0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi chi tiết 2024

Nâng mũi vĩnh viễn giúp khắc phục tình trạng mũi tẹt, mũi gãy, không cân đối với các đường nét trên gương mặt. Giá thành của giải pháp này thay đổi dựa trên các yếu tố liên quan đến cơ sở thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Thực tế nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây! 

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Chi phí nâng mũi bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện hình dáng và sự cân đối của mũi. Qua quá trình can thiệp và xâm lấn, bác sĩ sẽ điều chỉnh các yếu tố như chiều cao sóng mũi, kích thước đầu mũi, cũng như hình dáng và tỉ lệ của cánh mũi để tạo nên một dáng mũi mới phù hợp với các đường nét trên gương mặt và đáp ứng được mong muốn của khách hàng. 

Xem thêm:

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Chi phí nâng mũi có bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố đi kèm không? Trên thực tế, mức giá của dịch vụ nâng mũi có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kỹ thuật nâng mũi được chọn, địa chỉ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế,…

1. Kỹ thuật nâng mũi

Mức giá của dịch vụ nâng mũi có thể khác nhau tùy thuộc vào phương pháp nâng mũi được lựa chọn (nâng mũi L-line, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi S – line,…).Các phương pháp nâng mũi tân tiến và phức tạp hơn thường đòi hỏi kỹ thuật cao và kinh nghiệm từ bác sĩ, cũng như sử dụng trang thiết bị và công nghệ tiên tiến. Điều này có thể làm tăng giá thành của dịch vụ nâng mũi.

Xem thêm: Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục mũi hếch an toàn

2. Chất lượng sụn nâng mũi

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến giá thành của dịch vụ nâng mũi đó là chất lượng của loại sụn nâng mũi được chọn trong quá trình thực hiện phẫu thuật. Hiện nay, trên thị trường, Gore – tex là một loại sụn nhân tạo được khuyến khích sử dụng rộng rãi trong phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ bởi độ bền và độ an toàn của sụn rất đáng kể. Tuy nhiên, do có mức giá khá cao nên không được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. 

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Thay vào đó, sụn Silicon và sụn Megaderm được sử dụng rộng rãi hơn trong dịch vụ nâng mũi tại Việt Nam. Nhìn chung, cả hai loại sụn này đều có mức giá tương đối hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

Ngoài ra, sụn tự thân cũng là loại sụn có tính ứng dụng cao hiện nay. Bằng cách sử dụng sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng, thường là từ tai hoặc xương ức để nâng mũi. Phương pháp này có độ phức tạp cao hơn so với sử dụng sụn nhân tạo nhưng lại giúp đảm bảo hạn chế tình trạng đào thải tự nhiên của cơ thể nên chi phí nâng mũi thường sẽ cao hơn.

Xem thêm:

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu tùy thuộc vào loại sụn được lựa chọn (Nguồn: Internet)

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu tùy thuộc vào loại sụn được lựa chọn (Nguồn: Internet)

3. Mức độ khuyết điểm của mũi

Nếu một chiếc mũi có nhiều khuyết điểm và yêu cầu nhiều kỹ thuật chỉnh sửa, quá trình nâng mũi sẽ có độ phức tạp nhất định, đòi hỏi kỹ thuật và thời gian phẫu thuật nhiều hơn. Điều này có thể làm tăng mức giá của dịch vụ nâng mũi. Trong trường hợp này, tổng chi phí cần phải chi trả sau khi nâng mũi bao gồm chi phí phẫu thuật ban đầu, các phiên điều chỉnh, chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ.

Xem thêm:

Nếu mũi có nhiều khuyết điểm thì giá thành nâng mũi sẽ cao hơn

Nếu mũi có nhiều khuyết điểm thì giá thành nâng mũi sẽ cao hơn (Nguồn: Internet)

4. Thời điểm nâng mũi

Chi phí nâng mũi vĩnh viễn có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm trong năm và các chương trình khuyến mãi, giảm giá mà các cơ sở thẩm mỹ áp dụng. Thường thì trong một số dịp đặc biệt như các ngày lễ, kỷ niệm, hoặc mùa giảm giá, các cơ sở thẩm mỹ có thể áp dụng chính sách khuyến mãi để thu hút khách hàng. Vì thế, nếu muốn tiết kiệm một khoản nhỏ khi nâng mũi, bạn có thể lựa chọn thực hiện thẩm mỹ vào các dịp đặc biệt này. 

Xem thêm: Phẫu thuật thẩm mỹ mũi và những rủi ro không tưởng

5. Bác sĩ thực hiện

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu cũng phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Mức giá cuối cùng thường phản ánh được kinh nghiệm, chuyên môn và danh tiếng của bác sĩ. Bác sĩ có kinh nghiệm và được đánh giá cao thường có mức giá cao hơn do họ đã tích lũy được kiến thức, kỹ năng và thành tựu trong lĩnh vực nâng mũi.

Dù vậy, trong một số trường hợp, giá thành cao không đồng nghĩa rằng bác sĩ sẽ cung cấp quá trình nâng mũi có kết quả tốt hơn. Việc lựa chọn bác sĩ phù hợp cần dựa trên sự đánh giá chung về kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ của cơ sở thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh trên thị trường. 

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn?

Mức giá nâng mũi cũng phản ánh kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ

Mức giá nâng mũi cũng phản ánh kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ (Nguồn: Internet)

6. Công nghệ và trang thiết bị

Công nghệ và trang thiết bị tiên tiến có thể mang lại nhiều lợi ích trong quá trình nâng mũi, cung cấp sự chính xác cao hơn, tạo ra kết quả tốt hơn và giúp rút ngắn thời gian hồi phục. Hệ thống máy móc có thể bao gồm thiết bị chẩn đoán hình ảnh, máy phẫu thuật laser, hệ thống hút mỡ, hoặc các công nghệ tiên tiến khác được áp dụng để nâng cao hiệu quả nâng mũi vĩnh viễn.

Vì thế, khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ được đầu tư về máy móc và công nghệ thì giá thành của dịch vụ có thể hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Nhưng nếu so với chất lượng mà khách hàng nhận lại thì mức giá như vậy là hợp lý. 

Trang thiết bị hiện đại cũng quyết định giá thành nâng mũi vĩnh viễn

Trang thiết bị hiện đại cũng quyết định giá thành nâng mũi vĩnh viễn (Nguồn: Internet)

Dịch vụ và chăm sóc tiền-hậu phẫu thuật

Chế độ bảo hành minh bạch và rõ ràng cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành dịch vụ. Một đơn vị thẩm mỹ uy tín sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc tiền – hậu phẫu thuật chất lượng cho khách hàng, trong đó bao gồm dịch vụ tư vấn trước phẫu thuật, các cuộc hẹn kiểm tra sau phẫu thuật và sự hỗ trợ trong trường hợp có vấn đề xảy ra.

Xem thêm: Lỗ mũi hở: Ý nghĩa tướng số, vận mệnh nam, nữ

Địa chỉ nâng mũi vĩnh viễn đẹp, an toàn – Thanh Hằng Beauty Medi

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi được biết đến là một trong các trung tâm thẩm mỹ được trang bị đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tân tiến cùng nguồn nhân lực có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Vì thế, nơi này được nhiều người ưu tiên lựa chọn để thực hiện phẫu thuật nâng mũi vĩnh viễn hạn chế để lại biến chứng.

Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi cũng đảm bảo các yếu tố về hợp đồng và quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình thực hiện, đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ mũi tại đây. 

Xem thêm:

Thanh Hằng Beauty Medi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình thẩm mỹ mũi

Thanh Hằng Beauty Medi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình thẩm mỹ mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi vĩnh viễn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thực tế, giá thành chung của các kỹ thuật nâng mũi dao động trong khoảng từ 15.000.000 – 100.000.000 VNĐ. Nếu sử dụng các kỹ thuật nâng mũi cơ bản, tổng chi phí phải chi trả nằm ở mức từ 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ.

Trong trường hợp muốn áp dụng các biện pháp nâng mũi vĩnh viễn và hiện đại thì giá thành sẽ cao hơn, từ 30.000.000 – 50.000.000 VNĐ. Một số công nghệ nâng mũi cao cấp khác có giá thành rơi vào khoảng 50.000.000 – 100.000.000 VNĐ.

Giá thành của dịch vụ nâng mũi thay đổi tùy thuộc theo công nghệ nâng mũi mà khách hàng lựa chọn.

Xem thêm:

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu tại Thanh Hằng Beauty Medi? Nếu so với thị trường chung, giá dịch vụ tại đây có thể hơi nhỉnh hơn một chút nhưng các yếu tố đi kèm như đội ngũ bác sĩ, hệ thống thiết bị, công nghệ đều được đảm bảo tương xứng với giá tiền bỏ ra nên bạn có thể yên tâm thực hiện. 

Mũi đóng vai trò quan trọng đối với yếu tố thẩm mỹ của khuôn mặt. Việc giá thành nâng mũi có phần “đắt” ở đây đã được bao gồm những nhân tố thiết yếu cần cho quá trình nâng mũi như trình độ chuyên môn của bác sĩ, chất liệu, công nghệ và phương pháp được áp dụng, độ uy tín của địa chỉ thẩm mỹ. Vì vậy, hãy là một người làm đẹp thông minh khi đưa ra những lựa chọn để đảm bảo không phải thực hiện chỉnh sửa nâng mũi tái đi tái lại nhiều lần. 

Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc là gì? Ưu và nhược điểm? Có an toàn không?

Tên dịch vụGiá thành
Phẫu thuật chỉnh sửa sẹo cánh mũi73.000.000 VNĐ
Phẫu thuật nâng sống mũi và đầu mũi162.000.000 VNĐ
Phẫu thuật sống mũi và thu hẹp cánh mũi192.000.000 VNĐ
Phẫu thuật sống mũi và chỉnh sửa mũi to192.000.000 VNĐ
Sửa lại mũi đã phẫu thuật192.000.000 VNĐ
Nâng mũi và tạo hình chỉnh sửa sống mũi235.000.000 VNĐ

Đội ngũ Tiến sĩ tham gia phẫu thuật đã từng làm đẹp cho nhiều ngôi sao từ Hàn Quốc và Việt Nam 

Đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng mũi vĩnh viễn tại Thanh Hằng Beauty Medi có kinh nghiệm, chuyên môn và tay nghề cao. Trong đó, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ là người trực tiếp phụ trách và kiểm soát toàn bộ quá trình nâng mũi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cùng 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, Tiến sĩ Shin Dong Min sẽ giúp tạo ra dáng mũi phù hợp với đường nét trên gương mặt của khách hàng. 

Tiến sĩ cũng đã từng phẫu thuật cho các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam trong đó có Giải Vàng Người Mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm. Tùy vào dáng mũi, cơ địa và độ tuổi của từng khách hàng, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị và phẫu thuật để kiến tạo nên một dáng mũi thon gọn và đẹp tự nhiên. 

Xem thêm:

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ căn chỉnh trên khuôn mặt theo tỷ lệ chính xác để đảm bảo dáng mũi hài hòa cân đối với khung xương và tổng thể gương mặt. Từ đó, bác sĩ sẽ tái tạo dáng mũi mới thanh tú và tự nhiên nhất. Cả e-kip thực hiện phẫu thuật cùng bác sĩ tại Hàn Quốc, cùng với các công cụ tốt nhất như dao mổ, kim khâu… sẽ về Việt Nam làm đẹp cho bạn. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm một khoản phí lớn khi không phải di chuyển qua lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam để phẫu thuật và tái khám.

Hơn hết, bạn sẽ được trải nghiệm làm đẹp chuẩn 5 sao, do chính Tiến sĩ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện phẫu thuật ngay tại Việt Nam. Đó là lý do bạn hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Xem thêm:

Tiến sĩ - bác sĩ Shin Dong Min

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min giàu kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp thực hiện nâng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Kết quả trước và sau khi nâng mũi vĩnh viễn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có những nhận xét, đánh giá và nhìn nhận khách quan hơn đối với dịch vụ nâng mũi vĩnh viễn tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể quan sát hình ảnh trước và sau của một số khách hàng trước đó: 

 Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi

 Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Thay đổi sau khi phẫu thuật nâng mũi vĩnh viễn

Thay đổi sau khi phẫu thuật nâng mũi vĩnh viễn (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu cũng như những yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá thành của dịch vụ này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biết được chi phí cụ thể để có sự chuẩn bị đầy đủ nếu đang có ý định muốn nâng mũi vĩnh viễn, cải thiện ngoại hình. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 

Có thể tham khảo thêm: nâng chóp mũi, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, đầu mũi bị lệch, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng, nâng mũi kiêng gì, tuổi thọ của nâng mũi.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5