0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Top 6 cách làm mũi cao tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà

Sở hữu dáng mũi cao tự nhiên là niềm khao khát của nhiều người. Mũi cao không chỉ là một đặc điểm về hình dáng mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực. Nó có thể làm nổi bật vẻ đẹp của khuôn mặt, tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và cuốn hút mọi ánh nhìn. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu ngay thế nào là dáng mũi đẹp, khám phá cách làm mũi cao tự nhiên đơn giản và hiệu quả qua bài viết dưới đây!

Xem thêm: Top 3 dáng mũi đẹp cho mặt tròn

Như thế nào là mũi cao đẹp tự nhiên?

Mũi cao tự nhiên có sống mũi rõ nét, sắc sảo, thẳng và độ dài vừa phải, không quá dài nhằm tránh sự cứng nhắc, cũng không quá ngắn, giúp giữ cho khuôn mặt trở nên đầy đủ và cân đối. Phần chóp mũi và hai bên cánh mũi thon gọn, tạo nên điểm nhấn tinh tế và thu hút. Mũi cao không chỉ làm nổi bật vẻ thanh lịch, mà còn là yếu tố quyết định tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt, như một nét đặc trưng độc đáo.

mũi cao tự nhiên thumbnail

Như thế nào là mũi cao đẹp tự nhiên? (Nguồn: Beauty Medi)

Một số đặc điểm nhận biết của dáng mũi cao và đẹp:

  • Sống mũi thẳng và cao, độ cao từ 10-12 mm (tùy theo khuôn mặt mỗi người). Chiều dài của mũi chiếm 1/3 chiều dài khuôn mặt.
  • Cánh mũi thon gọn và đầu mũi tròn. Độ cao của đầu mũi bằng 1/3 chiều dài của cánh mũi.
  • Đỉnh mũi kết hợp hai cánh mũi tạo nên 3 đỉnh của hình tam giác cân, thon gọn, cao và cân đối.
  • Dáng mũi thanh tú và có sự hài hoà, cân đối giữa các bộ phận.

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên, không dao kéo ngay tại nhà

tỷ lệ của dáng mũi cao

Tỷ lệ vàng của sống mũi cao, đẹp tự nhiên (Nguồn: Internet)

Hoặc với cách đơn giản hơn, dáng mũi cao và đẹp tự nhiên khi nhìn thẳng chiếc mũi sẽ đóng vai trò là trung tâm để phân chia khuôn mặt thành hai phần cân xứng. Mũi có dáng thon gọn, cân đối, sống mũi cao, đầu mũi tròn. Và khi nhìn nghiêng, mũi có dáng hình chữ S mềm mại, độ cong tự nhiên, sống mũi sẽ nhô ra nhiều so với các điểm trán, cằm, miệng.

Cách làm mũi cao tự nhiên hiệu quả tại nhà

Hiển nhiên, bên cạnh việc nhận biết mũi cao và đẹp tự nhiên thì làm thế nào để sở hữu một dáng mũi cao cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm và thảo luận. Hiện nay có rất nhiều cách làm mũi cao tự nhiên tại gia như massage mũi, tập các bài tập định hình, kẹp nâng mũi hoặc trang điểm,…

Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

làm mũi cao tự nhiên tại nhà đơn giản

Cách làm mũi cao đẹp tự nhiên tại nhà cực hiệu quả (Nguồn: Beauty Medi)

1. Làm mũi cao tự nhiên bằng việc massage

Trong quá trình massage, bên cạnh việc thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật, bạn nên kết hợp với các loại kem dưỡng da, dầu oliu, dầu dừa với tần suất ít nhất 1-2 lần/ ngày để nhanh chóng có được chiếc mũi cao, tự nhiên, thẳng tắp nhé. Một số bài tập massage bạn có thể áp dụng thực hiện tại nhà, như: nâng sống mũi, massage vùng cơ mũi, massage thu gọn cánh mũi, massage làm đầu mũi cao; hoặc massage từ việc hít thở và và từ chun mũi.

Xem thêm: Sau khi nâng mũi nên kiêng gì, ăn gì? Những lưu ý cần biết để mau lành

Bạn có thể tham khảo quy trình massage như sau:

  • Chuẩn bị: Rửa sạch tay và đảm bảo môi trường thoải mái. Sử dụng ít dầu hoặc kem massage để tạo sự trơn tru cho đầu ngón tay.
  • Massage trán: Sử dụng ngón cái và áp dụng áp lực nhẹ ở giữa trán. Di chuyển ngón tay lên và xuống theo đường giữa trán.
  • Massage cánh mũi: Sử dụng ngón cái và ngón trỏ, nhẹ nhàng massage từ dưới cánh mũi theo hình chữ U lên trên và ra ngoài.
  • Massage mũi: Sử dụng ngón trỏ và áp dụng áp lực nhẹ từ giữa mũi ra các bên, di chuyển ngón từ trung tâm ra các đầu ngón mũi.
  • Lăn mũi: Sử dụng ngón cái và ngón trỏ, nhẹ nhàng lăn mũi từ trung tâm ra phía ngoài và ngược lại.
  • Kết thúc: Sử dụng đầu ngón tay cái và áp dụng áp lực nhẹ ở gần đỉnh mũi và vùng trán, di chuyển ngón tay lên và xuống để kích thích sự lưu thông máu.
massage mũi cao tại nhà

Massage mũi – cách làm mũi cao tự nhiên tại nhà (Nguồn: Internet)

2. Làm mũi cao tự nhiên bằng các bài tập định hình

Đối với bài tập định hình, nếu bạn thực hiện thường xuyên trong một khoảng thời gian dài, dáng mũi của bạn sẽ được định hình theo ý muốn. Ngoài hiệu quả về việc nâng sống mũi, bài tập định hình cũng giúp ngăn ngừa và giảm tình trạng mũi chảy xệ.

Bạn có thể thực hiện bài tập định hình mũi bằng các cách sau:

  • Mở miệng thành hình chữ O.
  • Dùng hai ngón trỏ nhấn nhẹ hai bên cánh mũi sao cho bạn vẫn thở được qua mũi.
  • Hơi nâng đầu và hướng mắt lên trần nhà rồi thở ra qua mũi, có thể cảm nhận hơi thở của mình tạo lực đẩy lên ngón tay.
  • Lặp lại bài tập này 3 lần, mỗi lần 10 giây.

Xem thêm: Nâng mũi kiêng gì? Cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ mau lành, giảm sưng

định hình mũi cao tự nhiên

Thực hiện các bài tập định hình cũng là một phương pháp nâng cao dáng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

3. Làm mũi cao tự nhiên bằng cách sử dụng kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, có lò xo ở phần giao với mũi nên khó rơi ra khi di chuyển và đặc biệt, phía bên trong có miếng silicon mềm, giúp bạn không bị đau khi sử dụng kẹp. Việc làm mũi cao tự nhiên có hiệu quả không sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng, vì nhiều trường hợp sử dụng kẹp sai cách hoặc quá lạm dụng sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới dáng mũi.

Tuy nhiên, kẹp mũi chỉ là tác động ngoại lực nên rất khó thay đổi cấu trúc sụn ở mũi; do đó, nếu muốn có dáng mũi đẹp nhờ phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện 10 – 15 phút mỗi ngày và liên tục làm đều đặn trong thời gian dài.

Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

dùng kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi – công cụ hỗ trợ nâng mũi được nhiều người tin dùng (Nguồn: Beauty Medi)

4. Làm mũi cao tự nhiên nhờ kỹ thuật trang điểm

Trang điểm chính là cách làm đơn giản, vừa giúp bạn có khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ vừa giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, đep. Với cách trang điểm nâng mũi bằng khối màu nâu, phấn highlight trắng sẽ nhanh chóng khiến chiếc mũi nhìn thanh thoát và cao hơn.

trang điểm giúp mũi cao hơn

Trang điểm cũng là phương pháp hiệu quả tạo hình cho dáng mũi cao (Nguồn: Beauty Medi)

Khi trang điểm, trước hết bạn cần chọn màu phấn và kem nền có màu sẫm thay vì màu quá sáng, và thực hiện các bước dưới đây:

  • Sử dụng phấn highlight và đánh giữa sống mũi để tạo hiệu ứng mũi cao. Đánh highlight là bước quan trọng để giúp mũi thon và cao, do đó không thể thiếu sản phẩm này trong quá trình trang điểm.
  • Tạo khối hai bên cánh mũi bằng kem nền. Cánh mũi nhỏ thường giúp dáng mũi trông thon gọn, giúp sống mũi sáng hơn và tạo hiệu ứng mũi cao rõ nét.
  • Tạo khối chữ V ở đầu mũi, sau đó tán để đầu mũi sáng đều với sống mũi, tạo cảm giác thon gọn.
  • Tạo hiệu ứng bọng mắt: bọng mắt có thể tạo hiệu ứng mắt sâu hơn, đẩy dáng mũi lên cao và cân đối. Vẽ bọng mắt cần sử dụng phấn highlight tone màu sáng và tối.

Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

Những lưu ý khi làm mũi cao tự nhiên tại nhà, không đụng dao kéo

Để đảm bảo quá trình thực hiện làm mũi cao tự nhiên đạt hiệu quả cao, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Vệ sinh tay thật kỹ trước khi thực hiện massage mũi để tránh vi khuẩn xâm nhập.
  • Thực hiện các động tác một cách chính xác theo hướng dẫn của chuyên da để tránh gây ảnh hưởng tới cấu trúc mũi và hình dáng mũi sau này. Một ví dụ điển hình là việc tập mewing (bài tập cơ áp dụng phổ biến trong việc nắn chỉnh hàm) sai cách sẽ gây ra những biến chứng tương đối nguy hiểm như đau lưỡi, khó khăn trong việc nuốt thức ăn. Trong khi đó, sử dụng kẹp mũi sai cách cũng gây ra những tác động xấu lên mũi. 
  • Cần có sự kiên trì và thời gian để thực hiện các bài tập hằng ngày để thấy hiệu quả.

Các phương pháp làm mũi cao và thon tại nhà sẽ cần bạn dàn ra khá nhiều thời gian và sự kiên trì. Ngoài ra, mức độ hiệu quả của các phương pháp sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, độ tuổi của người thực hiện là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi thực hiện. Theo đó, các phương pháp massage, các bài tập định hình mũi… là cách giúp làm mũi cao tự nhiên và an toàn cho trẻ trong giai đoạn dậy thì.

Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Bảng giá đầy đủ nhất

Phương pháp làm mũi cao nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Sự thật là không phải ai nâng mũi tại nhà cũng đều đạt được hiệu quả cao, do đó nhiều người đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ viện để tiến hành phẫu thuật nâng mũi.

1. Nâng mũi cao nhờ filler

Kỹ thuật nâng mũi bằng cách tiêm filler được ra đời do các phương pháp truyền thống gây đau đớn cho bệnh nhân cũng như để lại các biến chứng nguy hiểm phải kể đến là: đầu mũi đỏ, ảnh hưởng đến đường hô hấp, dị ứng với chất liệu nâng mũi,…

Filler là chất làm đầy sinh học, khi được tiêm một lượng nhỏ vào lớp hạ bì của da các chất acid hyaluronic, collagen từ đó sẽ phân bổ rộng và đều trên da, các phân tử của nó có tác dụng nâng vùng mô dưới da để xóa nếp nhăn, tăng kích thích một số bộ phận trên cơ thể, nâng mũi, trị sẹo…

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Phương pháp tiêm filler giúp nâng mũi cao được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Internet)

Các loại filler như: Juvederm, Radiesse, Restylane… thường được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và đã được tổ chức FDA của Hòa Kỳ chứng nhận là an toàn, thân thiện cho người sử dụng.

Những người có sống mũi gồ ghề, hoặc thấp tẹt, cánh mũi bè to 2 bên hay đầu mũi ngắn, mũi to và thiếu cân đối có thể nâng mũi bằng biện pháp tiêm filler.

Ưu điểm của phương pháp này là:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 10-15 phút;
  • Không sử dụng dao kéo, không gây đau, không cần nghỉ ngơi sau thủ thuật;
  • Chi phí thường thấp hơn đáng kể so với các phương pháp khác;
  • Nếu kết quả không như mong muốn, có thể tiêm chất làm tan filler.

Xem thêm: Nâng Mũi Hàn Quốc Là Gì? 4 Phương Pháp, Ưu Điểm Nâng Mũi Hàn Quốc

2. Phẫu thuật chỉnh hình mũi 

Ngoài phương pháp tiêm filler, chỉnh hình xương mũi cũng là một cách nâng mũi mà mọi người quan tâm. Đây là thủ thuật giúp cải thiện tình trạng mũi gồ, dáng mũi lệch vẹo hay bị chấn thương do tai nạn. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp mài gồ, chỉnh xương hay nâng mũi sụn sườn để phục hình sống mũi thẳng đẹp hài hòa.

Về cơ bản, phẫu thuật chỉnh mũi là một quá trình can thiệp nắn chỉnh phần xương chính mũi, sửa đổi lại đường nét khứu quan cân đối, đồng thời cải thiện đường hô hấp tốt hơn.

Xem thêm: Mũi to thì sao? Các dáng mũi to phổ biến và cách khắc phục

mũi cao tự nhiên

Phẫu thuật chỉnh hình là giải pháp tối ưu, nhanh chóng để có mũi cao tự nhiên (Nguồn: Internet)

Trong một vài tình huống cần thiết, bác sĩ sẽ kết hợp thực hiện nắn chỉnh xương – sụn vách ngăn và đệm sụn nâng mũi. Nhờ đó, tổng thể dáng mũi sẽ trở nên cao, thẳng, hài hòa với khuôn mặt.

Sau khi kết thúc ca chỉnh hình, bạn cần chăm sóc cẩn thận trong khoảng 7-10 ngày để dáng mũi hồi phục cơ bản và trong 1-2 tháng, mũi sẽ đi vào trạng thái ổn định.

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi cao thanh thoát tại Thanh Hằng Beauty Medi

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác “Khách hàng là số 1” đúng nghĩa với không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao và phương pháp 6:1. Cụ thể, 1 bệnh nhân được chăm sóc bởi 1 bác sĩ Hàn Quốc, 1 bác sĩ Việt Nam, 1 điều dưỡng ngoại quốc, 1 điều dưỡng Việt Nam, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng và 1 phiên dịch viên chuyên nghiệp truyền tải chính xác mọi thông tin giữa người bệnh với bác sĩ và ngược lại.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng cũng sẽ có cơ hội được thăm khám và được phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ hùng hậu và chuyên môn cao. Trong đó phải kể đến Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min – chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ của Đại học Quốc gia Seoul với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành và hơn 13 năm làm việc liên tục tại Beauty Medi.

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Nâng mũi S-Line đẹp và cao tự nhiên như sao Hàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nâng sửa mũi tự nhiên S-Line là sự kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện, nhằm tạo dáng mũi S-line hoàn hảo với độ cong tự nhiên, sống mũi cao, đầu mũi thon và hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng khuôn mặt. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi được nhiều người ưa chuộng bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp thông thường:

  • Dáng mũi cong nhẹ hình chữ S tự nhiên, hoàn hảo
  • Xương mũi to bè được xử lý thon gọn
  • Sống mũi được nâng cao, tỷ lệ hài hòa với gương mặt, bám chắc vào xương mũi tránh di lệch tối đa
  • Mảnh sụn tự thân ghép rất bền vững, có khả năng chống nhiễm trùng và hòa nhập vào mũi.
  • Không bị di lệch khi va chạm, không bị tiêu theo thời gian, cánh mũi được thu gọn cho hài hòa toàn bộ mũi.
  • Mũi sau khi nâng có độ thanh mảnh ở thân mũi, nét mềm mại, tự nhiên ở đầu mũi
  • Đầu mũi bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân như một lớp đệm nâng đỡ sụn sống mũi và bảo vệ hoàn hảo cho đầu mũi, lỗ mũi dáng hạt chanh tiêu chuẩn.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, nâng mũi S-Line là phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc, được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho nhược điểm mũi của người Á Đông: sống mũi tẹt, đầu mũi thô và cánh mũi to hai bên.

Phẫu thuật nâng sống mũi S-Line và chóp mũi là phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm như: thu gọn xương mũi bè, chỉnh vách ngăn, dựng trụ mũi, nâng sống mũi, sửa sống mũi gồ, khắc phục khuyết điểm sống mũi ngắn, định hình đầu mũi, nâng cao đỉnh mũi cho mũi đẹp chuẩn độ cao hợp lý, độ dài lý tưởng, thon gọn, hài hòa, đẹp ở mọi góc nhìn.

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Khách hàng sở hữu một dáng mũi tự nhiên sau khi tiến hành phẫu thuật mũi tại Beauty Medi

Khách hàng sở hữu một dáng mũi tự nhiên sau khi tiến hành phẫu thuật mũi tại Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Với đôi bàn tay vàng nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc của Thanh Hằng Beauty Medi sẽ giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú, hoàn hảo chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min tham gia phẫu thuật với kinh nghiệm từng làm đẹp cho nhiều sao Hàn 

Với hơn 30 năm trong nghề, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã biến hóa những dáng mũi còn nhiều khuyết điểm trở nên thanh thoát, hài hòa và cân đối với gương mặt. Ngoài ra, Tiến sĩ -Bác sĩ Kim còn là Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ, Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản và Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, quá trình phẫu thuật mũi sẽ do Tiến sĩ Shin Dong Min – người am hiểu sâu và rõ về nhu cầu làm đẹp của người Á Đông – trực tiếp thực hiện. Bác sĩ đã đồng hành với hàng nghìn khách hàng trên hành trình làm đẹp tại Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó, điển hình là trường hợp “lột xác” của Siêu mẫu châu Á – Trương Mỹ Nhân. 

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi và sử dụng dịch vụ phẫu thuật mũi, khách hàng sẽ cảm nhận rõ nét đẹp tự nhiên và cân đối, hài hòa tổng thể với khuôn mặt, làm như không làm. Dưới tay nghề điêu luyện, trình độ chuyên môn cao và sự thấu hiểu tiêu chí, mong muốn làm đẹp của người châu Á, các bác sĩ của Thanh Hằng Beauty Medi thận trọng cân chỉnh trên khuôn mặt của bạn sao cho khung xương và tổng thể đường nét cân đối, từ đó mới kiến tạo dáng thanh thoát tự nhiên nhất, người đối diện không thể nhận biết là đã từng thực hiện nâng mũi. Quan trọng hơn cả là khách hàng khi được nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ chỉ cần làm một lần duy nhất, tránh được những hệ quả không đáng có khi phải sửa nhiều lần. 

Xem thêm:

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sở hữu bàn tay vàng trong phẫu thuật chỉnh hình mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Hinh ảnh thực tế của khách hàng khi sử dụng vụ nâng mũi cao tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trương Mỹ Nhân trước và sau khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật mũi

Trương Mỹ Nhân trước và sau khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Nâng mũi S-line ở Thanh Hằng Beauty Medi là dùng sụn tự thân, lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn rất thân thiện và an toàn với cơ thể. Phương pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu, đem lại kết quả nâng mũi cao tự nhiên, ổn định, bền đẹp, không lộ sẹo về sau. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi được bao lâu, nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu, cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành, giá nhấn mí, cắt mí mắt dưới, trồng răng implant là gì, bọc răng sứ thẩm mỹ, nên bọc răng sứ loại nào, trồng răng implant giá bao nhiêu, trồng răng implant mất bao lâu

>> Nguồn tham khảo: 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG  BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:  

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5