0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nhấn mí mắt có đau không? Cách chăm sóc sau nhấn mí

Nhiều khách hàng mong muốn thay đổi đôi mắt 1 mí trở thành 2 mí, to tròn và đẹp tự nhiên nhưng lo lắng liệu nhấn mí có đau không. Thực tế cho thấy, đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, nhẹ nhàng, không can thiệp cắt rạch, phẫu thuật nên hoàn toàn không gây đau hay để lại tổn thương nghiêm trọng. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu kỹ hơn về thủ thuật này, một số lưu ý trước và sau khi nhấn mí để nhấn mí không đau và nhanh phục hồi, có được đôi mắt đẹp như mong đợi.

Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là thủ thuật thẩm mỹ tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không cần can thiệp phẫu thuật. Phương pháp này được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi độ an toàn cao, quy trình thực hiện nhanh chóng. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí, da mí với sụn mi để tạo thành nếp gấp mới.

Nhìn chung, quá trình nhấn mí thường không gây đau đớn, đồng thời hạn chế được tối đa biến chứng về sau. Tuy nhiên, hiệu quả duy trì thường không lâu, hoàn toàn có thể tháo chỉ để trở về trạng thái ban đầu hoặc làm các phẫu thuật thẩm mỹ mắt khác. Tùy theo từng trường hợp, bác sĩ có thể chỉ định nhấn mí bằng chỉ sinh học, nhấn mí Plasma hoặc nhấn mí nội soi. Trong đó, phương pháp đầu tiên sẽ phù hợp cho những người sau 30 tuổi. Sau khi thực hiện, mắt 2 mí rõ nét nhanh và đặc biệt không gây đau đớn.

Xem thêm: Mắt mí lót là gì? Mắt mí lót đẹp hay xấu?

Đối tượng thực hiện

Phương pháp nhấn mí mắt phù hợp cho những người dưới 30 tuổi có khuyết điểm ở mắt (đa mi, sụp mí,…) nhưng đôi mắt vẫn chưa có dấu hiệu lão hoá, ít mỡ thừa và da chùng.

Thời gian hồi phục

Nhấn mí mắt bao lâu thì trở lại bình thường? Sau khoảng 2 – 3 ngày, mí mắt sẽ phục hồi và bắt đầu quay trở lại trạng thái tự nhiên.

Xem thêm: Mắt cười là gì? Tướng số, vận mệnh và cách sở hữu đôi mắt cuốn hút

Hiệu quả duy trì

Mí mắt sau khi nhấn thường duy trì không lâu bởi bác sĩ chỉ tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí. Sau một thời gian, bạn có thể tháo chỉ để đưa mắt trở về trạng thái ban đầu hoặc tiếp tục thực hiện các phương pháp thẩm mỹ khác ở vùng mắt.

Xem thêm: Bóc mỡ mắt là gì? Khi nào cần phẫu thuật bóc mỡ mắt?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ an toàn được nhiều người lựa chọn

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ an toàn được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Internet)

Nhấn mí mắt có đau không?

Nhìn chung, nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, không can thiệp cắt rạch nên không gây đau đớn và hạn chế để lại biến chứng, nên bạn không cần quá lo lắng liệu nhấn mí có đau không. Theo đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ đôi chuyên biệt để luồn vào vùng mí mắt, kết hợp nhấn mí liên tục để tạo thành nếp gấp mới rõ ràng, tự nhiên hơn.

Mặc dù là một tiểu phẫu nhẹ nhàng bên ngoài nhưng bạn cũng nên ưu tiên chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín. Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ thực hiện thao tác nhấn mí khéo léo và tinh tế, đảm bảo không gây tổn thương cho mắt, đồng thời mang lại kết quả như mong đợi.

Sau khi nhấn mí mắt, khách hàng có thể nghỉ ngơi khoảng một ngày để tạo điều kiện cho mí mắt hồi phục nhanh, tránh xảy ra các vấn đề rủi ro không mong muốn.

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Nhấn mí có đau không? Phương pháp nhấn mí không can thiệp phẫu thuật nên không gây cảm giác đau

Nhấn mí có đau không? Phương pháp nhấn mí không can thiệp phẫu thuật nên không gây cảm giác đau (Nguồn: Internet)

Lưu ý trước và sau khi nhấn mí mắt?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ nhẹ nhàng bên ngoài, không phẫu thuật, cắt rạch. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh biến chứng cũng như đạt kết quả như mong đợi, bạn nên cân nhắc một số lưu ý quan trọng sau đây:

Lưu ý trước khi nhấn mí mắt

  • Hạn chế trang điểm: Trong vòng 2 tuần trước khi nhấn mí mắt, bạn cần tránh trang điểm vùng này. Cấu tạo của da mí mắt rất mỏng và nhạy cảm, việc makeup có thể gây ảnh hưởng đến kết quả về sau, thậm chí gây ra nhiều tổn thương không đáng có.
  • Không sử dụng một số loại thuốc: Trước khi nhấn mí, bạn không nên sử dụng các loại thảo dược, aspirin, Vitamin E, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng.
  • Hạn chế rượu bia, chất kích thích trong 3 ngày trước: Trong vòng 3 ngày trước khi nhấn mí, khách hàng tuyệt đối không được hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích, rượu bia,… để tránh xảy ra các tổn thương không mong muốn về sau.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt: Để chuẩn bị nhấn mí, bạn cần đảm bảo xây dựng chế độ ăn giàu dinh dưỡng, uống nhiều nước, hạn chế thức khuya để tránh hình thành quầng thâm, bọng mắt,…

Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Những lưu ý khi thực hiện

Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị một tâm lý ổn định, tinh thần thoải mái trước khi bước vào phòng làm thủ thuật. Bạn đừng lo lắng nhấn mí có đau không. Phương pháp này sẽ được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau đớn, khó chịu như phẫu thuật thông thường.

Làm thế nào để giảm sưng đau sau khi nhấn mí?

Quá trình chăm sóc sau nhấn mí cũng đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến tốc độ hồi phục cũng như kết quả thẩm mỹ. Dưới đây là một số lưu ý hữu ích dành cho bạn:

Vệ sinh sạch sẽ, đúng cách

Sau khi nhấn mí, bạn cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đúng cách để tránh vi khuẩn xâm nhập gây mưng mủ, thậm chí nhiễm trùng và nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Các biện pháp cụ thể như sau:

  • Giữ vết thương luôn trong trạng thái khô ráo, không để dính nước, không được xông hơi.
  • Vệ sinh đường mí hàng ngày bằng cách thấm nước muối sinh lý vào bông gạc, sau đó chấm nhẹ nhàng lên vết thương.
  • Tránh trang điểm trong vòng một tuần sau khi nhấn mí để đảm bảo vết thương nhanh hồi phục.
  • Đeo kính râm, che chắn cẩn thận khi ra đường để tránh mắt điều tiết quá nhiều do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Không dụi mắt, đắp mặt nạ cho mắt hoặc đeo lens để tránh tác động trực tiếp vào vết thương sau nhấn mí.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi cắt mí mắt: Điều nên biết trước – trong – sau cắt mí mắt

Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Sau khi nhấn mí mắt, bạn nên chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để đẩy nhanh tốc độ phục hồi vết thương, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất:

  • Duy trì thói quen ngủ trưa đều đặn khoảng 1 tiếng/ ngày.
  • Hạn chế sử dụng tivi, điện thoại, máy tính trong vòng 1 tuần đầu sau nhấn mí để tránh mắt điều tiết quá nhiều, gây căng thẳng, nhức mỏi, khiến vết thương lâu hồi phục.
  • Ngủ đủ giấc, ngủ sớm, tránh thức khuya.
  • Không nên sử dụng điện thoại nhiều trước giờ đi ngủ.

Xem thêm: Mắt hoa đào là gì? Tướng số của nam nữ mắt hoa anh đào

Vài ngày đầu sau khi nhấn mí, mắt sẽ xuất hiện tình trạng sưng, bầm do da và mạch máu chịu tác động từ các thiết bị y tế. Nếu bạn cảm thấy đau nhức hoặc vết sưng to, có thể chườm đá lạnh để làm giảm triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên, lưu ý là nên bọc đá trong khăn để tránh nước dính trực tiếp vào vết thương. Sau 3 – 5 ngày, nếu vết bầm tím vẫn không biến mất, bạn nên liên hệ với bác sĩ để được chỉ định phương pháp khắc phục hiệu quả hơn. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò rất quan trọng, nên tuân theo chỉ định để kiêng cữ đúng cách, đảm bảo nếp mí nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên.

Xem thêm: Mắt bị sụp mí mắt 1 bên có nguy hiểm không và phải làm sao để cải thiện?

Nhấn mí mắt có đau không? chăm sóc đúng cách sau khi nhấn mí để vết thương nhanh hồi phục

Chăm sóc đúng cách sau khi nhấn mí để vết thương nhanh hồi phục (Nguồn: Internet)

Địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tự nhiên, không đau tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tự nhiên, đảm bảo không đau, đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Chúng tôi tự hào khi sở hữu nhiều ưu thế lớn mạnh như sau:

Quá trình thăm khám khi phẫu thuật nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Quá trình thăm khám và phẫu thuật nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo tuân thủ theo những quy chuẩn dịch vụ hiện đại, khắt khe nhất, cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế. Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc đặt lịch ngay trên website chính thức. Thanh Hằng Beauty Medi sẽ bố trí lịch thăm khám của bạn với Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul – Bác sĩ chuyên phẫu thuật mắt với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Trong quá trình khám, khách hàng sẽ được đề xuất về thời gian tiến hành nhấn mí, những điều cần chuẩn bị cũng như cách chăm sóc về sau để đảm bảo vết thương hồi phục nhanh, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, chuyên phẫu thuật mắt với hơn 15 kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi luôn khuyến khích khách hàng nên can thiệp các thủ thuật thẩm mỹ sớm đối với tình trạng mắt 1 mí, mí sụp, nếp mí không rõ ràng,… để sớm lấy lại dáng mắt đẹp tự nhiên và hồi phục nhanh chóng.

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, quý khách hàng sẽ được trực tiếp khám, tư vấn và thực hiện bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul – Chuyên khoa Phẫu thuật mí mắt, bọng mắt, ngực và đường nét cơ thể. Ông đồng thời là thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), là thành viên kỳ cựu của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Thạc sĩ, Bác sĩ Kim In Chul tự hào khi sở hữu óc thẩm mỹ nhạy bén, kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, từng kiến tạo nên đôi mắt đẹp cho hàng ngàn khách hàng ở Việt Nam và nước ngoài. Trong đó, một số gương mặt nổi tiếng có thể kể đến như Hoa Hậu Jennifer Phạm, Á hậu Trịnh Thùy Linh,…

Sau 13 năm gắn bó và đồng hành cùng Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã mang đã mang đến cho khách hàng vô vàn trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời. Nếu bạn đang cảm thấy thiếu tự tin với dáng mắt 1 mí không nếp gấp, 2 mắt không đều nhau, sụp mí, da thừa,… đừng ngần ngại liên hệ với Thanh Hằng Beauty để đặt lịch thăm khám và được thực hiện nhấn mí trực tiếp với bác sĩ.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã làm việc ở Thanh Hằng Beauty Medi hơn 13 năm, tự hào khi chưa hề gây ra bất kỳ một ca biến chứng nào. Ông đồng thời cũng nổi tiếng với biệt danh “bác sĩ đi sửa chữa các ca phẫu thuật hỏng”, mang lại hàng nghìn đôi mắt có hồn, to tròn và đẹp tự nhiên.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul sử dụng kĩ thuật độc quyền với dao laser, thao tác đến đâu cầm máu đến đấy, đảm bảo hạn chế sưng đau hay chảy máu. Vết thương cũng hồi phục nhanh chóng chỉ sau 5 ngày.

Có thể nói, xu hướng nhấn mí để nâng tầm nhan sắc đang ngày càng được ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Thanh Hằng Beauty, nơi có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao để sở hữu đôi mắt đẹp hài hòa và tự nhiên.

Xem thêm: Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì không?

nhấn mí mắt có đau không

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là phần giải đáp chi tiết liên quan đến thắc mắc nhấn mí có đau không, những lưu ý quan trọng cần cân nhắc trước và sau khi nhấn mí để đảm bảo vết thương nhanh hồi phục. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký nhấn mí hoặc phẫu thuật thẩm mỹ mắt, đừng quên liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ đi đầu, quy trình phẫu thuật khép kín, an toàn theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp trực tiếp.

Xem thêm: chi phí bọc răng sứ, dán sứ veneer là gì, trồng răng implant giá bao nhiêu, trồng răng implant có đau không, bọc răng sứ có đau không, trồng răng implant là gì, làm răng implant có đau không, những trường hợp nên bọc răng sứ, trồng răng implant có mấy loại


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5