0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mắt hoa đào là gì? Ý nghĩa tướng số của nam nữ mắt hoa anh đào

Mắt hoa đào là một trong các dáng mắt đặc biệt trong nhân tướng học với phần đuôi mắt nhọn, xếch lên trên. Đôi mắt này có nhiều ý nghĩa trong tướng số của cả nam và nữ giới. Để biết được mắt đào hoa đẹp hay xấu, có nên sửa hay không thì hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu thông tin chi tiết về dáng mắt này qua bài viết sau. 

Xem thêm: Mắt mí lót là gì? Mắt mí lót đẹp hay xấu?

Mắt hoa đào là gì?

Mắt hoa đào là dáng mắt dài, phần đuôi nhọn, sắc nét và xếch lên một chút. Đây là dáng mắt khá phổ biến ở người Á Đông vì có nhiều đặc điểm độc đáo. Dáng mắt mảnh, tức là chiều ngang của mắt không quá rộng và đuôi mắt hơi nhọn lên phía trên. Chính điều này đã tạo nên vẻ nổi bật và riêng biệt của đôi mắt đào hoa. 

Mắt hoa đào cũng thường có sự cân đối giữa lòng đen và lòng trắng. Mắt có lòng đen rõ ràng, sáng, đồng thời, lòng trắng cũng rất hài hòa. Một đặc điểm khác để nhận diện dáng mắt này đó là mí mắt không rõ ràng hoặc bị ẩn vào bên trong do đuôi mắt dài.

Người sở hữu dáng mắt hoa đào trông có ánh nhìn ngọt ngào, dịu dàng. Khi cười, đôi mắt có độ cong nhẹ giúp tổng thể gương mặt của họ càng thêm tươi sáng, thân thiện. Chính vì đặc điểm này, họ dễ dàng thu hút người đối diện. 

Xem thêm: Mắt cười là gì? Tướng số, vận mệnh và cách sở hữu đôi mắt cuốn hút

Mắt hoa đào có mí mắt không rõ ràng do đuôi mắt dài

Mắt hoa đào có mí mắt không rõ ràng do đuôi mắt dài (Nguồn: Internet)

Ý nghĩa tướng số của người có mắt hoa đào

Trong nhân tướng học, đôi mắt được coi là “cửa sổ tâm hồn” và có thể tiết lộ nhiều thông tin về tính cách, sự nghiệp cũng như đường tình duyên của một người. Mắt hoa đào cũng không ngoại lệ. Dáng mắt này mang lại nhiều ý nghĩa trong tướng số của nam và nữ như sau: 

Xem thêm: 2 mắt không đều: Nguyên nhân, cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

Tướng số của nam giới

Xét về tính cách, nam giới sở hữu đôi mắt dáng hoa đào thường là những người quan tâm và chu đáo trong mọi việc. Họ có xu hướng tỏ ra “điệu đà”, chỉn chu và lịch lãm trong cách ăn mặc. Người đàn ông này cũng có khả năng giao tiếp khéo léo, tạo ấn tượng và làm cho người đối diện cảm thấy thoải mái. Chính nhờ những đặc điểm này, họ thường được yêu mến và thu hút sự quan tâm từ người khác.

Mặc dù giỏi giao tiếp, nhưng nam giới có mắt đào hoa thiếu năng lực cá nhân. Sự thành công trong sự nghiệp của họ chủ yếu đến từ khả năng ngoại giao tốt và sự giúp đỡ từ gia đình. Do đó, khi không có đủ sự hỗ trợ, họ có thể gặp khó khăn và thất bại.

Với tình duyên, nam giới có dáng mắt này thường dễ “cả thèm, chóng chán” và không phải là người chung thuỷ. Họ có xu hướng bị thu hút bởi các mối quan hệ mới mẻ, do đó, trong hôn nhân, họ dễ bị đổ vỡ do thói trăng hoa của mình.

Xem thêm: Mắt sụp mí: dấu hiệu, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Nam giới có mắt đào hoa thường chu đáo trong mọi việc

Nam giới có mắt đào hoa thường chu đáo trong mọi việc (Nguồn: Internet)

Tướng số của nữ giới

Nữ giới sở hữu đôi mắt dáng hoa đào thường là những người tinh tế và thông minh. Họ có khả năng đối nhân xử thế tốt, luôn dịu dàng và ôn hòa với mọi người. Những người này thường thích giúp đỡ người khác và có tấm lòng nhân hậu.

Về sự nghiệp, nhờ tính cách quyết liệt và sự nỗ lực không ngừng, phụ nữ sở hữu đôi mắt này thường đạt được thành công, sự nghiệp vững chắc và rộng mở. Tuy nhiên, sự quyết đoán và cố chấp có thể làm cho họ dễ gặp xung đột, cãi vã. Trong quá trình làm việc, họ có thể gặp khó khăn khi phải đối phó với các cuộc tranh chấp, làm ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ.

Những người nữ có mắt đào hoa được theo đuổi bởi nhiều người, do đó, họ có khả năng cao ngoại tình hoặc trở thành “trà xanh” khi bước vào hôn nhân. Tuy không phải là người quá chung thuỷ, nhưng khi có gia đình, họ thường hoàn thành trách nhiệm làm mẹ, làm vợ tốt nhất. Họ có thể trải qua nhiều lần kết hôn hoặc mối quan hệ mới trước khi tìm được sự ổn định cuối cùng. 

Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?

Nữ giới có dáng mắt hoa đào cực kỳ tinh tế và thông minh

Nữ giới có dáng mắt hoa đào cực kỳ tinh tế và thông minh (Nguồn: Internet)

Sở hữu mắt hoa đào đẹp hay xấu? Có nên sửa không?

Để đánh giá xem mắt dáng hoa đào có tốt hay xấu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Khi xét trong phong thủy, dáng mắt này thường được coi là mang đến nhiều thị phi, biến cố trong cuộc sống. Tuy nhiên, từ góc độ thẩm mỹ, mắt hoa đào có những đặc điểm nổi bật và ấn tượng. Một số người coi việc sở hữu đôi mắt này là niềm tự hào, vì thể hiện được sự mong manh và hút hồn.

Xem thêm:  Bí quyết sở hữu ánh mắt đẹp hút hồn không cần trang điểm

Tóm lại, việc khẳng định dáng mắt này tốt hay xấu và có nên thay đổi hay không tùy thuộc vào sở thích và quan điểm của từng người. Nhưng nhìn chung, nhiều người vẫn lựa chọn phương pháp chỉnh sửa đôi mắt này để sở hữu một đôi mắt có mí rõ ràng, to tròn và ấn tượng hơn.

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Dáng mắt hoa đào xấu hay đẹp tùy theo quan điểm cá nhân từng người

Dáng mắt hoa đào xấu hay đẹp tùy theo quan điểm cá nhân từng người (Nguồn: Internet)

Cách để sở hữu mắt hoa đào đẹp, tự nhiên ngay tại nhà

Mắt hoa đào có đặc điểm nổi bật đó là mí mắt không rõ ràng nên trong vài trường hợp, đôi mắt trông không được tự nhiên và thiếu sức sống. Để sở hữu mắt dáng hoa đào đẹp, thu hút hơn, bạn có thể tham khảo các phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà như sau:

  • Sử dụng gel kích mí: Đây là một loại gel dạng keo, có khả năng dính trên da và tạo thành nếp gấp mí mới. Bằng cách sử dụng gel này, bạn có thể tạo ra đôi mắt có mí rõ rệt hơn.
  • Chỉ kích mí: Phương pháp làm đẹp này sử dụng sợi chỉ mảnh để tạo nếp mí. Quá trình thực hiện yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ. Bạn cần kéo dãn sợi chỉ và đặt chúng lên nếp mí, sau đó cắt bớt phần chỉ thừa. Kết quả là bạn có thể có đôi mắt 2 mí to tròn và thu hút hơn.
  • Miếng dán kích mí: Giải pháp tạo nếp gấp mí rõ ràng hơn cho mắt hoa đào bằng miếng dán kích mí này cũng được ưa chuộng. Chỉ cần đặt miếng dán kích mí ngay tại vị trí nếp mí và cố định thật chặt bằng lực tay. Sau vài giây, đôi mắt của bạn đã trở nên to tròn tự nhiên và cuốn hút hơn. 

Những phương án làm đẹp tại nhà đơn giản cho mắt hoa đào kể trên có tác dụng nhanh, không tốn nhiều thời gian để sở hữu được đôi mắt to tròn. Tuy nhiên, hiệu quả chỉ có tính chất tạm thời, không lâu dài. Trong một số trường hợp, nếu da của bạn quá nhạy cảm có thể bị kích ứng với keo dán kích mí, gây sưng tấy, nổi mẩn đỏ. 

Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Dùng miếng dán kích mí để tạo hai mí rõ, to tròn

Dùng miếng dán kích mí để tạo hai mí rõ, to tròn (Nguồn: Internet) 

Thanh Hằng Beauty Medi – Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Vì các phương pháp tạo mắt hoa anh đào chỉ mang tính chất tạm thời, nên giải pháp thẩm mỹ mắt giúp mắt có hai mí to, tự nhiên và lâu dài được khuyến khích hơn. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật thực hiện phức tạp nên bạn cần lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. 

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi là một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng, đảm bảo cung cấp đầy đủ các yếu tố quan trọng, cần thiết cho quá trình làm đẹp. Nơi này được trang bị các thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến để đảm bảo quy trình thẩm mỹ được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây đều có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Do đó, bạn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ mắt tại đây.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi cắt mí mắt: Điều nên biết trước – trong – sau cắt mí mắt

Cơ sở vật chất tiện nghi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Cơ sở vật chất tiện nghi tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Quy trình thẩm mỹ mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bởi các Thạc sĩ – Bác sĩ người Hàn. Với kinh nghiệm sâu rộng trong nghề, các bác sĩ sẽ đảm bảo mang đến trải nghiệm làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam, không cần phải di chuyển xa, tiết kiệm thời gian và chi phí thăm khám định kỳ. 

Xuyên suốt quá trình thẩm mỹ mắt sẽ do Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul thực hiện và theo dõi sát sao. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và 16 năm kinh nghiệm tại Đại học Quốc gia Seoul, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul sẽ đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul cũng cho biết hiện nay có nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng mắt hoa đào, bao gồm sử dụng các mẹo trang điểm phù hợp. Tuy nhiên, trong trường hợp tình trạng mắt đào hoa ảnh hưởng đến thẩm mỹ và phong thủy, phẫu thuật cắt mí tại một cơ sở thẩm mỹ uy tín là lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: Nhấn mí mắt có đau không? Lưu ý trước và sau khi nhấn mí

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Thanh Hằng Beauty Medi cũng chú trọng đến việc chuẩn bị và tổ chức đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với quy trình chăm sóc 6:1, đội ngũ bao gồm bác sĩ phẫu thuật, y tá Việt Nam, y tá Hàn Quốc, nhân viên chăm sóc khách hàng và bác sĩ hồi sức cấp cứu. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình tư vấn, phẫu thuật và sau phẫu thuật.

Hệ thống cũng cam kết tuân thủ mọi điều khoản và điều kiện của dịch vụ theo đúng quy định và tiêu chuẩn. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ tại Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo rằng quy trình thẩm mỹ sẽ được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả. Khách hàng sẽ có đôi mắt to rõ, long lanh mà không gặp đau đớn và sưng tấy sau khi hoàn tất quy trình thẩm mỹ.

Xem thêm: Nên nhấn mí hay cắt mí

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Để có các đánh giá khách quan, nhìn nhận đúng đắn về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trước và sau phẫu thuật như sau: 

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật cắt 2 mí (Nguồn: Beauty Medi)

Thay đổi sau rõ rệt sau khi tạo 2 mí mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về dáng mắt hoa đào và cách sở hữu đôi mắt đào hoa đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được phương án phù hợp với nhu cầu để giúp cải thiện tình trạng mí mắt không rõ ràng ở dáng mắt đào hoa, từ đó, nâng cao vẻ ngoài trở nên thu hút và cải thiện yếu tố nhân tướng học theo chiều hướng tích cực hơn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5