0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Cắt mắt 2 mí đẹp: Sự khác biệt giữa cắt mí và nhấn mí

Cắt mắt hai mí là hình thức tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Ngoài chức năng để nhìn và biểu lộ cảm xúc, đôi mắt còn góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp, sự cuốn hút của gương mặt.

Bởi vậy, cùng với sự phát triển công nghệ làm đẹp, ngày càng có nhiều người muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ. Tuy nhiên, vì lo ảnh hưởng đến thị lực nên mọi người thường phân vân không biết nên bấm mí hay phẫu thuật cắt mí mắt.

Xem thêm:

cắt mắt 2 mí

Đôi mắt 2 mí to tròn là chuẩn mực đánh giá nét đẹp của người Á Đông

1. BẤM MÍ MẮT

Nhấn mí (hay nhấn mí) mắt là phương pháp tạo mắt 2 mắt không cần phẫu thuật, độ an toàn cao và thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng từ 20-30 phút).

Bác sĩ phẫu thuật sẽ tạo sự liên kết giữa mí mắt và cơ nâng mí, liên kết da mí mắt với sụn mi tạo thành nếp mí mới tự nhiên.

Xem thêm:

Ưu điểm

  • Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bác sĩ thực hiện hoàn toàn không dùng dao kéo nên không đau, không gây xâm lấn và không để lại sẹo.
  • Quá trình thực hiện chỉ mất từ 20-30 phút, sau khi bấm mí, bạn có thể đi làm, đi chơi ngay mà không cần nghỉ dưỡng
  • Chi phí bấm mí không cao, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

Nhược điểm

  • Phương pháp bấm mí mắt sử dụng chỉ sinh học để tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí nên không thể cho kết quả lâu dài (chỉ từ 3 đến 5 năm tùy cơ địa).
  • Kỹ thuật bấm mí mắt không khắc phục được tình trạng da chùng, mỡ thừa mí mắt. Do đó, phương pháp này chỉ phù hợp với những người dưới 30 tuổi, khi mắt chưa xuất hiện bất cứ dấu hiệu lão hóa nào.

cắt mắt 2 mí

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện bấm mí mắt (làm mí mắt) tại Thanh Hằng Beauty Medi

2. PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT (LÀM MÍ MẮT)

Cắt mí là tiểu phẫu nhỏ cho phép đôi mắt duy trì tình trạng 2 mí vĩnh viễn. Cắt mí áp dụng và khắc phục triệt để cho các trường hợp:

  • Mắt không có mí, có nhiều mỡ thừa, da dư
  • Mắt có hai mí nhưng bị sụp mí
  • Mắt mí lót nhưng không rõ mí

Ưu điểm

  • Khi phẫu thuật cắt mí mắt, bác sĩ vừa tạo được nếp gấp mí mới đều, to và rõ nét vừa cắt bỏ phần da chùng, mở thừa trên mí mắt nên giúp trẻ hóa đôi mắt hiệu qủa. Do đó, cắt mí mắt là giải pháp tối ưu cho những người ngoài 30 tuổi có nhu cầu sở hữu mắt 2 mí và khắc phục các nhược điểm của vùng da quanh mắt.
  • Kết quả cắt mí mắt duy trì khá lâu, từ 8-10 năm.

Nhược điểm

  • Cắt mí mắt có tác động dao kéo nên sẽ gây sưng bầm cho mắt trong khoảng thời gian ngắn sau khi thực hiện.
  • Thời gian hồi phục vết thương khoảng 1 tuần. Sau 3 tháng, kết quả thẩm mỹ mới ổn định.
  • Nếu lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng và không biết cách chăm sóc mắt hợp lý thì mắt dễ xảy ra biến chứng sau phẫu thuật như nhiễm trùng, sưng, viêm, để lại sẹo…

3. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NHẤN MÍ VÀ CẮT MÍ MẮT

Nhấn mí 

Cắt mí

Đối tượng phù hợp 

Nhấn mí phù hợp với người dưới 30 tuổi

Cắt mí phù hợp với người 18 tuổi và là giải pháp tối ưu cho người trên 30 tuổi có mong muốn sở hữu mắt 2 mí.

Thời gian thực hiện 

Quá trình nhấn mí kéo dài khoảng từ 20 đến 30 phút

Thời gian thực hiện cắt mí sẽ kéo dài khoảng 45 đến 60 phút.

Kết quả duy trì mắt 2 mí

Mí mắt được duy trì khoảng 3 – 5 năm (tùy cơ địa)

Kết quả duy trì khá lâu, từ 8-10 năm

Chi phí thực hiện

Không cao, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người

 Cao hơn nhấn mí 

4. NÊN NHẤN MÍ HAY CẮT MÍ MẮT? 

Dựa vào những thông tin trên, phương pháp nhấn mí hay cắt mí đều có những ưu nhược điểm riêng. Cả hai phương pháp làm đẹp đều giúp đôi mắt bạn trở nên rõ nét và to tròn hơn. Quyết định nên nhấn mí hay cắt mí mắt đẹp sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng mắt và nhu cầu của bạn.

Nếu bạn đang ở độ tuổi dưới 30, muốn có kết quả nhanh chóng và không quá quan trọng kết quả lâu dài thì nhấn mí sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Còn bạn đang tìm phương pháp có thể khắc phục triệt để khuyết điểm của đôi mắt và sẵn sàng đầu tư thời gian và tiền bạc cho quá trình phẫu thuật thì đừng ngần ngại tham vấn các chuyên gia.

Thực chất, vùng mi mắt tập trung nhiều mạch máu, dây thần kinh quan trọng nên nhiều người thường đắn đo không biết nên phẫu thuật mắt ở đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Hiện nay, Thanh Hằng Beauty Medi là một trong những trung tâm làm đẹp dẫn đầu đề kỹ thuật tạo mắt 2 mí tại Việt Nam. Quá trình phẫu thuật mắt tại Beauty Medi được thực hiện hoàn toàn bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc Kim In Chul – chuyên phẫu thuật mắt, cắt chỉnh xương, tạo hình gương mặt và đường nét cơ thể. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thạc sĩ Kim In Chul đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều nhân vật VIP của Hàn Quốc.

Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?

cắt mắt 2 mí

Thạc sĩ-bác sĩ Kim In Chul

Khi đến Thanh Hằng Beauty Medi, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mắt của mỗi khách hàng để lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất:

  • Đối với mi mắt mỏng, không có da và mỡ thừa, bác sĩ sẽ tiến hành tạo mí mắt không cần phẫu thuật. Quá trình này thường diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 20 phút.
  • Nếu gặp trường hợp mắt có bọng mỡ thừa nhưng không nhiều, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường da ngắn (khoảng vài mm) để lấy bớt phần mỡ thừa và tạo sự kết dính tốt hơn giữa da và cơ nâng mi.
  • Nếu gặp tình trạng mí mắt dày mọng, có nhiều da và mỡ thừa, bác sĩ thường áp dụng phương pháp rạch da toàn phần để trẻ hóa vùng da quanh mắt và tạo nếp mí ổn định lâu dài hơn.
  • Ngoài ra, bác sĩ còn có thể tái phẫu thuật mắt 2 mí để cắt bỏ mô da, mở thừa và nhấn nếp mắt rõ hơn.

cắt mắt 2 mí

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật tạo mắt 2 mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Qua bàn tay khéo léo của Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, các ca phẫu thuật cắt mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi đều không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn. Đường cắt giống hệt nếp gấp tự nhiên.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi được bao lâu, nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu, nhấn mí mắt, cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành, giá nhấn mí, cắt mí mắt dưới, trồng răng implant là gì, bọc răng sứ thẩm mỹ, nên bọc răng sứ loại nào, trồng răng implant mất bao lâu

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5