0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền? Nguyên nhân và cách xử lý

Lấy mỡ mí mắt trên là kỹ thuật được ứng dụng rộng rãi để giúp cải thiện tình trạng thừa mỡ ở mí mắt gây sưng mắt và nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực. Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền chủ yếu thuộc vào nhiều yếu tố đi kèm, chẳng hạn như tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất,… Để biết chi tiết câu trả lời cho câu hỏi lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền, hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu qua bài viết sau. 

Xem thêm: Phòng ngừa và lấy bọng mắt hiệu quả

Nguyên nhân gây ra tình trạng thừa mỡ mí mắt

Hiện tượng mỡ thừa ở mí mắt đang dần trở nên trẻ hóa trên lâm sàng khi mà hiện nay, số lượng người trẻ mắc phải tình trạng này chiếm đa số. Mỡ tích tụ ở vùng mí mắt làm cho vùng này trở nên dày hơn và có vẻ nhô ra so với vùng mí mắt bình thường. Điều này có thể làm cho đôi mắt của bạn trông sưng tấy, che khuất phần trên của tầm nhìn, làm cho việc nhìn xa và nhìn rõ các vật thể trở nên khó khăn. Có khá nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng kể trên, cụ thể một số lý do nổi bật phải kể đến như:

Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

Do lão hóa 

Quá trình lão hóa là một trong những nguyên nhân chính gây mỡ thừa trên mí mắt. Khi vượt qua tuổi 30, hiện tượng lão hóa trong cơ thể diễn ra nhanh chóng, ức chế quá trình sản xuất collagen và elastin tự nhiên. Đây là hai thành phần quan trọng giữ cho độ đàn hồi và săn chắc của da. Khi cơ thể không sản xuất đủ collagen và elastin, da mắt trở nên mỏng, mất đi tính đàn hồi và làm lộ rõ các vết chân chim hoặc nếp mỡ trên mí mắt trên.

Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Mỡ mí mắt trên xuất hiện do lão hóa

Mỡ mí mắt trên xuất hiện do lão hóa (Nguồn: Internet)

Di truyền

Mỡ trên mí mắt còn có thể xuất hiện ở người trẻ chủ yếu là do di truyền. Gen chịu trách nhiệm điều chỉnh cấu trúc và hình dạng của mí mắt, bao gồm cả mức độ mỡ tích tụ. Nếu cha mẹ có mí mắt dày và nhiều mỡ, khả năng con cái mang đặc điểm này cao hơn so với những người cha mẹ không có.

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Những vấn đề sức khỏe

Một số vấn đề liên quan đến sức khỏe có thể góp phần gây ra tình trạng thừa mỡ trên mí mắt. Các phản ứng dị ứng, như viêm mũi dị ứng hoặc viêm kết mạc, có thể gây sưng mí mắt, tăng sự tích tụ mỡ gây sụp mí mắt. Viêm xoang và các vấn đề liên quan đến xoang cũng khiến mí mắt bị sưng và gây ra tình trạng mỡ thừa.

Một số bệnh thận trên lâm sàng, như suy thận hoặc bệnh thận tổn thương cũng là lý do khiến cho mắt bị sưng mí. Ngoài ra, những rối loạn liên quan đến tuyến giáp, như tăng hoạt động tuyến giáp (hypothyroidism) hoặc giảm hoạt động tuyến giáp (hypothyroidism) cũng là nguyên nhân thường được đề cập của hiện tượng mỡ thừa trên mí mắt.

Xem thêm: Nhấn mí mắt là gì? Nên nhấn mí hay cắt mí

Mỡ mí mắt trên cũng do một số bệnh lý gây ra

Mỡ mí mắt trên cũng do một số bệnh lý gây ra (Nguồn: Internet)

Cách giảm mỡ mí mắt tại nhà

Mỡ thừa trên mí mắt thực tế không gây nên quá nhiều trạng thái sức khỏe nghiêm trọng. Tuy nhiên, về lâu về dài, việc sở hữu một đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng sưng tấy sẽ khiến cho người gặp phải hiện tượng này cảm thấy tự ti trong giao tiếp, tầm nhìn xa cũng bị ảnh hưởng phần nào. Do đó, các biện pháp giảm mỡ mí mắt thường được áp dụng để giúp loại bỏ tình trạng nói trên. 

Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền thực chất còn phụ thuộc vào giải pháp loại bỏ mỡ mí mắt mà bạn lựa chọn. Cụ thể, dưới đây là các biện pháp giúp cải thiện mỡ thừa dưới mí mắt đơn giản ngay tại nhà mà bạn có thể tham khảo áp dụng:

Xem thêm: Bóc mỡ mắt là gì? Khi nào cần phẫu thuật bóc mỡ mắt?

Dùng kem tan mỡ mí mắt

Một trong những phương án giúp loại bỏ mỡ mí mắt đó là sử dụng kem tan mỡ mí mắt. Đây là một loại sản phẩm chăm sóc da được điều chế để giúp giảm mỡ thừa và làm mảnh hơn vùng da ở mí mắt. Thông qua công thức đặc biệt, các loại kem này thường chứa những thành phần như peptide, retinol, niacinamide,…giúp kích thích quá trình giảm mỡ, khử nước và cải thiện độ đàn hồi của da.

Thực tế, hiệu quả và tác động của dòng kem này có thể thay đổi tùy theo từng người và cần thời gian để thấy được kết quả rõ rệt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo giúp làm tan mí mắt “trôi nổi”. Vì thế, để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến thị lực, bạn chỉ nên sử dụng kem tan mỡ mí mắt chính hãng, uy tín. 

Xem thêm: Nâng cơ mí mắt là gì? Tìm hiểu phương pháp làm đẹp đang hot

Kem tan mỡ mí mắt giúp kích thích quá trình giảm mỡ ở mí mắt

Kem tan mỡ mí mắt giúp kích thích quá trình giảm mỡ ở mí mắt (Nguồn: Internet)

Massage giảm mỡ mí mắt trên

Nếu đang phân vân lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền thì bạn có thể tham khảo ngay biện pháp massage giảm mỡ mí mắt không tốn kém bất kỳ khoản chi phí nào. Việc massage vùng mí mắt như vậy rất được khuyến khích bởi không chỉ có thể giúp kích thích tuần hoàn máu, làm dịu mệt mỏi mà quá trình này còn giúp giảm sự phình to của bọng mắt. Để thực hiện massage mí mắt đơn giản tại nhà, bạn có thể làm theo những bước như sau:

  • Bước 1: Sử dụng lực nhẹ nhàng của ngón tay trỏ, bắt đầu xoay một vòng từ mí mắt trên xuống đến phần bọng mắt bên dưới theo đúng chuẩn chiều kim đồng hồ. 
  • Bước 2: Ở phần đuôi mắt, nhấn giữ ngón tay với lực đều đặn trong vài giây. Sau đó, miết ngón tay về phía thái dương nhiều lần. 

Lưu ý, bạn chỉ nên duy trì thời gian massage trong vòng 20 phút để tránh gây mệt mỏi cho vùng da mắt nhạy cảm. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với kem massage nhẹ nhàng để làm da mắt trở nên căng mịn, giảm sự hình thành và phát triển của các tế bào mỡ thừa trên mí mắt hiệu quả hơn. 

Xem thêm: Tác hại của việc nhấn mí mắt tại địa chỉ thiếu uy tín – Hậu quả khôn lường

Massage mắt để giảm mỡ mí mắt

Massage mắt để giảm mỡ mí mắt (Nguồn: Internet)

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ mắt cũng là một phương pháp phổ biến để giảm mỡ ở mí mắt trên và làm da mắt trở nên căng mịn. Một số loại mặt nạ bạn có thể tham khảo sử dụng như mặt nạ gel, mặt nạ ngủ hoặc mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên (cam, lòng trắng trứng, nha đam,…). Lưu ý, trước khi sử dụng mặt nạ mắt, hãy đảm bảo làn da vùng mí mắt đã được làm sạch. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong mặt nạ, hãy thử nghiệm trước trên một phần nhỏ ở da tay trước khi sử dụng trên vùng mí mắt.

Xem thêm: Nhấn mí mắt có đau không? Lưu ý trước và sau khi nhấn mí

Dùng khoai tây, dưa chuột hoặc trà túi lọc

Sử dụng khoai tây, dưa chuột hoặc trà túi lọc cũng giúp cải thiện vùng da dưới mí mắt trở nên mịn màng hiệu quả, ít tốn kém. Giải pháp này phù hợp với những bạn bạn đang lo lắng lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền. Dưới đây là cách làm mặt nạ từ các nguyên liệu này:

  • Mặt nạ khoai tây: Lột vỏ khoai tây và cắt thành lát mỏng. Đặt lát khoai tây lên vùng mí mắt và để trong khoảng 15 – 20 phút. Khoai tây có chất làm mát và làm dịu da, giúp giảm sưng, thâm vùng mắt.
  • Mặt nạ dưa chuột: Làm sạch dưa chuột và cắt mỏng. Sau đó, đắp lên da mí mắt trong vòng 15 – 20 phút. Dưa chuột có khả năng làm dịu và chứa các chất chống viêm nên giúp làm mờ bọng mắt.
  • Mặt nạ trà túi lọc: Hãy ngâm một túi trà xanh hoặc trà hoa cúc trong nước nóng vài phút. Sau đó, để túi trà trong tủ lạnh. Khi túi trà đã nguội, đặt lên vùng mí mắt từ 15 – 20 phút. Trà có chất chống oxy hóa và chất chống viêm nên mang đến công dụng giúp làm mờ quầng thâm và giảm sưng mắt.

Xem thêm: 2 mắt không đều: Nguyên nhân, cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

Mặt nạ dưa chuột chứa chất chống viêm giúp tan bọng mắt

Mặt nạ dưa chuột chứa chất chống viêm giúp tan bọng mắt (Nguồn: Internet)

Lấy mỡ mí mắt trên tại Thanh Hằng Beauty Medi

Bóc mỡ mí mắt trên là quy trình thẩm mỹ nhằm loại bỏ mỡ thừa và tạo ra khe mí mắt cao, đẹp và tự nhiên hơn. Đây là giải pháp được tin dùng để cải thiện tình trạng sưng mí mắt do mỡ thừa gây ra. Tuy nhiên, phương án này có thể gây rủi ro nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật. Do đó, bạn nên lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín để tiến hành quy trình này, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. 

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo có đầy đủ các yếu tố của một cơ sở thẩm mỹ chất lượng như trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến và đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm cao. Vì thế, đây chính là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và uy tín mà bạn có thể tham khảo để thực hiện quá trình lấy mỡ mí mắt để có đôi mắt sáng, đẹp và tươi tắn tự nhiên như mong muốn.  

Quy trình thẩm mỹ mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ do các Thạc sĩ – Bác sĩ người Hàn phẫu thuật. Với kinh nghiệm sâu rộng nhiều năm trong nghề, đội ngũ các bác sĩ sẽ mang đến trải nghiệm làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam mà không cần phải di chuyển đi đâu xa. 

Thanh Hằng Beauty Medi cũng có sự chuẩn bị và tổ chức đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm với quy trình chăm sóc 6:1, bao gồm: 1 bác sĩ phẫu thuật, 2 y tá Việt Nam, 1 y tá Hàn Quốc, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu để giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ toàn diện từ khi bắt đầu tư vấn, trong quá trình phẫu thuật và cả sau khi hoàn thành quy trình. 

Thanh Hằng Beauty Medi cũng chú trọng quyền lợi của khách hàng khi thực hiện lấy mỡ mí mắt tại đây. Mọi điều khoản và điều kiện của dịch vụ được thực hiện theo đúng quy định và tiêu chuẩn, giúp khách hàng sở hữu được đôi mắt to rõ, long lanh, không đau và không sưng sau khi hoàn tất mọi quy trình. 

Xem thêm: Chùng da mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến thị lực và có để lại sẹo không?

Ngoài thắc mắc lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền, nhiều người cũng lo lắng về sự ảnh hưởng đến thị lực hoặc sẹo sau phẫu thuật của quy trình này. Thực tế, khi thực hiện kỹ thuật, các bác sĩ sẽ gây tê vùng mí mắt để hạn chế cảm giác đau và tạo một đường cắt nhỏ ở kết mạc mí trên để tiếp cận túi mỡ mi rồi điều chỉnh mỡ thừa. Quá trình tiểu phẫu chỉ kéo dài khoảng 15 – 30 phút, gần như không gây tác động mạnh đến thị lực. Sẹo có thể xuất hiện sau khi bóc mỡ mí mắt trên nhưng sẽ nhanh chóng biến mất sau khi được rút chỉ khâu. Do đó, bạn có thể an tâm khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Xem thêm: Cắt mí mắt kiêng ăn gì? Cách Chăm Sóc Sau Cắt Mí Giúp Nhanh Lành

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không ảnh hưởng thị lực

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không ảnh hưởng thị lực (Nguồn: Internet)

Lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền tại Thanh Hằng Beauty Medi thì trên thực tế, mức giá của hệ thống có phần cao hơn so với thị trường chung. Tuy nhiên, vì Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất tân tiến, đảm bảo chất lượng dịch vụ và kết quả sau phẫu thuật là lâu dài, không cần làm đi làm lại nhiều lần do phẫu thuật hỏng nên mức giá như vậy rất hợp lý. Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi:

Xem thêm: Nhấn mí bao nhiêu tiền? Bảng giá nhấn mí chi tiết 2023

Tên dịch vụGiá thành
Phẫu thuật mí mắt lờ đờ129.000.000 VNĐ
Phẫu thuật cắt mí mắt chỉnh sửa98.200.000 VNĐ
Phẫu thuật chỉnh sửa bọng mắt98.200.000 VNĐ
Phẫu thuật bọng mắt  lần đầu81.100.000 VNĐ
Nhấn mí63.800.000 VNĐ

Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có nhận định, đánh giá khách quan hơn về dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của những khách hàng trước đó như bên dưới đây: 

Hình ảnh trước vào sau khi lấy mỡ mí mắt

Hình ảnh trước vào sau khi lấy mỡ mí mắt (Nguồn:  Beauty Medi)

Thay đổi sau khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt

Thay đổi sau khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về vấn đề lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền cũng như các giải pháp giúp làm tan mỡ mắt hiệu quả ngay tại nhà. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được phương án giúp cải thiện mỡ mí mắt trên phù hợp với nhu cầu của bản thân để giúp cải thiện đôi mắt trở nên to rõ và đẹp. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5