0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Cắt mắt 2 mí và những điều cần lưu ý khi thực hiện phẫu thuật cắt mắt

Cắt mắt là một phương pháp làm đẹp vùng mắt phổ biến ngày nay, giúp khắc phục các khuyết điểm ở mí mắt cũng như mang đến cho bạn đôi mắt to tròn và trông thu hút hơn. Phương pháp này có tính an toàn tương đối cao và hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu thêm về chủ đề phẫu thuật cắt mắt này thông qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Cắt mắt 2 mí là gì?

Cắt mắt 2 mí là một phương pháp làm đẹp phổ biến có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Bác sĩ chỉ cần cắt bỏ da thừa và mỡ thừa ở mí mắt, sau đó, tiến hành khâu tạo nếp mí mới, bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí đều, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng. Thủ thuật của phương pháp thẩm mỹ này khá đơn giản và giúp khắc phục được nhiều khuyết điểm về mắt, như là: mắt một mí, mắt nhỏ, mắt sụp mí hoặc mắt mí lót. 

Xem thêm:

có nên cắt mắt không

Cắt mí mắt – phương thức làm đẹp vùng mắt được nhiều người tin tưởng lựa chọn (Nguồn: Beauty Medi)

Có nên cắt mí mắt hay không?

Nên hay không cắt mắt 2 mí có lẽ là băn khoăn của nhiều người khi sở hữu mắt 1 mí, mí lót hay nếp mí không đều nhau,… Trên thực tế, cắt mí mắt chỉ là một cuộc tiểu phẫu với thời gian thực hiện chưa đầy 1 tiếng nhưng lại mang nhiều ưu điểm, giúp cải thiện đáng kể các khuyết điểm của đôi mắt.

Tuy nhiên, khách hàng chỉ nên lựa chọn các cơ sở làm đẹp có uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và lành nghề để trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng nhất về dịch vụ làm mắt 2 mí. 

Xem thêm:

Cắt mắt - phương thức làm đẹp vùng mắt được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Cắt mắt và những điều cần lưu ý (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu? 

Thông thường, giá cắt mắt 2 mí thường dao động từ khoảng 10.000.000 đồng cho đến gần 100.000.000 đồng. Giá thành cho dịch vụ cắt mắt 2 mí còn phụ thuộc nhiều vào cơ sở vật chất, công nghệ cắt mắt 2 mí, trình độ chuyên môn của bác sĩ và chất lượng của ca phẫu thuật. 

Ở Thanh Hằng Beauty Medi, chi phí cho phẫu thuật cắt mắt 2 mí rơi vào khoảng 98.000.000 đồng. Với mức giá được đề cập trên, khách hàng sẽ được sở hữu một đôi mắt to tròn, sáng ngời và tận hưởng các dịch vụ chất lượng tốt nhất tại Thanh Hằng Beauty Medi. Từ cơ sở vật chất sang trọng, tay nghề và chuyên môn bác sĩ cao cho đến dịch vụ trước – trong – sau phẫu thuật đều theo tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế”,…

Xem thêm:

Chi phí cắt mắt 2 mí tại mỗi cơ sở làm đẹp là hoàn toàn khác nhau

Chi phí cắt mắt 2 mí tại mỗi cơ sở làm đẹp là hoàn toàn khác nhau (Nguồn: Internet)

Quá trình phẫu thuật cắt mắt 2 mí an toàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hiện nay, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là một trong những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu về cung cấp dịch vụ phẫu thuật cắt mắt 2 mí nhờ đội ngũ bác sĩ đến từ Hàn Quốc dày dặn kinh nghiệm. 

Mi mắt là một vùng tập trung nhiều mạch máu và các dây thần kinh quan trọng nên việc mọi người băn khoăn, lo lắng không biết nên cắt mí mắt ở đâu cũng là một điều dễ hiểu.

Quá trình phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện 100% bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đến từ Hàn Quốc. Tùy theo nhu cầu, khuôn mặt và tình trạng mắt của mỗi người, bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ tư vấn và đưa ra những liệu trình phù hợp nhất với từng người, đem lại hiệu quả thẩm mỹ và tính ổn định lâu dài. 

Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Bác sĩ KIm In Chul là người trực tiếp thực hiện các cuộc phẫu thuật cắt mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thạc sĩ Kim In Chul là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Phục hồi sau khi cắt mắt 2 mí

Thông thường, 1-2 tháng sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí là mắt bạn đã trở nên tự nhiên, to tròn và đẹp hơn. Tuy nhiên, tùy từng cơ địa và tùy cách chăm sóc, mắt của bạn có thể phục hồi nhanh hoặc lâu hơn khoảng thời gian nêu trên.

Một số các bước chăm sóc hàng ngày hay được các bác sĩ tư vấn, bao gồm:

  • Chườm túi nước đá lên mắt, mỗi ngày khoảng 10 phút và thực hiện 4-5 lần/ngày
  • Lau mí mắt bằng khăn bông sạch, sau đó nhỏ thuốc mặt hoặc bôi thuốc mỡ theo toa thuốc bác sĩ kê
  • Tránh tham gia các hoạt động mạnh như thể dục nhịp điệu, chạy bộ hoặc bơi lội
  • Tránh hút thuốc lá
  • Không được dụi mắt cũng như không được đeo kính áp tròng sau phẫu thuật 2 tuần
  • Bảo vệ mí mắt khỏi tác động bên ngoài như mặt trời, gió bụi
  • Kê đầu cao hơn trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật khi đi ngủ

Xem thêm: Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì không?

Cắt mí mắt bị trợn – sai lầm thường gặp khi cắt mắt 2 mí tại những địa chỉ không uy tín

Cắt mí mắt bị trợn là hiện tượng xảy ra khi bạn thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại các cơ sở không uy tín, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ chưa dày dặn. Vậy cắt mí mắt bị trợn là gì? Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là gì? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi đọc tiếp bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:  Bóc mỡ mắt là gì? Khi nào cần phẫu thuật bóc mỡ mắt?

Cắt mắt bị trợn là sai lầm phổ biến khi cắt mắt tại cơ sở không uy tín

Cắt mắt bị trợn là sai lầm phổ biến khi cắt mắt tại cơ sở không uy tín (Nguồn: Internet)

Cắt mí mắt bị trợn là gì?

Cắt mí mắt bị trợn là một trong những biến chứng vô cùng phổ biến và thường bắt gặp ở những người cắt mắt. 

Hiện tượng này xảy ra là do bác sĩ thực hiện cắt da mí mắt lặp đi lặp lại làm lật mí và mỡ vùng mắt bị lấy quá nhiều, khiến hốc mắt sâu. Hoặc bác sĩ thực hiện cố định nâng cơ mi không đúng, khâu quá nhiều ở cơ nâng mi cũng dẫn đến tình trạng co kéo vùng mắt. Đáng chú ý, việc lựa chọn cơ sở không uy tín để cắt mắt 2 mí cũng là lý do khiến mắt bị trợn. Thậm chí nhiều trường hợp còn không thể nhắm kín mắt sau khi phẫu thuật.

Xem thêm:

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng cắt mí mắt bị trợn

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng cắt mí mắt bị trợn là do chuyên môn và tay nghề của bác sĩ chưa tốt, dẫn đến việc da thừa trên mí mắt bị loại bỏ nhiều hơn mức cần thiết, khiến mắt khó nhắm lại và thiếu phần da quanh mắt. Một số nguyên nhân khác khiến mắt bị trợn sau cắt mắt, đó là:

  • Mí bị cắt ở vị trí cao gây lệch mí trên và không cân đối.
  • Lượng mỡ lấy ra nhiều hơn bình thường, làm cho mí mắt bị thiếu mỡ dẫn đến hốc mắt sâu.
  • Khâu cơ nâng mi quá nhiều, dẫn tới mắt bị trợn và không thể nhắm được bình thường
  • Bệnh nhân không đủ điều kiện về mặt sức nhưng vẫn tiến hành phẫu thuật, như là các trường hợp mắt lồi hoặc hốc mắt sâu.
  • Quá trình phẫu thuật không đảm bảo tính vô trùng. Điều này cực kỳ nguy hiểm, khiến mắt có thể bị nhiễm trùng, và để lại sẹo khiến mắt sưng tấy.

Xem thêm: Chùng da mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

ó nhiều nguyên nhân khiến mặt bị trợn sau khi cắt mắt

Có nhiều nguyên nhân khiến mặt bị trợn sau khi cắt mắt (Nguồn: Internet)

Phải làm sao khi cắt mí mắt bị trợn? Cách khắc phục

Trường hợp cắt mí bị hỏng, bạn sẽ phải chờ khoảng 3-6 tháng để vùng da tại mí mắt của bạn được tái tạo, ổn định. Tùy thuộc vào mức độ hỏng nặng hay nhẹ của mí mắt mà bác sĩ sẽ có hướng giải quyết riêng biệt.

Xem thêm: Mắt 1 mí là gì? Đẹp hay xấu? Cần khắc phục mắt 1 mí không?

Cụ thể, đối với trường hợp cắt mí mắt bị trợn ở mức độ nhẹ, bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục như mát xa, tập thể dục cho mắt, hoặc sử dụng một số loại thuốc bôi, dưỡng ẩm,…

Và trường hợp cắt mắt hỏng nặng, bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất. Một số liệu trình có thể tham khảo như:

  • Nguyên nhân khiến mắt bị trợ đến từ việc cắt bỏ da quá nhiều thì bác sĩ sẽ dùng phương pháp ghép mỡ để cải thiện.
  • Áp dụng phương pháp phẫu thuật di chuyển túi mỡ vùng mặt trong trường hợp mắt sâu.
  • Nếu cơ nâng mi bị đưa lên quá cao thì phương pháp thích hợp nhất là phẫu thuật hạ thấp và cố định ở vị trí phù hợp hơn.
  • Đối với các trường hợp phức tạp, bác sĩ có thể kết hợp nhiều phương pháp với nhau như là ghép da, tiêm mỡ,…

Xem thêm: Nâng cơ mí mắt là gì? Tìm hiểu phương pháp làm đẹp đang hot

Tùy nguyên nhân, bác sĩ sẽ có cách khắc phục mắt bị trợn khác nhau

Tùy nguyên nhân, bác sĩ sẽ có cách khắc phục mắt bị trợn khác nhau (Nguồn: Internet)

Những điều cần lưu ý khi cắt mắt

Một số điều bạn cần để ý, lưu tâm trước khi quyết định phẫu thuật cắt mắt 2 mí: tình trạng mí mắt, nhu cầu làm đẹp của bản thân, thành công của cắt mắt 2 mí, cơ sở thẩm mỹ uy tín và quá trình phục hồi hậu phẫu.

Xem thêm: Mắt cười là gì? Tướng số, vận mệnh và cách sở hữu đôi mắt cuốn hút

5 điều cần biết trước khi quyết định cắt mắt 2 mí

1. Tình trạng mí mắt của bản thân

Trước khi quyết định đi đến nhờ sự tư vấn và thăm khám của các bác sĩ, bạn nên xác định rõ tình trạng và sức khỏe của mắt và mí mắt của mình như thế nào.

2. Mong muốn làm đẹp của bản thân

Mỗi người đều có nhu cầu và mong muốn làm đẹp dựa trên tiêu chuẩn của riêng mình. Chính vì vậy, hãy thật cởi mở trao đổi trước với bác sĩ phẫu thuật nhằm sở hữu một đôi mắt sau khi làm trở nên đẹp hơn, tự nhiên hơn theo đúng ý muốn của bản thân.

3. Cắt mí mắt thành công là như thế nào?

Một ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí đẹp thành công phải đủ các điều kiện dưới đây:

  • Nếp mí hiện rõ, cân đối, mức độ to nhỏ phải hài hòa với độ mở của mắt cũng như khuôn mặt
  • Đường mí mắt tự nhiên, cân đối so với đôi mắt và hài hòa với khuôn mặt
  • Mắt phải hoạt động bình thường sau khi cắt mí. Cắt mắt 2 mí chỉ thực hiện trên các cơ mắt bên ngoài, không can thiệp hay xâm lấn bên trong cấu trúc mắt nên không thể ảnh hưởng đến thị lực.

4. Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ phẫu thuật

Cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao là yếu tố quyết định đến 90% sự thành công của ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí.

Đây là yếu tố quyết định đến 90% sự thành công của dịch vụ. Với thông tin tràn lan trên mạng xã hội việc sàng lọc thông tin hữu ích là điều không dễ dàng với một số chị em. Thông tin đáng giá nhất vẫn là tận mắt chứng kiến kết quả của khách hàng đã được thực hiện thành công phương pháp này. Hoặc được người quen, bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu cơ sở thẩm mỹ mà họ đã được cắt mí thành công.   

5.  Quá trình hồi phục sau phẫu thuật như thế nào?

Quá trình hồi phục ở đây sẽ xét cả mí trên và mí dưới. Trong 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật cắt mắt, hiện tượng sưng nề sẽ xuất hiện nhiều, sau đó giảm dần và khả năng sẽ xuất hiện một vài điểm thâm tím (tùy thuộc độ tổn thương trong quá trình phẫu thuật).

Thông thường, mí trên sẽ mất khoảng 3 tháng để hồi phục hoàn toàn, nhưng xét về sự ổn định thì chỉ cần 1 tháng sau cắt mắt, mắt bạn đã hoàn toàn ổn định. 

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc mí mắt sau khi cắt chỉ

Trước khi quyết định cắt mắt 2 mí, bạn nên lưu ý kỹ tối thiểu 5 điều trên

Trước khi quyết định cắt mắt 2 mí, bạn nên lưu ý kỹ tối thiểu 5 điều trên (Nguồn: Internet)

Sau cắt mắt 2 mí nên kiêng gì?

Sau khi tiến hành phẫu thuật cắt mắt, quá trình chăm sóc có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc phục hồi vết thương. Do đó, chúng ta cần cân nhắc thật kỹ lượng các nhóm thực phẩm nên kiêng sau cắt mắt 2 mí:

  • Đồ nếp
  • Các loại thịt đỏ, thịt gà và thịt vịt
  • Rau muống 
  • Trứng
  • Hải sản
  • Các chất kích thích

Xem thêm: Cắt mí mắt kiêng ăn gì? Cách chăm sóc sau cắt mí giúp nhanh lành

Nên ăn gì sau khi cắt mắt 2 mí?

Bên cạnh những loại thực phẩm nên hạn chế ăn sau khi phẫu thuật cắt mắt, bạn cũng cần phải lưu ý bổ sung các thành phần khác nhằm giúp mắt nhanh lành và đẹp tự nhiên. Một số thực phẩm dưới đây bạn có thể tham khảo:

  • Thực phẩm giàu protein bởi đây là loại thực phẩm có dưỡng chất cần thiết cho quá trình liền vết thương và tái tạo tế bào da mới.
  • Thực phẩm giàu vitamin A và vitamin C, chất chống oxy hóa và cần thiết cho quá trình lành vết thương. Những nguồn cung cấp vitamin A tốt trái cây – rau củ có màu đỏ và vàng như: ớt chuông, bí đỏ, cà rốt, trái hồng, khoai lang,…
  • Thực phẩm giàu kẽm – nguyên tố vi lượng giúp tổng hợp protein và sản sinh collagen cho cơ thể. 
  • Tăng cường bổ sung nước: Để tránh cơ thể mất nước nhiều, uống nước giúp quá trình tiêu hóa và vận chuyển dưỡng chất nuôi cơ thể tốt hơn, từ đó thúc đẩy sự phục hồi vết thương. Nước cũng giúp cải thiện hệ miễn dịch, qua đó ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng cho vết thương.

Xem thêm: Nhấn mí mắt là gì? Nên nhấn mí hay cắt mí?

Chế độ ăn uống quyết định tới hình dáng mắt, tình trạng mắt sau cắt mắt 2 mí

Chế độ ăn uống quyết định tới hình dáng mắt, tình trạng mắt sau cắt mắt 2 mí (Nguồn: Internet)

Cắt mắt 2 mí có đau, để lại sẹo không?

Cắt mắt 2 mí có đau không? Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ trước khi thực hiện phẫu thuật giúp bạn không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện. Ngoài ra, bản chất của cắt mắt chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, chỉ tác động vào mô da bên ngoài nên vết thương sẽ phục hồi nhanh chóng và không để lại sẹo nếu biết cách chăm sóc đúng cách.

Xem thêm: Mắt hoa đào là gì? Tướng số của nam nữ mắt hoa anh đào

Thế nhưng, các bác sĩ thẩm mỹ cũng khuyến cáo rằng, vẫn có khả năng xuất hiện sẹo xấu sau cắt mí, mặc dù đây là trường hợp hiếm. Có một số trường hợp có thể gặp sẹo lồi, sẹo thâm sau phẫu thuật cắt mí do các yếu tố khách quan hay chủ quan.

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Quá trình lành vết thương sau cắt mắt diễn ra tự nhiên. Cụ thể, thời gian hồi phục vết thương rơi vào khoảng 3-7 ngày và đẹp, ổn định hoàn toàn sau 3-6 tháng.

  • Sau 1 tuần: Tình trạng phù nề giảm rõ rệt và bắt đầu từ ngày thứ 6, bạn nên thay băng gạc ấm vào buổi sáng và tối, mỗi lần chườm khoảng 10 phút và thực hiện điều này trong 1 tuần.
  • Sau 1 tháng: Hình dáng mắt thay đổi rõ, từ 1 mí thành 2 mí.
  • Từ 3 – 6 tháng: Vết thương gần như được khôi phục hoàn toàn, nếp mí ổn định và cân đối. 

Xem thêm: Lấy mỡ bọng mắt và các phương pháp xóa bọng mắt phổ biến

Tùy thuộc vào cơ địa từng người, thời gian lành vết thương của mỗi người khác nhau

Tùy thuộc vào cơ địa từng người, thời gian lành vết thương của mỗi người khác nhau (Nguồn: Internet)

Bí quyết sở hữu mắt 2 mí to tròn, cuốn hút cùng Thanh Hằng Beauty Medi

Chỉ với một bí quyết “nhỏ nhưng có võ” đã đủ tạo nên danh tiếng và uy tín trong suốt nhiều năm qua cho Thanh Hằng Beauty Medi trong lĩnh vực phẫu thuật cắt mắt, đó là đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ hùng hậu có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong ngành. 

Thấu hiểu tầm quan trọng cũng như yếu tố then chốt cho một cuộc phẫu thuật cắt mắt thành công, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng – CEO của Thanh Hằng Beauty Medi đã đích thân mời Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, Chuyên khoa Phẫu thuật mí mắt, bọng mắt, ngực và đường nét cơ thể của Đại học Quốc gia Seoul. Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul cũng là một trong những thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc, Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản và Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành và 13 năm công tác tại Thanh Hằng Beauty Medi, Thạc sĩ Kim In Chul đã đem đến đôi mắt đẹp cho hàng ngàn khách hàng, trong đó có rất nhiều là khách hàng VIP, ngôi sao giải trí của Hàn Quốc và Việt Nam như Giải Vàng Siêu mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân,… 

Xem thêm: Tại sao người Việt chuộng phong cách phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

Hình ảnh nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng chèo lái con thuyền Thanh Hằng Beauty Medi suốt nhiều năm qua

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng (Nguồn: Beauty Medi)

Điều đặc biệt ở đây chính là nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng cũng đã trải nghiệm phẫu thuật cắt mắt tại chính “đứa con tinh thần” của mình. CEO chia sẻ: “Cuộc phẫu thuật cắt mắt chỉ diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ và tôi không hề cảm thấy sưng tấy hay đau. Sau 1 tuần, mắt tôi đã trở về trạng thái ổn định bình thường và không hề để lại sẹo. Mọi người cũng khen sau khi phẫu thuật cắt mắt, mắt tôi vẫn giữ được sự tự nhiên, làm như không làm”.

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào khi trong suốt quãng thời gian cung cấp dịch vụ phẫu thuật cắt mắt, chưa có khách hàng nào phản hồi tiêu cực. Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, đôi mắt bạn sẽ như được tái sinh dưới bàn tay điệu nghệ và khéo léo của các bác sĩ hàng đầu chuyên ngành – một người nghệ sĩ thực thụ tạo ra những “tác phẩm” đẹp đẽ thu hút mọi ánh nhìn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề trên, vui lòng liên hệ để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: cắt mắt 2 mí, 2 mắt không đều, mở rộng góc mắt, nhấn mí mắt, sửa mắt sụp mí, cắt mí mắt dưới, nhấn mí có đau không, tác hại của nhấn mí mắt.

>>Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5