0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Dấu hiệu lộ sống mũi, đâu là nguyên nhân? Cách xử lý an toàn

Phát hiện dấu hiệu lộ sống mũi sớm sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro sau phẫu thuật nâng mũi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết về tình trạng lộ sống mũi, từ dấu hiệu nhận biết, nguyên nhân cho đến cách khắc phục và cách tránh nguy cơ trong tương lai, hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Lộ sống mũi sau nâng mũi là gì?

Lộ sống mũi là tình trạng bề mặt da mũi không đồng đều, tạo ra các gợn sóng, lồi lõm, và thậm chí có thể làm lộ lớp sụn mũi dưới da. Lộ sống mũi không chỉ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý sau quá trình phẫu thuật. Do đó, khi thấy các dấu hiệu lộ sống mũi sau khi nâng mũi cần tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh xảy ra các biến chứng không mong muốn.

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Lộ sống mũi sau nâng mũi có nguy cơ phải phẫu thuật lại (Nguồn: Beauty Medi)

Dấu hiệu lộ sống mũi 

Lộ sống mũi sau nâng mũi đa số gặp ở các trường hợp sử dụng sụn nhân tạo. Một số dấu hiệu lộ sống mũi sau phẫu thuật bạn cần lưu ý đó là:

  • Đầu mũi bị bóng đỏ, sưng tấy: Đây là một trong những dấu hiệu lộ sống mũi xuất hiện đầu tiên. Bạn có thể nhận thấy sự sưng to và bóng đỏ trên mũi sau khi phẫu thuật.
  • Lớp sụn mũi lòi ra ngoài: Thực tế lớp sụn mũi dưới da không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, trong một số trường hợp sau nâng chóp mũi, sụn mũi có thể lòi ra ngoài mặt da mũi, đặc biệt là ở đầu mũi và trụ mũi, làm cho mũi có vẻ lồi hoặc lõm không tự nhiên. Đây chính chính là dấu hiệu khi lộ sụn mũi cần lưu ý, quyết định đến vấn đề có cần phải phẫu thuật nâng mũi lại hay không.

Đầu mũi bị bóng đỏ, sưng tấy là một trong những dấu hiệu lộ sống mũi xuất hiện đầu tiên (Nguồn: Internet)

  • Vùng da mũi bị thủng: Khi lộ sóng mũi xảy ra, da mũi có thể bị thủng hoặc xâm thực. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn.
  • Mũi lỏng lẻo: Mũi có thể trở nên lỏng lẻo và dễ bị xô lệch sau phẫu thuật nâng mũi. Điều này có thể gây mất tính thẩm mỹ và tự nhiên của mũi.
  • Da bị nhiễm khuẩn: Nếu sau phẫu thuật bị lộ sống mũi, da mũi rất dễ nhiễm khuẩn dẫn đến tình trạng sưng viêm, tấy đỏ, và gây đau đớn.
  • Lở loét, mất khứu giác: Những trường hợp lộ sống mũi nặng hơn có thể xuất hiện triệu chứng lở loét, khó thở, và thậm chí mất khứu giác. Đây là những biểu hiện lộ sống mũi cần can thiệp y khoa ngay lập tức.

Việc nhận biết sớm và tìm hiểu về những dấu hiệu lộ sống mũi rất quan trọng, giúp bạn có thể tìm giải pháp kịp thời, hạn chế tối đa rủi ro sau phẫu thuật nâng mũi.

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Nguyên nhân nâng mũi bị lộ sống

Tình trạng lộ sóng mũi có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

Bác sĩ phẫu thuật thiếu chuyên môn

Tay nghề của bác sĩ là yếu tố quyết định sự thành công của các ca phẫu thuật, không chỉ riêng nâng mũi. Kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn của họ ảnh hưởng đến độ thành công của ca phẫu thuật và giảm nguy cơ xuất hiện biến chứng sau nâng mũi.

Trong phẫu thuật nâng mũi, các thao tác như đo lường, xác định kích thước sụn và đặt sụn vào vị trí đúng yêu cầu đòi hỏi sự tinh tế và kỹ năng chuyên môn cao của bác sĩ. Việc sụn quá thô, quá lớn, hoặc đặt sai vị trí có thể dẫn đến thủng da mũi, lộ sụn mũi và gây hậu quả không mong đợi.

Do đó, khi bạn quyết định thực hiện nâng mũi hay bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào, bạn nên chọn cơ sở uy tín, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao. Điều này sẽ giúp đảm bảo ca phẫu thuật được thực hiện một cách chính xác và an toàn, đồng thời tăng cơ hội thành công và giảm nguy cơ biến chứng.

Xem thêm: Chỉnh mũi lệch: Cách nhận biết, khắc phục mũi lệch hiệu quả nhất

Dấu hiệu lộ sống mũi

Tay nghề của bác sĩ là yếu tố quyết định sự thành công của các ca phẫu thuật nâng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Chất liệu sụn mũi kém chất lượng, không phù hợp

Chất liệu sụn mũi được sử dụng nâng mũi đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn lộ sóng mũi. Một trong những nguyên nhân chính gây lộ sóng mũi là sử dụng sụn silicon kém chất lượng.

Sụn silicon có đặc tính cứng và dày, khi được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi mà không phù hợp với cơ địa có thể làm căng vùng da mũi. Theo thời gian, có thể dẫn đến thủng da mũi và lòi sụn ra bên ngoài hoặc bên trong da mũi.

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Sử dụng sụn silicon kém chất lượng dễ gây lộ sống mũi phẫu thuật nâng mũi (Nguồn: Internet)

Da mũi quá mỏng, nâng mũi quá cao

Nếu da mũi quá mỏng nhưng bác sĩ lại nâng quá nâng cao và sử dụng vật liệu quá cứng hay thực hiện chưa đúng kỹ thuật có thể dẫn đến những biến chứng như: đau tức vùng mũi, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống,… Chính vì vậy, quá trình nâng mũi cần phải được thực hiện một cách cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ và tự nhiên của mũi.

Dấu hiệu khi lộ sống mũi

Sau phẫu thuật nâng mũi, sưng đỏ và đau có thể là hiện tượng bình thường trong vài ngày đầu tiên. Tuy nhiên, do một số yếu tố tác động, bạn sẽ có các triệu chứng bất thường được cho là dấu hiệu khi lộ sóng mũi cần xử lý ngay lập tức. 

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

Những triệu chứng bình thường sau khi nâng mũi

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, có một số triệu chứng bình thường mà bạn có thể gặp phải và không cần quá lo lắng:

Sưng và bầm tím vùng mũi và quầng mắt: Sau phẫu thuật, vùng mũi và quầng mắt thường sẽ trở nên sưng, đau, và có màu bầm tím kéo dài từ 5-7 ngày. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ giảm dần và hoàn toàn biến mất tùy thuộc vào cơ địa và quá trình chăm sóc sau phẫu thuật.

Đau nhức và khó chịu ở mũi: Trong quá trình nâng mũi, bạn sẽ được tiêm thuốc gây tê cục bộ để không cảm thấy đau trong lúc phẫu thuật. Tuy nhiên, sau khi hết tác dụng của thuốc tê, bạn có thể cảm thấy đau nhức và khó chịu. Tình trạng này sẽ dần cải thiện và thường không đáng lo ngại.

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

Sưng đỏ ở đầu mũi: Sau khi bác sĩ gỡ bỏ nẹp cố định, đầu mũi có thể sưng to và có màu đỏ khiến mũi trở nên không cân đối với khuôn mặt cũng như hình dáng mũi ban đầu. Nhưng đừng quá lo lắng, hiện tượng này sẽ dần cải thiện trong khoảng thời gian từ 15 ngày đến 1 tháng. Trong thời gian này, mũi sẽ ổn định hơn và chất liệu sụn sẽ dần thích nghi với cơ thể.

Chảy dịch: Một trong những triệu chứng thường gặp sau khi nâng mũi là tích tụ dịch hoặc chảy nước mũi trong hai ngày đầu. Để xử lý đơn giản, bạn có thể sử dụng giấy sạch để thấm hết dung dịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các trung tâm thẩm mỹ để nhờ bác sĩ hút dịch mũi ra ngoài.

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Chảy dịch, sưng đỏ là triệu chứng thường gặp sau phẫu thuật chỉnh mũi (Nguồn: Internet)

Khó thở và nghẹt mũi: Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy khó thở và mũi bị nghẹt sau nâng mũi là do bông được đặt trong khoang mũi để hút dịch, làm cản trở quá trình thở. Điều này thường sẽ tự giải quyết trong vài ngày sau phẫu thuật. 

Những triệu chứng bất thường sau khi nâng mũi

Bên cạnh các triệu chứng bình thường sau khi nâng mũi, dưới đây là một số biến chứng nguy hiểm mà bạn nên lưu ý:

Mũi bị nhiễm trùng: Một vài ngày đầu sau phẫu thuật, mũi bạn có thể bị sưng tấy, đau, và bầm tím, đây là hiện tượng bình thường. Tuy nhiên, nếu triệu chứng này kéo dài hơn 1 tháng và bạn cảm thấy mũi bị hẹp, sưng tấy và sốt, đây có thể là dấu hiệu của một nhiễm trùng mũi. Nguyên nhân chính có thể xuất phát từ các vấn đề như trung tâm thẩm mỹ chất lượng kém, vệ sinh y tế không đảm bảo, hoặc quy trình nâng mũi không chính xác. Tình trạng này cần được kiểm tra và điều trị kịp thời.

Sống mũi bị lệch: Điều này thường xảy ra khi sụn được đặt không đúng vị trí bởi bác sĩ hoặc do va đập mạnh gây mất cân bằng vị trí mũi. Lúc này, cần đến trung tâm thẩm mỹ để bác sĩ can thiệp kịp thời, điều chỉnh lại sống mũi ở vị trí phù hợp.

Mũi bị đỏ, lộ sống mũi: Hiện tượng này có thể xảy ra sau 1-2 năm sau khi nâng mũi. Nguyên nhân có thể vì chất liệu độn quá cứng, không tương thích với cơ thể hoặc da đầu mũi mỏng không đủ khả năng nâng đỡ sụn nên dẫn đến bị tụt.

Xem thêm: Sau khi nâng mũi nên kiêng gì, ăn gì? Những lưu ý cần biết để mau lành

Mũi bị đỏ, lộ sống mũi là triệu chứng cảnh báo biến chứng sau phẫu thuật (Nguồn: Internet)

Đầu mũi bị thủng và lòi sụn: Việc sử dụng sụn nâng mũi từ silicon cứng, không ôm sát vào mũi có thể gây mòn da mũi, thậm chí dẫn đến thủng da hoặc lòi sụn. Bên cạnh đó, nếu bác sĩ thực hiện nâng mũi quá cao, áp lực lên vùng mũi có thể gây tổn thương da mũi dẫn đến đầu mũi bị thủng và lòi sụn.

Thường xuyên chảy máu mũi: Nếu cấu trúc bên trong mũi bị tổn thương nhưng không được xử lý đúng cách hoặc nhiễm trùng do phẫu thuật không an toàn rất dễ khiến chảy máu mũi hay dịch đỏ và kéo theo nhiều biến chứng khác. Chính vì vậy, sau nâng mũi bạn thường xuyên chảy máu mũi thì cần đến gặp bác sĩ ngay để kiểm tra tình trạng, tránh nguy cơ nhiễm trùng hay hoại tử mũi.

Mũi sưng đau trong thời gian dài: Bình thường sau phẫu thuật nâng mũi, có thể xuất hiện tình trạng sưng đau trong 7-10 ngày tùy theo cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, nếu mũi sưng đau và bầm tím kéo dài từ 10 ngày trở lên thì cần được kiểm tra kỹ và thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa để khắc phục biến chứng.

Xem thêm: Phương pháp nâng mũi bán cấu trúc là gì? Ưu điểm và sự khác biệt giữa nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi bị lộ sống có nguy hiểm không?

Lộ sống mũi sau phẫu thuật nâng mũi, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ liên quan đến sức khỏe và chức năng mũi. Nếu nâng mũi bị lộ sóng mà không được khắc phục kịp thời sẽ gặp phải các vấn đề như sau:

  • Da mũi bị bào mỏng và thủng da gây tình trạng sưng tấy và nhiễm trùng.
  • Ảnh hưởng đến chức năng mũi dẫn đến khó khăn trong việc thở, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc khi gặp dị ứng.
  • Nguy cơ nhiễm trùng và hoại tử mũi do da mũi mỏng hơn nên dễ bị tổn thương, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây nhiễm trùng. Nếu không được xử lý kịp thời, nhiễm trùng có thể dẫn đến hoại tử mũi, tình trạng nguy hiểm và khó điều trị.
  • Mất khứu giác, ảnh hưởng đến khả năng phát hiện mùi và vị.

Xem thêm: Nâng mũi kiêng gì? Cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ mau lành, giảm sưng

Nâng mũi bị lộ sóng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn nguy hiểm đến sức khỏe (Nguồn: Internet)

Cách khắc phục các dấu hiệu lộ sống mũi

Nếu nhận thấy mình xuất hiện các dấu hiệu lộ sống mũi thì bạn nên đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn biện pháp khắc phục. Bác sĩ có thể hướng dẫn vệ sinh vùng mũi và chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh hoặc kháng viêm bổ trợ. Thường sau 3-4 ngày sử dụng thuốc và vệ sinh đúng cách thì tình trạng sưng, đau, khó chịu sẽ được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ lộ sống mũi nặng hay nhẹ, bác sĩ sẽ xác định phương pháp xử lý phù hợp. Trong trường hợp sống mũi bị lộ nghiêm trọng, sụn lòi ra ngoài, bác sĩ có thể đề xuất tái phẫu thuật để điều chỉnh hình dáng mũi. Tuy nhiên, quá trình này thường nên được thực hiện sau 6 tháng đến 1 năm sau phẫu thuật ban đầu để đảm bảo sự ổn định của dáng mũi.

Xem thêm: Hậu quả của nâng mũi khi về già và cách hạn chế rủi ro

Hãy hạn chế việc sử dụng các phương pháp không được kiểm chứng từ nguồn thông tin trên mạng, vì điều này có thể gây nhiễm trùng và tăng nguy cơ biến chứng nghiêm trọng. Việc tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa là quan trọng để đảm bảo quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng mũi diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.

Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Nên làm gì để tránh nguy cơ nâng mũi bị lộ sống? 

Để tránh nguy cơ lộ sóng mũi trong tương lai, hãy xem xét các biện pháp sau:

Trước khi nâng mũi, nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Để tránh nguy cơ lộ sống mũi, hãy đảm bảo bạn chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín và được chứng nhận. Tìm hiểu về danh tiếng của cơ sở và kinh nghiệm của bác sĩ trước khi quyết định.

Sau khi nâng mũi, cần tuân thủ chế độ chăm sóc, kiêng cữ sau phẫu thuật

Sau phẫu thuật nâng mũi, tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn của bác sĩ là điều quan trọng. Vì vùng mũi được băng ép ổn định, vết thương hở cần có thời gian chăm sóc và nghỉ ngơi để dáng mũi nhanh chóng ổn định. Việc này cũng quyết định sau thẩm mỹ chiếc mũi có đẹp hay xảy ra biến chứng, hiệu quả lâu dài hay chỉ được trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì đi xe máy được? Lời khuyên từ Tiến sĩ Hàn Quốc

Dưới đây là hướng dẫn cách chăm sóc, kiêng cữ cẩn thận sau khi nâng mũi từ chuyên gia: 

  • Vệ sinh vết thương mỗi ngày bằng nước muối
  • Không tháo băng ép khi chưa có chỉ định của bác sĩ
  • Kiêng các thực phẩm gây kích ứng, sưng viêm như: thịt gà, thịt bò, hải sản, trứng, đồ cay nóng, chất kích thích,…
  • Không nằm nghiêng đầu khi ngủ, tránh các tư thế cúi đầu khi hoạt động, nên giữ đầu thẳng
  • Không vận động mạnh, mang vác nặng,, tránh va chạm tác động tới cấu trúc mũi
  • Không trang điểm, đeo kính, dưỡng da mặt ngay sau khi chỉnh sửa sống mũi
  • Đeo khẩu trang, che kín vùng vết thương hở, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp khi ra ngoài
  • Uống nhiều nước, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi
  • Nghỉ ngơi, làm việc hợp lý để tổn thương nhanh lành
  • Khi có dấu hiệu bất thường liên hệ ngay với bác sĩ để được can thiệp và xử lý kịp thời.

Xem thêm:

Nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý sau nâng mũi để giảm nguy cơ lộ sống mũi (Nguồn: Internet)

Những trường hợp biến chứng sau khi nâng mũi khác

Ngoài việc lộ sóng mũi, còn có một số biến chứng khác có thể xảy ra sau phẫu thuật nâng mũi:

  • Đầu mũi bị phù nề, sưng to, mũi bị chảy dịch màu vàng hoặc đỏ đậm.
  • Sống mũi bị vẹo.
  • Thủng sống mũi, lòi sụn.
  • Đầu mũi co rút, ngắn hếch.

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn?

Thanh Hằng Beauty – Địa chỉ phẫu thuật mũi an toàn tuyệt đối, cho bạn trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn nhất

Nếu bạn quyết định nâng mũi thì có thể tham khảo Thanh Hằng Beauty Medi –  địa điểm làm đẹp tại Việt Nam áp dụng thành công phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân đúng chuẩn Hàn Quốc. Tại Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ Hàn Quốc và chuyên viên chăm sóc người Việt Nam.

Nhiều năm qua, Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi được khách hàng và nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật:

Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị đồng bộ từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình phẫu thuật mũi an toàn, hiệu quả nhất

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

lộ sống mũi

Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ tốt nhất (Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

Quy tụ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ phẫu thuật uy tín đến từ các cường quốc làm đẹp,  tiêu biểu như Bác sĩ, Tiến sĩ Shin Dong Min với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ vây, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam mà không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí di chuyển qua lại giữa hai đất nước. Ngoài ra, chế độ chăm sóc 6:1 (bao gồm: 1 bác sĩ phẫu thuật, 2 y tá VN, 1 y tá HQ, 1 chăm sóc khách hàng, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu)

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min có 30 năm kinh nghiệm dày dặn cùng tư duy thẩm mỹ sắc bén trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min tốt nghiệp Khoa Y, Đại học Quốc gia Seoul được mệnh danh “bậc thầy của bậc thầy” trong tạo hình khuôn mặt với tỷ lệ đo lường hoàn mỹ. 

Trong ba thập kỷ qua, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật tại Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó có nhiều người nổi tiếng như Giải vàng Siêu mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân. Phương pháp nâng mũi của Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min luôn ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên và toàn diện từ trong ra ngoài. Do đó, trong các buổi khám, tư vấn, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min luôn đưa ra lời khuyên hữu ích, phù hợp với từng cấu trúc gương mặt và thể trạng của từng khách hàng để mang đến vẻ đẹp hài hòa, giữ được nét trẻ trung theo thời gian.

Với kinh nghiệm dày dặn và tư duy thẩm mỹ sắc bén trong lĩnh vực làm đẹp, Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min đã giúp rất nhiều khách hàng của Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu dáng mũi đẹp, tự nhiên, đặc biệt là hạn chế tối đa các biến chứng thường gặp. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi với những trải nghiệm cực kỳ tốt:

  • Sau phẫu thuật, các khuyết điểm về mũi đều được khắc phục triệt để, kết quả sẽ là sống mũi cao tự nhiên, đầu mũi thon gọn, hài hòa với gương mặt.
  • Phẫu thuật ít xâm lấn, không có cảm giác đau, thời gian phục hồi nhanh
  • Quy trình thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại di chứng sau phẫu thuật.
  • Kết quả thẩm mỹ mũi duy trì ổn định, đẹp theo thời gian.

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min có 30 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng phẫu thuật mũi thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi 

Chất liệu chính được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi là sụn tự thân tại vách ngăn và sụn nhân tạo – sụn sinh học định hình của Mỹ. Nhờ vậy, sau khi phẫu thuật mũi sẽ mềm mại tự nhiên như mũi thật giúp các đường nét thanh tú tự hài hòa khuôn mặt. Đã có hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi của Thanh Hằng Beauty Medi và đều cảm thấy hài lòng. Dưới đây là những hình ảnh chân thật của khách hàng sau phẫu thuật chỉnh sửa mũi tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi:

Khách hàng trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là những thông tin liên quan đến dấu hiệu lộ sống mũi và các biện pháp khắc phục. Việc hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu và cách khắc phục lộ sống mũi sẽ giúp bạn có thể đảm bảo một kết quả nâng mũi tốt nhất cho mình. Hãy lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín như Thanh Hằng Beauty Medi để giúp bạn có một dáng mũi đẹp, hạn chế biến chứng sau phẫu thuật. 

Xem thêm: chi phí bọc răng sứ, dán sứ veneer là gì, trồng răng implant giá bao nhiêu, trồng răng implant có đau không, bọc răng sứ có đau không, trồng răng implant là gì, làm răng implant có đau không, những trường hợp nên bọc răng sứ, trồng răng implant có mấy loại

Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5