0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi cấu trúc là gì? Có những ưu nhược điểm nào? An toàn không?

Nâng mũi cấu trúc là gì – câu hỏi được đông đảo khách hàng quan tâm khi tìm hiểu hoặc có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Hiểu được phương pháp, ưu nhược điểm, chi phí là tiền đề để khách hàng lựa chọn được địa chỉ nâng mũi cấu trúc chất lượng. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu về nâng mũi cấu trúc qua bài viết dưới đấy!

Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là gì? Nâng mũi cấu trúc là phương pháp giúp tái cấu trúc toàn bộ hình dáng của chiếc mũi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ can thiệp vào bên trong cấu trúc của mũi để sắp xếp, tạo hình lại toàn bộ dáng mũi, khắc phục các khuyết điểm, tạo dáng mũi đẹp, hài hòa và tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi. 

Xem thêm: Mũi gãy là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách khắc phục

Nâng mũi cấu trúc S-Line là phương pháp tái cấu trúc mũi toàn diện theo cách riêng, tạo dáng mũi có hình chữ S mềm mại sau thẩm mỹ. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ cân chỉnh sống mũi, xương mũi, đầu mũi, cánh mũi đạt tỷ lệ chuẩn, tôn tạo dáng mũi đẹp tự nhiên và bền vững theo thời gian. 

Nâng mũi cấu trúc nói chung và nâng mũi S-Line nói riêng là phương pháp tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi hiện nay được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Nâng mũi cấu trúc kiến tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo

Nâng mũi cấu trúc kiến tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo (Nguồn: internet)

Đối tượng nên nâng mũi cấu trúc

Sau khi tìm hiểu được nâng mũi cấu trúc là gì, khách hàng cần cân nhắc tình trạng mũi hiện tại và xem có phù hợp để thực hiện phương pháp này hay không. Dưới đây là những đối tượng có thể phẫu thuật làm đẹp mũi bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc:

  • Dáng mũi có một trong nhiều khuyết điểm sau: mũi thấp tẹt, đầu mũi lệch vẹo, đầu mũi to, dáng mũi thiếu cân đối hay cong vẹo bất thường;
  • Mũi gặp chấn thương do tai nạn; 
  • Mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ trước đó hoặc mũi hỏng do sửa đi sửa lại nhiều lần;
  • Người mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật. Nếu đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, khách hàng mới có thể trải nghiệm phương pháp nâng mũi cấu trúc. 

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Nâng mũi cấu trúc khắc phục khuyết điểm dáng mũi cong vẹo

Nâng mũi cấu trúc khắc phục khuyết điểm dáng mũi cong vẹo (Nguồn: internet)

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp duy nhất can thiệp sâu nhất vào từng chi tiết mũi, thay vì chỉ chú trọng đến sống mũi như một số phương pháp truyền thống. Do đó, phương pháp này mang đến những ưu điểm vượt trội:

  • Khắc phục được mọi khuyết điểm về mũi, dù là nhỏ nhất: Cánh mũi to bè, mũi thấp, mũi hếch, mũi cong vẹo, mũi mất thẩm mỹ do chấn thương,…;
  • Kiến tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo, phù hợp với tổng thể gương mặt,  tạo nên vẻ đẹp hài hòa và cân đối cho tổng thể;
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các phương pháp khác;
  • Duy trì hiệu quả dài lâu theo năm tháng;
  • Là phương pháp an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng, đã được kiểm nghiệm bởi đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Đó là lý do từ khóa “nâng mũi cấu trúc là gì và có ưu điểm gì” được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Thấu hiểu các ưu điểm ấy, nhiều khách hàng không ngần ngại lựa chọn phương pháp này cho công cuộc kiện toàn vẻ đẹp gương mặt. 

Xem thêm: Chỉnh mũi lệch: Cách nhận biết, khắc phục mũi lệch hiệu quả nhất

Nhược điểm của nâng mũi cấu trúc

Phân biệt nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc

Trong nâng mũi cấu trúc chia ra làm 2 loại: Nâng mũi cấu trúc toàn diện và nâng mũi bán cấu trúc. Đều là nâng mũi cấu trúc nhưng 2 phương pháp này có những điểm khác biệt nhất định:

Tiêu chíNâng mũi cấu trúcNâng mũi bán cấu trúc
Kỹ thuật thực hiệnLà phương pháp cấu trúc lại toàn diện mũi, giúp thay đổi toàn bộ dáng mũi, chỉnh hình trụ mũi, tái cấu trúc và kiến tạo diện mạo mũi thay đổi hoàn toàn so với thực trạng ban đầu. Là phương pháp tái cấu trúc một phần mũi, ví dụ như:- Nâng sống mũi- Thu gọn cánh mũi- Chỉnh đầu mũi- Thu hẹp nền mũi
Ưu điểm– Xử lý toàn diện các khuyết điểm của mũi, dù là nhỏ nhất- Kiến tạo dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ- Cho dáng mũi hài hòa nhất với khuôn mặt- Thích ứng với mọi cơ địa– Loại bỏ một phần khuyết điểm hoặc xử lý trực diện khuyết điểm lớn nhất trên mũi của bạn- Kiến tạo dáng mũi đẹp và hài hòa hơn- Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng- Tiết kiệm chi phí hơn nâng mũi cấu trúc và thời gian thực hiện nhanh hơn
Đối tượngPhù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ khách hàng sở hữu dáng mũi nhiều khuyết điểm, mũi chấn thương, mũi, mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ,…Phù hợp với khách hàng sở hữu dáng mũi có ít khuyết điểm, như: Cánh mũi to bè, sống mũi thấp và ngắn, nền mũi rộng,…
Thời gian thực hiện60 phút30 – 45 phút

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Những câu hỏi thường gặp về nâng mũi cấu trúc là gì?

Chi phí, mức độ an toàn, khả năng duy trì hiệu quả, những lưu ý sau nâng mũi cấu trúc hay cách lựa chọn địa chỉ nâng mũi cấu trúc uy tín là những vấn đề được khách hàng quan tâm hơn cả. 

Xem thêm: Nâng mũi có vĩnh viễn không? cách giữ dáng mũi

Nâng mũi cấu trúc bao nhiêu tiền?

Hiện nay, rất nhiều cơ sở làm đẹp đã ứng dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc vào làm đẹp cho khách hàng. Vì vậy, mức chi phí áp dụng cho phương pháp này ở mỗi cơ sở là khác nhau. Thường dao động từ vài chục thậm chí là hơn một trăm triệu. Chi phí nâng mũi cấu trúc được quyết định dựa trên nhiều yếu tố:

  • Đặc trưng công nghệ nâng mũi cấu trúc được áp dụng tại mỗi cơ sở;
  • Chất lượng sụn;
  • Đội ngũ y bác sĩ;
  • Cơ sở vật chất;
  • Chất lượng dịch vụ;
  • Mức độ uy tín và giá trị thương hiệu;

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật không hề đơn giản. Vì vậy, khách hàng không nên vì chi phí rẻ mà quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín. 

Xem thêm: Nâng mũi giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi chi tiết

Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không?

Các chuyên gia đã nhận định rằng, nâng mũi cấu trúc duy trì hiệu quả dài lâu theo năm tháng. Trung bình, tuổi thọ của mũi cấu trúc có thể lên đến 20 năm hoặc thậm chí là vĩnh viễn. Vì vậy, câu hỏi nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không, điều này hoàn toàn có thể. 

Tuổi thọ của mũi cấu trúc còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Khách quan: Chất liệu sụn, trình độ tay nghề của đội ngũ y bác sĩ;
  • Chủ quan: Chế độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật, cơ địa và sức khỏe của từng khách hàng;
  • Yếu tố khác: Tác nhân từ bên ngoài như tai nạn, va chạm gây ra chấn thương không mong muốn, sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ mũi cấu trúc.

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Nâng mũi cấu trúc duy trì hiệu quả dài lâu

Nâng mũi cấu trúc duy trì hiệu quả dài lâu (Nguồn: internet)

Nâng mũi cấu trúc có an toàn không?

Mức độ an toàn của phương pháp này đã được đông đảo khách hàng kiểm chứng và khẳng định. Nâng mũi cấu trúc đã được kiểm chứng có nhiều ưu điểm về độ an toàn, tính tương thích cao và hạn chế nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Tuy nhiên, mức độ an toàn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Trình độ tay nghề bác sĩ, nhân viên y tế;
  • Chất liệu sụn nâng mũi;
  • Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của mỗi khách hàng.

Vì vậy, tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng sụn, nguồn gốc xuất xứ, tìm hiểu mức độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ và đội ngũ y bác sĩ, tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ về chăm sóc mũi sau phẫu thuật là điều khách hàng nên làm để đảm bảo an toàn tối ưu. 

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Lý do Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ nâng mũi cấu trúc chất lượng?

Với kinh nghiệm 13 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam, Thanh Hằng Beauty Medi đã trở thành địa chỉ nâng mũi cấu trúc chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chất lượng dịch vụ nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi đến từ 03 trụ cột chính:

  • Tiến sĩ – Bác sĩ người Hàn Quốc Shin Dong Min có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm;
  • Ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến;
  • Quy trình phẫu thuật khoa học theo quy chuẩn Bộ Y tế cùng dịch vụ chăm sóc chất lượng cao.

Hiện nay, Thanh Hằng Beauty Medi đã ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi cấu trúc S-Line tiên tiến hàng đầu thế giới. Vậy tại Thanh Hằng Beauty Medi, nâng mũi cấu trúc là gì? Nâng mũi cấu trúc nói chung và nâng mũi cấu trúc S-Line là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện để tạo ra dáng mũi S-Line hoàn hảo, có độ cong tự nhiên, sống mũi cao, đầu mũi thon gọn và hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng với khuôn mặt. Phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc này được xem là giải pháp tối ưu nhất cho nhược điểm về mũi của phụ nữ Á Đông như sống mũi tẹt, đầu mũi thô và cánh mũi to. 

100% khách hàng nâng mũi cấu trúc tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ được thăm khám, tư vấn và phẫu thuật trực tiếp bởi Tiến sĩ – Bác sĩ đến từ Hàn Quốc.

Xem thêm: Nâng mũi mấy ngày tháo nẹp? Các lưu ý sau khi tháo nẹp

Thanh Hằng Beauty Medi - địa chỉ nâng mũi chất lượng

Thanh Hằng Beauty Medi – địa chỉ nâng mũi chất lượng (Nguồn: Beauty Medi)

Quy trình nâng mũi cấu trúc S-Line tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hiểu được nâng mũi cấu trúc là gì, khi thấy mình phù hợp với phương pháp làm đẹp này và tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín, quy trình nâng mũi là vấn đề tiếp theo khách hàng cần quan tâm. 

Xem thêm: Lỗ mũi hở: Ý nghĩa tướng số, vận mệnh nam, nữ

Thăm khám - tư vấn dáng mũi

Thăm khám – tư vấn dáng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, quy trình nâng mũi cấu trúc S-Line được thực hiện khoa học, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Quy trình cơ bản như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn 

Hiện trạng mũi của khách hàng, phương pháp giải quyết, những khuyết điểm sẽ được khắc phục và giúp khách hàng hình tượng được dáng mũi sau nâng đều được bác sĩ chia sẻ chi tiết. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ lắng nghe quan điểm và mong muốn của khách hàng để có những điều chỉnh phù hợp nhất. 

Các thông tin cụ thể bao gồm: Hình dáng mũi mong muốn, độ cao sống mũi, đầu mũi, độ dày cánh mũi, độ rộng lỗ mũi, nền mũi,… Với mỗi khách hàng, bác sĩ của Thanh Hằng Beauty Medi sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp nhằm đem lại dáng mũi đẹp, có hồn và hài hòa với khuôn mặt. 

Xem thêm: Biến chứng thu gọn cánh mũi và cách khắc phục mà bạn nên biết

Bước 2: Khám sức khỏe trước phẫu thuật

Đây là bước không thể thiếu trong quy trình nâng mũi cấu trúc tại Thanh Hằng Beauty Medi. Trước tiên, khách hàng cần chia sẻ cho bác sĩ về tình trạng sức khỏe hiện tại và lịch sử bệnh lý (nếu có). Sau đó, bác sĩ xem xét với tình trạng đó, khách hàng có đủ tiêu chuẩn để thực hiện phẫu thuật hay không. Tiếp theo, bác sĩ sẽ chỉ định cho khách hàng khám sức khỏe tổng quát những hạng mục liên quan, xét nghiệm máu,… Dựa trên kết quả nhận được, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định nâng mũi hay không. Bên cạnh đó, những khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe nhưng đang trong thời kỳ kinh nguyệt cũng không nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc. 

Xem thêm: Nâng mũi kiêng gì? Nên ăn gì? Cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Quá trình nâng mũi cấu trúc tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, với đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại. Trước khi vào phòng phẫu thuật, khách hàng đã được tẩy trang, làm sạch các bề mặt tiếp xúc, mặc trang phục vô khuẩn do cơ sở thẩm mỹ cung cấp. 

Trong phòng phẫu thuật, nhân viên y tế sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mũi, mặt, tai,…Tiếp đó, bác sĩ tiến hành gây tê vùng mặt/gây mê (trong một số trường hợp nhất định) và tiến hành can thiệp dao kéo, bóc tách, xử lý khuyết điểm, đặt sụn, căn chỉnh,…nhằm kiến tạo dáng mũi phù hợp. Cuối cùng, bác sĩ khâu vết thương và kết thúc quá trình phẫu thuật. 

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi hoàn tất quá trình nâng mũi, nhân viên y tế của Thanh Hằng Beauty Medi sẽ đưa khách hàng vào phòng hậu phẫu, theo dõi sức khỏe sau phẫu thuật. Tại đây, bác sĩ hồi sức sẽ đánh giá tình trạng sức khỏe của khách hàng sau phẫu thuật, dặn dò kỹ lưỡng những điều cần lưu ý về chăm sóc mũi tại nhà, thời gian tái khám và cắt chỉ. Bên cạnh đó, khi khách hàng cảm thấy đau do hết thuốc tê/mê, nhân viên y tế sẽ kê thuốc giảm đau/sưng/viêm sau phẫu thuật, hỗ trợ chườm lạnh giảm đau. Khi tình trạng ổn định, khách hàng có thể về nhà. 

Trong thời gian nghỉ dưỡng tại nhà, nhân viên của Thanh Hằng Beauty Medi sẽ thường xuyên liên hệ, hỏi thăm, tư vấn online, giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình hồi phục. 

Xem thêm: Sau khi nâng mũi nên kiêng gì, ăn gì? Những lưu ý cần biết để mau lành

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min có 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện

Gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi trong suốt 13 năm qua, Tiến sĩ – Bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Shin Dong Min coi nơi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi làm đẹp uy tín và chất lượng cho khách hàng Việt. Trong suốt những năm gắn bó, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc, kiến tạo dáng mũi đẹp và tự nhiên cho khách hàng Việt. 

Bề dày kinh nghiệm của Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng trong và ngoài nước suốt nhiều năm qua:

  • Tốt nghiệp Khoa Y, Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc);
  • Thành viên chính thức, Hiệp hội Laser và Phẫu thuật Hoa Kỳ từ năm 1999;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Nhật Bản từ năm 1999;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo Hàn Quốc từ năm 2001;
  • Thành viên chính thức, Liên đoàn quốc tế về phẫu thuật Tạo hình, Tái tạo và Thẩm mỹ (IPRAS) từ năm 2006;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc từ năm 2006;
  • Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Y khoa, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Trường Y khoa, Đại học Quốc gia Seoul;
  • Bác sĩ tư vấn, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, tái tạo và thẩm mỹ, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã kiến tạo vẻ đẹp nhan sắc cho hàng ngàn khách hàng tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. 

Nâng mũi với Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min

Nâng mũi với Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (Nguồn: Beauty Medi)

Chia sẻ về quan điểm trong nâng mũi, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min cho biết: “Phương pháp nâng mũi của tôi ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Kỹ thuật mà tôi thực hiện là nâng mũi sụn nhân tạo – loại sụn cao cấp trong y khoa, hạn chế sự xâm lấn. Với phẫu thuật nâng mũi này, phần sụn sẽ được đặt tương thích với vùng xương mũi, từ đó tạo sự chắc chắn, tự nhiên và bền hơn cho dáng mũi”. 

Bên cạnh đó, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min và Thanh Hằng Beauty Medi có chung tôn chỉ làm nghề, đó là không ủng hộ quan điểm làm đẹp bất chấp, nghĩa là làm theo yêu cầu của khách hàng muốn mũi cao vút, cằm quá nhọn theo một hình tượng nào đó mà không hài hòa với gương mặt. Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min mong muốn mang đến những gì phù hợp nhất cho khách hàng và giúp họ tự tin hơn.

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến nâng mũi

Dưới đây là hình ảnh một số khách hàng đã phẫu thuật nâng mũi qua bàn tay Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Thông qua bài viết trên đây, Thanh Hằng Beauty Medi hy vọng những thông tin đã cung cấp đã giải đáp thắc mắc của bạn về câu hỏi nâng mũi cấu trúc là gì. Từ đây, bạn đã có đủ những thông tin cần thiết để lựa chọn phương pháp làm đẹp cho bản thân. Quan trọng là bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ địa chỉ làm đẹp uy tín để bạn có trải nghiệm làm đẹp an toàn và xứng đáng. Và Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là cơ sở thẩm mỹ đồng hành trên hành trình làm đẹp của bạn, đảm bảo trải nghiệm làm đẹp được hoàn hảo và trọn vẹn nhất.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5