0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Giá bọc răng sứ là bao nhiêu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp đang được nhiều người ưa chuộng bởi các ưu điểm vượt trội, giúp khắc phục tối đa khuyết điểm của răng cũ. Vậy cụ thể bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu? Bọc răng sứ có đau không? những trường hợp nào nên bọc răng sứ? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu kỹ hơn về bọc răng sứ thẩm mỹ qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Nên Làm Cầu Răng Hay Trồng Răng Implant?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp dùng răng làm từ chất liệu sứ hoặc kết hợp kim loại để chụp lên phần làm răng đang bị hư tổn. Nếu được bọc răng sứ thẩm mỹ đúng thời điểm và phù hợp với tình trạng răng miệng, hàm răng của bạn sẽ nhanh chóng được khắc phục các khuyết điểm.

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành làm cùi răng bằng cách mài nhẹ những răng đã bị hư, sau đó, lắp các mão răng sứ để bao bọc toàn bộ. Việc chọn loại sứ phù hợp sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng ban đầu và mong muốn của người thực hiện. Ngoài giúp cải thiện về vấn đề thẩm mỹ, giải pháp này cũng giúp bảo vệ răng thật hiệu quả trước sự tấn công của các loại vi khuẩn có hại.

Xem thêm: Dán răng sứ Veneer – giải pháp cho nụ cười hoàn hảo

Bọc răng sứ là gì? Ưu điểm của bọc răng sứ

Bọc răng sứ là kỹ thuật phục hình cố định răng sứ, là một phương pháp làm đẹp sử dụng răng sứ được làm 100% từ sứ hoặc kết hợp cùng các kim loại khác để chụp lên phần răng bị khiếm khuyết.

Mục đích của việc bọc răng sứ thẩm mỹ là để tái tạo hình dáng răng, kích thước cũng như giúp răng có được màu sắc tự nhiên như răng thật sau khi bị hư tổn. Ưu điểm của bọc răng sứ không chỉ tăng tính thẩm mỹ, hàm răng sẽ trở nên đều, đẹp, trắng sáng và đều màu hơn mà còn giúp răng miệng của bạn chống khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại. 

Xem thêm:

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp làm răng phổ biến ngày nay

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp làm răng phổ biến ngày nay (Nguồn: Internet)

Nhược điểm, rủi ro có thể gặp khi bọc răng sứ

Mỗi phương pháp bọc răng sứ đều có những nhược điểm, rủi ro khác nhau. Những vấn đề điển hình có thể gặp phải: 

  • Răng thật không được bảo tồn nguyên vẹn, mức độ mài mòn tùy vào phương pháp
  • Có những hạn chế nhất định trong ăn nhai như không ăn đồ ăn cứng
  • Dễ mắc bệnh răng miệng, xâm lấn răng thật nếu không vệ sinh cẩn thận
  • Mỗi loại răng sứ có tuổi thọ nhất định
  • Trở ngại về giá thành, cản trở nhiều khách hàng tiếp cận phương pháp mong muốn

Bên cạnh đó, lựa chọn cơ sở uy tín là rất quan trọng. Bọc răng sứ sai kỹ thuật, chất lượng sứ kém có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như: Tổn thương hoặc mất răng thật; các bệnh về răng miệng; đau nhức, ê buốt, mất cảm giác ăn nhai; tuổi thọ răng giảm,… Để tránh bị “tiền mất tật mang”, khách hàng cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi chọn cơ sở bọc răng sứ. 

Những câu hỏi về bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ có tốt không?

Bọc răng sứ thẩm mỹ thực sự đem lại kết quả khả quan, đặc biệt đối với những trường hợp bị mất răng, vỡ răng hoặc sâu răng. Phương pháp làm đẹp này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi cười với hàm răng đều và trắng sáng. Ngoài ra, bọc răng sứ thẩm mỹ cũng giúp cải thiện chức năng ăn nhai bởi răng sứ được chế tác với vật liệu nguyên sứ có độ bền và độ cứng cao, thậm chí khả năng chịu lực còn cao hơn răng thật. Không những thế, bọc răng sứ cũng hạn chế tình trạng tiêu xương hàm ở những ca mất răng vĩnh viễn.

Xem thêm: Làm cầu răng sứ có tốt không? Các loại cầu răng sứ phổ biến

Với những ưu điểm vượt trội, bọc răng sứ mang lại giá trị cao về mặt thẩm mỹ, đồng thời không ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng ăn nhai, cũng như sức khỏe của răng miệng. Hơn nữa, ngày nay, nhờ công nghệ trang thiết bị ngày càng hiện đại, tay nghề bác sĩ ngày một nâng cao và được chứng nhận khắt khe, phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ được thực hiện với hiệu quả cao nhất và an toàn nhất.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không?

“Bọc răng sứ có đau không” là thắc mắc chung của nhiều người bắt đầu tìm hiểu về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Nhìn chung, kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng vì bác sĩ đã tiêm thuốc gây tê trước khi tiến hành mài răng.

Thế nhưng đối với những người có cơ địa nhạy cảm, khách hàng vẫn sẽ cảm giác ê nhẹ sau khi gây tê và cơn nhức có thể kéo dài trong vài ngày. Các triệu chứng này sẽ biến mất khoảng sau vài giờ thực hiện tùy thuộc vào cơ địa của từng người. 

Xem thêm: Tháo Răng Sứ Có Đau Không? Trường Hợp Nên Tháo Răng Sứ

Khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức vì đã được gây tê

Khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức vì đã được gây tê (Nguồn: Internet)

Bọc răng sứ có hết hô không?

Bọc răng sứ có thể khắc phục tình trạng hô vừa hoặc nhẹ. Đây được xem là phương pháp chỉnh nha không can thiệp phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp này không can thiệp đến xương hay khớp hàm, không nên áp dụng cho trường hợp hô nặng bởi sẽ phải mài răng rất nhiều. 

3 trường hợp răng hô có thể cải thiện bằng phương pháp này:

  • Răng mọc chỉa ra ngoài nhưng khớp cắn không lệch nhiều
  • Hô 2 răng cửa, còn toàn hàm răng đều bình thường
  • Răng hơi hô nhẹ do thế răng mọc sai

Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ?

Răng hô, răng sâu, răng ố vàng, hay răng không đều,… là các khuyết điểm lớn của răng mà không ai muốn sở hữu nó suốt đời. Chính vì vậy, nhiều bác sĩ khuyến khích những ai đang có khuyết điểm trên nên bọc răng sứ thẩm mỹ để cải thiện tình trạng răng vừa nâng cao tính thẩm mỹ vừa bảo vệ sức khỏe răng miệng. Những trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ bao gồm:

  • Răng bị ố vàng, bị đổi màu và sâu
  • Răng bị gãy, sứt mẻ và vỡ
  • Răng thưa, lệch và hô nhẹ hoặc bề mặt men bong tróc
  • Răng bị chết tủy
  • Thực hiện trên phục hình implant
  • Răng có hình dạng không thích hợp

Xem thêm:

Bên cạnh việc quan tâm đến các trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các trường hợp không nên bọc răng sứ. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các biến chứng nguy hiểm về răng miệng khi lựa chọn sai phương pháp. Việc thăm khám và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia nha khoa là rất quan trọng. Dù vậy, Thanh Hằng Beauty Medi cũng có một số thông tin cơ bản mà bạn có thể tham khảo về trường hợp không thể áp dụng được phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ:

  • Răng quá nhạy cảm, lệch khớp mức độ nặng 
  • Răng có bệnh lý nghiêm trọng, tủy bị hoại tử, nhiễm trùng nặng, chân răng quá yếu, viêm nha chu…
  • Người mắc bệnh lý về sức khỏe như động kinh, tim mạch, máu khó đông…

Xem thêm: Dán răng sứ có bền không? Độ bền của miếng dán sứ – Tác hại của dán răng sứ

Tình trạng răng miệng hư tổn mức độ nhẹ đều có thể đi bọc răng sứ thẩm mỹ

Tình trạng răng miệng hư tổn mức độ nhẹ đều có thể đi bọc răng sứ thẩm mỹ (Nguồn: Internet)

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ 

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ gồm các bước sau:

  • Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát và tình trạng răng miệng. Để cho quá trình bọc răng sứ được diễn ra an toàn và hiệu quả, bạn sẽ được đưa đi khám sức khỏe tổng quát cũng như các bệnh lý về răng miệng. Nếu trong trường hợp răng miệng đang có một số vấn đề như viêm nha chu, sâu răng,… bác sĩ sẽ điều trị dứt điểm trước rồi mới tiến hành bọc sứ. Tiếp đó, dựa vào thể trạng mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ sao cho phù hợp nhất. 
  • Bước 2: Mài cùi răng và kiểm tra khớp cắn. Bằng các dụng cụ nha khoa chuyên biệt, bác sĩ sẽ mài bề ngoài răng ở tỷ lệ nhỏ và tỷ lệ này đã được tính toán chính xác, kỹ lưỡng để bảo vệ mô răng thật một cách tối đa. Thời gian thực hiện mài bọc răng sứ khoảng 20-30 phút. 
  • Bước 3: Lấy dấu hàm răng để lên thiết kế răng sứ. Cụ thể, các bác sĩ sẽ sử dụng một loại silicon chuyên biệt để lấy dấu răng đã được mài chỉnh, đồng thời lấy dấu khớp cắn hàm để gửi về phòng lab thiết kế răng sứ. Song song đó, khách hàng sẽ được gắn răng tạm để có thể sinh hoạt bình thường hàng ngày. 
  • Bước 4: Gắn mão sứ lên răng. Sau khi được gửi từ phòng labo và đáp ứng đủ tiêu chí về thẩm mỹ, khớp cắn, răng sứ sẽ được tiến hành gắn trên phần răng bị hư tổn. 
  • Bước 5: Tái khám theo lịch định kỳ.

Xem thêm: Nha khoa Hàn Quốc chỉ ra sai lầm của người Việt khi chăm sóc răng miệng

Chi phí bọc răng sứ – Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Loại răng sứ làm hoàn toàn từ sứ có giá khá cao, dao động khoảng 5.000.000 – 8.000.000 đồng/răng (tùy loại sứ). Trong khi đó, chi phí bọc răng sứ kim loại sẽ rơi vào khoảng 1.000.000 đồng/răng. 

Đối với loại răng sứ làm từ 100% sứ, đây là loại răng sứ cao cấp hơn so với răng sứ kim loại và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, bao gồm: khắc phục được những hạn chế ở khía cạnh thẩm mỹ, hiện tượng bóng đen viền nướu không xuất hiện, màu sắc tự nhiên giống răng thật. 

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ là không cố định bởi con số này phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại răng sứ, chất lượng răng sứ, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ,….

Xem thêm: Giá dán răng sứ Veneer bao nhiêu? Bảng giá tại Thanh Hằng Beauty Medi

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ không cố định

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ không cố định (Nguồn: Internet)

Nên hay không nên chọn bọc răng sứ thẩm mỹ giá rẻ?

Bọc răng sứ đang là giải pháp thẩm mỹ răng hiệu quả được nhiều người lựa chọn, trong đó không ít người lựa chọn các địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ. Thực tế, bọc răng sứ giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên, để áp dụng trong mọi trường hợp, nhận định trên không hoàn toàn đúng bởi mỗi địa chỉ làm đẹp sẽ có những cách thức giảm bớt chi phí cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng răng sứ, ví dụ là các chương trình ưu đãi khuyến mại, lựa chọn loại răng sứ ít tiền, ưu đãi cho nhóm người,…

Thế nhưng, bạn vẫn cần phải tìm hiểu thật kỹ càng và đến bọc răng sứ thẩm mỹ ở các cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ chất lượng. Một số tác hại có thể xảy ra khi bạn sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ giá rẻ bao gồm: 

  • Tốn kém tiền bạc và thời gian nhưng không có hiệu quả tốt
  • Đen viền răng, mất tính thẩm mỹ
  • Xuất hiện tình trạng đau nhức kéo dài
  • Viêm lợi, tụt lợi
  • Hở cổ chân răng
  • Răng sứ bị vỡ

Xem thêm: Trồng răng Implant là gì? Điều cần biết trước khi cấy ghép Implant

Các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Hiện trên thị trường, răng sứ thẩm mỹ được phân chia thành 2 loại lớn: răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại (răng sứ được chế tác 100% từ sứ).

Bọc răng sứ thẩm mỹ có 2 loại: răng sứ kim loại và không kim loại

Bọc răng sứ thẩm mỹ có 2 loại: răng sứ kim loại và không kim loại (Nguồn: Internet)

1. Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là dòng răng sứ đầu tiên được áp dụng trong lĩnh vực bọc răng sứ thẩm mỹ, khắc phục các khuyết điểm của răng như xỉn màu, sâu, sứt mẻ,… mà không thể phục hình bằng cách trám răng

Dòng răng sứ này có màu sắc gần giống với răng thật, độ bền cao và có thể thay thế cho răng thật ở bất kỳ vị trí nào từ răng cửa cho đến răng hàm. Tuy nhiên, nếu kỹ thuật bọc không tốt hoặc không được chăm sóc kỹ càng, đúng quy trình thì phần chân răng được bọc sứ sẽ bị đen, gây mất tính thẩm mỹ. Ngoài ra, bóng mờ màu đen của lõi hợp kim bên trong răng sứ cũng dễ dàng nhìn thấy khi có ánh sáng chiếu qua chân răng. 

Một số loại răng sứ kim loại phổ biến hiện nay là: răng sứ kim loại thường, răng sứ kim loại Titan và răng sứ kim loại.

Xem thêm: Làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt? Cách khắc phục hiệu quả

Răng sứ kim loại cũng được sử dụng phổ biến

Răng sứ kim loại cũng được sử dụng phổ biến (Nguồn: Internet)

2. Răng sứ không kim loại (răng sứ toàn sứ)

Răng sứ không kim loại, cách gọi khác là răng toàn sứ. Đúng với bản chất tên gọi, răng sứ không kim loại được chế tác 100% sứ nguyên chất và không chứa bất kỳ loại hợp kim nào. Chính điều này giúp răng sứ không kim loại sở hữu những ưu điểm vượt trội so với dòng răng sứ kim loại. Một số ưu điểm phải kể đến là: tuổi thọ kéo dài đến 20 năm nếu chăm sóc tốt, không kích ứng hay viêm nhiễm, an toàn cho khoang miệng, tính thẩm mỹ lâu dài và không làm đen nướu.

Bên cạnh đó, răng sứ toàn sứ cũng có một nhược điểm khiến mọi người phân vân khi lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ, đó là chi phí cao. Tuy nhiên, nếu xét ở nhiều mặt và tính lâu dài, bọc răng sứ toàn sứ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn đáng kể.

Một số loại răng sứ không kim loại chất lượng, và được ưa chuộng hiện nay: Răng sứ không kim loại Katana, Răng sứ không kim loại Zirconia của Đức, Răng sứ không kim loại Lava, Răng toàn sứ Cercon HT, Răng toàn sứ Cercon XT, Răng sứ không kim loại Zolid, Răng sứ không kim loại Nacera,…

Răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội

Răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: Internet)

Mặt dán sứ

Có khá nhiều loại mặt dán sứ với nguồn gốc, đặc điểm và chất lượng khác nhau, trong đó có 3 loại mặt dán sứ được lựa chọn nhiều nhất, đó là: mặt dán sứ Emax, 3S Paris và Ultra thin. 

Mặt dán sứ Emax là một trong các dòng mặt dán sứ được nhiều người sử dụng để cải thiện các khuyết điểm của hàm răng. Loại dán sứ này có độ thấu quang và trong mờ, khả năng giống răng thật lên đến 99%. 

Loại dán sứ thứ 2 là mặt dán sứ 3S Paris. Nhờ được phủ bởi 12 lớp ngọc trai cao cấp của Pháp, mặt dán sứ 3S Paris sở hữu màu sắc trắng sáng tự nhiên. Và loại Ultra thin, được chế tác từ chất liệu sứ cao cấp có nguồn gốc của Đức, có độ trong mờ cùng các đường vân giống như răng thật nên tính thẩm mỹ và tự nhiên được đánh giá cao. Thậm chí nếu quan sát ở cự ly gần, mọi người xung quanh cũng khó phát hiện đó là răng sứ. 

Xem thêm: Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Bảng giá và chi phí mới nhất

Ngoài răng sứ để bọc răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ cũng được nhiều người ưa chuộng

Ngoài răng sứ để bọc răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ cũng được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Thanh Hằng Beauty Medi – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín, an toàn? 

Lý do đầu tiên khiến Thanh Hằng Beauty Medi trở thành cơ sở cung cấp dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín đó chính là quy trình bọc răng sứ được tiến hành khép kín theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ ở Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bởi đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ đến từ các cường quốc làm đẹp như Mỹ và Hàn Quốc, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề và hơn 10 năm gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi.

Bọc răng sứ Crown – phương pháp giúp răng đẹp, bền, kháng khuẩn

Bọc răng sứ Crown là phương pháp phục hình răng bị tổn thương nhằm lấy lại hình dạng lúc đầu, đồng thời giúp răng chắc hơn cũng như cải thiện được tính thẩm mỹ của răng nói riêng và toàn khuôn mặt nói chung. Bọc răng sứ Crown sẽ tạo một lớp bọc bên ngoài cùi răng thật, vừa với răng gốc và màu sắc tương tự với chiếc răng thật. Ngoài ra, vì phương pháp bọc răng sứ Crown là phủ toàn bộ bề mặt bên ngoài của răng nên cũng sẽ tạo ra hình dạng mới của răng. 

Xem thêm: Trồng răng Implant mất bao lâu? Phụ thuộc vào những yếu tố nào

Bọc răng sứ Crown cải thiện đáng kể khuyết điểm của răng thật

Bọc răng sứ Crown cải thiện đáng kể khuyết điểm của răng thật (Nguồn: Internet)

Dán răng sứ Veneer – giải pháp giúp răng đều, đẹp, tự nhiên và tự tin trước đám đông

Dán răng sứ Veneer là phương pháp thẩm mỹ răng sử dụng các miếng dán răng bằng sứ có xuất xứ từ Mỹ, thay thế cho kỹ thuật chỉnh răng thông thường được áp dụng cho các đối tượng răng không đều hoặc niềng răng trong thời gian dài nhưng không đạt được hiệu quả. 

Ưu điểm của phương pháp này bao gồm: thời gian thực hiện nhanh chóng, không phải niềng răng, cải thiện hình dạng và màu sắc răng, đặc biệt tuổi thọ của dán răng sứ veneer có thể lên tới 15 năm nếu chăm sóc đúng cách. Răng sứ Veneer còn có độ ổn định cao do chịu được các ngoại lực khi ăn và nhai cũng như môi trường hóa học bên trong khoang miệng. Đặc biệt, tình trạng bị viêm lợi hay hôi miệng cũng không xảy ra như các phương pháp thông dụng trước đây.

Thông tin thêm giá dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi có giá 15.000.000 đồng khi người thực hiện là bác sĩ Việt Nam, còn đối với bác sĩ Park Dong Won, chi phí là 26.000.000 đồng. 

Xem thêm: Có nên dán răng sứ? Ưu và nhược điểm của dán sứ Veneer

Dán răng sứ Veneer giúp khách hàng có một hàm răng tự nhiên và trắng sáng

Dán răng sứ Veneer giúp khách hàng có một hàm răng tự nhiên và trắng sáng (Nguồn: Beauty Medi)

Đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ được thực hiện nghiêm ngặt bởi hàng ngũ bác sĩ đến từ Mỹ và Hàn Quốc theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Những khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ ở Thanh Hằng Beauty Medi đều hài lòng về chất lượng và đánh giá tốt. 

Khi lựa chọn Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ 1-1 từ đầu đến cuối quá trình với đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ Nha khoa đến từ Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý ngay tại Việt Nam. Điểm sáng trong đội ngũ lĩnh vực nha khoa của Thanh Hằng Beauty Medi là 2 vị Tiến sĩ – Bác sĩ Lawrence Bahn và Park Dong Won. Tiến sĩ – Bác sĩ Lawrence Bahn tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ, và được cấp Chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant của Đại học New York. Ngoài ra, vị bác sĩ này cũng là thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, American Academy về thẩm mỹ nha khoa và Greater New York Academy về phục hình răng. Bác sĩ Lawrence Bahn cũng đã từng xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Forbes, Seoul Paper, PF Magazine…

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won cũng là bậc thầy kiến tạo nụ cười với 30 năm kinh nghiệm trong ngành và 13 năm gắn bó cùng Thanh Hằng Beauty Medi. Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won còn là diễn giả của nhiều hội nghị Nha khoa quốc tế như Hội nghị Nha khoa Quốc tế 2019 – Cowellmedi International Conference 2019 với sự tham gia của 27 quốc gia và hơn 500 khách mời tham dự. Đặc biệt, Bác sĩ Park từng trực tiếp chỉnh nha cho nữ hoàng nhạc Pop Britney Spears, và một số ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc như nữ diễn viên Claudia Kim, diễn viên Lee Jin Wook, cựu cầu thủ của đội Manchester United Park Ji Sung… 

Tiến sĩ - Bác sĩ Park Dong Won (trái) và và Tiến sĩ - Bác sĩ Lawrence Bahn (phải)

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won (trái) và và Tiến sĩ – Bác sĩ Lawrence Bahn (phải) (Nguồn: Beauty Medi)

Chất lượng của các răng sứ – miếng dán sứ đạt chuẩn quốc tế

Miếng dán sứ ở Thanh Hằng Beauty Medi có độ dày siêu mỏng, chỉ 0.5mm và ôm vừa khít bề mặt ngoài của răng. Chất liệu sứ được sản xuất từ Mỹ và được đặt chế tác riêng cho từng khách hàng tại Hàn Quốc nhằm đảm bảo tuyệt đối độ mỏng, trong, đều màu, tự nhiên và độ bền màu được kéo dài 10 – 15 năm. Trong khi đó, ở một số cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đều sử dụng nguyên liệu có sẵn nhập tại nước ngoài nhưng tự chế tác tại các phòng LAB tại Việt Nam, không được đảm bảo tiêu chuẩn, dẫn đến nhiều hệ quả không mong muốn. 

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, bác sĩ sẽ cố gắng bảo tồn tối đa răng thật và tủy răng. Gần 100% trường hợp làm Veneer không cần phải điều trị tuỷ. Mức độ ê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với khi làm mão răng sứ. Do bảo tồn mặt trong của răng thật, nên khi làm Veneer sứ, đặc biệt nếu chỉ làm hàm trên, cảm giác ăn nhai của khách hàng gần như không thay đổi nhiều.

Xem thêm: Sau trồng răng Implant nên ăn gì, kiêng gì để mau lành?

Hình ảnh thực tế của khách hàng làm răng sứ thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi 

Một số hình ảnh trước – sau của khách khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Răng trắng sáng và đều sau khi được bọc răng sứ Veneer/ Crowns

Răng trắng sáng và đều sau khi được bọc răng sứ Veneer/ Crowns (Nguồn: Beauty Medi)

Bọc răng sứ giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng răng thưa

Bọc răng sứ giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng răng thưa (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là toàn bộ thông tin về bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu? Bọc răng sứ có đau không? Những trường hợp nào nên bọc răng sứ? Nếu có bất kỳ thắc mắc, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ danh tiếng đến từ Mỹ và Hàn Quốc.

Có thể tham khảo thêm: sau khi trồng răng implant nên ăn gì, giá dán răng sứ, có nên dán răng sứ, trồng răng implant là gì.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Và chính vì sở hữu những ưu điểm hơn hẳn so với loại sứ kim loại, nên loại răng sứ làm hoàn toàn từ sứ có giá khá cao, dao động khoảng 5.000.000 – 8.000.000 đồng/răng (tùy loại sứ). Trong khi đó, chi phí bọc răng sứ kim loại sẽ rơi vào khoảng 1.000.000 đồng/răng. 

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?

Răng bị ố vàng, bị đổi màu và sâu
Răng bị gãy, sứt mẻ và vỡ
Răng thưa, lệch và hô nhẹ hoặc bề mặt men bong tróc
Răng bị chết tủy
Thực hiện trên phục hình implant
Răng có hình dạng không thích hợp

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5