0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi tự thân có an toàn không? Ưu nhược điểm là gì?

Nâng mũi tự thân là phương pháp phẫu thuật chỉnh hình mũi hiện đại đang được áp dụng phổ biến. Bác sĩ sẽ sử dụng trực tiếp sụn trên cơ thể để khắc phục khuyết điểm ở phần sống mũi, đầu mũi,… đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại song song nhiều ưu, nhược điểm, cần cân nhắc cẩn thận trước khi phẫu thuật. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tham khảo bài chia sẻ dưới đây để cập nhật thêm nhiều thông tin về nâng mũi tự thân. 

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Nâng mũi sụn tự thân là gì?

Nâng mũi tự thân là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi sử dụng sụn chất lượng cao được lấy từ cơ thể khách hàng, trực tiếp đưa vào phần đầu mũi và sống mũi. Thông thường, bác sĩ sẽ thực hiện thông qua kỹ thuật S line, đảm bảo độ an toàn cao, thường áp dụng cho các trường hợp mũi bị hỏng hoặc có nhu cầu tái chỉnh hình. Sụn tự thân có độ tương thích cao nên hạn chế được biến chứng về sau, đồng thời đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. 

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

Nâng mũi tự thân là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại được nhiều người lựa chọn

Nâng mũi tự thân là phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại được nhiều người chọn (Nguồn: Internet)

Các loại sụn tự thân sử dụng trong nâng mũi?

Các loại sụn tự thân được sử dụng phổ biến trong phẫu thuật nâng mũi gồm:

  • Sụn vách ngăn: Đây là loại sụn được lấy từ vách ngăn giữa hai lỗ mũi, thường sử dụng để chỉnh hình phần trụ mũi bị lệch, méo hoặc bọc đầu mũi để hạn chế biến chứng xấu sau phẫu thuật.
  • Sụn vành tai: Sụn vành tai có độ đàn hồi cao, đặc tính mềm, dẻo, thường được sử dụng để lót phần đầu mũi. 
  • Sụn sườn: Sụn được lấy ở giữa các xương sườn nhưng không ảnh hưởng đến chức năng của cơ thể, thường được sử dụng để nâng cao sống mũi cho các ca tái phẫu thuật hoặc trường hợp không đủ sụn vách ngăn. 

Mỗi loại sụn đều sở hữu những ưu, nhược điểm riêng. Tuỳ vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại phù hợp, đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và giảm thiểu nguy cơ biến chứng. 

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Sử dụng sụn vành tai có độ đàn hồi cao để nâng mũi

Sử dụng sụn vành tai có độ đàn hồi cao để nâng mũi (Nguồn: Internet)

Ưu và nhược điểm của phương pháp nâng mũi tự thân

Ưu điểm

Trước đây, phẫu thuật mũi thường được thực hiện tương đối đơn giản, chủ yếu sử dụng sụn nhân tạo được lấy từ một khối silicon lớn để nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, do cơ cấu chất liệu không bằng phẫu, đầu mũi không được bảo vệ tốt, sau một thời gian, lớp da mũi bị bào mòn nghiêm trọng, dễ dẫn đến tình trạng bóng đỏ, lộ sống,… 

Hiện nay, phương pháp nâng mũi tự thân được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, khắc phục gần như hoàn toàn những hạn chế nêu trên:

  • Dáng mũi hậu phẫu mềm mại, thanh thoát và giống như mũi thật.
  • Sụn tự thân có khả năng tương thích cao, không gây dị ứng, không xảy ra hiện tượng đào thải.
  • Sau khi phẫu thuật, sụn tự thân sẽ tự động tạo liên kết bền vững với các bộ phận bên trong mũi, nên không bị bào mòn theo thời gian, hạn chế được tình trạng bóng đỏ, lộ sống,…
  • Phù hợp để thực hiện cho hầu hết các trường hợp khó như: Mũi hỏng, mũi biến dạng do tai nạn,…
  • Khắc phục tất cả các khuyết điểm của mũi, dáng mũi hậu phẫu thanh mảnh, sống mũi cao, hài hoà với tổng thể khuôn mặt. 
  • Dáng mũi cao đẹp hậu phẫu thuật được duy trì ổn định theo thời gian, thậm chí là vĩnh viễn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội nêu trên, phương pháp nâng mũi tự thân vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định, chẳng hạn như:

  • Quy trình thực hiện tốn nhiều thời gian hơn so với nâng mũi bằng sụn nhân tạo bởi cần trải qua giai đoạn chiết tách sụn từ cơ thể, đo vẽ tạo dáng trước phẫu thuật. 
  • Phẫu thuật sẽ tạo 2 vết mổ, 1 vết ở vùng mũi và 1 vết ở vị trí chiết tách sụn tự thân. 
  • Quá trình lấy sụn từ cơ thể tương đối phức tạp, thậm chí có thể để lại sẹo hoặc các biến chứng khác, do đó, bạn nên chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, để đảm bảo đạt hiệu quả cao.

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Quy trình nâng mũi tự thân đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Quy trình nâng mũi tự thân đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao (Nguồn: Internet)

Thắc mắc khi nâng mũi tự thân

Dưới đây là phần giải đáp thắc mắc liên quan đến phương pháp nâng mũi tự thân, mời bạn tham khảo:  

Có nên nâng mũi sụn tự thân hay không?

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích khách hàng nên chọn phương pháp nâng mũi tự thân bởi độ an toàn cao, hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi:

  • Mũi đẹp tự nhiên: Dáng mũi sau phẫu thuật chỉnh hình bằng sụn tự thân có hình chữ S, nhìn chính diện cấu tạo trông giống chữ A, với đặc điểm lỗ mũi hình hạt chanh, đầu mũi nhỏ, đẹp, thanh thoát. 
  • Ít để lại biến chứng: Sụn tự thân có độ tương thích cao, tồn tại bền vững trong cơ thể, đảm bảo không gây kích ứng, không đào thải, hạn chế để lại biến chứng về sau. 
  • Tồn tại bền vững theo thời gian: Không chỉ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân còn có tính ổn định cao, có thể tồn tại vĩnh viễn. 

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi tự thân có di chứng gì không?

Một số trường hợp sau phẫu thuật nâng mũi tự thân xuất hiện tình trạng mũi bị thô, thiếu tự nhiên và mất thẩm mỹ. Các chuyên gia cũng cho biết, phương pháp này vẫn có khả năng để lại di chứng về sau nếu thực hiện sai kỹ thuật, máy móc thiết bị không hiện đại, bác sĩ phẫu thuật không đủ trình độ, kinh nghiệm. 

Nhiều trường hợp sử dụng sụn vành tai để bọc đầu mũi, nâng sống mũi cao quá mức, dẫn đến mũi bị co rút, không được tự nhiên. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện, điều quan trọng là nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả cao. 

Nâng mũi tự thân có vĩnh viễn không?

Sụn tự thân có khả năng thích ứng nhanh, duy trì ổn định và lâu dài trong cơ thể. Do đó, nâng mũi theo phương pháp này có thể duy trì kết quả vĩnh viễn. Điều quan trọng là phải được thực hiện trong điều kiện y tế đảm bảo, trang thiết bị máy móc đạt chuẩn, bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. 

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Hiệu quả thẩm mỹ sau nâng mũi tự thân có thể duy trì vĩnh viễn

Hiệu quả thẩm mỹ sau nâng mũi tự thân có thể duy trì vĩnh viễn (Nguồn: Internet)

Địa chỉ làm đẹp, nâng mũi tự thân an toàn – Thanh Hằng Beauty Medi

Nếu bạn đang phân vân khi tìm kiếm đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nâng mũi tự thân an toàn, đẹp tự nhiên, Thanh Hằng Beauty Medi tự tin là lựa chọn hàng đầu:

Bảng giá nâng mũi tự thân an toàn, đẹp hài hòa tại Thanh Hằng Beauty Medi

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bởi đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với trình độ chuyên môn vững vàng, đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp hỗ trợ quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ, hạn chế rủi ro. Đi kèm với chất lượng dịch vụ hàng đầu, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tự thân tại Thanh Hằng Beauty Medi còn mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng bởi mức chi phí vô cùng hợp lý.

Dưới đây là bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo: 

Tên dịch vụGiá 
Phẫu thuật chỉnh sửa sẹo cánh mũi73.000.000 VNĐ
Phẫu thuật nâng sống mũi và đầu mũi162.000.000 VNĐ
Phẫu thuật sống mũi và thu hẹp cánh mũi192.000.000 VNĐ
Phẫu thuật sống mũi và chỉnh sửa mũi to192.000.000 VNĐ
Sửa lại mũi đã phẫu thuật192.000.000 VNĐ
Nâng mũi và tạo hình chỉnh sửa sống mũi235.000.000 VNĐ

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị và phẫu thuật

Với dịch vụ nâng mũi tự thân tại tại Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được thăm khám và phẫu thuật trực tiếp với Tiến Sĩ – Bác Sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min – Giảng viên chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học quốc gia Seoul (Hàn Quốc). Bác sĩ đã có  hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mũi.

Chuyên ngành:

  • Bác sĩ Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
  • Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Số năm kinh nghiệm: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có hơn 13 năm liền đồng hành tại Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi. Do đó, bác sĩ thấu hiểu xu hướng và nhu cầu làm đẹp của đa số các khách hàng tại Việt Nam. 

Các vị trí quan trọng đang đảm nhiệm:

  • Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul
  • Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc

Số lượng bệnh nhân đã phẫu thuật: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó bao gồm nhiều ca phẫu thuật nâng mũi tự thân. Một số nhân vật nổi tiếng cũng đã sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên sau khi chỉnh hình tại Thanh Hằng Beauty Medi, điển hình như Giải Vàng Siêu mẫu châu Á –  Trương Mỹ Nhân.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Shin Dong Min, phương pháp phẫu thuật mũi truyền thống trước đây thường sử dụng một miếng silicon hình chữ L, cấy ghép từ phần lưng đến đầu mũi. Dáng mũi vì thế không đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, màu da đầu mũi dần chuyển sang đỏ tấy và không còn mềm mại tự nhiên.

Trong khi đó, kỹ thuật của Tiến sĩ, Bác sĩ Shin Dong Min thực hiện tại Thanh Hằng Beauty là cấy chỉ hình thuyền bằng sụn vách ngăn cho lưng và đầu mũi. Tạo hình hậu phẫu đảm bảo đạt độ cao lý tưởng, da không đổi màu đồng thời duy trì được độ mềm mại, hài hòa. Tiến sĩ, Bác sĩ Shin cam kết, vết mổ ngắn nên hạn chế để lại sưng tấy, rút ngắn thời gian phục hồi, thông thường chỉ mất 1 tuần, 70 – 80% phần sưng tấy đã được cải thiện. 

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi 

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi 
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi 

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích liên quan đến phương pháp nâng mũi tự thân. Để đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình dáng mũi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu, phẫu thuật an toàn với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, bạn vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi s line, mũi cao tự nhiên, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng, tuổi thọ của nâng mũi, đầu mũi bị lệch.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ y bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5