0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt: Điều nên biết trước – trong – sau cắt mí mắt

Tìm hiểu kinh nghiệm đi cắt mí mắt giúp bạn chuẩn bị tốt cho quá trình chuẩn bị, cách chăm sóc mí trước và sau phẫu thuật để duy trì vẻ đẹp đôi mắt. Những chia sẻ dưới đây của Thanh Hằng Beauty Medi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tự tin khi đưa ra quyết định có nên hay không thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt.

Xem thêm: Cắt mắt 2 mí và những điều cần lưu ý trong quá trình cắt mắt

Kinh nghiệm trước khi đi cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt và tạo hình mắt 2 mí nhanh chóng. Tuy đây là một tiểu phẫu, nhưng vẫn yêu cầu sự an toàn và chuyên nghiệp. Do đó, trước khi quyết định cắt mí mắt, bạn nên tìm hiểu các cơ sở thẩm mỹ uy tín, thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm để đưa ra những tư vấn và gợi ý phương pháp làm đẹp phù hợp. 

Xem thêm: Nhấn mí mắt là gì? Nên nhấn mí hay cắt mí?

Dưới đây là kinh nghiệm đi cắt mí mắt bạn có thể tham khảo:

Lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng

Làm đẹp không chỉ đơn giản là thay đổi diện mạo, mà còn là việc chăm sóc sức khỏe và tinh thần của bạn. Để có một kết quả tốt nhất, việc lựa chọn một cơ sở phẫu thuật uy tín và chất lượng là quyết định hàng đầu. Bạn nên lựa chọn cắt mí tại cơ sở có trên mười năm kinh nghiệm đang hợp tác với các Tiến sĩ – Thạc sĩ quốc tế. Đặc biệt, cơ sở đó phải có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Điều này đảm bảo bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và thực hiện điều trị bởi các tiến sĩ, chuyên gia có trình độ và kỹ năng hàng đầu, cùng với sự hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình phẫu thuật.

Xem thêm: Thanh Hằng Beauty Medi vươn tầm quốc tế

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt đẹp của nhiều người là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt đẹp của nhiều người là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín (Nguồn: Internet)

Lựa chọn công nghệ cắt mí phù hợp, an toàn

Hiện nay có rất nhiều công nghệ cắt mí mắt như: cắt mí Plasma, cắt mí full 5D, cắt mí Mini Deep, Cắt mí Perfect Eyes,.. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với nhiều loại đối tượng khác nhau.

Theo kinh nghiệm đi cắt mí mắt của nhiều chị em đã thực hiện trước đó, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn công nghệ cắt mí phù hợp với cấu trúc mắt của mình để vừa đảm bảo an toàn mà vẫn có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên

Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi phẫu thuật

Chú ý chế độ ăn uống và sinh hoạt

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt đẹp mà rất nhiều người chia sẻ đó là trước khi phẫu thuật nên áp dụng chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, cụ thể:

  • Không  sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá.
  • Tăng cường bổ sung các loại trái cây và rau xanh chứa nhiều vitamin để cải thiện sức khỏe.
  • Đảm bảo có thời gian nghỉ ngơi đủ, hạn chế việc thức khuya và giảm căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.
  • Trước khi tiến hành phẫu thuật 1-2 tuần, nên ngừng sử dụng tất cả các loại thuốc và thực phẩm bổ sung.

Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Cắt mí dưới bao lâu thì lành?

Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt

Sức khỏe là yếu tố quyết định thành công của mọi phẫu thuật. Thông thường, trước khi cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng, khi xác định đủ điều kiện mới tiến hành phẫu thuật.

Trường hợp mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông,… cần trao đổi với bác sĩ để có phương án xử lý phù hợp.

Xem thêm: Mắt sụp mí mắt 1 bên có nguy hiểm không? Phải làm sao để cải thiện?

Giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt không bị sưng đau và nhanh hồi phục của nhiều người đó là luôn giữ tâm trạng thoải mái và tin tưởng vào tay nghề bác sĩ của mình. Ngày nay, công nghệ cắt mí mắt vô cùng hiện đại nên đã hạn chế đáng kể cảm giác đau đớn, vì vậy, hãy thật thoải mái trước khi phẫu thuật để có kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Nhấn mí mắt có đau không? Lưu ý trước và sau khi nhấn mí

Nên giữ tinh thần thoải mái trước khi cắt mí mắt

Nên giữ tinh thần thoải mái trước khi cắt mí mắt (Nguồn: Internet)

Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình cắt mí mắt

Trong suốt thời gian tiểu phẫu cắt mí, bạn chỉ cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ, và đừng lo lắng quá. Với việc được gây tê vùng mí mắt, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay có cảm giác khó chịu. Hãy thả lỏng và tin tưởng vào bác sĩ thực hiện để quá trình phẫu thuật suôn sẻ, đạt tỷ lệ thành công cao nhất.

Xem thêm: Cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành? Nên kiêng gì?

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt – Cần làm gì sau khi phẫu thuật mắt?

Vệ sinh vết thương đúng cách

Sau phẫu thuật, vệ sinh vết thương đúng cách là bước quan trọng nhất, tránh nhiễm trùng và giúp cho làn da xung quanh vùng mắt hồi phục tốt hơn. Bạn nên sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh cho mí mắt một cách nhẹ nhàng. Việc này giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào vết thương vùng mắt.

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống sau phẫu thuật cắt mí mắt có vai trò quan trọng trong quá trình hồi phục. Theo kinh nghiệm đi cắt mí mắt của một số chị em, sau phẫu thuật nên tích cực bổ sung thực phẩm giàu vitamin như các loại hoa quả tươi, rau xanh, bên cạnh đó cũng cần kiêng những thực phẩm có thể gây viêm nhiễm hoặc sưng tấy bao gồm hải sản, đồ nếp,…

Xem thêm: Cắt mí mắt kiêng ăn gì? Cách chăm sóc sau cắt mí giúp nhanh lành

Nên kiêng các thực phẩm dễ gây kích ứng sau phẫu thuật cắt mí mắt

Nên kiêng các thực phẩm dễ gây kích ứng sau phẫu thuật cắt mí mắt (Nguồn: Internet)

Chế độ sinh hoạt lành mạnh 

Sau phẫu thuật, hãy duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, tránh các hoạt động quá mệt mỏi hoặc căng thẳng. Không nên thức khuya và làm việc quá sức. Chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp các tổn thương ở mắt nhanh lành, rút ngắn quá trình hồi phục.

Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

Nếu được chỉ định, bạn nên uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để kiểm soát sưng và đau. Tuyệt đối không nên bỏ thuốc giữa chừng vì có thể khiến vết thương vùng mắt lâu lành và không ngăn chặn được tình trạng viêm nhiễm.

Xem thêm: Bí quyết sở hữu ánh mắt đẹp hút hồn không cần trang điểm

Những câu hỏi thường gặp về cắt mí mắt 

Trước khi quyết định cắt mí mắt, có rất nhiều câu hỏi liên quan đến phương pháp làm đẹp này. Dưới đây là các câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu cắt mí mắt:

Có nên cắt mí mắt to không?

Quyết định cắt mí mắt to hay không phụ thuộc vào mong muốn cá nhân và tư vấn từ bác sĩ. Bác sĩ sẽ kiểm tra và mô phỏng, đo vẽ chuẩn xác trước khi tiến hành phẫu thuật mí mắt để chọn size cho phù hợp. Tùy vào cấu trúc mắt của mỗi người mà bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện cắt mí mắt to hay nhỏ để hài hòa với dáng mắt và khuôn mặt. 

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt của những người đã trải qua trước đó cho biết, không phải lúc nào cắt mí mắt to cũng đẹp, thậm chí còn khiến khuôn mặt mất tự nhiên. Đối với người châu Á, cắt mí mắt size 6 hoặc 7 được đánh giá đẹp nhất.

Xem thêm: 5 nguyên nhân 2 mắt không đều, khắc phục mắt mí to mắt nhỏ

Cắt mí mắt bao lâu thì lành?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật cắt mí mắt có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Thông thường, quá trình phẫu thuật cắt mí thường kéo dài khoảng 1 tiếng. Sau đó, sẽ mất từ 3 đến 7 ngày để bạn có thể bình phục. Tuy nhiên, để sở hữu một vẻ đẹp ổn định, bạn thường cần đến khoảng 3 – 6 tháng sau phẫu thuật cắt mí mắt. Trong thời gian này, vùng mí mắt sẽ được định hình và hình dạng mí sẽ ổn định. 

Mắt sẽ đẹp và ổn định sau 3-6 tháng phẫu thuật cắt mí

Mắt sẽ đẹp và ổn định sau 3-6 tháng phẫu thuật cắt mí (Nguồn: Internet)

Cắt mí mắt an toàn tuyệt đối, đẹp tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nếu bạn đang có nhu cầu cắt mí mắt thì Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy nên tham khảo. Đã có rất nhiều chia sẻ kinh nghiệm cắt mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi với sự hài lòng tuyệt đối về trang thiết bị máy móc, đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ tài hoa đến từ Hàn Quốc cũng như quy trình thăm khám cẩn thận, chu đáo.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có 30 năm kinh nghiệm đã kiến tạo những đôi mắt đẹp của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul với hơn 30 năm kinh nghiệm và danh tiếng uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đã kiến tạo những đôi mắt đẹp tự nhiên cho nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trải qua hơn 13 năm hợp tác đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi trong việc tạo ra sự hoàn hảo cho vẻ đẹp của đôi mắt, Thạc sĩ Kim In Chul đã hiểu rõ nhu cầu và ước mơ làm đẹp của người dân Việt Nam. Các ca phẫu thuật cắt mí mắt do Thạc sĩ Kim In Chul trực tiếp thực hiện đều không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn, không hề gây biến chứng nào. Đặc biệt, với kĩ thuật độc quyền, sử dụng dao laser đi đến đâu cầm máu đến đấy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau, chảy máu. Hơn nữa, đường cắt giống hệt nếp gấp tự nhiên, chỉ 1 tuần sẽ hết sưng, sau 1 tháng mắt sẽ đẹp, sau 3 tháng mắt đẹp hoàn toàn tự nhiên, không có di chứng của một cuộc thẩm mỹ.

Xem thêm: Nhấn mí bao nhiêu tiền? Bảng giá nhấn mí chi tiết mới nhất 

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Quy trình thăm khám, phẫu thuật cắt mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ càng trước khi quyết định cắt mí mắt. Quy trình phẫu thuật được thực hiện với tỷ lệ chăm sóc khách hàng 6:1, đảm bảo bạn nhận được sự quan tâm và chăm sóc cá nhân tốt nhất. Theo đó, dựa theo tình trạng mắt của mỗi khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất:

  • Đối với mí mắt mỏng, không có da và mỡ thừa, bác sĩ sẽ tiến hành tạo mí mắt không cần phẫu thuật. Quá trình này thường diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 20 phút.
  • Trường hợp mắt có bọng mỡ thừa ở mức độ vừa phải, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường da khoảng vài mm, sau đó khéo léo lấy bớt phần mỡ thừa và tạo sự kết dính giữa da và cơ nâng mi.
  • Nếu gặp tình trạng mí mắt dày mọng, có nhiều da và mỡ thừa, bác sĩ sẽ rạch da toàn phần để trẻ hóa vùng da quanh mắt và tạo nếp mí phù hợp.
  • Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thể tái phẫu thuật mắt 2 mí để cắt bỏ mô da, mỡ thừa và nhấn nếp mắt giúp đôi mắt to hơn.

Xem thêm: 

Hình ảnh khách hàng phẫu thuật cắt mí thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có cái nhìn rõ ràng và cảm nhận về chất lượng dịch vụ cắt mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh của những khách hàng đã phẫu thuật thành công tại đây. Đây là lời chứng thực cho sự chuyên nghiệp và tài năng của đội ngũ tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Hình ảnh khách hàng phẫu thuật cắt mí thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh khách hàng phẫu thuật cắt mí thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hy vọng những kinh nghiệm đi cắt mí mắt được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn. Cắt mí mắt dù là phẫu thuật đơn giản nhưng vẫn cần phải thực hiện ở cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Và Thanh Hằng Beauty Medi là một trong những sự lựa chọn sáng suốt để giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp, sáng long lanh nhưng vẫn đảm bảo tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề trên, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn, giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: cắt mí mắt đẹp, cắt khóe mắt, hai mắt không đều, phẫu thuật mở góc mắt trong, nhấn mí mắt, sửa mắt sụp mí, cắt mí mắt dưới, nhấn mí có đau không, tác hại của nhấn mí mắt.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5