0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì? kiêng ăn gì?

Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì là thắc mắc chung của nhiều người sau khi thực hiện phương pháp này. Bởi vì một chế độ ăn hợp lý và khoa học là yếu tố góp phần đẩy nhanh quá trình phục hồi, rút ngắn thời gian lành thương. Bạn nên ăn gì và kiêng những loại thực phẩm nào để tránh việc nhiễm trùng, đau nhức? Cách chăm sóc răng sau khi cấy ghép Implant? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. 

Xem thêm: Nên Làm Cầu Răng Hay Trồng Răng Implant?

Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì? Chọn thực phẩm nào để mau lành

Trồng răng implant là một thủ thuật phục hồi hình răng, tác động trực tiếp đến nướu và xương hàm, khó tránh khỏi những tổn thương hậu phẫu. Do đó, bạn cần có một chế độ ăn phù hợp để hạn chế tình trạng đau nhức, tốt cho răng miệng mà vẫn đảm bảo cơ thể đủ chất.

Xem thêm:

sau khi trồng răng implant nên ăn gì

Sau khi trồng răng Implant cần có chế độ ăn phù hợp, đảm dinh dưỡng cho cơ thể (Nguồn: Internet)

1. Nên ưu tiên thức ăn mềm, lỏng 

Thức ăn dạng mềm và lỏng nên được bổ sung “ngay và luôn” vào danh sách những đồ ăn nên ăn sau khi trồng răng Implant. Khi ăn thức ăn mềm, loãng như cháo, súp, canh… bạn không cần phải nhai và cử động hàm quá nhiều để hạn chế tối đa các tác động lên vùng chân răng mới được trồng, giảm đau nhức và tăng khả năng phục hồi. Bạn cũng cần lưu ý không nên nhai quá mạnh và nhanh, thay vào đó nên nhai từ từ và nhẹ nhàng.

Xem thêm:

sau khi trồng răng implant nên ăn gì

Nên ăn thức ăn mềm lỏng như cháo loãng, súp, thức ăn xay nhuyễn…(Nguồn: Internet)

2. Ăn thực phẩm giàu vitamin D

Sau khi trồng răng Implant, bạn nên ăn những thực phẩm giàu vitamin D như thịt, trứng, cá, sữa để đẩy nhanh thời gian phục hồi cũng như khả năng tích hợp trụ titanium với xương hàm. Vitamin D là chất dinh dưỡng cần thiết cho việc chuyển hóa canxi và duy trì cấu trúc xương sau khi cấy răng implant. Việc bổ sung nhiều thực phẩm chứa Vitamin D giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp giữa trụ Implant và xương hàm.

Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý, dư thừa vitamin D có thể làm bệnh tình tồi tệ hơn ở một số bệnh thường gặp của người trung niên như xơ vữa động mạch, thận, cường giáp,… Do đó, để đảm việc bổ sung vitamin D an toàn, bạn nên tham khảo sự tư vấn từ Bác sĩ chuyên khoa.

Xem thêm: Làm cầu răng sứ có tốt không? Các loại cầu răng sứ phổ biến

sau khi trồng răng implant nên ăn gì

Trứng, sữa và cá là 3 loại thực phẩm nên bổ sung sau khi trồng răng implant (Nguồn: Internet)

3. Bổ sung trái cây, rau củ

Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì? Có nên nạp thêm các vitamin khác không? Câu trả lời là Có. Việc bổ sung nhiều loại trái cây và và rau củ sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình phục hồi sau khi cấy Implant. Trong các loại trái cây, đặc biệt là bưởi, cam, bơ, việt quất, dâu, mâm xôi, lựu, mận,… chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C và khoáng chất. Chúng giúp tăng sức đề kháng, hạn chế mệt mỏi, suy nhược, ốm vặt trong khoảng thời gian hồi phục. Đặc biệt, ăn nhiều trái cây chứa vitamin C sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị trồng răng implant với những người bị loãng xương.

Xem thêm: Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu?

Trong rau củ như súp lơ, khoai tây, cà rốt, bông cải xanh, các loại đậu, ớt chuông, rau lá màu xanh… chứa hàm lượng vitamin A, B, D, K, E và khoáng chất dồi dào như Folate, Sắt, Phốt pho, Kali, Magie, Canxi… giúp phục hồi năng lượng và chắc khỏe xương hàm, từ đó hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương.

sau khi trồng răng implant nên ăn gì

Vitamin C cũng không thể thiếu trong chế độ ăn sau khi cấy ghép implant (Nguồn: Internet)

Sau cấy răng implant có được ăn thịt gà không?

Khi mới thực hiện trồng răng implant, bạn nên hạn chế ăn thịt gà vì đây là loại thực phẩm dai và có thể dính vào kẽ răng, gây ảnh hưởng đến răng mới. Tuy vậy, sau khoảng 1 tuần cấy ghép implant, bạn có thể ăn thì gà được hầm mềm hoặc xé sợi nhỏ để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.

Sau khi trồng răng Implant nên kiêng ăn gì?

Ngoài những thực phẩm nên ăn, các bạn cũng cần lưu ý những món ăn “hạn chế” trong thời gian nửa năm sau cấy ghép implant. Trong giai đoạn này, răng implant chưa thể tích hợp với cơ thể, vì vậy, bạn không nên ăn những món quá nóng, quá lạnh, hoặc cứng, dai, cay và chua. Tránh tình trạng xuất hiện những cơn đau nhức ở vùng cấy implant, hoặc tệ hơn là phải trồng lại từ đầu.

Xem thêm: Mài răng bọc sứ là gì? Những câu hỏi phổ biến về bọc răng sứ

kiêng ăn gì sau khi trồng răng implant

1. Hạn chế thực phẩm có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh

Nhiệt độ ảnh hưởng trực tiếp đến trụ implant, vậy nên nếu bạn sử dụng những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh sẽ khiến răng bị ê buốt, trụ implant lâu lành, thậm chí có thể gây chảy máu kéo dài.

sau khi trồng răng implant nên ăn gì

Kiêng ăn thực phẩm quá nóng hay quá lạnh, nên ăn những đồ ăn ở nhiệt độ vừa phải để tránh ảnh hưởng đến trụ implant (Nguồn: Internet)

2. Tuyệt đối không uống nước có ga, rượu bia và các chất kích thích

Nước có ga, rượu bia và các chất kích thích khác đều là những đồ mà bạn nên kiêng cữ, tối thiểu 4 tuần sau khi cấy ghép implant. Các loại thức uống này sẽ kéo dài thời gian lành thương, từ đó dễ bị nhiễm trùng và ảnh hưởng đến những răng xung quanh.

Cuối cùng, “Trồng răng Implant có nên ăn thịt gà không?” là một trong những thắc mắc phổ biến về chủ đề cấy Implant. Câu trả lời là không nên ăn thịt gà trong khoảng 1 tuần sau cấy Implant vì đây là món ăn khá dai và dễ mắc kẹt trong kẽ răng. Theo đó, trong giai đoạn đầu, bạn chỉ nên ăn những thức ăn mềm, nhuyễn. Sau khoảng 1 tuần, bạn có thể ăn thịt gà xé nhỏ, đã được hầm kỹ để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.

Xem thêm: Các loại răng sứ phổ biến, ưu và nhược điểm của từng loại

3. Kiêng thức ăn cay và chua

Nếu vết thương chưa lành, thức ăn cay sẽ khiến vùng bị thương nóng rát, gây khó chịu và đau nhức. Còn thức ăn chua có thể khiến răng bị ê buốt và gây kích ứng vùng nướu.

Xem thêm: Trồng răng Implant có đau không? Cách giảm đau nhanh chóng, hiệu quả

4. Kiêng ăn các món ăn quá dai, cứng

Những đồ ăn cứng và dai sẽ tác động xấu lên răng, gây đau đớn và cản trở quá trình phục hồi răng. Do đó, thực phẩm quá cứng, dai cần phải được liệt vào “blacklist” bởi sau khi cấy ghép implant, trụ Titanium cần một khoảng thời gian tĩnh để tương thích sinh học với xương hàm.

Khi bạn nhai đồ ăn cứng, lực tác động lên răng là rất mạnh, điều này sẽ gây đau đớn và cản trở quá trình phục hồi của răng. Đồng thời đối với đồ ăn dai, nếu nhai bạn cũng cần tránh vì nếu cơ hàm nhai quá nhiều cũng ảnh hưởng tới quá trình phục hồi và độ bám của răng.

Xem thêm: Giá dán răng sứ Veneer bao nhiêu? Bảng giá tại Thanh Hằng Beauty Medi

sau khi trồng răng implant nên tránh ăn đồ cứng

Lưu ý không ăn đồ ăn dai và cứng sau khi vừa trồng răng Implant (Nguồn: Internet)

Lưu ý quan trọng sau khi cấy ghép Implant

Ngoài vấn đề “sau khi trồng răng Implant nên ăn gì?”, “sau khi cấy răng Implant nên kiêng ăn gì?”, các bạn cũng cần biết đến một số lưu ý sau khi trồng răng implant để quá trình phục hồi.

Cụ thể, trồng răng Implant chia thành 2 giai đoạn gồm: Phẫu thuật đặt trụ Implant và phục hình mão răng sứ lên trụ Implant. Trong đó, giai đoạn đầu sẽ cần bạn đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc và chế độ ăn uống. Bởi vì, khi mới đặt trụ, trụ implant vẫn chưa tích hợp với xương hàm. Điều này rất dễ gây nhiễm trùng và đào thải. Do đó, bạn cần quan tâm chăm đến chế độ ăn uống trong từng giai đoạn. 

Trong 24 giờ đầu sau khi trồng răng Implant

Trong vòng 1 ngày kể từ khi trồng răng implant, bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức ở những vùng liên quan như răng, vùng xương hàm, vùng má,…. Do đó, giai đoạn này cần hết sức đặc biệt chú ý việc lựa chọn thức ăn. Các bạn nên chú ý bổ sung dinh dưỡng qua những món ăn mềm, loãng như cháo, súp, canh, thức ăn xay nhuyễn… và nạp cho cơ thể đầy đủ lượng nước mỗi ngày. Lưu ý là bạn không nên dùng ống hút để uống nước để tránh việc gây tổn thương hay tác động lực lên vùng vừa cấy ghép Implant.

Xem thêm: Nên bọc răng sứ loại nào? Top 6 Răng Sứ Tốt Nhất Thị Trường

Nên uống nước đầy đủ sau khi trồng răng Implant

Nên uống nước đầy đủ và ăn thức ăn mềm, lỏng sau khi trồng răng Implant (Nguồn: Internet)

Trong 2-3 ngày sau khi cấy ghép implant 

Sau 2-3 ngày, vị trí cấy răng implant đã dần ổn định và vết thương bắt đầu lành, các bạn nên tiếp tục duy trì ăn như ngày đầu và ăn thêm một số rau củ hay nước để bổ sung các vitamin. Bạn cũng cần tránh việc nhai vào vùng vừa cấy trụ Implant để hạn chế tối đa việc tác động lên vùng đang tổn thương.

Bên cạnh đó, cần đặc biệt lưu ý nên kiêng ăn các món ăn dai cứng, quá nóng hoặc lạnh bởi nó vẫn làm ảnh hưởng đến vết thương và trụ Implant.

Trong 2 tuần tiếp theo

Nếu thực hiện chế độ ăn uống chuẩn trong những ngày đầu, cơn đau nhức sẽ biến mất trong 2 tuần tiếp theo. Chính vì thế, các bạn có thể ăn uống như thường ngày nhưng vẫn nên ưu tiên các thức ăn mềm, lỏng và dễ nhai. Vết thương lúc này chỉ mới lành bên ngoài và chưa tương thích hoàn toàn nên bạn không được dùng lưỡi, tay hoặc bất cứ vật gì chạm vào vị trí cấy ghép trụ implant.

Ngoài ra, bạn cũng chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên và tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Bạn cũng cần đặc biệt theo dõi các biểu hiện bất thường như chảy máu nhiều tại vị trí ghép, sưng đỏ nướu trong thời gian dài…  và liên hệ bác sĩ để được xử lý kịp thời.

Xem thêm: Trồng và cấy ghép răng Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi

Không nhai lên vùng răng vừa cấy Implant

Bạn nên hạn chế tối đa việc nhai trực tiếp tại vùng răng vừa cấy Implant. Bởi vì, vừa mới cấy xong chưa ổn định, dễ bị lệch, tác động đến nướu và gây chảy máu. Nghiêm trọng hơn, trụ Implant có thể bị đào thải.

Trồng răng Implant bao lâu thì ăn được?

Sau 3-5 giờ, bạn có thể ăn những thức ăn loãng, nguội và cần tránh nhai tại những vị trí vừa cấy ghép implant xong. Nhằm giảm thiểu những hậu quả, biến chứng của việc cắm trụ Implant và giúp cho vết thương mau lành, bạn cần nắm rõ những lưu ý dưới đây.

Cách chăm sóc răng sau khi cấy ghép Implant

Bên cạnh câu hỏi “sau khi trồng răng Implant nên ăn gì?”, việc chăm sóc răng để quá trình hồi phục được nhanh chóng cũng là vấn đề bạn nên quan tâm. Khi tiến hành trồng răng implant, bác sĩ phải tiến hành khoan xương hàm để đặt trụ răng và chính thao tác này sẽ tạo ra vết thương cũng như dẫn đến tình trạng chảy máu nhẹ, hơi sưng đau. Chính vì thế, để giảm thiểu các cơn đau nhức cũng như không làm nhiễm trùng vết thương, các bạn cần thiết lập một chế độ chăm sóc răng miệng khoa học và tỉ mỉ.

Xem thêm: Nha sĩ Hàn Quốc chỉ ra sai lầm của người Việt khi chăm sóc răng

sau khi trồng răng implant nên ăn gì

Sau cấy ghép implant, bạn nên chăm sóc răng miệng thật cẩn thận và tỉ mỉ (Nguồn: Internet)

Vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách

Sau khi cắm trụ implant, xuất hiện tình trạng chảy máu là hoàn toàn bình thường. Hiện tượng này có thể xảy ra ở 1-2 ngày đầu.

Để ngăn không cho máu chảy quá nhiều dẫn đến tình trạng nguy hiểm, bạn chỉ cần lấy miếng bông gòn và ngậm chặt. Hoặc bạn có thể chườm đá lạnh ở bên ngoài vùng má sưng bởi ê đau và sưng nhẹ vùng mặt là 2 biểu hiện nhận thấy dễ dàng sau khi hết thuốc tê.

Khi vệ sinh răng miệng, bạn nên lựa chọn bàn chải mềm và kem đánh răng có độ mài thấp, đặc biệt là không chứa Acid Flour.

Xem thêm: Niềng răng MTA – Giải pháp lấy lại nụ cười tự nhiên, rạng rỡ

Uống thuốc theo đơn của bác sĩ

Việc uống thuốc đúng đơn kê của bác sĩ là việc vô cùng quan trọng nhưng nhiều người lại phớt lờ.

Một số bệnh nhân không uống thuốc hoặc uống không đủ liều theo hướng dẫn của bác sĩ, khiến cho vết thương đau nhức kéo dài. Nguy hiểm hơn, nhiều người lại tự ý mua thuốc giảm đau bên ngoài để sử dụng. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà còn làm tăng khả năng đào thải của trụ implant.

Song song đó, bạn nên tái khám để kiểm tra tình trạng lành thương và cắt chỉ (nếu cần) sau khi trồng răng implant được 7-10 ngày.

Xem thêm: Bọc răng sứ – chi phí và các kiểu bọc răng sứ phổ biến hiện nay

sau khi trồng răng implant nên ăn gì

Sau khi trồng răng implant nên uống thuốc và tái khám đúng thời gian (Nguồn: Internet)

Nên trồng răng Implant ở đâu để tránh biến chứng, giảm thiểu rủi ro?

Lý do Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ đáng tin cậy để cấy ghép Implant

Thanh Hằng Beauty Medi được thành lập gần 16 năm với sự lãnh đạo của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng – người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và là cố vấn sắc đẹp 4 mùa liên tiếp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, 2016, 2018, 2022. Ngoài ra, Founder của Beauty Medi hiện đang là Ủy viên Ban Thường vụ Hội hữu nghị Việt Hàn (Khóa 2018-2023) và là Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam VAWE.

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng (Nguồn: Beauty Medi)

Với sự dẫn dắt và lãnh đạo của một người có tài có tâm, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu thẩm mỹ được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Phương pháp điều trị cấy ghép implant tại Thanh Hằng Beauty Medi bằng kỹ thuật hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn Hoa Kỳ, có nghĩa rằng khách hàng không cần gây mê. Trong suốt và sau quá trình cấy ghép, khách hàng hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, không đau, ít tổn thương.

Thời gian phục hồi nhanh chóng, khách hàng có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau liệu trình. Sau đó, trong quá trình phục hình răng, khách hàng cần đến thăm khám với bác sĩ tối thiểu 3 lần.

Xem thêm: Dán răng sứ Veneer và bọc răng sứ: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Phương pháp cấy ghép implant ở Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại

Phương pháp cấy ghép implant ở Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại (Nguồn: Internet)

Quy trình thực hiện cấy ghép implant tại Thanh Hằng Beauty Medi

Ở Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ hùng hậu có chuyên môn và tay nghề cao, trong đó phải kể đến Tiến Sĩ – Bác Sĩ Park Dong Won, có 30 năm kinh nghiệm về nha khoa thẩm mỹ.

Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì

Trồng răng implant tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện chuẩn chỉnh (Nguồn: Beauty Medi)

Quy trình cấy ghép implant tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bài bản và đạt chuẩn y tế, cụ thể:

  • Bác sĩ thăm khám, tiến hành chụp CT và sử dụng phần mềm để khảo sát và đưa ra kế hoạch điều trị cho khách hàng.
  • Cấy ghép implant: Cấy ghép trụ implant vào xương hàm, mỗi răng cần 1 trụ răng. Sau đó bác sĩ sẽ lắp một mão sứ phía trên và tạo hình như một chiếc răng hoàn chỉnh. Nếu khách hàng đã bị tiêu xương hàm, bác sĩ có thể lắp xương hàm trước khi tiến hành ghép trụ implant.
  • Quá trình cấy ghép trụ cần chờ khoảng 2 tháng cho vết thương lành và trụ bám chặt vào xương hàm. Sau đó, bác sĩ sẽ lắp răng sứ để hoàn thiện quá trình.
  • Kiểm tra khớp cắn, cơ nhai.
  • Tái khám sau khi cấy ghép Implant: Sau khi ghép Implant khoảng 1 tuần đến 10 ngày, nướu răng xung quanh Implant đã lành. Đây là thời điểm khách hàng quay lại để tái khám Implant, cắt chỉ và kiểm tra. Thời gian tái khám thông thường là 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng.

Xem thêm: Tháo Răng Sứ Có Đau Không? Trường Hợp Nên Tháo Răng Sứ

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won có 30 năm kinh nghiệm về nha khoa thẩm mỹ trực tiếp thực hiện

Sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng có cơ hội được phẫu thuật trực tiếp bởi đôi “bàn tay vàng” của đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ Nha khoa Hàn Quốc với kinh nghiệm 30 năm chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ, 13 năm liền gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi, được Bộ Y tế Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp tại Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam.

Xem thêm: Bọc răng sứ có tẩy trắng được không? Cách làm răng trắng dài lâu

Tiến sĩ - Bác sĩ Park Dong Won

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won (Nguồn: Beauty Medi)

Trong đó, phải kể đến Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won:

  • Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ – Đại học New York
  • Chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant – Đại học New York
  • Là diễn giả của nhiều hội nghị Nha khoa quốc tế lớn như Hội nghị Nha khoa Quốc tế 2019 – Cowellmedi International Conference 2019 với sự tham gia của 27 quốc gia và hơn 500 khách mời tham dự.
  • Thành viên American Academy về thẩm mỹ nha khoa
  • Thành viên  Greater New York Academy về phục hình răng
  • 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ
  • Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ

“Khi sang Việt Nam thăm quan thực tế và qua tìm hiểu, tôi được biết đây là một trong số cơ sở làm đẹp cao cấp tại Việt Nam, là địa chỉ được nhiều chính trị gia, doanh nhân, người nổi tiếng…tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, cơ sở vật chất nơi đây cũng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được yêu cầu của tôi trong công việc như: ghế nha khoa, máy hấp tiệt trùng… công nghệ mới nhất. Thấy nhiều điểm phù hợp nên tôi đã nhận lời đến đây làm việc”. –  Chia sẻ từ bác sĩ Park Dong Won về nhân duyên cộng tác tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Hình ảnh thực tế của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh khách hàng thực hiện cấy ghép implant tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh khách hàng thực hiện cấy ghép implant tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh khách hàng thực hiện cấy ghép Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Qua bài viết trên, Thanh Hằng Beauty Medi hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và giải quyết phần nào thắc mắc “Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì?”. Dựa vào đó, bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn địa chỉ cấy ghép implant uy tín, an toàn. Nếu cảm thấy cần sự trợ giúp, tư vấn từ các bác sĩ chuyên ngành, chuyên môn cao, bạn có thể liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được giải đáp thắc mắc.

Có thể tham khảo thêm: dán răng sứ, giá dán răng sứ, có nên dán răng sứ, trồng răng implant là gì.,nên làm cầu răng hay implant, nên bọc răng sứ loại nào, bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant có đau không

>> Nguồn Tham Khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Nên ăn gì sau khi trồng răng implant?

Bạn nên ăn những thực phẩm giàu vitamin D như thịt, trứng, cá, sữa để đẩy nhanh thời gian phục hồi cũng như khả năng tích hợp trụ titanium với xương hàm.

Sau khi trồng răng Implant nên kiêng ăn gì?

Trong giai đoạn này, răng implant chưa thể tích hợp với cơ thể, vì vậy, bạn không nên ăn những món quá nóng, quá lạnh, hoặc cứng, dai, cay và chua.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5