0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nhấn mí bao nhiêu tiền? Yếu tố ảnh hưởng đến giá nhấn mí

Nhấn mí mắt giúp cải thiện tình trạng mắt sụp mí, mắt mí lót. Giá nhấn mí hay nhấn mí mắt bao nhiêu tiền thực tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố đi kèm, chẳng hạn như tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất,… Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết câu trả lời cho câu hỏi nhấn mí bao nhiêu tiền nhé!

Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ phổ biến để tạo nếp gấp mí thứ hai, giúp đôi mắt trở nên to, tròn và tự nhiên hơn. Kỹ thuật này không yêu cầu can thiệp sâu vào cấu trúc sinh lý của mắt và không cần cắt rạch da nên được xem là giải pháp làm đẹp khá an toàn hơn so với một số phương pháp khác.

Xem thêm: Mắt 2 mí là gì? Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Đâu là bí quyết?

nhấn mí mắt là gì

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo nếp gấp mí thứ hai (Nguồn: Beauty Medi)

Nhấn mí bao nhiêu tiền? Bảng giá nhấn mí chi tiết tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nhấn mí bao nhiêu tiền là mối quan tâm lớn của các chị em khi quan tâm đến phương pháp tạo mắt 2 mí này. Chi phí nhấn mí tại Thanh Hằng Beauty Medi có giá là 63.800.00 VNĐ. Trong khi đó, các dịch vụ phẫu thuật mắt khác sẽ có giá dao động từ 64.100.000 VNĐ đến 129.000.000 VNĐ. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin nhấn mí bao nhiêu tiền tại Thanh Hằng Beauty Medi thì trên thực tế, mức giá này có phần cao hơn so với thị trường chung.

Tuy nhiên, vì Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu đội ngũ Bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, Beauty Medi đảm bảo chất lượng dịch vụ và kết quả sau phẫu thuật là lâu dài, không cần làm đi làm lại nhiều lần do phẫu thuật hỏng nên mức giá như vậy rất hợp lý. Dưới đây là bảng giá nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi:

Tên dịch vụGiá thành
Nhấn mí63.800.000 VNĐ
Phẫu thuật cắt mí mắt chỉnh sửa98.200.000 VNĐ
Phẫu thuật chỉnh sửa đuôi mắt64.100.000 VNĐ
Phẫu thuật cắt mí mắt lần đầu81.100.000 VNĐ
Phẫu thuật mí mắt lờ đờ129.000.000 VNĐ

Bảng giá nhấn mí mắt tham khảo chi tiết mới nhất năm 2024 (Nguồn: Beauty Medi)

Quá trình nhấn mí cho mắt bao gồm các khâu như tạo những nút chỉ bấm trên phần da mi mắt trên để hình thành nếp gấp mí. Thao tác này thường được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và thường chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

Tuy là một quy trình đơn giản và nhanh chóng, nhưng để đạt được kết quả tốt, bác sĩ cần xác định tỉ lệ nếp gấp mí mắt sao cho cân đối và phù hợp với khuôn mặt của mỗi người. Bác sĩ cũng sẽ đảm bảo phần mí mắt ở hai bên cân xứng với nhau và sử dụng chỉ bấm chuyên dụng trong Y khoa khi khâu nhằm mục đích không để lại sẹo hay làm lộ nút bấm.

Xem thêm: Bí quyết sỡ hữu ánh mắt đẹp hút hồn, không cần trang điểm

Các yếu tố quyết định đến giá nhấn mí mắt bao nhiêu?

Công nghệ nhấn mí

Công nghệ nhấn mí là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chi phí của dịch vụ này. Hiện nay, có nhiều công nghệ nhấn mí khác nhau, từ công nghệ truyền thống đến công nghệ hiện đại, tiên tiến. Các công nghệ hiện đại có ưu điểm vượt trội hơn về hiệu quả, độ an toàn và thời gian thực hiện, do đó chi phí cũng cao hơn.

Khi chọn công nghệ nhấn mí, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Công nghệ nhấn mí an toàn, hiệu quả: Công nghệ nhấn mí cần đảm bảo an toàn cho mắt, không gây đau đớn, biến chứng sau khi thực hiện. Đồng thời, công nghệ cũng cần mang lại hiệu quả cao, tạo ra nếp mí đẹp, tự nhiên.
  • Phù hợp với tình trạng mắt: Bạn nên lựa chọn công nghệ nhấn mí phù hợp với tình trạng mắt của mình. Nếu bạn có mắt 1 mí, mí lót, mí sụp, bạn nên lựa chọn công nghệ nhấn mí có thể khắc phục được những khuyết điểm này.
  • Thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao: Bác sĩ thực hiện nhấn mí cần có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho ca nhấn mí.

Xem thêm: Mắt sụp mí: dấu hiệu, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Công nghệ nhấn mí là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến mức giá nhấn mí (Nguồn: Beauty Medi)

Kỹ thuật nhấn mí

Kỹ thuật nhấn mí cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí. Bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm thực hiện nhấn mí nhiều sẽ có thể tạo ra nếp mí đẹp, tự nhiên, đồng thời đảm bảo an toàn cho khách hàng. Do đó, chi phí nhấn mí tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ cao hơn so với các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín.

Tình trạng mắt

Tình trạng mắt của mỗi người cũng ảnh hưởng đến chi phí nhấn mí. Những người có mắt 1 mí, mí lót, mí sụp sẽ cần nhiều thời gian và kỹ thuật hơn để tạo nếp mí mới, do đó chi phí cũng cao hơn so với những người có mắt 2 mí sẵn. Đặc biệt, nếu bạn có đôi mắt nhạy cảm, việc lựa chọn phương pháp nhấn mí phải được thực hiện cẩn thận để tránh kích ứng.

Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

Địa chỉ thực hiện

Địa chỉ thực hiện nhấn mí cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí. Các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ có chi phí cao hơn so với các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín. Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động, đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.

Xem thêm: Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì không?

Các dịch vụ đi kèm

Ngoài nhấn mí, bạn có thể lựa chọn thêm các dịch vụ đi kèm như: phun mí, tạo hình lông mày,… Các dịch vụ này cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí nhấn mí.

Có nên nhấn mí mắt hay không? 

Phẫu thuật mí mắt giúp khắc phục tình trạng mắt mí lót, mắt một mí hay mí sụp. Sau quá trình thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu được một đôi mắt to, tròn và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhấn mí hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân. Để biết được giải pháp này có phù hợp với bản thân không, bạn có thể tìm hiểu về ưu điểm của nhấn mí như sau.

Có nên nhấn mí hay không?

Việc nhấn mí hay không sẽ tùy thuộc vào mỗi cá nhân (Nguồn: Beauty Medi)

Ưu điểm của nhấn mí mắt

Trước khi tìm hiểu nhấn mí bao nhiêu tiền, bạn cần hiểu rõ về các lợi ích nổi bật của kỹ thuật thẩm mỹ này để xem xét có nên áp dụng cho chính bản thân hay không, cụ thể như sau:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ cần mất từ 15 – 20 phút là đã hoàn thành xong quy trình nhấn mí.
  • Nhấn mí cho mắt tạo ra các nếp mí rất tự nhiên và không đòi hỏi các biện pháp phẫu thuật phức tạp.
  • Nhấn mí chỉ tác động đến vùng da quanh mí mắt nên không gây đau đớn khi thực hiện.
  • Không yêu cầu thời gian phục hồi quá lâu sau phẫu thuật.
  • Phẫu thuật tạo 2 mí cho mắt thích hợp cho những người trẻ tuổi, không có mỡ thừa hay da thừa trên mí mắt.
  • Kỹ thuật thao tác tạo 2 mí cho mắt không gây tác động đến cơ nâng mi và không ảnh hưởng đến tầm nhìn hay các chức năng cơ học thông thường khác của mắt.
  • Hiệu quả nhấn mí mắt bền vững và kéo dài. 

Xem thêm: Nhấn mí mắt có đau không? Lưu ý trước và sau khi nhấn mí

Nhấn mí giúp tạo ra các nếp mí rất tự nhiên

Nhấn mí giúp tạo ra các nếp mí rất tự nhiên (Nguồn: Internet)

Căn cứ vào yếu tố nào để biết nên nhấn mí mắt hay không?

Thường thì nhấn mí mắt được khuyến nghị cho những người trong độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi, khi mí mắt chưa hình thành mỡ thừa và còn linh hoạt. Ở thời điểm này, kết quả sau quá trình nhấn mí thường đạt hiệu quả tốt và tự nhiên nhất. 

Tuy nhiên, với những khách hàng có độ tuổi cao hơn, có thể xem xét các phương pháp thẩm mỹ khác để chỉnh sửa mí mắt như mong đợi. Bởi lúc này, vùng da xung quanh mí mắt có thể bị lão hóa và chảy xệ, gây ảnh hưởng đến quá trình thực hiện và kết quả sau nhấn mí nên đây không phải là một giải pháp được ưu tiên. 

Xem thêm: 2 mắt không đều: Nguyên nhân, cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

Nhấn mí mắt giá rẻ – Lựa chọn thông minh hay rủi ro?

Có nên nhấn mí mắt giá rẻ hay không?

Quyết định chọn dịch vụ nhấn mí mắt giá rẻ cần đi kèm với sự đánh giá cẩn thận về chất lượng và uy tín của đơn vị thực hiện. Bạn cần đọc kỹ đánh giá từ khách hàng trước đó để hiểu rõ hơn về trải nghiệm của họ và đánh giá về chất lượng dịch vụ.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cần lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp và thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Nhấn mí mắt giá rẻ thường được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, với đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc không đảm bảo.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc mí mắt sau khi cắt chỉ

Hậu quả biến chứng khó lường của nhấn mí mắt giá rẻ

Dưới đây là một số rủi ro khi nhấn mí mắt giá rẻ:

  • Nếp mí không đẹp, không cân đối, không tự nhiên

Nếp mí là một yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của đôi mắt. Một nếp mí đẹp cần cân đối, hài hòa với khuôn mặt, mang lại vẻ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu nhấn mí mắt giá rẻ, bạn có thể gặp phải tình trạng nếp mí không đẹp, không cân đối, không tự nhiên.

  • Nếp mí nhanh chóng bị mờ, mất đi

Nếp mí được tạo ra bằng cách tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi. Nếu kỹ thuật nhấn mí không đúng, nếp mí có thể nhanh chóng bị mờ, mất đi.

Nhấn mí giá rẻ mang đến những hậu quả khó lường (Nguồn: Beauty Medi)

  • Gây tổn thương cho mắt

Nhấn mí mắt là một tiểu phẫu, do đó, nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật, có thể gây tổn thương cho mắt, bao gồm: sưng tấy, chảy máu, nhiễm trùng,…

  • Kích ứng da, nhiễm trùng

Kỹ thuật không an toàn, có thể gây biến chứng sau khi nhấn mí, chẳng hạn như mắt bị trợn, mắt bị sụp,… Ngoài ra, việc sử dụng chỉ kém chất lượng cũng có thể gây dị ứng, kích ứng da cho người làm mí.

Xem thêm: Cắt mí mắt kiêng ăn gì? Cách Chăm Sóc Sau Cắt Mí Giúp Nhanh Lành

Một số thắc mắc về nhấn mí mắt

Bên cạnh thắc mắc nhấn mí bao nhiêu tiền, nhiều khách hàng cũng quan tâm đến một số vấn đề liên quan đến phương pháp thẩm mỹ này như sau:

Nhấn mí mắt có đau không?

Tùy theo cơ địa của từng người mà cảm giác đau nhẹ sẽ xuất hiện sau giai đoạn phẫu thuật và hết thuốc tê. Bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu nhưng đây chỉ là cảm giác tạm thời và sẽ mất đi trong vài ngày sau đó. 

Để đạt được kết quả như mong đợi và đảm bảo an toàn, quá trình nhấn mí mắt nên được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt có kỹ năng và kinh nghiệm để quá trình phẫu thuật không gây đau đớn. Trước khi thực hiện nhấn mí, bác sĩ thường sẽ sử dụng thuốc gây tê vùng mí mắt để giảm đau và tạo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình tiến hành. 

Ngoài ra, để giảm thiểu cảm giác đau khi nhấn mí, bạn cần ưu tiên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ mắt đáng tin cậy. Điều này cũng giúp đảm bảo yếu tố an toàn, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi cắt mí mắt: Điều nên biết trước – trong – sau cắt mí mắt

Nhấn mí mắt không đau do quá trình tiêm tê trong khi thực hiện

Nhấn mí mắt không đau do quá trình tiêm tê trong khi thực hiện (Nguồn: Internet) 

Nhấn mí mắt có vĩnh viễn hay không?

Phẫu thuật tạo mí mắt có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ bền vững và lâu dài, giữ cho nếp mí mắt đẹp tự nhiên rất lâu. Trên thực tế, thời gian nếp mí mắt sau phẫu thuật có thể duy trì sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng người và cơ địa của họ. Thông thường, nếp mí mắt có thể kéo dài kết quả từ 3 – 5 năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian này có thể thay đổi tùy theo tình trạng lão hóa của vùng da quanh mắt và quy trình nhấn mí mắt cụ thể.

Một số người lựa chọn thay đổi nếp mí mắt sau một thời gian nhấn bằng cách tháo chỉ bấm hoặc thực hiện các phương pháp làm đẹp khác. Điều này là hoàn toàn bình thường và không gây nguy hại cho đôi mắt. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt và đảm bảo an toàn, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt trước khi tiến hành bất kỳ thay đổi nào.

Xem thêm: Lấy mỡ bọng mắt và các phương pháp xóa bọng mắt phổ biến

Nhấn mí mắt có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ bền vững

Nhấn mí mắt có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ bền vững (Nguồn: Internet)

Nhấn mí mắt có di chứng sau này không?

Ngoài thắc mắc nhấn mí bao nhiêu tiền thì một số khách hàng cũng e ngại về các di chứng có thể xảy ra sau khi thực hiện kỹ thuật này. Thực tế, quy trình nhấn mí không đòi hỏi các khâu thực hiện phức tạp nên hiếm khi có biến chứng xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín, đội ngũ bác sĩ không có đủ chuyên môn thì có thể gây ra một số tác hại của việc nhấn mí mắt như sau:

  • Sẹo: Sẹo có thể xuất hiện trong khu vực nếp mí hoặc xung quanh do tay nghề bác sĩ không vững, không có kinh nghiệm trong việc khâu vết thương do thẩm mỹ. 
  • Mí mắt không đồng đều: Hai mí không đối xứng hoặc khác nhau về kích thước và hình dạng sau khi nhấn mí có thể xảy ra do bác sĩ không có đủ nghiệp vụ và chuyên môn. 
  • Hỏng mí mắt: Nếu quá trình tạo mí mắt không được thực hiện đúng kỹ thuật hoặc bác sĩ không có đủ kỹ năng có nguy cơ gây hỏng mí mắt, thay đổi cấu trúc mí mắt và gây hại cho chức năng sinh lý của đôi mắt.

Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?

Nhấn mí mắt có thể để lại sẹo nếu bác sĩ không có chuyên môn khâu thẩm mỹ

Nhấn mí cho mắt có thể để lại sẹo nếu bác sĩ không có chuyên môn khâu thẩm mỹ (Nguồn: Internet)

Sự khác nhau giữa nhấn mí mắt và cắt mí mắt

Cả hai phương pháp nhấn mí và cắt mí mắt đều nhằm mục đích tạo ra đôi mắt to tròn với nếp mí mềm mại và tự nhiên. Tuy nhiên, cách thực hiện và độ phức tạp của hai phương pháp này có sự khác biệt, cụ thể như sau:

Xem thêm: Làm Sao Để Mắt To Hơn? TOP 9 Cách Làm Mắt To Đẹp Tự Nhiên, Đơn Giản, An Toàn

Sự khác nhau giữa cắt mí và nhấn mí
Nhấn mí mắtCắt mí mắt
– Quá trình này không yêu cầu cắt bỏ mỡ thừa hoặc da thừa từ vùng mắt. Thay vào đó, chỉ cần sử dụng phương pháp tạo các nút để hình thành nếp mí mới mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc của đôi mắt.
– Không yêu cầu kỹ thuật phức tạp.
– Thời gian phục hồi nhanh chóng.
– Phương pháp cắt mí mắt thường yêu cầu một cuộc tiểu phẫu trước đó để loại bỏ mỡ thừa và da thừa từ vùng mắt. Kỹ thuật này giúp tạo ra nếp mí mới nhưng làm thay đổi cấu trúc mắt để có đôi mắt hai mí.
– Yêu cầu kỹ thuật phức tạp và bác sĩ phải có tay nghề cao.
– Thời gian phục hồi lâu.

Địa chỉ nhấn mí không đau, đẹp, an toàn – Thanh Hằng Beauty Medi

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi được đảm bảo các yếu tố như cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Vì thế, đây chính là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo để thực hiện quá trình nhấn mí mắt để có đôi mắt to tròn, tự nhiên như mong muốn.  

Việc lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một môi trường thẩm mỹ tin cậy, an toàn và chuyên nghiệp. Thanh Hằng Beauty Medi hiểu rằng mỗi khách hàng có những mong muốn và mục tiêu khác nhau về thẩm mỹ và sức khỏe của đôi mắt.

Xem thêm:

Bằng cách lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng với tỷ lệ 6:1 (bao gồm: 1 bác sĩ phẫu thuật, 2 y tá Việt Nam, 1 y tá Hàn Quốc, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu) của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trước, trong và sau phẫu để mang lại sự hài lòng và thoải mái tối đa cho họ.

Thanh Hằng Beauty Medi cũng đảm bảo cung cấp hợp đồng đầy đủ cho khách hàng khi thực hiện nhấn mí tại đây. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên tại đây luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Xem thêm: Phòng ngừa và lấy bọng mắt hiệu quả

Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao (Nguồn: Beauty Medi)

Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao (Nguồn: Beauty Medi)

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện 

Quá trình thăm khám mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ dựa trên tình trạng mắt hiện tại để hỗ trợ khách hàng tìm ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. 

  • Nếu da mắt mỏng, không có lớp mỡ thừa thì bác sĩ sẽ chỉ định tạo mí mắt nhưng không phẫu thuật và chỉ mất khoảng 20 phút là hoàn thành.
  • Trong trường hợp mắt có bọng mỡ thừa không nhiều, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng vài mm để loại bỏ bớt mỡ và tạo độ kết dính cho da và cơ nâng mi tốt hơn.
  • Nếu da mắt đủ dày và có nhiều mỡ thừa thì kỹ thuật rạch toàn phần sẽ được áp dụng để giúp trẻ hóa vùng da dưới mắt và tạo được nếp mí ổn định hơn.

Xem thêm: Nâng cơ mí mắt là gì? Tìm hiểu phương pháp làm đẹp đang hot

Toàn bộ quá trình thăm khám và phẫu thuật mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ do Thạc sĩ Kim In Chul thực hiện. Với kinh nghiệm 30 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cùng 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, bác sĩ sẽ giúp đáp ứng những nhu cầu và mong muốn làm đẹp mí mắt của khách hàng.

Ngoài ra, Thạc sĩ Kim còn là thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ, Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc nên có thể thấy được sự uy tín trong tay nghề và chuyên môn của bác sĩ. 

Mắt là một trong những bộ phận rất nhạy cảm trên cơ thể con người. Vì thế, cho dù tiến hành bất kỳ can thiệp phẫu thuật nào vào vị trí này cũng đều phải đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn, kỹ thuật cao. Mí mắt có các mô rất mỏng và đa dạng ở vùng da xung quanh. Do đó, bác sĩ phẫu thuật cũng cần phải có kinh nghiệm dày dặn để để xử lý những điều này một cách hợp lý, hài hòa, tránh các rủi ro xảy ra. 

Xem thêm: Mắt tam bạch là gì? Cách nhận biết, tướng số và ý nghĩa mắt tam bạch

Có thể thấy, nhấn mí mắt nên được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo đủ các yếu tố về trang thiết bị, chế độ chăm sóc hậu phẫu, tay nghề của bác sĩ thực hiện,… để giúp quá trình tiến hành diễn ra hiệu quả như mong đợi và có kết quả mĩ mãn. Vì thế, hãy trở thành một người làm đẹp thông minh, tìm hiểu kỹ những yếu tố nói trên trước khi quyết định chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ mắt này. 

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh thực tế khách hàng trước và sau khi phẫu thuật nhấn mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có nhận định, đánh giá khách quan hơn về dịch vụ nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của những khách hàng trước đó như bên dưới đây: 

Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Thay đổi sau khi thực hiện nhấn mí  tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thay đổi sau khi thực hiện nhấn mí  tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về vấn đề nhấn mí bao nhiêu tiền, các ưu điểm của kỹ thuật nhấn mí và bảng giá chi tiết của dịch vụ này mắt trên thị trường. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biết được giá nhấn mí để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện phương pháp làm đẹp này để mau chóng có được đôi mắt to tròn và đẹp tự nhiên. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 

Có thể tham khảo thêm: cắt mí mắt đẹp, cắt khóe mắt, hai mắt không đều, phẫu thuật mở góc mắt trong, nhấn mí mắt, sửa mắt sụp mí, cắt mí mắt dưới, nhấn mí có đau không, tác hại của nhấn mí mắt

>>Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ phổ biến để tạo nếp gấp mí thứ hai, giúp đôi mắt trở nên to, tròn và tự nhiên hơn.

Nhấn mí mắt có vĩnh viễn hay không?

Nhấn mí mắt có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ bền vững và lâu dài, giữ cho nếp mí mắt đẹp tự nhiên rất lâu. Trên thực tế, thời gian nếp mí mắt sau phẫu thuật có thể duy trì sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng người và cơ địa của họ. Thông thường, nếp mí mắt có thể kéo dài kết quả từ 3 – 5 năm.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5