0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành? Nên kiêng ăn gì? Có nguy hiểm không?

Cắt bọng mắt dưới là kỹ thuật thẩm mỹ được dùng để khắc phục nhanh chóng tình trạng tích tụ, chảy xệ mỡ dưới bọng mắt cũng như sự lão hóa khu vực xung quanh mắt. Vậy cắt bọng mắt dưới là gì? Cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành? Có nguy hiểm không và nên kiêng gì? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu chi tiết về chủ đề cắt bọng mắt dưới thông qua bài viết này.

Xem thêm: 2 mắt không đều: Nguyên nhân, cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

Tìm hiểu về bọng mắt

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là hiện tượng tích mỡ hoặc sưng nhẹ ở bên dưới mắt. Đây là hiện tượng mí dưới bị sưng, sờ vào mềm và không biến mất. Theo thời gian, các cơ hỗ trợ cơ mắt sẽ dần yếu đi, song song là mỡ tích tụ và chảy xệ phía mắt dưới, tạo thành bọng mỡ mắt

Bên cạnh mô mỡ, chất lỏng có thể tích tụ khu vực này cũng khiến bọng mắt sưng to hơn. Tình trạng này khá phổ biến và thường gặp ở những người lớn tuổi.

Xem thêm:

cắt bọng mắt dưới

Cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành? (Nguồn: Beauty Medi)

Một số triệu chứng của bọng mắt

Các triệu chứng bọng mỡ dưới mắt bao gồm:

  • Bọng mắt sưng nhẹ
  • Quầng thâm xung quanh mắt
  • Da khu vực mắt có dấu hiệu chảy xệ
  • Cơ thể phát ban bình thường
  • Đau đầu, thị lực suy giảm

Xem thêm: Chùng da mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Cắt bọng mắt dưới là phương pháp làm đẹp được nhiều người tin và lựa chọn

Cắt bọng mắt dưới là phương pháp làm đẹp được nhiều người tin và lựa chọn (Nguồn: Internet)

Vào sáng sớm chính là thời điểm vàng để bạn có thể dễ dàng nhận biết được mình có bị bọng mỡ dưới mắt hay không, mức độ nghiêm trọng như thế nào. Bọng mắt không phải là một bệnh lý nghiêm trọng và để lại hậu quả nặng nề. Tuy nhiên, bạn nên đi khám bác sĩ sớm nếu bọng mắt sưng nặng gây ngứa, đau, dai dẳng và vùng da ở bọng mắt bị đỏ. Bởi vì các triệu chứng này có thể là dấu hiệu cho bệnh lý tiềm ẩn: viêm hốc mắt, lẹo mắt, ảnh hưởng tới thị lực,… 

Xem thêm: Tác hại của việc nhấn mí mắt tại địa chỉ thiếu uy tín – Hậu quả khôn lường

Mọi người cần để ý kỹ các triệu chứng của bọng mắt để có thể điều trị kịp thời, tránh hệ quả không đáng có

Mọi người cần để ý kỹ các triệu chứng của bọng mắt để điều trị kịp thời (Nguồn: Internet)

Nguyên nhân xuất hiện bọng mắt

Một số nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mắt là tuổi tác, thể chất, yếu tố di truyền hoặc một vài yếu tố không tốt như là thường xuyên xem tivi, đọc sách, làm việc với máy tính tần suất nhiều,… Xuất hiện ở vị trí dễ nhìn trên khuôn mặt, bọng mắt thường gây mất thẩm mỹ và khiến bạn trông già đi vài tuổi, tạo cảm giác ủ rũ, mệt mỏi cho người đối diện.

Nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng bọng mắt là do lão hóa.

Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Để có thể phòng ngừa bọng mắt xuất hiện, các bạn nên biết “gốc rễ” vấn đề. Dưới đây là một số nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mắt mà bạn có thể tham khảo:

  • Lão hóa: Càng lớn tuổi, sức khỏe của làn da không còn được khỏe mạnh và vùng da ở mí dưới không được căng đầy như lúc trẻ. Phần da khu vực dần trở nên mềm, lâu ngày dẫn đến việc tích tụ của mỡ và hình thành nên bọng mắt. 
  • Vấn đề liên quan đến giấc ngủ: Việc không đảm bảo giấc ngủ như thức quá khuya, dậy sớm hoặc ngủ không đúng giờ trong thời gian dài, mắt sẽ bị sưng, kéo theo hình thành bọng mỡ lớn dưới mí. Cơ chế của việc này là cơ thể sản sinh một chất gọi là cortisol, làm mất cân bằng lượng muối và cơ thể tích nước.
  • Cơ thể giữ nước: Cơ thể chúng ta giữ nước ở các khu vực khác nhau để chống mất nước. Khi bạn dùng nhiều chất kích thích như bia rượu, đồ ăn quá mặn, cơ thể sẽ mất nước và não bộ buộc phải “ra lệnh” các cơ quan phải tích nước. Hệ quả là dịch lỏng tích tụ dưới mắt, gây ra hiện tượng bọng mắt; thậm chí sự căng thẳng quá mức cũng khiến tình trạng bọng mắt diễn ra tồi tệ hơn.
  • Di truyền: Một số bạn bị bọng mắt do yếu tố di truyền và đây là nguyên nhân không thể tránh khỏi, bạn chỉ có thể áp dụng một số biện pháp để giảm thiểu bọng mắt. 
  • Dị ứng: Tình trạng dị ứng có thể là nguyên nhân gây ra túi dưới mắt. Thông thường, nếu dị ứng gây ra bọng mắt, bạn có thể gặp thêm một số triệu chứng như chảy nước mắt, nghẹt mũi hay đau xung quanh mắt và má. 
  • Vấn đề nội tiết: Khi cơ thể bạn thay đổi nội tiết, ví dụ như đang trong thời kỳ mang thai hay kinh nguyệt, có thể dẫn đến tình trạng ứ nước dưới mắt khiến bọng mắt bị to hơn. 
  • Do nạp vào cơ thể một lượng lớn natri và rượu. 
  • Do một số bệnh lý như xoang mạn tính, thiếu máu, viêm kết mạc,…

Xem thêm: Mắt bị sụp mí mắt 1 bên có nguy hiểm không và phải làm sao để cải thiện?

Bọng mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân từ yếu tố chủ quan đến khách quan

Bọng mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân từ yếu tố chủ quan đến khách quan (Nguồn: Internet)

Cách khắc phục bọng mắt 

Mặc dù không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng bọng mắt sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Hơn hết, bọng mắt xuất hiện kèm theo tình trạng quầng thâm cũng phần nào thể hiện tình trạng sức khỏe của cơ thể bạn không được ổn định. Vì vậy, bạn có thể thực hiện các phương pháp điều trị tại nhà để làm giảm tình trạng này.

Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?

Tuy nhiên, nếu bạn muốn giải quyết triệt để tình trạng bọng mắt mi dưới, bạn có thể sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ hoặc thực hiện phẫu thuật cắt bọng mắt dưới. Dưới đây là một số cách làm giảm bọng mắt dưới dễ thực hiện tại nhà:

  • Dùng thuốc 

Nếu bạn bị sưng bọng mắt do dị ứng hoặc côn trùng đốt, bạn nên đi khám để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân, từ đó kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng mắt của bạn.

Xem thêm: Mắt cười là gì? Tướng số, vận mệnh và cách sở hữu đôi mắt cuốn hút

  • Đắp mặt nạ 

Đắp mặt nạ là một trong những cách hỗ trợ làm giảm tình trạng bọng mắt khá hiệu quả. Một số nguyên liệu thường dùng để đắp mặt nạ như: khoai tây, nha đam, dâu tây, dưa leo, trà xanh dạng túi lọc,…

  • Massage

Nhiều người cũng lựa chọn phương pháp massage như một cách để cải thiện vùng bọng mắt. Một số động tác massage thường được áp dụng là: massage vùng bầu mắt, massage xung quanh mắt, và massage phần đuôi mắt. 

  • Làm phẫu thuật cắt bọng mắt dưới

Những phương pháp kể trên là những mẹo giúp giảm bọng mắt tại nhà đơn giản, và chỉ hiệu quả với trường hợp bọng mắt mới hình thành do chỉ tác động vào phần ngoài da. Nếu bạn muốn đạt hiệu quả tốt nhất, cải thiện rõ rệt cho những bọng mắt lâu năm, mỡ dày thì bạn nên thực hiện phẫu thuật. 

Phẫu thuật cắt bọng mắt dưới có thể can thiệp vào phần mỡ tích tụ bên trong da, giúp bạn lấy lại đôi mắt căng tràn sức sống và to tròn. Tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này sau đây. 

Cách phòng ngừa bọng mắt xuất hiện

Để phòng ngừa bọng mắt xuất hiện một cách hiệu quả, bạn có thể thực hiện một cách dưới đây:

  • Ngủ đủ giấc, khoa học và dùng gối kê cao đầu khi ngủ
  • Hạn chế uống nước trước khi đi ngủ và muối trong chế độ ăn uống hàng ngày
  • Không sử dụng các chất kích thích: bia, rượu, thuốc lá,…
  • Tránh tiếp xúc và ăn những thứ khiến cơ thể bị kích ứng
  • Trang điểm để che bọng mắt
  • Sử dụng túi trà ướp lạnh hoặc lát dưa chuột để chườm lên mắt

Xem thêm: Cắt mí mắt kiêng ăn gì? Cách chăm sóc sau cắt mí giúp nhanh lành

Chườm đá là một trong các cách giảm thiểu bọng mắt

Chườm đá là một trong các cách giảm thiểu bọng mắt (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật cắt bọng mắt dưới là gì?

Phương pháp cắt bọng mắt dưới là một tiểu phẫu, có tác dụng can thiệp và loại bỏ phần da và mỡ thừa nhằm loại bỏ tình trạng da nhăn nheo ở mí dưới. Cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành cắt ngay dưới lông mi trong phần nếp gấp tự nhiên của mắt hoặc bên trong của mi dưới, sau đó loại bỏ hoặc phân bổ chất béo dư thừa, kéo phần da bị chảy xệ. Tiếp đó bác sĩ khâu mép cắt với loại chỉ tự tiêu rất nhỏ theo nếp gấp tự nhiên của mí hoặc bên trong mí mắt dưới.

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Cắt bọng mắt dưới là một phương thức chữa trị bọng mắt hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như là:

  • Loại bỏ da thừa, mỡ thừa ở mí mắt dưới một cách triệt để
  • Mắt to hơn, trẻ trung và cân đối với khuôn mặt hơn
  • Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, phục hồi nhanh
  • Không ảnh hưởng đến thị lực mắt
  • Không gây đau đớn khi thực hiện
  • Tính lâu dài và ổn định cao

Xem thêm: Mắt sụp mí: dấu hiệu, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Phẫu thuật cắt bọng mắt là phương pháp chữa trị đạt hiệu quả cao

Phẫu thuật cắt bọng mắt dưới là phương pháp chữa trị đạt hiệu quả cao (Nguồn: Internet)

Ai nên phẫu thuật cắt bọng mắt dưới?

Dưới đây là một số đối tượng nên đến những thẩm mỹ viện uy tín, được đánh giá cao để thực hiện phẫu thuật cắt mỡ bọng mắt dưới, giúp lấy lại đôi mắt tươi trẻ: 

  • Người có hốc mắt to, làm cho gương mặt trở nên thiếu sức sống và mệt mỏi. 
  • Người có mỡ bọng mắt quá nhiều làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, ngoại hình. 
  • Người có xuất hiện nếp nhăn ở vùng da dưới mắt hoặc có nhiều quầng thâm. 
  • Người muốn chăm sóc và làm trẻ hóa vùng da mắt. 
  • Người có tròng mắt lồi.

Cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành?

Vì cắt bọng mắt dưới chỉ là một cuộc tiểu phẫu nên thời gian phục hồi vết 2 – 5 tuần, phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc. Ngoài ra, quá trình phục hồi sẽ có phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, cách chăm sóc…

Trong 3 ngày đầu: Sau khi cắt bọng mắt dưới, mắt sẽ bị sưng nề và bầm nhẹ do sự can thiệp của dao kéo. Hiện tượng này sẽ không kéo dài nếu bạn thực hiện nghiêm ngặt lời dặn của bác sĩ từ chế độ ăn uống hàng ngày đến việc uống thuốc.

Từ 3-8 ngày tiếp theo: Vết thương dần hồi phục, tình trạng sưng nề cũng sẽ hết trong khoảng thời gian này tùy vào cơ địa từng người.

Bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ để được các bác sĩ tái khám cũng như đưa ra các giải pháp kịp thời nếu cần. Mắt của bạn sẽ hoàn toàn lành, da có sự đàn hồi trông đẹp và tự nhiên hơn bắt đầu từ ngày thứ 10 trở đi.

Xem thêm: Bóc mỡ mắt là gì? Khi nào cần phẫu thuật bóc mỡ mắt?

Các lưu ý để vết thương nhanh lành

Để hạn chế tối đa các biến chứng và kết quả thẩm mỹ mắt đẹp nhưng ý muốn, các bạn cần đặc biệt quan tâm đến những lưu ý dưới đây:

  • Không lấy tay dụi, chà xát lên vùng mắt vừa mới phẫu thuật
  • Không trang điểm cho đến khi mắt thực sự lành, trong vòng khoảng 3 đến 4 tuần sau phẫu thuật,
  • Tránh vết mổ tiếp xúc với nước 
  • Đeo kính râm khi ra ngoài để bảo vệ mắt, tránh ánh nắng mặt trời và bụi bẩn bên ngoài.
  • Ngủ đúng giấc, cho mắt nghỉ ngơi nhiều hơn và tránh nhìn vào màn hình của các thiết bị điện tử quá lâu
  • Uống thuốc đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật.
  • Xây dựng thực đơn hợp lý, nên kiêng các thực phẩm như nếp, trứng gà, hải sản… trong 2 đến 5 tuần.

Một số câu hỏi về phẫu thuật cắt mỡ bọng mắt dưới

Cắt bọng mắt dưới có gây ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Nếu bạn đang lo lắng liệu sau khi phẫu thuật cắt bọng mắt dưới có nguy hiểm gì cho sức khỏe không, thì hãy yên tâm vì nhiều chuyên gia đã khẳng định về độ an toàn của phương pháp này. Cắt mỡ bọng mắt không gây hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe và thị lực bởi phương pháp này không hề tác động đến sâu bên trong cấu trúc mắt nên đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn dịch vụ cắt bọng mắt dưới tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này để tránh những trường hợp viêm sưng hay kích ứng nghiêm trọng gây sẹo đáng tiếc. 

Cắt mỡ bọng mắt dưới có khả năng bị lại không? 

Vùng bọng mắt dưới của mỗi người được hình thành do nhiều nguyên nhân từ sự tác động của các yếu tố môi trường đến sự ảnh hưởng của những thay đổi bên trong. Vì vậy, việc bọng mắt tái lại sau khi đã phẫu thuật vẫn có thể xảy ra. Một trong những nguyên nhân khiến bọng mắt xuất hiện lại đó là do lão hóa và chế độ ăn uống không kiểm soát. Do đó, ngay cả các chuyên gia cũng sẽ không thể khẳng định chính xác cắt bọng mắt dưới sẽ giữ được bao lâu, nhưng với các liệu pháp hiện đại như ngày nay thì thường sẽ duy trì hiệu quả được trong khoảng tối thiểu 5 năm.

Cắt bọng mắt dưới nên kiêng ăn gì?

Đặc biệt, để tránh tối đa các tình trạng như sẹo lồi, nhiễm trùng hoặc mưng mủ, trong khoảng thời gian 1 tháng, bạn nên kiêng một số thực phẩm không tốt cho vết mổ như hải sản, rau muống, đồ nếp,…

  • Kiêng ăn đồ nếp
  • Kiêng ăn những thực phẩm có vị tanh
  • Kiêng ăn thịt gà
  • Kiêng ăn thịt bò
  • Kiêng ăn hải sản
  • Kiêng sử dụng các chất kích thích
  • Kiêng những thực phẩm có tính cay, nóng
  • Kiêng thực phẩm chứa hàm lượng đạm cao

Xem thêm: Nhấn mí mắt là gì? Nên nhấn mí hay cắt mí

Khoảng 2-5 tuần sau khi thực hiện phẫu thuật cắt bọng mắt dưới, mắt bạn sẽ trở nên ổn định

Khoảng 2-5 tuần sau khi phẫu thuật cắt bọng mắt dưới, mắt bạn sẽ trở nên ổn định (Nguồn: Internet)

Cắt bọng mắt có để lại sẹo không?

Cắt bọng mỡ mắt thuộc dạng tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, ít xâm lấn nên ít ảnh hưởng đến cơ thể, không để lại sẹo. Tuy nhiên quá trình phục hồi và lành sẹo sẽ phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điều quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi quy tụ bác sĩ có chuyên môn giỏi, và trang bị đủ các công nghệ thẩm mỹ chất lượng và hiện đại, Đó là những điều kiện cần để bạn có thể yên tâm cắt mí mắt dưới không để lại sẹo, đảm bảo kết quả thẩm mỹ được trọn vẹn nhất.

Thực tế, quy trình cắt bọng mắt dưới sẽ không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ mở một đường tại vùng bọng mắt để loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở mí mắt dưới. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ chuyển dụng để đóng vết mổ lại. Đường mổ sẽ siêu mảnh, nên bạn sẽ chỉ cần chú ý đến việc chăm sóc và kiêng cữ sau khi cắt bọng mắt để vết thương mau lành, không để lại sẹo.

Cắt bọng mắt dưới ở đâu uy tín? Phương pháp cắt bọng mắt dưới tại Thanh Hằng Beauty Medi mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, thanh thoát

Thực tế, có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cắt bọng mắt để cải thiện khuyết điểm của mắt nhưng kết quả nhận được không như mong muốn. Khách hàng có thể gặp tình trạng mắt mở quá to, lộ sẹo làm thiếu tính thẩm mỹ. Đôi mắt quyết định ấn tượng đầu tiên của bạn với một ai đó.

Tuy nhiên, mắt lại là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể con người. Mí mắt có các mô rất mỏng và đa dạng. Do đó, để ca tiểu phẫu cắt bọng mắt dưới thành công thì gần như 99% sẽ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ.

Hiểu rõ điều đó, từ những ngày đầu thành lập, Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đã chiêu mộ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt từ cường quốc thẩm Hàn Quốc về làm việc. Điểm sáng trong hàng ngũ bác sĩ về phẫu thuật thẩm mỹ mắt của Thanh Hằng Beauty Medi có Thạc Sĩ – Bác Sĩ Kim In Chul.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ của trường Đại học Quốc gia Seoul. Bác sĩ Kim còn là thành viên của nhiều Hiệp hội, bao gồm: 

  • Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ
  • Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản 
  • Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc 
Thạc sĩ -Bác sĩ Kim In Chul

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul (Nguồn: Beauty Medi)

Bên cạnh những thành tích đáng nể phía trên, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul còn có tư duy thẩm mỹ hiện đại và sắc bén, có khả năng bắt nhịp các xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt Nam nhờ hơn 13 năm gắn bó xuyên suốt cùng Thanh Hằng Beauty Medi. Điều này được chứng minh qua việc rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại cả Việt Nam và Hàn Quốc như Á hậu 1 năm 2022 Trịnh Thùy Linh… đều gửi trọn niềm tin ở Thanh Hằng Beauty Medi khi lựa chọn phẫu thuật cắt bọng mắt dưới.

Trường hợp của Trịnh Thùy Linh là nàng Á hậu sở hữu đôi mắt một mí, phảng phất nét buồn khiến khuôn mặt kém đi vài phần tươi sắc. Sau khi phẫu thuật tại Thanh Hằng Beauty Medi, Á hậu Trịnh Thùy Linh đã sở hữu đôi mắt vạn người mê:

  • Mắt 2 mí cân đối và hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt
  • Nếp mí có độ cong mềm mại, mí rõ, tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ
  • Đôi mắt long lanh, có hồn và chiều sâu giúp thu hút người đối diện

Xem thêm: Cắt mắt 2 mí và những điều cần lưu ý trong quá trình cắt mắt

á hậu Trịnh thùy linh

Ánh nhìn rạng rỡ và hút hồn của Á hậu Trịnh Thùy Linh hậu nhấn mí mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Bạn có thể nhìn lại một số hình ảnh trước – sau của khách hàng thực hiện cắt bọng mắt dưới tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Thông qua bài viết trên, Thanh Hằng Beauty Medi đã cung cấp đến các bạn nguyên nhân, cách nhận biết cũng như cách khắc phục cắt bọng mắt dưới. Hi vọng lượng thông tin trên sẽ giúp cho các bạn thông thái lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ cũng như địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề cắt mí mắt dưới này, vui lòng liên hệ với đội ngũ Thanh Hằng Beauty Medi ngay để được hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi được bao lâunâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêulàm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêuthu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêugiá nhấn mítrồng răng implant là gì, bọc răng sứ thẩm mỹnên bọc răng sứ loại nàotrồng răng implant mất bao lâu

>> Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành?

Vì cắt bọng mắt dưới chỉ là một cuộc tiểu phẫu nên thời gian phục hồi vết thương chỉ kéo dài khoảng 2 – 5 tuần

Phẫu thuật cắt bọng mắt dưới là gì?

Phương pháp cắt bọng mắt dưới là một tiểu phẫu, có tác dụng can thiệp và loại bỏ phần da và mỡ thừa nhằm loại bỏ tình trạng da nhăn nheo ở mí dưới.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5