0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng cơ mí mắt là gì?  Tìm hiểu phương pháp làm đẹp đang hot

Nâng cơ mí mắt vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên lại giúp cải thiện sức khỏe đôi mắt hiệu quả. Sự kết hợp độc đáo giữa thẩm mỹ và sức khỏe đã khiến cho giải pháp này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Để hiểu rõ hơn về phương pháp nâng cơ mí mắt, mời bạn cùng Thanh Hằng Beauty Medi tham khảo bài viết dưới đây!

Xem thêm: Mắt bị sụp mí mắt 1 bên có nguy hiểm không và phải làm sao để cải thiện?

Nâng cơ mí mắt là gì? 

Nâng cơ mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, giúp cải thiện vẻ đẹp vùng mí mắt mà không cần cắt mí. Thay vì tập trung vào việc loại bỏ da mí, phương pháp này điều chỉnh cơ bên trong để tạo ra hiệu ứng mí mắt đẹp, cân đối và trẻ trung hơn. Nhờ đó sẽ không có sự xuất hiện của sẹo, đồng thời  giảm nguy cơ viêm nhiễm và sưng tấy sau phẫu thuật. 

Phương pháp này thường có thời gian hồi phục ngắn hơn so với phẫu thuật cắt mí. Hiệu quả của nâng cơ mí mắt có thể duy trì lâu dài, với điều kiện bạn tuân thủ các hướng dẫn hậu phẫu một cách đúng đắn.

Xem thêm: Lấy mỡ bọng mắt và các phương pháp xóa bọng mắt phổ biến

Nâng mí mắt là phương pháp thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng

Nâng mí mắt là phương pháp thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Nâng cơ mí mắt có tác dụng gì?

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt là một giải pháp thẩm mỹ đa chiều, có nhiều lợi ích không chỉ cho vùng mí mắt mà còn cho toàn bộ khuôn mặt:

Ngăn ngừa nếp nhăn vùng trán: Khi thực hiện phẫu thuật nâng cơ mí mắt, bác sĩ sẽ điều chỉnh cơ vùng trán để tạo ra hiệu ứng nâng mí mắt. Điều này không chỉ giúp cải thiện vùng mí mắt mà còn kéo căng vùng da trán, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn trán, tạo ra tính thẩm mỹ cao sau phẫu thuật.

Khắc phục mí mắt bị sụp, híp: Mí mắt bị sụp có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn và gây khó chịu. Thực hiện làm mí mắt không chỉ làm cho đôi mắt trông tươi sáng hơn mà còn cải thiện tầm nhìn, đồng thời khắc phục tình trạng lông mi đâm vào mắt, giúp tránh chảy nước mắt thường xuyên.

Nâng cơ trẻ hóa mắt và khuôn mặt: Mí mắt sụp là một dấu hiệu của sự lão hóa da mặt. Thực hiện phẫu thuật làm mí mắt không chỉ giúp bạn trẻ trung hơn do vùng da mắt đã được kéo căng, mà còn tạo ra hiệu ứng trẻ hóa cho toàn bộ khuôn mặt. Khi khuôn mặt trông tự nhiên và thon gọn hơn, bạn sẽ tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Những lưu ý khi thực hiện

Trường hợp nào cần phẫu thuật nâng cơ mí mắt?

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt thường được khuyến nghị trong những trường hợp sau:

Sụp mí mắt trên: Trường hợp bị sụp mí mắt trên, vùng da và cơ mí mắt trên đã mất độ đàn hồi, có dấu hiệu lão hóa, làm cho đôi mắt trông buồn ngủ hơn thì phẫu thuật nâng cơ mí mắt có thể điều chỉnh lại dáng mắt, tạo ra khoảng cách mắt lớn hơn, đồng thời đem lại vẻ tươi trẻ.

Sa trễ mí dưới: Mí mắt dưới có thể sa trễ và co lại theo chiều ngang, tạo ra các nếp nhăn không mong muốn. Phẫu thuật nâng cơ mí mắt có thể giúp căn chỉnh và làm đều đặn dáng mắt, loại bỏ các nếp nhăn không mong muốn.

Mỡ thừa và bọng mắt: Mỡ thừa có thể tạo ra tình trạng “bọng mắt” ở mí dưới hoặc làm sụp mí mắt trên. Phẫu thuật nâng cơ mí mắt thường kết hợp với việc loại bỏ mỡ thừa để tái tạo lại dáng mắt và giảm bọng mắt.

Xem thêm: Nhấn mí bao nhiêu tiền? Bảng giá nhấn mí chi tiết 2024

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt giúp cải thiện tình trạng mỡ thừa và bọng mắt hiệu quả

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt giúp cải thiện tình trạng mỡ thừa và bọng mắt hiệu quả (Nguồn: Internet)

Quy trình nâng cơ mí mắt

Quy trình phẫu thuật nâng cơ mí mắt bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và đánh giá tình trạng

Bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng thực tế của đôi mắt cũng như kiểm tra các chỉ số sức khỏe để đảm bảo bạn đủ điều kiện cho phẫu thuật. Nếu có các yếu tố đặc biệt trong lịch sử sức khỏe của bạn, chúng cần được xem xét.

Bước 2: Đánh dấu vùng cần điều chỉnh

Bác sĩ sẽ dựa trên cấu trúc mắt của bạn để đánh dấu vị trí cần được điều chỉnh và đo vẽ lại nếp mí mắt mới (nếu cần) rồi xác định phương pháp điều chỉnh phù hợp.

Bước 3: Chuẩn bị và gây tê

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện sát trùng và tiến hành gây tê toàn bộ vùng mí mắt để đảm bảo quá trình nâng mí mắt được diễn ra thuận lợi và tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Bước 4: Thực hiện nâng cơ mí mắt

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng cơ mí mắt dựa trên phương pháp đã được xác định trước đó, sử dụng kỹ thuật phù hợp với tình trạng của bạn.

Bước 5: Hậu phẫu và chỉ dẫn chăm sóc

Sau khi hoàn thành phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng hậu phẫu để chăm sóc và nghỉ ngơi. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc vùng mí mắt sau phẫu thuật và giúp bạn nắm rõ các biểu hiện cần theo dõi trong quá trình hồi phục.

Xem thêm: Lấy mỡ bọng mắt và các phương pháp xóa bọng mắt phổ biến

Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng cơ mí mắt

Sau phẫu thuật, việc chăm sóc đúng cách rất quan trọng để đảm bảo kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số hướng dẫn:

Tuân thủ chế độ chăm sóc và sinh hoạt 

  • Vệ sinh vết cắt tiểu phẫu: Bạn nên tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về cách vệ sinh vết cắt tiểu phẫu bằng nước muối sinh lý để ngăn ngừa nhiễm trùng và bảo vệ mắt khỏi các tác nhân xấu từ môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn, và hóa chất.
  • Tránh trang điểm và đánh phấn mắt: Trong giai đoạn hồi phục ban đầu, không nên sử dụng trang điểm hoặc đánh phấn mắt. Điều này giúp tránh nhiễm trùng và bảo vệ vùng thương tổn.
  • Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử: Việc sử dụng thiết bị điện thoại, vi tính và điện tử trong thời mới phẫu thuật nâng cơ vùng mí mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và quá trình phục hồi. Nên thực hiện các biện pháp bảo vệ mắt như giảm thời gian sử dụng thiết bị điện tử và thường xuyên nghỉ ngơi mắt.
  • Tránh tác động trực tiếp vào vùng mắt: Không nên dùng tay sờ nắn hoặc tác động trực tiếp vào vùng mắt sau khi phẫu thuật để tránh gây tổn thương và nhiễm trùng.
  • Sử dụng thuốc theo đúng đơn kê của bác sĩ: Tuân thủ đúng liều lượng và thời gian sử dụng thuốc được kê toa bởi bác sĩ. Không nên tự ý dùng thêm bất kỳ loại thuốc nào ngoài chỉ định của bác sĩ.

Xem thêm: Chùng da mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Sau khi làm mí mắt cần xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh

Sau khi làm mí mắt cần xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh (Nguồn: Internet)

Chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

  • Chế độ ăn uống hợp lý: Tránh ăn các thực phẩm dễ gây sẹo lồi và kích ứng như rau muống, thịt gà, hải sản, rượu bia, đồ nếp,… Bên cạnh đó, nên bổ sung thêm nhiều thức ăn giàu vitamin và khoáng chất như: cam, kiwi, dâu tây, súp lơ, rau cải, rau ngót, đậu nành, gan, thịt heo,… Chế độ ăn uống lành mạnh giúp quá trình hồi phục nhanh hơn.
  • Sinh hoạt lành mạnh: Tập trung vào việc duy trì một lối sống lành mạnh với việc tập thể dục đều đặn và đảm bảo bạn có đủ giấc ngủ. Hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử vì có thể ảnh hưởng đến thị lực và quá trình phục hồi của mắt sau phẫu thuật. Nên thực hiện các biện pháp bảo vệ mắt, như giảm thời gian sử dụng thiết bị này và thường xuyên nghỉ ngơi mắt.

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Những thắc mắc thường gặp về nâng cơ mí mắt 

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp liên quan đến phẫu thuật nâng cơ mí mắt:

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt có đau không?

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt thường được thực hiện dưới tình trạng tê liệt, nên không gây đau đớn nhiều cho bạn. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, có thể bạn sẽ cảm thấy một ít sưng và đau nhức, nhưng điều này thường là tạm thời và có thể kiểm soát bằng thuốc được chỉ định bởi bác sĩ.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật là bao lâu?

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật nâng cơ mí mắt có thể dao động tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và phương pháp phẫu thuật, thông thường là sau khoảng 1-2 tuần. Tuy nhiên, có thể cần thời gian lâu hơn để đạt được kết quả mong muốn cuối cùng.

Nâng cơ mí mắt có để lại di chứng không?

Nâng cơ mí mắt là tiểu phẫu đơn giản nhưng cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao vì nếu chỉ có một sai sót nhỏ trong quá trình phẫu thuật cũng có nguy cơ xảy ra biến chứng không mong muốn. Tuy nhiên, nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, phẫu thuật nâng cơ mí mắt thường không để lại di chứng.

Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Nâng cơ mí mắt thường không để lại di chứng

Nâng cơ mí mắt thường không để lại di chứng (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt an toàn và đẹp tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nếu bạn đang xem xét phẫu thuật nâng cơ mí mắt, Thanh Hằng Beauty Medi là một lựa chọn đáng tin cậy. Nhiều năm qua, Thanh Hằng Beauty Medi đã giúp nhiều chị em sở hữu đôi mắt trẻ đẹp, tự nhiên nhờ phương pháp nâng cơ mí mắt.

Lý do bạn nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Thanh Hằng Beauty Media đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ mắt thì Thanh Hằng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng làm đẹp mắt tại đây vì những lý do sau: 

Chất lượng tốt, an toàn cao: Thanh Hằng Beauty Medi cam kết mang đến dịch vụ thẩm mỹ mắt đạt chất lượng hàng đầu trang thiết bị hiện đại , sử dụng phương pháp làm đẹp tiên tiến. Với tiêu chí “An toàn – Không sưng – Không đau – Không để lại sẹo – Thời gian phục hồi nhanh – Không cần nghỉ dưỡng,” bạn có thể yên tâm rằng quy trình phẫu thuật được thực hiện một cách tốt nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.

Tiết kiệm chi phí và thời gian: Thay vì phải tốn nhiều thời gian và chi phí để được làm đẹp ở nước ngoài thì bạn có thể tận hưởng dịch vụ tại Thanh Hằng Beauty Medi, một cơ sở với cơ sở vật chất chuẩn quốc tế 5 sao và các bác sĩ có tay nghề hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi có mức vô cùng giá hợp lý, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt đẹp như các sao hạng A mà không cần quá lo lắng về chi phí.

Bác sĩ có kinh nghiệm và uy tín: Các bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt và đã được nhiều người nổi tiếng trong và ngoài Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Sự uy tín và tay nghề của họ đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất và kết quả đáng hài lòng.

Với các lý do này, việc chọn phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi là một quyết định thông minh để cải thiện ngoại hình và sự tự tin của bạn.

Xem thêm: Cắt mí mắt kiêng ăn gì? Cách Chăm Sóc Sau Cắt Mí Giúp Nhanh Lành

Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Thanh Hằng Beauty Medi để thực hiện nâng cơ mí mắt

Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Thanh Hằng Beauty Medi để thực hiện nâng cơ mí mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện

Thanh Hằng Beauty Medi vinh dự hợp tác với Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, một chuyên gia được biết đến như “bàn tay vàng” của nền thẩm mỹ xứ Kim Chi. Bác sĩ Kim đã thực hiện phẫu thuật cho nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và cả Việt Nam. Với sự kinh nghiệm dày dặn, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim cam kết giúp đôi mắt trở nên to hơn,  nếp gấp mí tự nhiên sau phẫu thuật, đường mí vừa phải và tự nhiên. Quan trọng hơn, sau phẫu thuật, không có dấu vết sẹo nào để lộ ra, mang lại kết quả tự nhiên và hài lòng.

Đặc biệt, bác sĩ Kim In Chul còn áp dụng kỹ thuật “Fat Transfer” – “dịch chuyển mỡ” độc đáo, không cần phẫu thuật, nhưng vẫn loại bỏ bọng mỡ, làm mắt phẳng lại, loại bỏ sự mệt mỏi và lão hóa của đôi mắt. Đây là một kỹ thuật độc đáo được áp dụng trong trường hợp phần mí mắt dưới bị bọng mỡ.

Với tỷ lệ hài lòng lên tới 99%, khách hàng sau khi trải qua dịch vụ này đều tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ Kim In Chul và chất lượng dịch vụ tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul có hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh thực tế của khách hàng khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Một yếu tố quan trọng khi bạn xem xét phẫu thuật thẩm mỹ là những kết quả mà người khác đã trải qua. Dưới đây là những hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật nâng cơ mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn đúng đắn:

Nâng cơ mí mắt là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp đôi mắt và loại bỏ dấu vết lão hóa một cách tự nhiên. Tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng phương pháp này cũng cần thực hiện ở cơ sở uy tín để đảm bảo kết quả tốt và an toàn cho sức khỏe. Và Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo.

Có thể tham khảo thêm: cắt mắt, kinh nghiệm cắt mí mắt, 2 mắt không đều, mở rộng góc mắt, nhấn mí có đau không, tác hại của nhấn mí mắt.

——————————————————————————————————————–

GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy số 1 tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Nâng cơ mí mắt là gì?

Nâng cơ mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, giúp cải thiện vẻ đẹp vùng mí mắt mà không cần cắt mí.

Nâng cơ mí mắt có tác dụng gì?

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt là một giải pháp thẩm mỹ đa chiều, có nhiều lợi ích không chỉ cho vùng mí mắt mà còn cho toàn bộ khuôn mặt.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5