0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi kiêng gì? Nên ăn gì? Cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ

Nâng mũi kiêng gì? Sau khi nâng mũi nên ăn gì? Đâu là cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ giúp vết thương mau lành, dáng mũi sớm ổn định và hạn chế tối đa các biến chứng không đáng có? Cùng Thanh Hằng Beauty Medi giải đáp những thắc mắc liên quan đến nâng mũi và kiêng ăn gì sau nâng mũi thông qua bài viết dưới đây.  

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

1. Nâng mũi kiêng gì?

Trong quá trình tư vấn về dịch vụ và sau mỗi ca phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ thường chia sẻ các hướng dẫn quan trọng về việc kiêng cử cho khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần tự chủ động trong việc tìm kiếm và lựa chọn thông tin cẩn thận để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tối đa việc tuân thủ các quy tắc kiêng cử cũng quan trọng cả trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi.

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

nâng mũi nên ăn gì

Nâng mũi kiêng ăn gì? Nên ăn những loại thực phẩm nào? (Nguồn: Beauty Medi)

2. Trước khi nâng mũi có được ăn không?

Không nên ăn uống ít nhất 4 tiếng là điều các bạn nên làm trước khi phẫu thuật. Việc nhịn ăn ít nhất 4 tiếng trước khi nâng mũi sẽ giúp cho quá trình hô hấp của bạn được đảm bảo, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và tránh vấn đề nôn ói. Chỉ một phản ứng đơn giản như ợ thức ăn, thức ăn vào đường thở sẽ hạn chế chức năng hô hấp, nôn mửa,… sẽ gây khó khăn, mất an toàn trong quá trình phẫu thuật. 

Vì vậy, khách hàng cần nhịn ăn trước khi phẫu thuật nâng mũi. Bên cạnh đó, trước khi nâng mũi, các bạn nên lưu ý:

  • Không sử dụng các chất kích thích
  • Không thức khuya vào đêm trước ngày phẫu thuật
  • Nếu đến kỳ kinh nguyệt hoặc nghi ngờ mang thai trước ngày phẫu thuật, hãy báo bác sĩ ngay để được dời ngày tiến hành nâng mũi

Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Trước khi nâng mũi có được ăn không? (Nguồn: Beauty Medi)

3. Sau khi nâng mũi cần kiêng gì?

Nâng mũi kiêng gì sau khi phẫu thuật – vấn đề này cần được tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh những biến chứng không đáng có, ảnh hưởng đến hiệu quả dịch vụ. Sau nâng mũi, bạn nên thực hiện chế độ ăn kiêng trong 1 – 2 tháng đầu. Tốt nhất, bạn nên kiêng cho đến khi vùng mũi vừa phẫu thuật được phục hồi hoàn toàn, dáng mũi tương đối ổn định. Dưới đây là các lưu ý về kiêng khem cần được áp dụng sau khi nâng mũi. 

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

kiêng gì sau nâng mũi

Bạn cần kiêng gì sau nâng mũi? (Nguồn: Beauty Medi)

Kiêng ăn rau muống

Nếu khách hàng thắc mắc sau nâng mũi kiêng thì thì rau muống là thực phẩm tuyệt đối không nên có trong khẩu phần ăn. Vết thương vùng mũi sau quá trình phẫu thuật đã được bác sĩ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Nhưng nếu ăn rau muống trong thời gian này, sẹo lồi rất dễ hình thành ở vết thương này.

Trong rau muống có chứa hoạt chất tăng sinh mô sợi dưới da, dễ hình thành sẹo lồi. Bên cạnh đó, nhiều trường hợp sau khi phẫu thuật ăn rau muống gây hiện tượng đau nhức, sưng viêm vùng vết thương. Vì vậy, khách hàng nên kiêng rau muống cho đến khi vết thương hồi phục hoàn toàn. 

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên cân đối, hài hòa

Nâng mũi nên kiêng gì? Sau nâng mũi kiêng ăn rau muống

Nâng mũi nên kiêng gì? Sau nâng mũi kiêng ăn rau muống (Nguồn: Internet)

Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, trứng

Cũng như rau muống, ăn thịt bò dễ gây nguy cơ hình thành sẹo lồi sau phẫu thuật nâng mũi. Thịt bò chứa chất làm tăng khả năng xáo trộn liên kết mô sợi collagen trong quá trình làm lành vết thương. Ăn thịt bò có thể kiến vùng da xung quanh vết thương bị sạm màu và hình thành sẹo. 

Thịt gà có tính phong. Do đó, thực phẩm này có thể khiến vết mổ bị sưng tấy, ngứa, ửng đỏ, viêm. Ngoài ra, khách hàng ăn thịt gà sau nâng mũi sẽ làm chậm quá trình hình thành da non, đẩy lên sẹo lồi và nhân xơ. Khách hàng nên kiêng ăn thịt gà trong khoảng 1 – 2 tháng sau nâng mũi. 

Trứng là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất nhưng ăn trứng sau phẫu thuật nâng mũi có thể khiến vùng da vết thương trắng hơn các vùng còn lại, gây loang lổ, thiếu thẩm mỹ. 

Xem thêm: Phẫu thuật nâng mũi tự thân có an toàn không?

Kiêng ăn hải sản

Kiêng ăn hải sản là cách chăm sóc sau nâng mũi cần được áp dụng. Các bác sĩ khuyên rằng, hải sản không dành cho người có vết thương hở. Thực phẩm này có thể gây dị ứng, làm chậm quá trình phục hồi vết thương và có nguy cơ để lại sẹo lồi. 

Kiêng ăn hải sản sau nâng mũi

Mới nâng mũi kiêng gì? Kiêng ăn hải sản sau nâng mũi (Nguồn: Internet)

Kiêng ăn nếp

Đồ nếp có chứa các chất có thể gây mủ tại vết mổ, dễ nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, sẹo lồi ảnh hưởng đến kết quả sau nâng mũi. Vì vậy, sau nâng mũi hay sau các ca phẫu thuật, bác sĩ thường xuyên khách hàng kiêng ăn nếp. 

Sau khi vết thương hồi phục hoàn toàn, khoảng 1 – 1,5 tháng, khách hàng có thể ăn đồ nếp. Trong các cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ, bác sĩ vẫn khuyên khách hàng nên kiêng đồ nếp cho đến khi mũi ổn định hoàn toàn. 

Kiêng các chất kích thích

Sau khi nâng mũi, hiện tượng sưng bầm nhẹ là điều khách hàng dễ nhận thấy qua mắt thường. Việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…sẽ khiến mũi sưng bầm lâu hơn. Uống rượu, bia sẽ làm giãn mạch dẫn, gây nên tình trạng sưng huyết, tạo cảm giác đau. Bên cạnh đó, chất kích thích còn làm giảm tác dụng của thuốc kháng sinh, thuốc giảm sưng viêm, giảm lượng bạch cầu có khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Để vết thương mau lành và tránh nguy cơ bị nhiễm trùng, khách hàng cần kiêng các chất kích thích ít nhất 4 – 6 tuần sau khi nâng mũi. 

Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Kiêng uống bia ít nhất 4 - 6 tuần sau nâng mũi

Kiêng uống bia ít nhất 4 – 6 tuần sau nâng mũi (Nguồn: Internet)

Kiêng ăn thức ăn cay nóng, dầu mỡ

Ăn đồ cay nóng có thể gây hiện tượng chảy nước mũi, gây khó chịu, sự tác động vào mũi dễ khiến ảnh hưởng đến vết thương và quá trình ổn định dáng mũi lâu hơn bình thường. Ăn đồ dầu mỡ, chứa nhiều Cholesterol làm tăng nguy cơ tích tụ mỡ, nóng trong, ảnh hưởng đến quá trình bình phục vết thương. Hãy kiêng ăn thức ăn nóng, dầu mỡ sau nâng mũi. 

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Kiêng thức ăn cay nóng

Kiêng thức ăn cay nóng (Nguồn: Internet)

Kiêng ăn thực phẩm chứa nhiều muối

Nâng mũi kiêng ăn gì trong bao lâu? Ăn nhiều muối có thể khiến vết thương có nguy cơ sưng, viêm và làm chậm thời gian bình phục. Vì vậy, khách hàng nên áp dụng chế độ ăn với lượng muối hợp lý, tổng lượng muối ít hơn 5 gam/ngày trong vòng tối thiểu một tháng sau phẫu thuật. 

Kiêng ăn thực phẩm cứng, dai, giòn

Sau phẫu thuật, tùy vào cơ địa, nhiều khách hàng cảm thấy hơi đau nhức vùng mũi và vùng xung quanh mũi. Việc ăn nhai đồ cứng, dai, giòn có tác động đến vùng mũi, làm tăng nguy cơ sưng tấy, đau. Để tránh việc kéo dài thời gian bình phục sau nâng mũi, khách hàng nên kiêng ăn thực phẩm cứng, dai, giòn. 

Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Bảng giá đầy đủ nhất

Kiêng ăn đồ cứng sau nâng mũi

Sau nâng mũi nên kiêng ăn hoa quả gì? Kiêng ăn đồ cứng (Nguồn: Internet)

Kiêng đồ uống chứa Cafein

Cafein có tác động ức chế quá trình tăng sinh, làm chậm quá trình di chuyển của tế bào. Vì vậy, khách hàng nên kiêng đồ uống chứa cafein sau nâng mũi trong ít nhất 3 – 4 tuần, ngay cả sau khi cắt chỉ. 

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ nhất

Những đồ ăn cần kiêng sau khi nâng mũi

Những đồ ăn cần kiêng sau khi nâng mũi (Nguồn: Internet)

4. Nên ăn gì sau khi nâng mũi?

Sau phẫu thuật nâng mũi, chế độ ăn uống cần được điều chỉnh để đảm bảo quá trình phục hồi suôn sẻ và tránh gây ra vấn đề cho vùng mũi đã được phẫu thuật. Việc lựa chọn thực phẩm sau nâng mũi đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành vết thương. Thực đơn bao gồm các loại thực phẩm phù hợp sẽ giúp giảm việc áp lực lên vùng mũi và hỗ trợ cho vết thương nhanh lành hơn. Hơn nữa, việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh có thể tăng cường sức kháng của cơ thể và giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Dưới đây là một số thực phẩm mà bạn có thể tham khảo để xây dựng thực đơn cho người có kế hoạch chuẩn bị nâng mũi:

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

sau nâng mũi nên ăn gì

Sau nâng mũi nên ăn gì? (Nguồn: Beauty Medi)

Nên ăn thực phẩm giàu vitamin C, E, khoáng chất…

Vitamin C, E và khoáng chất là những dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa hình thành sẹo, thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng.

Để giúp vùng mũi nhanh lành sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, các bạn nên bổ sung thật nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A và vitamin C. Đây là 2 loại vitamin có khả năng chống oxy hóa tự nhiên và tái tạo lại các tế bào da bị tổn thương thương trong thời gian ngắn.

Vitamin A sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hình thành mô và xương cũng như tăng cường hệ miễn dịch. Một số loại thực phẩm giàu vitamin A bạn nên ăn như cà rốt, bí đỏ, ớt chuông, khoai mỡ. Bên cạnh đó hãy kết hợp cùng chất béo để tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể.

Còn đối với vitamin C, vitamin này có tác dụng thúc đẩy quá trình hình thành collagen, tăng tốc độ phục hồi da, đồng thời chống oxy hóa và cải thiện chức năng miễn dịch. Những loại thực phẩm có hàm lượng vitamin C cao như cam, quýt, xoài, bông cải xanh,…

Vì vậy, bạn hãy bổ sung các loại thực phẩm như cải xoăn, rau diếp cá, quả hạch,…vào bữa ăn hàng ngày sau khi nâng mũi. 

Nên ăn thực phẩm chứa lợi khuẩn

Bạn chỉ cần bổ sung một số thực phẩm giàu probiotic, chứa lợi khuẩn như sữa chua, yogurt, kombucha,… vào thực đơn hàng ngày. Thực phẩm chứa lợi khuẩn này sẽ giúp cân bằng môi trường sinh lý của đường ruột, thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương, hạn chế viêm nhiễm.

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Nên ăn nhiều rau, củ

Rau củ quả là nguồn phong phú của các vitamin, khoáng chất, chất xơ, và chất chống oxy hóa. Việc ăn nhiều rau củ sau nâng mũi sẽ hạn chế việc đau sưng cho vết thương. Bởi rau củ thường có đặc tính mềm, dễ nhai, hạn chế tối đa việc gây đau nhức vết thương do quá trình ăn uống. Hơn thế, các loại rau củ chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, giúp cơ thể chống lại vi khuẩn và viêm nhiễm, giúp quá trình phục hồi nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Xem thêm: Mũi tẹt là gì? Ý nghĩa và cách khắc phục dáng mũi tẹt

Nên ăn nhiều rau xanh sau nâng mũi

Nên ăn nhiều rau xanh sau nâng mũi (Nguồn: Internet)

Nên ăn quả mọng sau khi nâng mũi

Sau nâng mũi, các loại mọng như dâu tây, nho, lựu, việt quất, bưởi,… là những loại trái cây bạn nên đưa vào thực đơn hằng ngày. Các loại quả này chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa, tốt cho quá trình lành vết thương. Việc bổ sung 100 – 200 gam quả mọng trong thực đơn ăn mỗi ngày sau nâng mũi sẽ phần nào giúp quá trình bổ sung quá trình phục hồi sau nâng mũi được rút ngắn. 

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Nên ăn các loại ngũ cốc

Theo lời khuyên của nhiều bác sĩ, ngũ cốc rất tốt cho quá trình hồi phục vết thương. Vì thế, bổ sung ngũ cốc như gạo lứt, yến mạch, đậu đỏ,… vào bữa ăn hàng ngày là cách chăm sóc sau nâng mũi hiệu quả. 

Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

Nên ăn ngũ cốc sau khi phẫu thuật mũi

Ăn ngũ cốc sau nâng mũi (Nguồn: Internet)

Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Sau phẫu thuật nâng mũi, cơ thể có nguy cơ mất nước do dịch mũi tiết ra nhiều hơn. Vì vậy, bạn nên uống đủ 2 lít nước hoặc có thể điều chỉnh hơn tùy vào thể trạng từng cơ thể để thúc đẩy quá trình hồi phục, giảm sưng viêm tại vùng mũi và bù đủ nước cho cơ thể. 

Nên ăn thịt nạc 

Thịt nạc, đặc biệt là thịt lợn chứa nhiều protein, acid amin giúp hỗ trợ quá trình tái tạo mô, tăng tốc độ làm lành vết thương sau phẫu thuật. Khách hàng nên bổ sung trung bình 200 gam thịt nạc mỗi ngày. 

Những thực phẩm nên bổ sung sau nâng mũi

Thịt nạc hỗ trợ tái tạo mô, tăng tốc độ lành thương sau nâng mũi (Nguồn: Internet)

Gợi ý thực đơn cho người mới nâng mũi 

Dưới đây, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ đưa bạn thực đơn dinh dưỡng trong 7 ngày đầu, từ đó bạn có thể tự lên cho mình một chế độ ăn uống phù hợp với nhu cầu cá nhân, song vẫn đảm bảo được sức khỏe sau khi nâng mũi.

 Bữa sángBữa trưaBữa tối
Ngày 1– Cháo dinh dưỡng
– Hoa quả mềm
– Súp rau và nấm
– Sữa chua
– Canh rau ngót thịt bằm
– Sườn non kho chua ngọt
– Cơm trắng
– Cháo thịt băm
– Salad rau xanh, bơ
– Chè đậu xanh
– Sữa hạt
Ngày 2– Cháo yến mạch
– Chuối chín
– Cơm gạo lứt
– Canh bí đỏ nấu thịt
– Canh chua cá lóc
– Thịt kho tiêu
– Cơm trắng
– Thịt heo hầm khoai
– Củ quả luộc
Ngày 3– Hủ tiếu xương
– Nước cam
– Bánh mì bơ, mứt
– Sữa tươi
– Cá hồi nướng bơ
– Salad cà chua, xà lách
– Canh cải bó xôi thịt bằm
– Cá rô kho tộ
– Nước ép táo
– Thịt ba chỉ luộc
– Canh chua với sườn
– Socola
Ngày 4– Ngũ cốc
– Trái cây tùy chọn
– Bánh mì thịt
– Nước ép táo
– Cơm rang thập cẩm
– Đậu sốt cà chua
– Canh cà rốt xương heo
– Cá chiên
– Thịt kho tàu
– Canh bí nấu xương
– Chè dưỡng nhan
Ngày 5– Bún mọc
– Nước ép hoa quả
– Nui nấu xương
– Nước cam
– Sườn xào chua ngọt
– Canh củ quả hầm
– Thịt heo kho tiêu
– Canh khổ qua cá xay
– Cơm trắng
– Salad cá ngừ và ô liu
– Thịt heo rang
– Sương sáo hạt é
Ngày 6– Bánh mì đen
– Sinh tố bơ
– Mì xá xíu
– Sinh tố bơ
– Chân giò hầm hạt sen
– Đỗ luộc hoặc xào tỏi
– Cá hấp cải thìa
– Cơm trắng
– Mì xào thịt heo
– Hoa quả dầm sữa chua
– Trái cây
Ngày 7– Hủ tiếu
– Hoa quả các loại
– Bánh canh giò heo
– Sinh tố dâu
– Súp bí đỏ
– Thịt lợn xào lăn
– Vịt kho gừng
– Canh cải ngọt
– Cơm trắng
– Thịt xá xíu
– Canh đậu hũ nấm
– Bánh tiramis

5. Các triệu chứng có thể gặp sau khi phẫu thuật nâng mũi

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ nhận thấy một số triệu chứng khác thường ngày. Dưới đây là các triệu chứng bình thường và bất thường sau nâng mũi. 

Các triệu chứng bình thường sau nâng mũi gồm:

  • Sưng và bầm tím vùng mũi, quầng mắt: Tình trạng này thường chỉ kéo dài 5 – 7 ngày. Tuy nhiên, thời gian bình phục còn tùy vào cơ địa và quá trình chăm sóc sau nâng mũi của mỗi khách hàng. 
  • Đau nhức và khó chịu ở mũi: Đó là hiện tượng bình thường do thuốc tê hết hiệu lực. 
  • Sưng đỏ ở đầu mũi: Sau khi bác sĩ tháo nẹp, đầu mũi có thể sưng và ửng đỏ. Khi chất liệu sụn dần thích nghi với cơ thể, cấu trúc mũi ổn định, tình trạng này sẽ dần mất đi. 
  • Chảy dịch: Sự tích tụ dịch hoặc chảy nước mũi sẽ xảy ra trong khoảng 2 ngày đầu sau nâng mũi. 
  • Khó thở và nghẹt mũi: Việc đưa bông vào hút dịch trong khoang mũi có thể gây hiện tượng nghẹt mũi, khó thở. 

Xem thêm: Biến chứng thu gọn cánh mũi và cách khắc phục mà bạn nên biết

Bên cạnh đó, khách hàng cần lưu ý những triệu chứng bất thường sau nâng mũi: 

  • Mũi bị nhiễm trùng, biểu hiện sốt cao
  • Sống mũi bị lệch
  • Mũi đỏ và lộ sống mũi
  • Mũi bị thủng phần da và lòi sụn
  • Mũi thường xuyên chảy máu
  • Mũi sưng đau trong thời gian dài

Khi thấy các dấu hiệu dưới đây, bạn nên liên hệ ngay cho bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ hoặc đến cơ sở y tế gần nhất. 

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Chảy dịch hậu phẫu thuật nâng mũi

Chảy dịch sau nâng mũi (Nguồn: Internet)

6. Lưu ý cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ

Bên cạnh việc ghi nhớ sau nâng mũi kiêng gì, bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây để có thể chăm sóc sau nâng mũi được hiệu quả:

  • Không gãi, va chạm, đè vào vùng mũi
  • Sử dụng thuốc kháng sinh, chống sưng viêm theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý dùng thuốc
  • Thay băng trong vòng 24 giờ sau phẫu thuật
  • Vệ sinh vết thương và vùng mũi bằng nước cất, gạc sạch, bôi thuốc mỡ 2 lần/ngày
  • Nên nghỉ ngơi hoàn toàn sau phẫu thuật 1 – 2 ngày
  • Chườm đá nhẹ nhàng trong vòng 2 ngày đầu để giảm sưng tấy
  • Chườm ấm để giảm sưng, thâm tím từ ngày thứ 4 sau nâng mũi
  • Súc miệng và họng 2 tiếng/lần với dung dịch pha sẵn
  • Lau mặt bằng khăn mềm cho đến khi cắt chỉ
  • Đến gặp bác sĩ để cắt chỉ trong vòng 6 – 7 ngày sau phẫu thuật
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, che chắn cẩn thận khi ra ngoài
  • Không đeo kính, tập thể thao ít nhất 4 tuần sau phẫu thuật

Chăm sóc sau nâng mũi cần tiến hành khoa học, đúng theo khuyến cáo từ bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất, mũi sớm ổn định và đẹp tự nhiên. 

Xem thêm: Nâng mũi giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi chi tiết

Lời khuyên từ Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi dành cho bạn sau nâng mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi đến với Thanh Hằng Beauty Medi. Tại đây, toàn bộ quá trình phẫu thuật mũi đều được thực hiện bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bác sĩ đã đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi trong việc kiến tạo những dáng mũi đẹp suốt 13 năm qua. 

Bác sĩ Shin Dong Min tốt nghiệp Khoa Y, Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), hiện tại bác sĩ đang đảm nhận vai trò ở nhiều đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Cụ thể:

  • Thành viên chính thức, Hiệp hội Laser và Phẫu thuật Hoa Kỳ từ tháng 8 năm 1999.
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Nhật Bản từ tháng 5 năm 1999.
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo Hàn Quốc từ tháng 3 năm 2001.
  • Thành viên chính thức, Liên đoàn quốc tế về phẫu thuật Tạo hình, Tái tạo và Thẩm mỹ (IPRAS) từ tháng 5 năm 2006.
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc từ tháng 3 năm 2006 (KSAPS).
  • Phó Giáo sư. Tiến sĩ. Bác sĩ Y khoa, Khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ, Trường Y khoa, Đại học Quốc gia Seoul.
  • Bác sĩ tư vấn, Khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul.

Hình ảnh Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (Nguồn: Beauty Medi)

Sau khi nâng mũi, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ có những chia sẻ chi tiết cho khách hàng về việc nâng mũi kiêng gì, cách chăm sóc sau nâng mũi. Đến giai đoạn cắt chỉ, bác sĩ sẽ tư vấn thêm cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ. Lưu tâm đến những vấn đề đó sẽ giúp đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tích cực nhất. 

Nhìn chung, các vấn đề khách hàng cần quan tâm sau khi nâng mũi:

  • Áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động điều độ và khoa học theo hướng dẫn chi tiết từ bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ
  • Vệ sinh vết thương và dùng thuốc theo chỉ định
  • Tái khám theo lịch hẹn
  • Khi nhận thấy bất kỳ triệu chứng gì bất thường, khách hàng hãy liên hệ ngay cho bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ hoặc đến cơ sở y tế gần nhất

Xem thêm: Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu – Bảng giá nâng mũi chi tiết

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min tư vấn cho khách hàng

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min tư vấn cho khách hàng (Nguồn: Beauty Medi)

Nâng mũi đẹp chuẩn S-line đẹp tự nhiên, an toàn, phục hồi nhanh tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, đội ngũ các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng đến từ Hàn Quốc đã và đang mang đến cho khách hàng những chiếc mũi đẹp tự nhiên, cao, thanh tú, giúp cho gương mặt được tỏa sáng. Mọi khuyết điểm của mũi sẽ đều được đội ngũ chuyên gia của Thanh Hằng Beauty Medi kiến tạo một cách tinh tế và đảm bảo tính an toàn cao, góp phần thay đổi cuộc sống của khách hàng. Điều quan trọng, mũi sau phẫu thuật thẩm mỹ vẫn giữ được sự tự nhiên như ban đầu.

Ưu điểm an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Thanh Hằng Beauty Medi ứng dụng phương pháp nâng mũi chuẩn S-line hiện đại, trang bị hệ thống máy móc – kỹ thuật tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đảm bảo an toàn và hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật. Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S-line là phù hợp và hài hòa với đặc điểm khuôn mặt của người phụ nữ Á Đông, góp phần kiến tạo dáng mũi cao đẹp tự nhiên

Hình ảnh khách hàng nâng mũi tại Thanh hằng Beauty Medi

Siêu mẫu Trương Mỹ Nhân nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng nâng mũi tại Thanh hằng Beauty Medi
Hình ảnh khách hàng nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min từng chia sẻ: “Trong nghề, chúng tôi gọi các bác sĩ thẩm mỹ không đơn thuần là chuyên gia làm đẹp mà họ là những nhà kiến tạo nhan sắc. Để làm được điều này, ngoài tay nghề cao, bác sĩ còn cần có con mắt nghệ thuật, hiểu cái đẹp và cảm nhận được thế nào là nét tự nhiên, chuẩn mực”. 

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng dáng mũi hài hòa và cân đối với tỷ lệ khuôn mặt, mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên và thanh tú, nói không với vẻ đẹp công nghiệp, dập khuôn. Mũi đẹp phải chuẩn tỷ lệ với khuôn mặt, đầu mũi thon, lỗ mũi gọn hình hạt chanh. Với 30 năm kinh nghiệm và óc thẩm mỹ nhạy bén, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min được coi là nghệ nhân đứng đằng sau hàng trăm chiếc mũi đẹp của khách hàn. Tiến sĩ – Bác sĩ cũng đã làm đẹp cho nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam, điển hình trong đó có Giải vàng cuộc thi người mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh chủ đề nâng mũi kiêng gì mà Thanh Hằng Beauty Medi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết đã phần nào giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích phẫu thuật nâng mũi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Xem thêm: nên làm cầu răng hay implant, dán răng sứ có bền không, giá dán răng sứ, sau khi trồng răng implant nên ăn gì, nên bọc răng sứ loại nào, có nên dán răng sứ, bọc răng sứ loại nào tốt, dán răng sứ, bọc răng sứ thẩm mỹ

>> Nguồn tham khảo:

1. Nâng mũi kiêng gì?

Trong quá trình tư vấn về dịch vụ và sau mỗi ca phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ thường chia sẻ các hướng dẫn quan trọng về việc kiêng cử cho khách hàng.

Nên ăn gì sau khi nâng mũi?

Việc lựa chọn thực phẩm sau nâng mũi đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành vết thương. Thực đơn bao gồm các loại thực phẩm phù hợp sẽ giúp giảm việc áp lực lên vùng mũi và hỗ trợ cho vết thương nhanh lành hơn.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5