0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Thu nhỏ đầu mũi giúp khắc phục hiện tượng mũi to, mũi bè ra hai bên gây mất cân đối khuôn mặt. Giá thành của giải pháp này thay đổi tùy theo chất lượng của cơ sở thẩm mỹ cũng như tình trạng trước đó của mũi. Thực tế, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Bảng giá đầy đủ của phương pháp này trên thị trường như thế nào? Tìm hiểu cùng Thanh Hằng Beauty Medi qua bài viết sau. 

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?

Phẫu thuật làm nhỏ đầu mũi là gì?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nhằm định hình lại đầu mũi “quá cỡ” và tạo ra một đầu mũi thon gọn, cân đối với gương mặt. Phương pháp này giúp chiếc mũi trở nên cân đối, thanh thoát và hoàn hảo, góp phần tăng tính tự nhiên và sự duyên dáng cho khuôn mặt.

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên cân đối, hài hòa

Định nghĩa về phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Định nghĩa về phương pháp thu nhỏ đầu mũi (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? – Bảng giá hợp lý tại Thanh Hằng Beauty Medi

Chi phí làm nhỏ đầu mũi và các phẫu thuật liên quan về mũi có giá từ 73.000.000 VNĐ đến 235.000.000 VNĐ. Phẫu thuật làm nhỏ đầu mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bởi đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, kiến thức chuyên môn vững vàng nên từng khâu diễn ra sẽ được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn và không để lại các biến chứng nghiêm trọng. Ngoài ra, trong suốt quá trình phẫu thuật còn có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại nên các vấn đề, rủi ro nếu có cũng sẽ được giải quyết kịp thời.

Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Tên dịch vụ Giá thành
Phẫu thuật sống mũi, thu gọn cánh mũi chỉnh sửa mũi to 192.000.000 VNĐ
Phẫu thuật nâng sống mũi và đầu mũi 162.000.000 VNĐ
Phẫu thuật sống mũi và thu hẹp cánh mũi 192.000.000 VNĐ
Phẫu thuật chỉnh sửa sẹo cánh mũi 73.000.000 VNĐ
Sửa lại mũi đã phẫu thuật 192.000.000 VNĐ
Nâng mũi và tạo hình chỉnh sửa sống mũi 235.000.000 VNĐ

Xem thêm: Nâng mũi giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi chi tiết

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tại Thanh Hằng Beauty Medi? Bởi vì một chiếc mũi đáng giá sẽ giúp bạn “tái sinh” lần hai. Sự đắt giá ở đây bao gồm trình độ chuyên môn của bác sĩ, uy tín của địa chỉ thẩm mỹ mà thực hiện. Cùng với đó là chất liệu, công nghệ và phương pháp được áp dụng sao cho phù hợp với cơ địa và cấu trúc gương mặt của bạn. Vì vậy, hãy là một người làm đẹp thông minh khi đưa ra những lựa chọn dựa trên những tiêu chí cần thiết để đảm bảo độ an toàn và kết quả mỹ mãn.

Có nên phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi không?

Một yếu tố cần quan tâm trước khi tìm hiểu thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu đó là bạn cần biết trường hợp của bản thân có nên phẫu thuật làm gọn đầu mũi hay không để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. Trên thực tế, tùy theo tình trạng mũi hiện tại mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về giải pháp cải thiện nên áp dụng. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có những bác sĩ có chuyên môn cao để đánh giá tình trạng mũi và lựa chọn phương pháp phù hợp.  Cụ thể, nếu bạn thuộc các trường hợp dưới đây thì phương án thu gọn đầu mũi chính là lựa chọn phù hợp với bạn:

  • Đầu mũi to: Nếu mũi của bạn có hình dáng đầu mũi to tròn, không cân đối với khuôn mặt thì giải pháp này sẽ giúp giảm kích thước và tạo ra một đầu mũi thon gọn hơn.
  • Chóp mũi to: Khi chóp mũi có kích thước “quá khổ”, không cân đối với các yếu tố khác trong khuôn mặt, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ tác động vào phần mô và sụn của chóp mũi để làm gọn và định hình lại, tạo ra một chóp mũi thon gọn và cân đối hơn với gương mặt.
  • Muốn có hình dạng đầu mũi thon gọn hơn: Trong một vài trường hợp khi cánh mũi bị bè sang hai bên, đầu mũi không quá to nhưng trông không được cân đối với dáng mặt nhưng bạn lại e ngại các giải pháp phẫu thuật can thiệp quá sâu và cấu trúc mũi thì thu gọn đầu mũi chính là lựa chọn ưu tiên.

Xem thêm: Nhận biết, cách khắc phục chỉnh mũi lệch hiệu quả nhất

Nếu có đầu mũi to thì thu nhỏ đầu mũi chính là giải pháp an toàn

Nếu có đầu mũi to thì thu nhỏ đầu mũi chính là giải pháp an toàn (Nguồn: Internet)

Quá trình phẫu thuật thu gọn đầu mũi diễn ra như thế nào?

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào kỹ thuật được sử dụng để cải thiện kích thước của đầu mũi. Thực tế, tùy theo tình trạng mũi hiện tại mà bác sĩ sẽ có những chỉ định thu gọn mũi phù hợp, cụ thể như sau:

Kỹ thuật phổ biến được sử dụng để thu nhỏ đầu mũi

Kỹ thuật được sử dụng để thu nhỏ đầu mũi sẽ được quyết định dựa trên nguyên nhân khiến dáng mũi bị to và bè, cụ thể như sau:

  • Trường hợp mũi to do sụn: Một trong những kỹ thuật phẫu thuật phổ biến được sử dụng là phẫu thuật làm nhỏ sụn mũi. Phương án thẩm mỹ này tập trung vào việc giảm kích thước và điều chỉnh sụn mũi để tạo ra một hình dáng mũi đẹp, nhỏ hơn và cân đối hơn.
  • Trường hợp mũi to do mô mềm: Đối với trường hợp này, phẫu thuật cắt bớt phần mô mềm sẽ là giải pháp phù hợp. Kỹ thuật này tập trung vào việc giảm kích thước của mô mềm trên đầu mũi bằng cách cắt bớt phần mô mềm phía trên giúp mũi nhỏ gọn và hài hòa hơn với các yếu tố khác trong khuôn mặt.

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ nhất

Tùy theo nguyên nhân khiến cánh mũi to để áp dụng kỹ thuật phù hợp

Tùy theo nguyên nhân khiến cánh mũi to để áp dụng kỹ thuật phù hợp (Nguồn: Internet)

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì sau này không?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thường chỉ can thiệp vào các mô mềm và sụn mũi, không ảnh hưởng đến các hoạt động chức năng của mũi. Các kỹ thuật tiểu phẫu mũi hiện đại được thiết kế để duy trì hoặc cải thiện chức năng hô hấp, giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng mũi.

Với sự khéo léo của bác sĩ phẫu thuật cùng công nghệ kỹ thuật, máy móc hiện đại, các vết cắt thường được thực hiện rất nhỏ, giúp giảm nguy cơ xảy ra biến chứng và rút ngắn thời gian hồi phục.

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, biến chứng vẫn có thể xảy ra nếu ngay từ đầu bạn không lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Do đó, để hạn chế các rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn cần nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ uy tín để “chọn mặt, gửi vàng”.

Xem thêm:

Thu nhỏ đầu mũi không ảnh hưởng đến hoạt động chức năng của mũi

Thu nhỏ đầu mũi không ảnh hưởng đến hoạt động chức năng của mũi (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không và có bị to lại không?

Ngoài thắc mắc thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, nhiều người cũng lo lắng về vấn đề dáng mũi có to lại như ban đầu hoặc quá trình thực hiện gây đau đớn. Trên thực tế, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thông thường được thực hiện dưới tác động gây tê toàn bộ hoặc gây tê cục bộ. Vì vậy, bạn sẽ không cảm nhận được cảm giác đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây tê với liều lượng phù hợp để hạn chế cơn đau và đảm bảo sự thoải mái trong suốt quá trình tiến hành.

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Sau phẫu thuật, một số người có thể trải qua cảm giác khó chịu, đau hoặc nhức mũi trong vài ngày đầu. Tuy nhiên, mức độ đau thường là nhẹ và có thể được kiểm soát bằng thuốc giảm đau được chỉ định bởi bác sĩ.

Thu nhỏ đầu mũi có bị to lại không? Vì không can thiệp sâu vào các cấu trúc lớn hơn, chỉ thực hiện trên phần mô sụn của mũi và được khâu lại cẩn thận, tỉ mỉ ngay sau đó nên hiện tượng mũi bị to lại hiếm khi xảy ra. Kết quả cuối cùng thường ổn định và duy trì tốt theo thời gian.

Thu nhỏ đầu mũi không can thiệp sâu nên hạn chế tình trạng bị to trở lại

Thu nhỏ đầu mũi không can thiệp sâu nên hạn chế tình trạng bị to trở lại (Nguồn: Internet)

Lưu ý sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, để đảm bảo kết quả phục hồi tốt và duy trì lâu dài, bạn cần tuân thủ một số lưu ý quan trọng như sau:

  • Trong giai đoạn đầu sau phẫu thuật, bạn nên tránh tiếp xúc nước hoàn toàn để đảm bảo vết mổ không bị ẩm và nhiễm trùng. Bạn nên sử dụng nước muối sinh lý hoặc dung dịch được chỉ định bởi bác sĩ để vệ sinh mũi hàng ngày.
  • Tránh chạm vào vùng mũi bằng tay không như ngoáy, gãi mũi hay cọ xát mũi để hạn chế tổn thương vùng mũi đang hồi phục và giảm nguy cơ nhiễm trùng.
  • Tránh các hoạt động có nguy cơ va đập vào mũi trong giai đoạn hồi phục, bao gồm thể thao, bóng đá,…
  • Hạn chế ăn những thức ăn có tính chất kích thích, gây kích ứng hoặc có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng như thịt bò, rau muống, hải sản tươi sống,…
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích và các thức uống có ga như rượu, bia hoặc nước ngọt. Những chất này có thể gây kích thích và làm tăng nguy cơ sưng tấy và viêm nhiễm.
  • Thực hiện quá trình cắt chỉ và thăm khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Trong quá trình này, bác sĩ sẽ xem xét xem liệu vết mổ đã phục hồi tốt hay chưa, kết quả phẫu thuật có đúng như mong muốn của bạn hay không để có sự điều chỉnh nếu cần thiết.

Xem thêm:

Tái khám định kỳ để bác sĩ kiểm tra và điều chỉnh nếu cần thiết

Tái khám định kỳ để bác sĩ kiểm tra và điều chỉnh nếu cần thiết (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đẹp, an toàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi được biết đến là một trong các trung tâm thẩm mỹ được trang bị đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tân tiến cùng nguồn nhân lực có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Vì thế, nơi này được nhiều người ưu tiên lựa chọn để thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi an toàn, ít để lại biến chứng. Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi cũng đảm bảo các yếu tố về quyền lợi của khách hàng, đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ mũi tại đây.

Xem thêm:

Ưu điểm khi phẫu thuật thu gọn đầu mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dịch vụ thu gọn đầu mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi được đảm bảo an toàn trong từng khâu thực hiện, giúp khách hàng sở hữu được dáng mũi ưng ý, hòa hợp với các đường nét trên gương mặt. Ngoài ra, dịch vụ này của Thanh Hằng Beauty Medi còn có một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Đội ngũ các Tiến sĩ – Thạc sĩ và Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Mỹ, Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi thực hiện những điều chỉnh nhỏ và tinh tế trên cấu trúc mũi để giúp khách hàng một khuôn mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Mục tiêu cuối cùng của trung tâm là tạo ra dáng mũi tự nhiên, khiến khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn mà không làm mất đi nét cá nhân của mỗi người.
  • Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm: Người thực hiện chính cho những cuộc phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi là Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có 16 năm hoạt động tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul và trực tiếp tham gia vào các ca phẫu thuật tạo hình mũi cho nhiều diễn viên và ca sĩ nổi tiếng.
  • Công nghệ phẫu thuật hiện đại, an toàn: Kỹ thuật cấy sụn nhân tạo hình thuyền được Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sử dụng để cải thiện hình dạng và kích thước của mũi. Việc sử dụng sụn có hình dáng như vậy có thể giúp duy trì màu sắc và độ mềm ban đầu của da đầu mũi. Đồng thời, điều này cũng giúp giữ cho da mũi trông tự nhiên hơn sau phẫu thuật.
  • Thiết bị tân tiến, đầy đủ: Thanh Hằng Beauty Medi cũng trang bị nhiều thiết bị tân tiến để phục vụ cho quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Không chỉ được nâng cấp liên tục trong phần mềm, các thiết bị này cũng được bảo trì theo định kỳ để đảo bảo an toàn tối đa khi vận hành.
  • Chăm sóc toàn diện hậu phẫu thuật: Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được chăm sóc đặc biệt tại phòng Hậu phẫu được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi từ giường, tủ, ghế chờ, TV, rèm che để đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt. Thanh Hằng Beauty đảm bảo khách hàng sẽ được chăm sóc đặc biệt 24/7 với sự theo dõi của các y tá. Đặc biệt, mỗi giường đều được Thanh Hằng Beauty Medi trang bị máy monitor, hệ thống oxy, chuông gọi điều dưỡng, máy đo huyết áp để thuận tiện theo dõi tình trạng hồi sức của từng khách hàng.

Xem thêm: Sửa mũi có đau không? Cách giảm đau sau nâng mũi hiệu quả

Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao

Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ có chuyên môn và tay nghề cao (Nguồn: Beauty Medi)

Kết quả trước và sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có những nhận xét, đánh giá và nhìn nhận khách quan hơn đối với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể quan sát hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi của một số khách hàng trước đó:

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi và thu nhỏ đầu mũ

 Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi và thu nhỏ đầu mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Thay đổi sau khi phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Thay đổi sau khi phẫu thuật làm nhỏ cánh mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu cũng như các lưu ý cần thực hiện sau khi thực hiện phẫu thuật. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biết được chế độ sinh hoạt và thức ăn cần kiêng cử để giúp đảm bảo quá trình phục hồi mũi sau khi thu nhỏ diễn ra như mong đợi. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Xem thêm: chi phí bọc răng sứ, dán sứ veneer là gì, trồng răng implant giá bao nhiêu, trồng răng implant có đau không, bọc răng sứ có đau không, trồng răng implant là gì, làm răng implant có đau không, những trường hợp nên bọc răng sứ, trồng răng implant có mấy loại


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5