0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Phương pháp an toàn, đẹp tự nhiên

Nhiều khách hàng vẫn luôn phân vân nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Thực tế cho thấy, mỗi phương pháp như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn nhân tạo, sụn tự thân đều có những ưu nhược điểm riêng về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Trong bài viết này, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ chia sẻ chi tiết về từng phương pháp, cùng tham khảo để biết nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay. 

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Nguyên nhân nhiều người chọn nâng mũi

Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, quyết định rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Theo nhân tướng học, mũi cao, phần đầu mũi thon gọn, hai cánh cân đối, vừa phải, được coi là nét tướng quý. Vì vậy, nhiều người chọn nâng mũi để thay đổi vận mệnh và cải thiện các khuyết điểm để có dáng mũi đẹp và hài hòa hơn. 

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu dáng mũi đẹp. Mũi thấp, tẹt, cánh mũi to, không có sống mũi là đặc điểm rất phổ biến, thường gặp ở người Châu Á. Điều này khiến tổng thể khuôn mặt thiếu hài hoà, kém thanh thoát. Vì vậy, can thiệp phẫu thuật nâng mũi là giải pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Hậu phẫu thành công sẽ mang đến một dáng mũi đẹp tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt, cho diện mạo thêm phần trẻ trung, tươi tắn. 

Ngoài nâng mũi, tiêm filler cũng là giải pháp giúp khắc phục khuyết điểm trên mũi. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn tối ưu cho những trường hợp mũi thấp tẹt, cánh mũi to,… Phương pháp này cũng có thể gây ra biến chứng viêm, kích ứng, hoại tử nếu quy trình thực hiện không đạt chuẩn, địa chỉ phẫu thuật kém uy tín. 

Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

 Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Nâng mũi để lấy lại dáng mũi cao và đẹp tự nhiên

Nâng mũi để lấy lại dáng mũi cao và đẹp tự nhiên (Nguồn: Internet)

Các phương pháp nâng mũi an toàn, đẹp hiện nay

Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây là một số phương pháp nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên, đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn:

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, sử dụng kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo độ an toàn cao. Về bản chất, đây là quá trình tái tạo cấu trúc dáng mũi một cách toàn diện, đảm bảo mũi hậu phẫu sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo để tạo hình mũi mới. 

Quá trình thực hiện cũng can thiệp sâu hơn vào phần trụ, sống mũi, đầu mũi, thậm chí là xương bên trong để chỉnh sửa hầu hết mọi khuyết điểm. Thông qua đây, phần đầu mũi sẽ được kéo dài và nâng cao một cách tự nhiên nhất. 

Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Phương pháp này cũng có hình thức nâng mũi cấu trúc sụn sườn. Kỹ thuật thực hiện vô cùng phức tạp nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Theo đó, bác sĩ sẽ lấy sụn sườn từ trong chính cơ thể khách hàng để dựng phần trụ mũi, kết hợp nâng cao đầu mũi bằng sụn sinh học, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai. 

Nhược điểm của phương pháp này là can thiệp tương đối nhiều vào cấu trúc bên trong mũi. Khi tháo sụn, mũi không thể quay trở về nguyên trạng ban đầu. Ngoài ra, quá trình phẫu thuật cũng vô cùng phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại.

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Nâng mũi sụn nhân tạo

Đây là phương pháp tạo hình mũi sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng cao phần sống mũi. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ bóc tách trực tiếp ở khoang mũi, sau đó đưa sụn đã cắt gọt chỉnh sửa vào vị trí đã xác định, giúp nâng cao mũi đẹp tự nhiên. 

Sụn sử dụng cần đảm bảo có độ tương thích và thân thiện với cơ thể khách hàng, không gây hại cho sức khỏe. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này tương đối đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng hiệu quả thẩm mỹ cao. Về sau, nếu không thích, bạn vẫn có thể tháo sụn và đưa mũi quay trở về với nguyên trạng ban đầu. 

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo chỉ phù hợp với những mũi có ít khuyết điểm, chủ yếu chỉ có nhu cầu nâng cao phần sống. Kỹ thuật này không mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp còn lại (mũi có nhiều khuyết điểm cùng lúc). 

Xem thêm: Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu – Bảng giá nâng mũi chi tiết

Nâng mũi sụn tự thân

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân gồm có hai loại:

  • Nâng mũi sử dụng sụn tự thân 100%: Loại sụn sử dụng được lấy từ chính cơ thể của khách hàng, chủ yếu là sụn sườn và sụn vành tai. Trong đó, sụn sườn được lấy từ xương sườn cuối, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng cơ thể, được dùng để dựng trụ mũi, nâng sống mũi. Sụn vành tai chủ yếu sử dụng để bọc phần đầu mũi, giúp hạn chế tình trạng lộ sóng hay bóng đỏ kém tự nhiên.
  • Nâng mũi sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo: Theo nhận xét từ chuyên gia, đây là phương pháp tối ưu giúp mũi hậu phẫu đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Cụ thể, sụn tự thân (chủ yếu là sụn vành tai) thường được dùng để bọc phần đầu mũi, giúp tạo hình mũi tự nhiên, không bị thô, hạn chế tình trạng bóng đỏ và bảo vệ đầu mũi an toàn. Trong khi đó, sụn nhân tạo sẽ được sử dụng để nâng cao phần sống mũi, dựng trụ mũi, đảm bảo mũi sau phẫu thuật đẹp tự nhiên.

Nhìn chung, nâng mũi sụn tự thân là phương pháp thẩm mỹ phù hợp với những trường hợp có quá nhiều khuyết điểm ở mũi cần chỉnh sửa và tái cấu trúc toàn diện, thay vì chỉ nâng cao phần sống. 

>> Xem thêm: Sau khi nâng mũi nên kiêng gì, ăn gì? Những lưu ý cần biết để mau lành

Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau cho khách hàng lựa chọn (Nguồn: Internet)

Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay?

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nâng mũi cấu trúc là phương pháp tốt nhất hiện nay. Kỹ thuật này kết hợp đồng thời cả 2 loại sụn sinh học và tự thân, đảm bảo dáng mũi hậu phẫu cao, đẹp tự nhiên và phục hồi nhanh chóng. 

Xem thêm:

Nên lựa chọn địa chỉ nào để nâng mũi an toàn, đẹp?

Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp, khách hàng cũng nên cân nhắc chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. Hiện nay, dịch vụ tại Thanh Hằng Beauty Medi đang là ưu tiên số một của các tín đồ yêu làm đẹp. Chúng tôi tự tin mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn nhờ những ưu thế nổi trội sau đây:

>>Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Phương pháp nâng mũi mũi an toàn, cân đối tại Thanh Hằng Beauty Medi

Các chuyên gia tại Thanh Hằng Beauty Medi luôn hướng đến quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ mũi như sau:

  • Hướng đến sự hài hoà, cân đối giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt.
  • Một chiếc mũi đẹp đòi hỏi phải kết hợp hài hoà giữa nhiều thành phần như: sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, hai lỗ mũi, hai cánh mũi. 
  • Mũi hậu phẫu phải đảm bảo hài hoà với khuôn mặt khách hàng, làm tôn lên nét đẹp thanh lịch, tự nhiên và thanh thoát. 

Hiện nay, nâng mũi S-Line tại Thanh Hằng Beauty Medi đang được đánh giá là giải pháp tối ưu cho nhược điểm mũi Á Đông như: Đầu mũi thô, cánh mũi to, bè hai bên, sống mũi tẹt. Theo đó, chúng tôi đã sử dụng kỹ thuật nâng mũi theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, kết hợp với chỉnh hình dáng mũi toàn diện, đảm bảo dáng mũi S-line hậu phẫu thật hoàn hảo. sống mũi cao hơn, có độ cong tự nhiên, phần đầu mũi thon gọn, lỗ mũi tạo thành hình tam giác, cân xứng với tổng thể khuôn mặt. 

Điểm đặc biệt trong kỹ thuật nâng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi là sử dụng sụn tự thân, được lấy từ sụn sườn hoặc sụn tai khách hàng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với cơ thể. Phương pháp này cam kết khắc phục triệt để tình trạng dị ứng chất liệu, lộ sụn,… đem đến kết quả đẹp mỹ mãn, bền đẹp, ổn định và tuyệt đối không lộ sẹo về sau. 

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi. Công nghệ S-line của chúng tôi cho phép thay đổi dáng mũi thật hoàn hảo, bạn chỉ cần trải qua một lần phẫu thuật duy nhất để sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên như sao Hàn Quốc, không cần chỉnh sửa nhiều lần.

>>Xem thêm: Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục mũi hếch an toàn

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị và phẫu thuật

Với dịch vụ nâng mũi tại tại Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến Sĩ – Bác Sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min sẽ là người trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. Ông là giảng viên chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học quốc gia Seoul (Hàn Quốc), với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chỉnh hình mũi. Dưới đây là thông tin chi tiết về bác sĩ: 

Chuyên ngành:

  • Bác sĩ Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
  • Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Số năm kinh nghiệm: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có hơn 13 năm liền làm việc liên tục tại Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, đồng thời đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng sau:

  • Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul
  • Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc

Số lượng bệnh nhân đã phẫu thuật: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có rất nhiều nhân vật nổi tiếng, điển hình như Giải Vàng Siêu mẫu châu Á –  Trương Mỹ Nhân.

Với đôi bàn tay vàng 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật cùng trình độ chuyên môn cao, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp mỹ mãn, thanh tú và đảm bảo hoàn hảo chuẩn xác đến từng milimet.

>>Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min với 30 kinh nghiệm trực tiếp điều trị và phẫu thuật

Bác sĩ Shin Dong Min tiến hành kiểm tra mũi cho khách hàng trước khi phẫu thuật nâng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là tổng hợp những giải đáp liên quan đến thắc mắc nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay. Để đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình dáng mũi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu, phẫu thuật an toàn với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi s line, mũi cao tự nhiên, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng, tuổi thọ của nâng mũi, đầu mũi bị lệch

>> Nguồn Tham Khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Mỹ,… với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Nguyên nhân nhiều người chọn nâng mũi

Theo nhân tướng học, mũi cao, phần đầu mũi thon gọn, hai cánh cân đối, vừa phải, được coi là nét tướng quý. Vì vậy, nhiều người chọn nâng mũi để thay đổi vận mệnh và cải thiện các khuyết điểm để có dáng mũi đẹp và hài hòa hơn. 

Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay?

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nâng mũi cấu trúc là phương pháp tốt nhất hiện nay. Kỹ thuật này kết hợp đồng thời cả 2 loại sụn sinh học và tự thân, đảm bảo dáng mũi hậu phẫu cao, đẹp tự nhiên và phục hồi nhanh chóng. 

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5