0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Mở rộng góc mắt là kỹ thuật được sử dụng để cải thiện hiện tượng mắt hẹp, không cân xứng với gương mặt. Đây là giải pháp an toàn, ít xâm lấn vào cấu trúc của mắt nên hạn chế gây ảnh hưởng đến thị giác. Vậy, nên mở rộng góc mắt trong hay mở rộng góc mắt ngoài? Có lưu ý gì khi phẫu thuật mở rộng góc mắt? Tìm hiểu cùng Thanh Hằng Beauty Medi qua bài viết sau. 

>> Xem thêm: 2 mắt không đều: Nguyên nhân, cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

Mở rộng góc mắt là gì?

Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản giúp thay đổi hình dạng và vị trí của góc mắt nhằm tạo ra một đôi mắt to tròn và cân đối với các đường nét trên gương mặt hơn. Phẫu thuật mở rộng góc mắt giúp cải thiện những đôi mắt nhỏ, hẹp và thiếu cân xứng trở nên to tròn, linh hoạt, tạo khoảng cách giữa 2 mắt hài hòa.

Trên thực tế, dựa theo tình trạng mắt ban đầu, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng một trong hai dạng phẫu thuật gồm: mở rộng góc mắt ngoài và mở rộng góc mắt trong.

>> Xem thêm: Mắt sụp mí: dấu hiệu, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Mở rộng góc mắt ngoài

Mở rộng góc mắt ngoài là một phương pháp thẩm mỹ để tạo ra hiệu ứng mở rộng và cân đối đuôi mắt. Phương pháp này còn được gọi là cắt mí mở góc mắt đuôi. Trước tiên, bác sĩ sẽ thực hiện một đường cắt rất nhỏ và mảnh ở vùng đuôi mắt, thường là ở gần góc ngoài của mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh để đảm bảo rằng dáng mắt cân đối và hài hòa với khuôn mặt của bạn rồi dùng chỉ thẩm mỹ để khâu một cách tỉ mỉ và chỉn chu. Phương pháp mở rộng góc mắt ngoài thường được sử dụng trong những trường hợp hai mắt quá gần nhau (khoảng cách hẹp) hoặc khi có nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt.

>> Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

Mở rộng góc mắt ngoài tạo hiệu ứng cân đối ở đuôi mắt

Mở rộng góc mắt ngoài tạo hiệu ứng cân đối ở đuôi mắt (Nguồn: Internet)

Mở rộng góc mắt trong

Mở rộng góc mắt trong, còn được gọi là cắt khóe mắt, là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được sử dụng để tạo ra hiệu ứng mở rộng và tăng khoảng cách giữa hai mắt. Thông qua việc cắt bỏ một phần da ở khóe mắt gần sống mũi và căng da ngang, kỹ thuật này có thể tạo ra sự thay đổi về hình dạng và tỷ lệ của góc mắt, làm cho đôi mắt trông ngắn lại và tạo ra khoảng cách giữa hai mắt rộng hơn.

Phẫu thuật mở góc mắt trong thường được áp dụng trong những trường hợp có đặc điểm như mắt nhỏ hẹp và khoảng cách giữa hai mắt quá xa. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường cắt nhỏ ở vùng mí mắt để loại bỏ một phần da chùng ở vùng góc mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ điều chỉnh dáng mắt và tuyến lệ để tạo ra kết cấu và hình dạng mắt mới. Cuối cùng, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu và cố định lại vị trí mắt mới tự nhiên và chỉn chu.

>> Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Những lưu ý khi thực hiện

Mở rộng góc mắt trong giúp tăng khoảng cách giữa hai mắt

Phẫu thuật mở góc mắt trong giúp tăng khoảng cách giữa hai mắt (Nguồn: Internet)

Có nên mở rộng góc mắt không?

Mỗi người có nhu cầu và khuyết điểm mắt không giống nhau. Do đó, việc có nên thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt hay không là một quyết định cá nhân. Sự thay đổi hình dạng hoặc kích thước của mắt thông qua phẫu thuật có thể mang lại sự tự tin và cải thiện ngoại hình, nhưng cần được xem xét cẩn thận và thảo luận với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ kỹ càng.

Dưới đây là những trường hợp nên áp dụng giải pháp này để giúp dáng mắt trông hài hòa và cân đối hơn so với khuôn mặt:

  • Mắt xếch: Đây là dáng mắt mà trong đó hai mắt không đồng đều với nhau về kích thước hoặc hình dạng, hoặc có sự lệch lạc về vị trí của đồng tử. Mắt xếch có thể được cải thiện tốt bằng giải pháp mở rộng góc mắt.
  • Nếp rẻ quạt ở vùng đuôi mắt bị lấp đi: Tình trạng này thường gặp ở dáng mắt của người châu Á, khiến khuôn mặt bị dừ và không được cân đối. Bạn có thể lựa chọn phương pháp mở góc mắt ngoài để cải thiện hiệu quả hiện tượng này.
  • Khoảng cách giữa 2 mắt không đều: Khi khoảng cách giữa hai mắt không đều sẽ gây cảm giác mặt bị lệch hoặc các đường nét khác trông không hài hòa với nhau. Lúc này, giải pháp mở rộng góc mắt trong là phương án hiệu quả và phù hợp.

>> Xem thêm: Bóc mỡ mắt là gì? Khi nào cần phẫu thuật bóc mỡ mắt?

Mắt xếch có thể được cải thiện nhờ mở rộng góc mắt

Mắt xếch có thể được cải thiện nhờ mở rộng góc mắt (Nguồn: Internet) 

Lợi ích của phẫu thuật mở góc mắt?

Mặc dù chỉ là một dạng tiểu phẫu thẩm mỹ không yêu cầu quá nhiều các kỹ thuật phức tạp nhưng phẫu thuật mở góc mắt mang đến nhiều lợi ích nổi bật, giúp cải thiện ngoại hình hiệu quả nên thường được ứng dụng phổ biến trên lâm sàng.

  • Tính thẩm mỹ: Phẫu thuật mở rộng góc mắt có thể mang lại những kết quả thẩm mỹ tích cực, giúp tăng sự tự tin, mang lại một đôi mắt to, tròn, tự nhiên, làm cho khuôn mặt trông tươi sáng và trẻ trung hơn.
  • Chi phí phù hợp và thời gian thực hiện nhanh chóng: Chi phí thực hiện dạng tiểu phẫu này thường khá hợp lý, không quá lớn. Thời gian phẫu thuật cũng diễn ra nhanh chóng, thường chỉ mất từ 40 đến 60 phút để hoàn thành.
  • Hiệu quả và độ an toàn cao: Kiểu phẫu thuật này cũng được đánh giá là đơn giản và an toàn. Quá trình can thiệp chỉ tác động vào vùng da và không làm thay đổi hoặc xâm lấn vào cấu trúc bên trong của mắt. Điều này giúp hạn chế rủi ro xảy ra. Hơn nữa, sau khi thực hiện phẫu thuật, kết quả thường được duy trì lâu dài. Bạn không cần phải sử dụng các phương pháp khác như đeo kính áp tròng hay trang điểm đậm để làm cho đôi mắt trông to hơn.
Mở rộng góc mắt mang đến một đôi mắt to, tròn và đẹp

Mở rộng góc mắt mang đến một đôi mắt to, tròn và đẹp (Nguồn: Internet)

Tác hại của phẫu thuật mở rộng góc mắt trong và ngoài?

Mở rộng góc mắt trong và ngoài là các kỹ thuật không đòi hỏi sự phức tạp quá nhiều. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín, đội ngũ thực hiện không vững chuyên môn, yếu kém kinh nghiệm có thể khiến các rủi ro xảy ra, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cụ thể như sau:

  • Mắt bị sẹo: Mặc dù phẫu thuật mở rộng góc mắt được thực hiện trên vùng da xung quanh mắt nhưng nếu bác sĩ không thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ có thể gây tổn thương cho vùng mí mắt và để lại sẹo.
  • Mắt không cân xứng: Việc xác định tỷ lệ mở góc mắt chính xác là rất quan trọng để đạt được kết quả như ý, có một đôi mắt đẹp và cân xứng. Nếu bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm và tay nghề yếu kém có thể khiến cho đôi mắt không đạt được sự đối xứng ưng ý sau phẫu thuật.
  • Nhiễm trùng, mắt bị viêm, thị lực yếu đi: Nếu phẫu thuật không được thực hiện đúng quy trình hoặc không được quản lý và xử lý các vấn đề sau phẫu thuật, có thể gây ra những vấn đề như viêm bờ mi và ảnh hưởng đến cấu trúc mắt và thị lực của khách hàng.
Mở rộng góc mắt có thể khiến mắt viêm, nhiễm trùng

Mở rộng góc mắt có thể khiến mắt viêm, nhiễm trùng (Nguồn: Internet)

Địa chỉ phẫu thuật mở rộng góc mắt uy tín, an toàn

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi được biết đến là một trong các trung tâm thẩm mỹ được trang bị đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tân tiến cùng nguồn nhân lực có chuyên môn và kinh nghiệm cao đến từ Mỹ, Hàn Quốc. Vì thế, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng, trong đó còn có những ngôi sao nổi tiếng từ Hàn Quốc và Việt Nam tin tưởng và lựa chọn đồng hành để thực hiện tiểu phẫu mở rộng góc mắt. Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi cũng đảm bảo các yếu tố về quyền lợi của khách hàng, đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ mắt tại đây.

Quá trình thăm khám khi phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào cũng cần được thực hiện một cách chỉn chu, kỹ lưỡng, bao gồm các khâu thực hiện đạt chuẩn chất lượng để đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, quá trình thăm khám khi phẫu thuật mở rộng góc mắt được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ luôn đặt tiêu chí đẹp tự nhiên, hài hòa và an toàn lên hàng đầu. Những lời tư vấn được đưa ra và phương pháp được lựa chọn sẽ cần phù hợp với từng cá nhân khách hàng.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, lắng nghe mong muốn của khách hàng và đánh giá tình trạng mắt hiện tại. Thực tế phẫu thuật cắt bọng mắt, mở rộng góc mắt. hay cắt mí mắt là những loại phẫu thuật tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi kỹ năng và tay nghề của bác sĩ rất cao. Tùy theo từng khách hàng với những đặc điểm, độ tuổi, cấu trúc khuôn mặt, bác sĩ sẽ xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp để đạt được kết quả mong đợi. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được hướng dẫn về các biện pháp chuẩn bị như các xét nghiệm cần thực hiện, đồ ăn, thức uống cần kiêng cử,…một cách cụ thể và đầy đủ.

Quá trình thăm khám bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Quá trình thăm khám bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao (Nguồn: Beauty Medi)

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, chuyên phẫu thuật mắt với 30 kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Quá trình phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ do Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul chịu trách nhiệm chính trong từng khâu của quy trình. Với kinh nghiệm 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cũng như 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, bác sĩ Kim In Chul có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để đảm bảo quá trình thẩm mỹ mắt diễn ra an toàn, hiệu quả. 

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul còn là thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ và Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình thực hiện mở rộng góc mắt. Bằng kinh nghiệm 30 năm trong nghề và 13 năm đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp, cân đối với tổng thể khuôn mặt. Điểm khác biệt khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi chính là mắt bạn sẽ có hồn và đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt chứ không phải chỉ tập trung vào kích thước mắt to hay nhỏ. 

Bác sĩ cũng đã phẫu thuật cho rất nhiều khách hàng VIP, ngôi sao giải trí của Hàn Quốc và Việt Nam như Á hậu cuộc thi Việt Nam Trịnh Thùy Linh, Hoa hậu Jennifer Phạm… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul cùng Á hậu Trịnh Thùy Linh tại một sự kiện của Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ mở góc mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có những nhìn nhận, đánh giá công tâm và khách quan hơn đối với dịch vụ mở rộng góc mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của các khách hàng trước đó như bên dưới:

Hình ảnh trước và sau khi mở rộng góc mắt

Hình ảnh trước và sau khi mở rộng góc mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về các phương pháp mở rộng góc mắt và lưu ý trước khi lựa chọn kỹ thuật thẩm mỹ này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được giải pháp mở rộng góc mắt phù hợp với tình trạng mắt hiện tại để cải thiện vẻ ngoài của đôi mắt một cách tự nhiên hơn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: cắt mí mắt đẹp, cắt khóe mắt, hai mắt không đều, phẫu thuật mở góc mắt trong, nhấn mí mắt, sửa mắt sụp mí, cắt mí mắt dưới, nhấn mí có đau không, tác hại của nhấn mí mắt.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5