0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nhấn mí mắt là gì? Nên nhấn mí hay cắt mí

Nhấn mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp mắt to tròn, 2 mí tự nhiên và rõ nét. Ưu điểm của kỹ thuật này là hạn chế tối đa xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh, an toàn và tránh để lại biến chứng. Vậy nhấn mí có khác biệt gì so với cắt mí? Cách chăm sóc và những lưu ý sau nhấn mí cần nắm rõ. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này thông qua bài chia sẻ hữu ích sau đây nhé!

Xem thêm: Nhấn mí mắt có đau không? Lưu ý trước và sau khi nhấn mí

Nhấn mí mắt và cắt mí khác nhau như thế nào?

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo mí mắt to tròn tự nhiên, không cần cắt rạch hay phẫu thuật phức tạp. Kỹ thuật này được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo an toàn, phục hồi nhanh và tránh biến chứng.

Phẫu thuật tạo 2 mí cho mắt là một dạng tiểu phẫu thẩm mỹ khá đơn giản, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn cho da, cơ và mạch máu tại vùng mắt.

Xem thêm:

nhấn mí mắt

Nhấn mí là kỹ thuật thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật, ít xâm lấn (Nguồn: Beauty Medi)

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tác động nhẹ nhàng tại vùng mí mắt dựa trên những điểm nhấn đã được xác định chính xác trước đó. Bước tiếp theo là sử dụng chỉ chuyên dụng để liên kết cơ nâng mí hoặc sụn mi với da mí, nhằm cố định nếp gấp sao cho cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Thời gian làm nhấn mí thường kéo dài trong vòng từ 15 – 20 phút. Về sau, bạn vẫn có thể dễ dàng tháo nếp mí để đưa mắt về trạng thái ban đầu hoặc thay thế bằng các phương pháp thẩm mỹ khác.

Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Những lưu ý khi thực hiện

Bác sĩ sẽ tư vấn chọn phương pháp tạo mí mắt phù hợp nhất

Nhấn mí cho mắt giúp mắt to tròn, đường mí rõ nét (Nguồn: Internet)

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là tiểu phẩu thẩm mỹ tạo mắt 2 mí vĩnh viễn. Quá trình thực hiện thường kéo dài từ 30 – 45 phút. Theo đó, bác sĩ sẽ tạo một đường cắt mảnh ở vị trí đã được xác định từ trước để làm nếp mí. Trong quá trình này, phần mỡ thừa, da thừa trên mí mắt cũng sẽ được loại bỏ để diện mạo trở nên tươi trẻ, đẹp tự nhiên.

Xem thêm: CẮT MÍ MẮT KIÊNG ĂN GÌ? Cách Chăm Sóc Sau Cắt Mí Giúp Nhanh Lành

Phân biệt nhấn mí và cắt mí

 

Nhấn mí mắt

Cắt mí mắt

Kỹ thuật thực hiện

Bác sĩ thực hiện liên kết da mí đến cơ vòng nâng mí bằng chỉ sinh học, không sử dụng dao kéo hay can thiệp bóc tách.

Bác sĩ rạch một đường ở vùng da mí trên, bóc tách và loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa nhất định sau đó cân chỉnh nếp mí và cố định bằng chuyên dụng.

Đối tượng thực hiện

Người dưới 30 tuổi, ít da chùng và mỡ thừa vùng mắt.

Người từ 18 tuổi hoặc trên 30 tuổi, có nhiều khuyết điểm về mắt, có mong muốn sở hữu mắt 2 mí lâu dài.

Thời gian thực hiện

Thời gian bấm mí sẽ kéo dài 20 đến 30 phút

Cắt mắt sẽ cần 45 đến 60 phút thực hiện

Thời gian duy trì

Nhấn mí sẽ giữ được từ 3 đến 5 năm (tùy cơ địa)

Kết quả cắt mí mắt kéo dài từ 8 đến 10 năm

Hiệu quả thẩm mỹ

Tạo mắt 2 mí tự nhiên, khắc phục tình trạng mí lót, mắt 1 mí, loại bỏ nếp nhăn vùng mắt.

Tạo mắt 2 mí, khắc phục triệt để tình trạng mỡ thừa, chùng da vùng mí.

Khắc phục nhiều khuyết điểm mà nhấn mí không làm được.

Nên nhấn mí mắt hay cắt mí?

Thủ thuật nhấn mí và cắt mí mắt đều sở hữu đồng thời những ưu nhược điểm riêng. Tuỳ vào tình trạng mắt, sức khoẻ tổng thể cũng như khuyết điểm gặp phải, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thực hiện phù hợp cho từng trường hợp.

Ưu điểm của nhấn mí là làm đẹp mắt tự nhiên, khắc phục mắt 1 mí, mí lót, 2 mắt không đều. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp loại bỏ nếp nhăn quanh vùng mắt. Tuy nhiên, đối tượng phù hợp nhất để thực hiện nhấn mí là những khách hàng dưới 30 tuổi, khi các dấu hiệu lão hóa chưa quá rõ rệt. Hiệu quả của nhấn mí sẽ không thực sự dài lâu đối với những ai ngoài 30.

Trong khi đó, ưu điểm lớn nhất của cắt mí là khắc phục triệt để các tình trạng như mỡ thừa vùng mắt, sụp mí mắt. Kết quả của cắt mí cũng được duy trì khá dài lâu. Hơn hết, phương pháp này sẽ phù hợp với những ai ngoài 30 tuổi, đang gặp nhiều các vấn đề về lão hóa vùng mắt.

Xem thêm: Nhấn Mí Mắt Giữ Được Bao Lâu? Cách Duy Trì Mí Đẹp Vĩnh Viễn, An Toàn

Nên nhấn mí hay cắt mí

Nên nhấn mí hay cắt mí mắt? (Nguồn: Beauty Medi)

Xem thêm:

Đối tượng nên nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, không xâm lấn sâu, phù hợp với các đối tượng trên 18 tuổi đang gặp phải các khuyết điểm sau đây:

Trường hợp không nên thực hiện nhấn mí

Phương pháp nhấn mí cho mắt được khuyến cáo không nên thực hiện với các nhóm đối tượng sau đây:

  • Người đang mắc bệnh tiểu đường.
  • Người mắc bệnh tim mạch và huyết áp.
  • Người đang gặp các vấn đề về sức khỏe tâm thần.
  • Mắt đang bị nhiễm khuẩn, sưng tấy hoặc đang mắc các bệnh lý về mắt.
  • Phụ nữ đang có thai hoặc vừa sinh xong chưa đủ 6 tháng.

Xem thêm: Nâng cơ mí mắt là gì? Tìm hiểu phương pháp làm đẹp đang hot

Những câu hỏi thường gặp về nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt có sưng và đau không?

Thực tế, nhấn mí cho mắt sẽ ít sưng đau và ít để lại biến chứng sau khi thực hiện. Nhấn mí có sưng và đau không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Phẫu thuật nhấn và tạo mí cho mắt là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ vào mí, kết hợp bấm mí liên tục để tạo hình dáng mắt đẹp tự nhiên, to tròn và cân đối. Quy trình thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, không xâm lấn sâu nên không gây sưng đau.

Để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng, trước khi nhấn mí, bác sĩ có thể gây tê nhẹ ở vùng cần thẩm mỹ. Sau khi kết thúc tiểu phẫu, bạn sẽ nhận thấy cảm giác hơi ê nhức, sưng đỏ nhưng không nghiêm trọng, thường biến mất hoàn toàn sau 4 – 5 tiếng.

Xem thêm: Mắt bị sụp mí mắt 1 bên có nguy hiểm không và phải làm sao để cải thiện?

Nhấn mí mắt chỉ tác động nhẹ nhàng và không gây sưng đau

Nhấn mí mắt chỉ tác động nhẹ nhàng và không gây sưng đau (Nguồn: Internet)

Làm thế nào để mắt để mắt bớt sưng, đau sau khi nhấn mí?

Dưới đây là một số cách chăm sóc sau khi nhấn mí mắt để giảm sưng hiệu quả mà bạn nên biết:

  • Vệ sinh vùng mí mắt: Bạn có thể sử dụng tăm bông và nước muối sinh lý để làm sạch vết thương, hãy cố gắng duy trì việc này trong từ 3-5 ngày sau khi nhấn mí. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc nhỏ mắt để làm sạch và tránh mắt bị khô.
  • Chế độ sinh hoạt và vận động: Thực tế, nhấn mí là kỹ thuật đơn giản, không xâm lấn nên sau khi thực hiện, việc hoạt động của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Dù vận bạn nên tránh những việc sau:
    • 1 ngày sau khi nhấn mí, bạn cần hạn chế vận động nhiều và tham gia các hoạt động thể thao mạnh.
    • Khi ra ngoài, bạn cần đeo kính để tránh bụi và ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
    • Bạn không nên trang điểm mắt trong thời gian chờ vết thương phục hồi.
    • Bạn cũng cần lên lịch trình làm việc hợp lý, tránh để mắt nhìn vào màn hình điện tử quá lâu. Ngoài ra, hãy cố gắng ngủ đúng giờ và đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi.

Nhấn mí bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

Đối với dịch vụ nhấn mí cho mắt, mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có mức giá khác nhau. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, chúng tôi cam kết chất lượng hàng đầu, an toàn, hậu phẫu đẹp tự nhiên, đi kèm với chi phí vô cùng hợp lý. Với mức chi phí này, bạn đảm bảo sẽ được trải nghiệm làm đẹp chất lượng, an toàn cùng với kết quả như mong muốn. Thay vì phẫu thuật tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, dẫn đến hậu quả “tiền mất, tật mang”, thì một lần làm đẹp với mức giá xứng đáng vẫn tiết kiệm hơn nhiều.

Xem thêm: Nhấn mí mắt có đau không? Lưu ý trước và sau khi nhấn mí

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, giá nhấn mí và các dịch vụ phẫu thuật mắt sẽ giao động từ 63,000,000 VNĐ – 129,000,000 VNĐ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chính Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật mà không mất thêm khoản phí di chuyển, đi lại ở nước ngoài, trong khi có thể làm phẫu thuật với chất lượng tương đương tại Thanh Hằng Beauty. Dưới đây là bảng giá nhấn mí và phẫu thuật mí chi tiết nhất của Thanh Hằng Beauty Medi mà bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ thẩm mỹ mắt Giá
Nhấn mí 63,800,000
Phẫu thuật bọng mắt lần đầu 81,100,000
Phẫu thuật mí mắt lờ đờ 129,000,000
Phẫu thuật cắt mí mắt chỉnh sửa 98,200,000
Phẫu thuật cắt mí mắt lần 1 81,100,000
Phẫu thuật chỉnh sửa bọng mắt 98,200,000
Phẫu thuật chỉnh sửa đuôi mắt 64,100,000
Phẫu thuật chỉnh sửa khóe mắt 64,000,000

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Nhấn mí mắt có an toàn không?

Nhấn mí mắt có an toàn không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bởi vì bất kỳ tác động nào trên vùng mắt cũng để lại những ảnh hưởng nhất định. Thực tế, các phẫu thuật tạo mí cho mắt là kỹ thuật thẩm mỹ không xâm lấn nên khá an toàn và ít để lại biến chứng. Để đảm bảo an toàn tối đa, bạn nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn cụ thể về phương pháp, kỹ thuật. Ngoài ra, bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống và cách vệ sinh, chăm sóc sau khi thực hiện nhấn mí để tránh biến chứng.

Xem thêm: Mắt hoa đào là gì? Tướng số của nam nữ mắt hoa anh đào

Nguyên tắc bạn nên lưu lý để nhấn mí đẹp

Để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, quá trình phẫu thuật tạo mí mắt cần tuân theo 4 nguyên tắc quan trọng sau đây:

  • Nguyên tắc 1: Không nhấn mí quá to

Không phải mọi trường hợp nhấn mí to đều đẹp. Bác sĩ sẽ dựa vào tỷ lệ da mắt, đặc điểm gương mặt, độ dài mắt để tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp, đảm hài hòa nhất với tổng thể.

  • Nguyên tắc 2: Chỉ nên tác động vào phần mí mắt

Quá trình nhấn mí tuyệt đối không được thao tác sâu vào bên trong mắt và cơ nâng mi, chỉ tập trung tác động vào vùng da trên mí. Điều này sẽ đảm bảo dáng mắt hậu phẫu được mềm mại, to tròn tự nhiên nhất.

Xem thêm: Mắt tam bạch là gì? Cách nhận biết, tướng số và ý nghĩa mắt tam bạch

  • Nguyên tắc 3: Chọn phương pháp nhấn mí phù hợp

Tùy vào tình trạng mí mắt, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nhấn mí phù hợp, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu, chẳng hạn như: Nhấn mí chỉ sinh học, nhấn mí Plasma nhấn mí nội soi,…

  • Nguyên tắc 4: Chăm sóc sau khi nhấn mí cẩn thận, đúng hướng dẫn

Phẫu thuật mí mắt là thủ thuật đơn giản, không tác động sâu hay cắt rạch vào da. Tuy nhiên, sau khi thực hiện, bạn vẫn nên tuân theo chế độ vệ sinh, chăm sóc, kiêng cữ hợp lý để tăng tốc độ phục hồi vết thương và hạn chế các biến chứng không mong muốn.

Xem thêm: Bóc mỡ mắt là gì? Khi nào cần phẫu thuật bóc mỡ mắt?

những nguyên tắc để nhấn mí đẹp

Chăm sóc mí mắt cẩn thận sau khi thực hiện nhấn mí (Nguồn: Beauty Medi)

Những điều cần lưu ý trước khi nhấn mí

Việc chuẩn bị và chăm sóc mắt trước khi nhấn mí giúp quá trình thực hiện và phục hồi trở nên nhanh chóng, suôn sẻ hơn. Dưới đây là một số lưu ý, bạn cần quan tâm và tuân thủ trước khi nhấn mí:

  • Bạn nên ngừng trang điểm, bấm hay chuốt mi,… trước 2 tuần chuẩn bị nhấn mí.
  • Ngừng sử dụng các loại thuốc như Vitamin E hoặc aspirin trước khi nhấn mí. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo và báo cho bác sĩ biết khi đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào.
  • Trước 1 tuần, bạn cũng nên ngừng sử dụng rượu bia, chất kích thích.
  • Bạn nên ngủ đủ giấc để mắt bị sưng, quầng thâm, hay bị sụp trước ngày phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Ngoài ra, bạn hãy giữ tinh thần thoải mái, tránh việc quá căng thẳng.

Kiêng khem những gì sau khi nhấn mí mắt?

Sau khi nhấn mí, bạn nên cân nhắc một số vấn đề kiêng khem sau đây để đảm bảo vết thương nhanh hồi phục:

Chế độ ăn uống

  • Tránh uống rượu bia, sử dụng chất kích thích sau khi nhấn mí, đặc biệt là trong tuần đầu tiên, để giúp vết thương nhanh lành, tránh sưng tấy, chảy máu, nhiễm trùng,…
  • Kiêng ăn thịt bò bởi hàm lượng đạm cao, có thể gây hình thành sẹo thâm cho vùng mí mắt.
  • Kiêng ăn thịt gà vì dễ gây ngứa ngáy, khó chịu, làm chậm tốc độ phục hồi vết thương.
  • Kiêng ăn hải sản để tránh gây dị ứng, ngứa ngáy và để lại sẹo.
  • Kiêng ăn trứng vì sẽ khiến lớp da mới hình thành không đều màu.
  • Tránh ăn các thực phẩm từ nếp vì có thể khiến vết thương mưng mủ, sưng tấy và để lại sẹo.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc mí mắt sau khi cắt chỉ

Chế độ sinh hoạt

  • Trong vòng từ 6 – 13 giờ sau khi nhấn mí, bạn tuyệt đối không được trang điểm.
  • Tránh để mắt tiếp xúc
  • Chỉ nên vệ sinh mắt và vết thương bằng nước muối sinh lý theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ
  • Trong tuần đầu tiên sau khi nhấn mí, nên để mắt ở trạng thái thư giãn tối đa, hạn chế thức khuya, xem tivi, sử dụng điện thoại, laptop,…
  • Không dụi mắt, gãi vào vết thương.
  • Đeo kính, che chắn vết thương cẩn thận khi ra đường.
  • Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ (nếu có).

Xem thêm: Lấy mỡ bọng mắt và các phương pháp xóa bọng mắt phổ biến

Địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dịch vụ nhấn mí tại Thanh Hằng Beauty Medi luôn là lựa chọn tin cậy hàng đầu của khách hàng yêu làm đẹp. Chúng tôi tự hào mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho bạn:

Quy trình thăm khám khi phẫu thuật nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Quý khách hàng có nhu cầu thực hiện tạo mắt hai mí  có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi, hoặc đăng ký tư vấn và đặt lịch ngay trên website chính thức. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ sắp xếp cho bạn lịch thăm khám cụ thể với Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul – Bác sĩ chuyên phẫu thuật mắt với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành.

Trong quá trình khám, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sức khoẻ, các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mắt trước đó,… để đề xuất thời gian nhấn mí phù hợp, một số vấn đề cần chuẩn bị cũng như cách chăm sóc hậu phẫu, đảm bảo vết thương nhanh lành. Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo quá trình thăm khám và phẫu thuật tạo mắt 2 mí tuân thủ tuyệt đối theo quy chuẩn dịch vụ hiện đại, cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế. Quý khách hàng có thể an tâm về vấn đề này.

Xem thêm:

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, các ca nhấn mí và phẫu thuật thẩm mỹ mắt sẽ do Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul thực hiện. Dựa vào tình trạng mắt của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp nhất:

  • Đối với mí mắt mỏng, không có da và mỡ thừa và ít dấu hiệu lão hóa, bác sĩ tiến hành nhấn mí. Quá trình này thường diễn ra nhanh chóng, khoảng 20 phút.
  • Trường hợp khách hàng đang có bọng mỡ mắt, nhưng không nhiều, bác sĩ sẽ rạch một đường da ngắn để lấy bớt phần mỡ và tạo kết dính giữa da và cơ nâng mi.
  • Nếu gặp tình trạng mí mắt dày, có nhiều da thừa, mắt bị sụp, bác sĩ sẽ tiến hành rạch da toàn phần để trẻ hóa vùng da quanh mắt và tạo nếp mí tự nhiên và ổn định hơn.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul chuyên phẫu thuật mắt với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Bên cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi bởi được tư vấn, thăm khám và thực hiện trực tiếp bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul. Ông hiện đang đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật mí mắt, bọng mắt, ngực và đường nét cơ thể:

  • Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul
  • Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc
  • 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ
  • 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc mí mắt sau khi cắt chỉ

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul

Thạc sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mắt – Kim In Chul (Nguồn: Beauty Medi)

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul cũng đã có hơn 13 năm gắn bó và đồng hành cùng Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, từng mang đến trải nghiệm hài lòng cho hàng nghìn khách hàng, trong đó có Hoa Hậu Jennifer Phạm và Á hậu Trịnh Thùy Linh. Ông tự hào sở hữu óc thẩm mỹ nhạy bén, trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp và có hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật. Đặc biệt, bác sĩ hiểu rõ vẻ đẹp Á Đông chú trọng vào sự trẻ trung, hiện đại, tự nhiên và bền vững, đảm bảo đưa ra những tư vấn chính xác nhất, mang lại cho bạn một diện mạo xinh đẹp, hài hoà.

Xem thêm: Cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Một vài lưu ý khi cắt mí mắt

Thạc sĩ Kim In Chul cũng chia sẻ, với những người có khuyết điểm ở vùng mắt như mắt 1 mí, mắt sụp mí, lờ đờ, bọng mỡ mắt,… nên can thiệp thẩm mỹ từ sớm để đảm bảo tốc độ phục hồi nhanh. Nếu để tình trạng này kéo dài, trong tương lai, bạn có thể cần can thiệp sâu vào cấu trúc mí mắt, nguy cơ biến chứng cũng cao hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi cắt mí mắt: Điều nên biết trước – trong – sau cắt mí mắt

Kết quả trước và sau khi nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Kết quả trước và sau khi nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi
Kết quả trước và sau khi nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là bài viết tổng hợp về phương pháp nhấn mí mắt, chi phí thực hiện và một số lưu ý quan trọng nên cân nhắc. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, quy trình phẫu thuật khép kín, an toàn, đạt chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp trực tiếp.

Có thể tham khảo thêm: cắt mí mắt đẹp, cắt khóe mắt, hai mắt không đều, phẫu thuật mở góc mắt trongcắt mí mắt dưới, nhấn mí có đau không, tác hại của nhấn mí mắt

>> Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo mí mắt to tròn tự nhiên, không cần cắt rạch hay phẫu thuật phức tạp.

Nên nhấn mí mắt hay cắt mí?

Thủ thuật nhấn mí và cắt mí mắt đều sở hữu đồng thời những ưu nhược điểm riêng. Tuỳ vào tình trạng mắt, sức khoẻ tổng thể cũng như khuyết điểm gặp phải, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thực hiện phù hợp cho từng trường hợp.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5