kỹ thuật trồng răng Implant giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày, hay bị hóp má, khuôn mặt già nua,… Ngoài ra, Implant răng cũng giúp phòng ngừa một số bệnh lý răng miệng khác như viêm lợi, sâu răng,…

  • Tự nhiên, tính thẩm mỹ cao 

Cấy ghép Implant mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ răng được thiết kế như răng thật. Đặc biệt, đối với những trường hợp mất răng cửa hoặc mất toàn hàm, phương pháp này sẽ giúp bạn có được một hàm răng đẹp, nâng cao tính thẩm mỹ. 

  • Phù hợp nhiều trường hợp mất răng 

Cắm Implant là phương pháp trồng răng được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay, có thể áp dụng được với nhiều trường hợp bị mất răng như mất răng cửa, mất toàn hàm hay mất nhiều răng một lúc. 

  • Không làm ảnh hưởng đến răng khác

Nếu so với phương pháp cầu răng sứ, phải mài các răng bên cạnh để làm trụ nâng đỡ, thì trụ Implant được đặt trực tiếp vào vị trí răng đã mất, từ đó giúp bảo tồn được tối đa những răng còn lại.

  • Tuổi thọ trọn đời 

Được làm từ chất liệu titanium nguyên chất, đồng thời trải qua thời gian để tích hợp chắc chắn với xương hàm, Implant có độ bền rất cao nên có thể tồn tại vĩnh viễn, tuổi thọ trọn đời. 

Xem thêm: Dán răng sứ có bền không? Độ bền của miếng dán sứ – Tác hại của dán răng sứ

B. Nhược điểm

  • Không dành cho trẻ dưới 16 tuổi 

Trẻ dưới 16 tuổi được khuyến cáo là không nên thực hiện phương pháp này do phần xương hàm của trẻ chưa phát triển toàn bộ và ổn định. Nếu cố chấp thực hiện sẽ khiến Implant bị vùi lấp hoặc không vững. 

  • Chi phí cao

Trong tất cả những phương pháp trồng răng thì cắm Implant có chi phí cao nhất. Chi phí dao động khoảng 18 đến 30 triệu đồng cho một răng Implant (tùy chất liệu). Tuy nhiên, thời hạn sử dụng răng Implant là vĩnh viễn, vì vậy đây vẫn là một sự lựa chọn xứng đáng. 

  • Thời gian điều trị kéo dài

Tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người mà thời gian hoàn thành cấy ghép có thể là một vài ngày hoặc kéo dài lên đến 6 tháng. Đặc biệt, đối với các trường hợp mất răng phức tạp, cần phải tốn nhiều thời gian để xử lý và phục hồi trước khi cấy ghép, sau đó phải theo dõi để đánh giá độ ổn định của implant. 

Nhược điểm của răng Implant

Tùy vào tình trạng mỗi người mà thời gian trồng răng Implant khác nhau (Nguồn: Beauty Medi)

4. Trồng răng Implant mất bao lâu?

Thời gian trồng răng Implant là không cố định. Quá trình này phụ thuộc vào số lượng trụ Implant cũng như vị trí cần cấy ghép. Thậm chí, trong một số trường hợp, trồng răng implant mất bao lâu sẽ bị ảnh hưởng bởi mật độ xương không đủ, bác sĩ buộc phải thực hiện ghép xương.

Thông thường, trồng răng Implant sẽ chia ra thành 2 giai đoạn: Cấy trụ Implant và cấy ghép Implant.

Giai đoạn cấy trụ Implant sẽ mất khoảng 30 – 60 phút để đưa trụ vào bên trong xương hàm; tiếp đó, khách hàng sẽ phải đợi khoảng 6 – 14 tuần để trụ tương thích với cơ thể. Ở giai đoạn đầu, bác sĩ sẽ gắn răng giả tạm thời để bạn có thể sinh hoạt như bình thường. 

Đối với cấy ghép Implant, thời gian giai đoạn này sẽ phụ thuộc vào thể trạng sức khỏe và mức độ nguy hiểm bệnh lý của khách hàng.

Ví dụ, với những khách hàng có xương hàm chắc, mật độ xương hàm đảm bảo, chiều sâu ổ chân răng đủ và vị trí dễ thực hiện, bác sĩ sẽ chỉ cần 1 ngày để tiến hành ghép Implant. Hoặc thời gian sẽ kéo dài 7-10 ngày trong trường hợp khách hàng có xương hàm tốt, những vị trí răng cũ không dễ dàng thực hiện (răng cửa hàm trên và dưới).

Thậm chí, có những ca trồng răng Implant mất 3-6 tháng bởi tiêu xương, ổ răng bị tụt lớn, thể tích xương hàm không đủ. Vì thế, bác sĩ phải tiến hành nang xoang, cấy xương ổ chân răng rồi mới có thể cấy ghép Implant. 

Xem thêm: Nha sĩ Hàn Quốc chỉ ra sai lầm của người Việt khi chăm sóc răng

trồng răng implant là gì

Quá trình trồng răng Implant thường sẽ mất khoảng 4-6 tháng (Nguồn: Internet)

5. Có nên trồng răng Implant không?

Hiện nay, có 2 phương pháp phục hình răng phổ biến, đó là: trồng răng Implant và cầu răng sứ. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược riêng. Tuy nhiên, những trường hợp bị mất 1 hay nhiều răng hoặc toàn hàm mà không muốn mài răng, không muốn tiêu xương hàm thì nên chọn kỹ thuật cấy ghép Implant.

Xem thêm: Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu?

Vậy trường hợp nào khách hàng nên hoặc không nên thực hiện cấy ghép Implant?

Những trường hợp nên cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là kỹ thuật phù hợp với nhiều tình trạng mất răng, tùy từng trường hợp mà thời gian điều trị sẽ khác nhau, nhưng cuối cùng đều có thể giúp hồi phục khả năng nhai ăn, mang lại sự thẩm mỹ cho người bệnh. 

Những trường hợp sau nên thực hiện cấy ghép Implant: 

  • Bị mất 1 răng do yếu tố bẩm sinh.
  • Bị tình trạng hỏng răng, sâu răng nặng cần nhổ bỏ. 
  • Bị khiếm khuyết 1 hoặc nhiều răng trên cùng một hàm. 
  • Răng hàm trên yếu không đủ sức làm cầu răng sứ. 
  • Răng hàm cũ bị mất chức năng ăn nhai. 
  • Đã từng trồng răng giả nhưng bị hỏng.

Trường hợp nào không nên cấy ghép Implant?

Tuy là một giải pháp tiên tiến và hiệu quả khi muốn phục hồi răng nhưng không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện về mặt sức khỏe để trồng răng Implant.

Một số trường hợp bác sĩ khuyến cáo không được cấy ghép Implant vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe một cách đáng kể:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Có bệnh mãn tính
  • Hệ thần kinh rối loạn
  • Khe răng bị mất quá hẹp
  • Người nghiện thuốc lá nặng
  • Cấu trúc xương hàm không đủ

Xem thêm: Các loại răng sứ phổ biến, ưu và nhược điểm của từng loại

Trồng răng implant là gì

Không phải ai cũng được thực hiện cấy ghép Implant (Nguồn: Internet)

6. Quy trình cấy ghép Implant 

Quy trình trồng răng Implant hiện nay được thực hiện bằng 5 bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Khám tổng quan và tư vấn trực tiếp.

Trước khi tiến hành trồng răng Implant, bác sĩ sẽ phải nắm được cấu trúc cũng như chất lương xương hàm, vị trí răng bị mất. Do đó, bạn sẽ được tiến hành khám sức khỏe tổng quát, đặc biệt về răng miệng và làm một số xét nghiệm liên quan khác. Sau khi đã nắm rõ tình trạng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn loại trụ Implant, phương pháp thực hiện, chi phí,…

  • Bước 2: Tiến hành cấy ghép trụ Implant.

Ở bước này, bác sĩ tiếp tục khám sức khỏe bạn một lần nữa để đảm bảo sức khỏe ổn định cho quá trình cấy ghép. Quá trình đặt trụ chỉ mất khoảng 7-10 phút và bạn sẽ không cảm thấy đau đớn bởi bác sĩ đã tiêm gây tê tại vùng đặt trụ Implant. 

  • Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm và gắn răng tạm.

Mục đích của bước này chính là lấy dấu Implant để chế tác răng sứ. Sau khi cấy trụ vào bên trong xương hàm 2-3 ngày, khách hàng sẽ được hẹn quay trở lại để gắn răng tạm, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. 

  • Bước 4: Gắn mão sứ và cố định răng.

Sau 7-10 ngày, khách hàng tiếp tục đến tái khám để bác sĩ kiểm tra độ tương thích trụ, bệnh lý về răng miệng (nếu có). 

  • Bước 5: Tái khám.

Và khi trụ gắn chặt với xương hàm, bác sĩ sẽ gắn mão sứ và dùng khớp nối để cố định. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dặn dò và hướng dẫn việc chăm sóc răng miệng sau khi trồng răng Implant.

Xem thêm: Răng sứ thẩm mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Có đau không? Có tốt không?

Chu trình cấy ghép Implant

Chu trình cấy ghép Implant gồm 5 bước lớn (Nguồn: Beauty Medi)

7. Những lưu ý khi trồng răng Implant bạn nên biết

Việc chăm sóc răng miệng sau khi cấy ghép Implant cũng là một vấn đề được quan tâm nhiều nhất, nhằm đảm bảo quá trình tương thích giữa trụ răng và cơ thể diễn ra hiệu quả. 

Sau cấy ghép Implant bao lâu thì ăn uống bình thường?

Theo Tiến sĩ, trong vài giờ đầu sau khi cấy ghép, bạn tuyệt đối không được nhai thức ăn, tránh tạo lực mạnh lên vị trí cấy ghép. Bởi trồng răng Implant là một quá trình đưa một vật thể kim loại vào sâu bên trong xương hàm để phục hình cho răng đã mất.

  • Sau 3-5 giờ, bạn có thể uống sữa hoặc ăn cháo loãng và nguội để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương.
  • Và khoảng thời gian 3-6 tháng tiếp theo, đây là thời điểm trụ Implant dần tích hợp với xương hàm. Bệnh nhân đã được ăn đa dạng các món nhưng vẫn cần ưu tiên các đồ mềm. Tránh thực phẩm khô cứng, dai và đặc biệt không được nhau trực tiếp lên trụ, tránh tình trạng trụ răng bị lệch hoặc đào thải. 

Chỉ khi nào trụ Implant hoàn toàn tương thích với xương hàm và được lắp mão sứ cố định, bạn mới có thể quay trở lại thói quen ăn uống hàng ngày một cách bình thường.

Xem thêm: Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì? Kiêng gì để mau lành?

Bạn sẽ mất khoảng 6 tháng để có thể ăn uống hoàn toàn bình thường sau trồng răng Implant

Mất khoảng 6 tháng để có thể ăn uống bình thường sau trồng răng Implant (Nguồn: Internet)

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian trồng răng Implant

Tương tự câu hỏi “Trồng răng Implant là gì?”, vấn đề về thời gian trồng răng Implant bao lâu và những yếu tố ảnh hưởng cũng được nhiều người quan tâm. Nhìn chung, thời gian cấy ghép Implant bao lâu sẽ khác nhau, phụ thuộc vào từng cơ địa mỗi người.

Cụ thể như sau:

  • Số lượng răng mất: Hiển nhiên, lượng răng mất càng nhiều thì đòi hỏi bác sĩ cần dành nhiều thời gian nghiên cứu nhiều hơn, lượng trụ đặt cũng nhiều hơn; dẫn đến thời gian trồng răng Implant cũng bị kéo dài. 
  • Sức khỏe răng miệng: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến thời gian trồng răng Implant bởi nếu bạn bị sâu răng, viêm nha chu,… thì bạn cần chữa dứt điểm các bệnh này rồi mới được phép trồng răng Implant. 
  • Trình độ chuyên môn bác sĩ: Trụ sẽ tích hợp nhanh chóng với xương hàm nếu được thực hiện bởi đội ngũ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, điều này giúp rút ngắn quá trình trồng răng Implant. 
  • Công nghệ máy móc hỗ trợ: Không thể phủ nhận bên cạnh tay nghề bác sĩ, máy móc cũng là một trong nhiều yếu tố chính quyết định thời gian trồng răng Implant bao lâu.

Xem thêm: Dán răng sứ Veneer – giải pháp cho nụ cười hoàn hảo

Chi phí trồng răng Implant

Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền? Hiện nay, chi phí cho 1 răng Implant trung bình khoảng từ 16 – 35 triệu đồng, tùy thuộc vào tình hình răng cũng như chất liệu răng Implant. Hơn nữa, chi phí chênh lệch giữa các loại trụ Implant Dentium (Hàn Quốc), Straumann (Thụy Sĩ), Superline (Mỹ),… dao động từ 1 – 9 triệu. Xem thêm chi tiết chi phí trồng răng Implant tại đây.

Tham khảo bảng giá trồng răng Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi: 

Dịch vụGiá
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại I99.000.000 VNĐ
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại II117.000.000 VNĐ
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại I (Răng liên tiếp cùng lúc)98.000.000 VNĐ
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại II (Răng liên tiếp cùng lúc)99.900.000 VNĐ
Răng sứ Implant loại 123.700.000 VNĐ

Câu hỏi thường gặp về cấy răng Implant

Làm sao để rút ngắn thời gian làm răng Implant?

Các chuyên gia khuyên rằng, để có thể rút ngắn thời gian trồng răng Implant, bạn nên:

  • Chọn cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm
  • Tuân thủ lịch tái khám, hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau khi cấy ghép
  • Sử dụng các loại trụ Implant có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt và phù hợp với cơ địa
  • Nên phục hình răng sớm, ngay khi mất răng bởi nếu để lâu, răng sẽ bị xô lệch hoặc tiêu xương. Điều này sẽ khiến quá trình cấy ghép Implant của bạn kéo rất lâu bởi bác sĩ phải chỉnh nha hay cấy ghép xương để có thể cắm được trụ Implant vào xương quai hàm
Vấn đề thời gian liên quan đến trồng răng Implant cũng được nhiều người quan tâm

Vấn đề thời gian liên quan đến trồng răng Implant được nhiều người quan tâm (Nguồn: Internet)

Trồng răng Implant có đau không?

Trong quá trình bác sĩ thực hiện cắm trụ Implant, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều nhờ tiêm thuốc gây tê. Tuy nhiên, sau khi thuốc tê hết tác dụng, có thể bạn sẽ thấy khó chịu nhẹ ở vùng má hay vùng răng được cắm trụ. 

Răng Implant làm bằng gì? 

Thông thường, răng Implant có phần trụ Implant sẽ được làm bằng chất liệu Titanium (Titan, titane). Đây là một loại vật liệu thường dùng y tế, có tính tương thích sinh học với xương.

Lý giải Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ trồng răng Implant uy tín, an toàn và chất lượng

Trực thuộc Tập đoàn Thanh Hằng và dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng – cố vấn sắc đẹp 4 mùa liên tiếp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, 2016, 2018 và 2022, Thanh Hằng Beauty Medi tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, tạo ra sự khác biệt rõ nét giữa hàng nghìn cơ sở làm đẹp khác. Thanh Hằng Beauty Medi là nơi “tụ họp” tinh hoa từ cơ sở vật chất, máy móc thiết bị cho đến đội ngũ bác sĩ hàng đầu thế giới đến từ Mỹ và Hàn Quốc. 

Để nói riêng đến dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là trồng răng Implant, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã đích thân mời Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề về công tác tại đây. 

Trang thiết bị máy móc hiện đại của Thanh Hằng Beauty Medi

Trang thiết bị máy móc hiện đại của Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Trụ Implant của Đức được sử dụng hàng đầu thế giới

Trụ Implant Đức nổi tiếng là một trong những loại trụ tốt nhất thế giới, có khả năng tương thích cao hơn so với các loại trụ khác khi được cấy ghép vào bên trong xương hàm. Nhờ vậy, mão răng sứ được gắn phía trên sẽ được nâng đỡ chắc chắn cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. 

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, 3 loại trụ Implant nổi tiếng của Đức đều được sử dụng và tùy từng trường hợp, các bác sĩ sẽ tư vấn nên dùng loại trụ nào để phù hợp với cơ địa và sức khỏe răng miệng của khách hàng.

3 loại trụ Implant của Đức được Thanh Hằng Beauty Medi lựa chọn cho khách hàng

3 loại trụ Implant của Đức được Thanh Hằng Beauty Medi lựa chọn cho khách hàng (Nguồn: Beauty Medi)

Công nghệ và máy móc hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng đủ tiêu chuẩn Hoa Kỳ như máy chụp X-quang Panorex, CT Cone Beam 3D thế hệ mới và 3D Smile Design kết hợp cùng trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, tình trạng răng khách hàng sẽ được xác định một cách chính xác nhất, từ đó các quy trình về sau của trồng răng Implant sẽ được tiến hành hiệu quả nhất có thể. Hơn nữa, 100% dụng cụ được tiệt trùng, mỗi khách hàng sẽ có bộ dụng cụ và phòng điều trị riêng biệt.

Xem thêm: Niềng răng MTA – Giải pháp lấy lại nụ cười tự nhiên, rạng rỡ

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ quốc tế danh tiếng, giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nha khoa

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là cơ sở thẩm mỹ tiên phong trong việc mời các bác sĩ giỏi và nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm từ các cường quốc về làm đẹp như Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm. Bên cạnh độ dày về kinh nghiệm, đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ và bác sĩ là những người sở hữu tư duy thẩm mỹ hiện đại và sắc bén khi luôn đặt vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa của khách hàng lên đầu. Vì vậy, trong những buổi tư vấn, các bác sĩ sẽ luôn cố gắng đưa ra những đề xuất giúp khách hàng có thể làm đẹp từ trong ra ngoài. 

Điểm sáng trong đội ngũ bác sĩ dịch vụ nha khoa thẩm mỹ của Thanh Hằng Beauty Medi phải nhắc đến Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won, người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. 

Tiến sĩ - Bác sĩ Park Dong Won với 30 năm kinh nghiệm trong nghề

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won với 30 năm kinh nghiệm trong nghề (Nguồn: Beauty Medi)

Bác sĩ Park Dong Won sở hữu học vị Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ – Đại học New York. Tại ngôi trường này, bác sĩ được cấp giấy Chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant. Ngoài ra, Tiến sĩ – Bác sĩ Park còn là diễn giả của nhiều hội nghị Nha khoa quốc tế lớn như Hội nghị Nha khoa Quốc tế 2019 – Cowellmedi International Conference 2019 với sự tham gia của 27 quốc gia và hơn 500 khách mời tham dự. Tiến sĩ Park Dong Won cũng trở thành thành viên của nhiều hiệp hội, bao gồm: American Academy về thẩm mỹ nha khoa, Greater New York Academy về phục hình răng và Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ.

Qua bài viết trên, Thanh Hằng Beauty Medi mong rằng bạn đã có nhiều thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi trồng răng Implant là gì và các vấn đề liên quan đến cấy ghép Implant như là chọn cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, quy trình chế tác răng đặc thù dựa theo tiêu chuẩn y tế cũng như form răng của từng khách hàng,… Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và thăm khám trực tiếp bởi hàng ngũ bác sĩ giỏi. 

Xem thêm: chi phí bọc răng sứ, dán sứ veneer là gì, trồng răng implant giá bao nhiêu, trồng răng implant có đau không, bọc răng sứ có đau không, trồng răng implant là gì, làm răng implant có đau không, những trường hợp nên bọc răng sứ, trồng răng implant có mấy loại

>> Nguồn Tham Khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy số 1 tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant hay còn là cấy ghép Implant là kỹ thuật cấy trụ nhân tạo (trụ Implant) được làm từ titanium vào bên trong xương hàm ở vị trí răng đã mất.

Sau cấy ghép Implant bao lâu thì ăn uống bình thường?

Theo Tiến sĩ, trong vài giờ đầu sau khi cấy ghép, bạn tuyệt đối không được nhai thức ăn, tránh tạo lực mạnh lên vị trí cấy ghép. Bởi trồng răng Implant là một quá trình đưa một vật thể kim loại vào sâu bên trong xương hàm để phục hình cho răng đã mất.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5