0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Dán răng sứ Veneer và bọc răng sứ: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Dán răng Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ tiên tiến, được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Kỹ thuật này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về cả độ bền, khả năng phục hồi hoạt động ăn nhai, hạn chế xâm lấn làm tổn thương răng. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ dán răng sứ Veneer hàng đầu nhờ sử dụng thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phục hình răng.

Xem thêm: Dán răng sứ có bền không? Độ bền của miếng dán sứ – Tác hại của dán răng sứ

Dán sứ Veneer là gì?

Dán răng Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ hiện đại, giúp khắc phục hiệu quả một số khuyết điểm trên răng, chẳng hạn như: Răng mẻ, thưa, nhiễm màu tetra,… Mục đích nhằm mang đến nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn. Mặt dán sứ Veneer (laminate sứ) là loại vật liệu dạng vỏ mỏng, dày từ 0,3 – 0,5mm, màu sắc tương tự như màu răng, được gắn lên bề mặt ngoài, đảm bảo ôm vừa khít toàn thân răng. Tuy nhiên, phương pháp này không được chỉ định thực hiện cho người bị bệnh nha chu, răng mọc lệch hoặc bị sai khớp cắn nặng, có lỗ sâu răng lớn, răng bị mòn hết men răng.

Đối với kỹ thuật dán răng Veneer, bác sĩ chỉ mài một lớp mỏng trên bề mặt răng, không tác động tới phần ngà hay các mô nhạy cảm xung quanh. Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê để tránh cảm giác ê nhức, khó chịu. 

làm răng sứ veneer

Dán răng Veneer là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ được nhiều người ưu tiên lựa chọn (Nguồn: Internet)

Ưu điểm nổi bật của bọc răng sứ Veneer

Phương pháp dán răng sứ Veneer được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Độ thẩm mỹ cao: Phương pháp dán răng sứ Veneer sẽ giúp thay đổi màu sắc, hình dáng, kích thước của răng giúp răng trở nên trắng sáng đều và đẹp hơn. Đồng thời, màu sứ Veneer cũng tương đối tự nhiên, đảm bảo nụ cười tự tin và tươi tắn.
  • Hạn chế tác động đến răng thật: Khi dán sứ Veneer, bác sĩ chỉ mài một lớp mỏng trên bề mặt răng, hoàn toàn không tác động tới phần ngà hay các mô nhạy cảm xung quanh nên hạn chế làm tổn thương răng thật. Phương pháp này cũng được đánh giá cao hiếm khi gây chết tủy hay yêu cầu chữa tủy.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai: Phương pháp dán sứ Veneer cho răng hoàn toàn không tác động nhiều tới cấu trúc giải phẫu mô răng, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Ngoài ra, kỹ thuật này cũng không xâm lấn đến phần tủy nên hạn chế tối đa tình trạng ê buốt, khó chịu. 
  • Độ bền cao: Phương pháp làm răng Veneer bằng sứ được đánh giá cao về độ bền. Tuổi thọ trung bình có thể lên đến 10 – 15 năm nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, sử dụng thiết bị hiện đại, quy trình chăm sóc, vệ sinh đảm bảo. 
dán răng sứ veneer

Kỹ thuật dán răng sứ Veneer được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: Internet)

Điểm khác biệt giữa dán sứ Veneer và bọc răng sứ

Dán sứ Veneer và bọc răng sứ là hai phương pháp phục hình thẩm mỹ hoàn toàn khác nhau, cụ thể như sau:

Về trường hợp thực hiện

  • Dán sứ Veneer: Được thực hiện trong trường hợp răng bị sậm màu, ố vàng, bị mài mòn hoặc vỡ ở mức độ tương đối (không quá 1⁄3 thân răng).
  • Bọc răng sứ: Được ưu tiên thực hiện trong trường hợp cần khôi phục răng bị hư hỏng nặng, chẳng hạn như màu răng quá xấu, răng không đều, răng bị gãy vỡ, sâu răng nặng, mất gần như toàn bộ răng hoặc khớp cắn bị sai lệch.

Về kỹ thuật thực hiện

  • Dán sứ Veneer: Bác sĩ mài một lớp mỏng trên bề mặt ngoài của răng, chỉ khoảng 0,3 – 0,5mm, sau đó dán miếng sứ Veneer lên trên. Phần lớn men răng và các mô nhạy cảm xung quanh đều không bị ảnh hưởng.
  • Bọc răng sứ: Bác sĩ sẽ mài 1 – 2mm mô răng, sau đó tiến hành gắn mão sứ lên trên. Quá trình thực hiện có thể gây ảnh hưởng đến tủy răng, thậm chí phải lấy tủy. Do đó, phương pháp này chỉ được khuyến khích áp dụng cho các trường hợp răng bị hư hỏng nặng.

Về độ bền

Với điều kiện chăm sóc tốt, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, răng dán sứ Veneer có thể duy trì từ 10 – 15 năm. Trong khi đó, tuổi thọ của răng bọc sứ có thể lên đến 20 năm.

dán răng sứ veneer có chi phí cao

Dán răng sứ Veneer và bọc răng sứ là 2 kỹ thuật hoàn toàn khác biệt (Nguồn: Internet)

Những câu hỏi thường gặp về dán sứ Veneer

Dưới đây là một số giải đáp liên quan đến thắc mắc thường gặp về phương pháp làm răng Veneer bằng sứ:

Dán sứ Veneer có bền không?

Theo các chuyên gia nha khoa, mặt dán Veneer bằng sứ có tuổi thọ trung bình từ 10 – 15 năm, với điều kiện được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, sử dụng máy móc hiện đại, tiên tiến và quá trình chăm sóc đúng cách, kỹ lưỡng.

Những ai nên dán sứ Veneer

Phương pháp dán sứ Veneer được khuyến khích thực hiện cho các đối tượng sau đây:

  • Người có răng bị mòn cạnh;
  • Người có răng bị nứt hoặc mẻ do chấn thương;
  • Người có răng mọc thưa, giữa các răng có khe hở.
  • Người có răng bị lệch nhẹ, phát triển không đều hoặc hình dạng răng bất thường;
  • Người có răng bị ố màu do hút thuốc, dùng thuốc kháng sinh hoặc thực hiện tẩy trắng răng nhưng không có tác dụng.

Vì sao giá dán sứ Veneer cao?

Dịch vụ làm răng Veneer bằng sứ thường có mức giá tương đối cao bởi:

Hạn chế mài răng tối đa

Kỹ thuật dán răng sứ Veneer thường không yêu cầu mài răng hoặc chỉ mài rất ít, nhưng kết quả lại đạt độ thẩm mỹ cao, răng trở nên đều, đẹp và trắng sáng trông thấy. Đó là lý do tại sao nhiều người ưu tiên chọn dịch vụ này để phục hình thẩm mỹ răng. 

Đòi hỏi máy móc hiện đại, thiết bị tiên tiến

Chế tác một chiếc mão sứ đòi hỏi rất nhiều công đoạn, đầu tư phức tạp về trang thiết bị, máy móc. Một mặt dán sứ mỏng lại yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ và độ bền. Do đó, kỹ thuật chế tác càng trở nên phức tạp hơn. Do đó, giá dán răng sứ Veneer thường rất cao, có thể ngang bằng với các dòng răng toàn sứ cao cấp.

Đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí dán sứ Veneer chính là tay nghề của bác sĩ thực hiện. Phương pháp này là kỹ thuật nha khoa phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để tránh xảy ra các vấn đề sức khỏe không mong muốn.

Dịch vụ dán răng sứ Veneer thường có mức chi phí tương đối cao (Nguồn: Internet)

Các dáng răng sứ phổ biến hiện nay

Một số dáng răng sứ đẹp đang được ưa chuộng có thể kể đến như:

  • Dáng răng tự nhiên: Đây là dáng răng sứ đẹp, được nhiều người ưa chuộng. Răng sau khi phục hình sẽ có màu tương tự như răng thật, không kén chọn gương mặt, phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Dáng răng thỏ: Dáng răng sứ này phù hợp với những ai thích diện mạo trẻ trung, đáng yêu. Theo đó, 2 răng cửa phía trước sẽ được tạo hình to, dài hơn các răng còn lại để tạo điểm nhấn khi cười.
  • Dáng răng sứ cá tính: Đây là dáng răng sứ có 2 răng cửa hình vuông, hơi to, trong khi các răng còn lại được tạo hình tương đối tròn. Dáng răng cá tính thường phù hợp với nam giới hoặc những người có khuôn mặt chữ điền, góc cạnh.
  • Dáng răng sứ phong cách sexy: Răng cửa hình vuông, răng nanh tương đối nhọn, giúp nụ cười thêm nổi bật và thu hút. 
  • Dáng răng sứ cute: Răng tương đối nhỏ, phù hợp với những gương mặt có khuôn hàm nhỏ nhắn, giúp nụ cười thêm đáng yêu. 
  • Dáng răng Celeb chuẩn sao: Đây là dáng răng sứ to, dài, thường có màu trắng trong.
  • Dáng răng khểnh: Đây là dáng răng sứ được tạo hình với một chiếc răng nanh hơi nhô ra, giúp nụ cười trở nên thật nổi bật. 
  • Dáng răng cửa vuông: Phần răng cửa vuông, dài và có phàn góc cạnh, phù hợp với khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Tướng răng này được nhân tướng học đánh giá rất cao.
dán răng sứ veneer

Có nhiều dáng răng sứ khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn (Nguồn: Internet)

Làm răng Veneer đẹp như sao Hàn, uy tín tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dịch vụ làm răng Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang đến trải nghiệm vô cùng hài lòng:

Chi phí dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, chi phí dán răng sứ Veneer được thực hiện bởi bác sĩ Việt Nam là 15.500.000 VNĐ. Đối với khách hàng chọn gói dịch vụ được thực hiện bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won, mức giá sẽ là 26.000.000 VNĐ. Hầu hết khách hàng đều hoàn toàn hài lòng với mức chi phí này, đánh giá tương xứng với chất lượng nhận được. 

Theo đó, tại Thanh Hằng Beauty Medi, công nghệ dán răng sứ Veneer cam kết đạt tiêu chuẩn 100% của Mỹ. Miếng dán sứ đều màu, trong, tự nhiên, siêu mỏng, với độ dày chỉ 0,05mm, sử dụng nguồn nguyên liệu của Mỹ và chế tác riêng cho từng khách hàng tại Hàn Quốc. Thanh Hằng Beauty Medi cam kết độ bền từ 10 – 15 năm sử dụng. Trong khi đó, ở Việt Nam, đa số nguyên liệu có sẵn đều nhập tại nước ngoài nhưng tự chế tác tại các phòng LAB trong nước. Nhiều trường hợp không đảm bảo tiêu chuẩn, răng không bền, không đều màu, độ lớn không phù hợp với răng của khách.

Chính Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won đo đạc, thiết kế theo khuôn răng cho từng khách hàng, sau đó chuyển về trung tâm nghiên cứu tại Hàn Quốc để tạo ra miếng dán Veneers thích hợp nhất với từng khuôn mặt khách hàng. Các bác sĩ có 1 ekip chuyên nghiệp và làm theo quy trình từ A-Z từ việc phác thảo dáng răng, sản xuất, chế tác,… Tất cả đều được tiến hành tại Hàn Quốc và tạo ra những thành phẩm chất lượng nhất.

Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi cũng tự hào khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ nha khoa bằng công nghệ cao, thời gian thực hiện nhanh, không mài mòn nhiều. Do đó, khách hàng sau quá trình dán răng sứ Veneer đều không gặp tình trạng viêm lợi hay hôi miệng. Sau khi dán sứ, chúng tôi cũng có đội ngũ bác sĩ thăm khám thường xuyên, cam kết mang đến chế độ chăm sóc tốt nhất dành cho bạn. 

Hơn thế nữa,  phòng Nha được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại cần thiết trong việc thăm khám và điều trị  như máy chụp phim CT Cone Beam, máy scan toàn hàm… Phòng nha khoa VIP được vô trùng, các phòng thăm khám – chụp phim – điều trị…cũng được tách biệt để đảm bảo riêng tư cho khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế từ Mỹ, Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Nha khoa thẩm mỹ trực tiếp thực hiện

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, quý khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ dán răng Veneer 1 – 1 với Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế từ Mỹ, Hàn Quốc. Tiến sĩ – Bác sĩ Nha khoa Lawrence Bahn, Park Dong Won là chuyên gia trực tiếp làm đẹp và giúp nụ cười của các ngôi sao nổi tiếng thế giới thêm tỏa sáng như: Nữ ca sĩ nhạc Pop Britney Spears, cầu thủ Park Ji Sung, hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân,… Đặc biệt, tiến sĩ – Bác sĩ Nha khoa Lawrence Bahn, Park Dong Won đều tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ tại Đại học New York và là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ. Họ cũng sở hữu chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant tại Đại học New York.

Với các tình trạng hàm răng khập khiễng, không đều, răng phân bố không thẳng hàng hoặc bị ố vàng, bác sĩ sẽ khuyến khích lựa chọn sứ Veneer. Đây là một trong những phương pháp phục hình nha khoa hàng đầu tại Thanh Hằng Beauty Medi, đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và làm việc hàng ngày. Vì vậy, sau khi thực hiện, khách hàng không cần dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 

Tiến sĩ - Bác sĩ Park Dong Won và Lawrence Bahn

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won và Lawrence Bahn (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh thực tế của khách hàng khi dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

dán răng sứ veneer
dán răng sứ veneer
dán răng sứ veneer
dán răng sứ veneer

Trên đây là tổng hợp những chia sẻ hữu ích liên quan đến phương pháp dán răng Veneer. Để đăng ký phục hình răng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Thanh Hằng Beauty Medi cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, phẫu thuật an toàn theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 

Có thể tham khảo thêm: sau khi trồng răng implant nên ăn gì, dán răng sứ, giá dán răng sứ, có nên dán răng sứ, trồng răng implant là gì.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy số 1 tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc,… với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5