0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Bảng giá 2024 tại Thanh Hằng Beauty Medi

Giá trồng răng Implant luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng khi mới bắt đầu tìm hiểu về dịch vụ nha khoa này. Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Nhằm giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và tránh gặp trường hợp chọn nhầm phải dịch vụ nha khoa giá rẻ kém chất lượng, mời các bạn cùng Thanh Hằng Beauty Medi đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chi phí trồng răng Implant nhé.

Xem thêm:

Trồng răng Implant là gì? Giá trồng 1 răng Implant bao nhiêu?

1. Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant là phương pháp trồng răng giả tiên tiến, bằng việc cấy ghép một chân răng giả chế tạo từ titanium ghép vào xương hàm tại vị trí thiếu răng, tạo ra các chân răng nhân tạo, rồi gắn lên chúng những chiếc răng giả cố định giúp thay thế những răng đã mất, gãy. Đây là phương pháp thẩm mỹ phục hình răng có tính an toàn cao và mang lại hiệu quả rõ rệt.

Xem thêm: Trồng răng Implant mất bao lâu? Phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Cấu tạo tương tự gần như 100% về độ cứng chắc, răng Implant có thể thực hiện tốt các chức năng như một chiếc răng thật. Do đó, nhiều người tin và sử dụng dịch vụ trồng răng Implant để phục hồi răng bị gãy, chân răng phải nhổ bỏ hoặc đã mất răng lâu năm.

Xem thêm:

trồng răng implant là gì

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Phụ thuộc vào yếu tố nào? (Nguồn: Beauty Medi)

2. Chi phí trồng răng Implant hết bao nhiêu?

Trên thị trường, trung bình trồng 1 răng Implant sẽ có giá từ 16.000.000 đến 35.000.000 VNĐ/ 1 răng tùy tình hình răng và cách thức phục hình. Ngoài ra, chi phí chênh lệch giữa các loại trụ Implant Dentium (Hàn Quốc), Biotem (Hàn Quốc), Neodent (Thụy Sĩ), Straumann (Thụy Sĩ), Superline (Mỹ),,…  là từ khoảng 1.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ. 

Xem thêm: Sau trồng răng Implant nên ăn gì, kiêng gì để mau lành?

Mỗi nha khoa hay cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đều có giá cấy ghép Implant khác nhau và thường chi phí được tính theo một trong hai cách sau:

  • Cách 1: Chi phí trồng răng Implant được tính bằng chi phí cấy ghép trụ Implant.
  • Cách 2: Chi phí trồng răng Implant là chi phí trọn gói dịch vụ trồng răng Implant, bao gồm trụ Implant, abutment, mão răng sứ.

Đối với cách tính số 2, bạn cần phải nắm được chi tiết về giá trụ Implant (chân răng nhân tạo), giá Abutment (khớp nối), giá mão răng sứ và chi phí phát sinh cụ thể. Đồng thời, giá trồng răng Implant đơn lẻ cũng có sự khác biệt với giá trồng răng Implant toàn hàm.

Chi phí trồng răng Implant hết bao nhiêu

Chi phí trồng răng Implant hết bao nhiêu? Trồng răng Implant giá bao nhiêu 1 chiếc? (Nguồn: Beauty Medi)

Xem thêm:

Bảng giá cấy ghép Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi mới nhất

Bảng giá cấy ghép răng Implant trọn gói tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ dao động từ 100.800.000 VNĐ – 122.900.000 VNĐ do Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won trực tiếp thực hiện. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng tồng răng Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi ngay dưới đây để giải đáp phần nào thắc mắc “trồng răng Implant giá bao nhiêu?”: 

Dịch vụGiá
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại I104.000.000 VNĐ
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại II122.900.000 VNĐ
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại I (Răng liên tiếp cùng lúc)102.900.000 VNĐ
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại II (Răng liên tiếp cùng lúc)104.900.000 VNĐ
Răng sứ Implant loại 124.900.000 VNĐ
Răng sứ Implant loại 237.800.000 VNĐ
Răng Implant phía sau (Type II) – Công nghệ Hàn Quốc76.700.000 VNĐ
Răng Implant phía trước (Type IV) – Công nghệ Hàn Quốc100.800.000 VNĐ

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant (Nguồn: Beauty Medi)

Xem thêm:

Những lưu ý khi trồng răng Implant giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn

Trồng răng Implant vốn được nhận định là một kỹ thuật khá phức tạp và đòi hỏi cao ở nhiều yếu tố, bao gồm: đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại, hệ thống vô trùng phòng nha và dụng cụ phẫu thuật… Những khía cạnh này khiến chi phí trồng răng Implant buộc phải tăng cao. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng các yếu tố sau đây để có thể tiết kiệm chi phí nhất có thể khi sử dụng dịch vụ trồng răng Implant.

Xem thêm một số bài viết liên quan đến chủ đề: Nha khoa thẩm mỹ

Những lưu ý bạn nên biết khi lựa chọn cấy ghép Implant

Những lưu ý bạn nên biết khi lựa chọn cấy ghép Implant (Nguồn: Beauty Medi)

1. Lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant uy tín

Thông thường, khi bạn sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào đó thì độ uy tín, tin cậy của cơ sở cung cấp dịch vụ luôn nằm là một trong những điều kiện tiên quyết để bạn cân nhắc và đưa ra quyết định. Và đối với trồng răng Implant, việc lựa chọn địa chỉ uy tín cũng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa cung cấp dịch vụ tốt nhất đến bạn. 

Xem thêm: Nên bọc răng sứ loại nào? Top 6 Răng Sứ Tốt Nhất Thị Trường

Chọn địa điểm trồng răng Implant phù hợp với nhu cầu cũng là cách tiết kiệm chi phí

Chọn địa điểm trồng răng Implant phù hợp với nhu cầu cũng là cách tiết kiệm chi phí (Nguồn: Internet)

Nha khoa hoặc trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ trồng răng Implant uy tín không chỉ đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng trụ răng Implant mà còn nằm ở việc bạn được chăm sóc và hướng dẫn nhiệt tình như thế nào trong cả quá trình từ trước –  trong – sau dịch vụ.

Xem thêm: Làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt? Cách khắc phục hiệu quả

2. Lựa chọn địa chỉ thăm khám có dịch vụ trọn gói

Ngoài việc lựa chọn cơ sở uy tín, tiêu chí “thăm khám dịch vụ trọn gói” cũng nên được cân nhắc là một yếu tố quan trọng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thực hiện trồng răng Implant. 

Hiện nay, giá trồng răng Implant trọn gói đang được áp dụng ở nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ cũng như nha khoa bởi khi áp dụng dịch vụ trọn gói, khách hàng được miễn phí các khoản sau:

  • Thăm khám, chụp phim: Khi sử dụng dịch vụ trọn gói, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí liên quan đến thăm khám, scan và chụp phim.
  • Kiểm tra sức khỏe: Tại các nha khoa uy tín, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe, test tê trước khi bắt đầu tiến hành trồng răng Implant. 
  • Sử dụng răng sứ trên Implant: Hiện nay có rất nhiều các loại trụ đã được đi kèm với răng sứ trên Implant, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không mất chi phí cho răng sứ, trừ khi bạn muốn đổi sang dòng sứ cao cấp hơn. 

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ trọn gói, quy trình thanh toán thường sẽ được chia thành nhiều đợt, giảm gánh nặng tài chính cũng như tạo điều kiện cho mọi đối tượng có thể phục hình khi mất răng. 

Xem thêm: Giá dán răng sứ Veneer bao nhiêu? Bảng giá tại Thanh Hằng Beauty Medi

Các bạn nên sử dụng dịch vụ làm răng Implant trọn gói

Các bạn nên sử dụng dịch vụ trồng răng Implant trọn gói (Nguồn: Internet)

3. Lựa chọn phương pháp cấy ghép phù hợp

Lựa chọn phương pháp cấy ghép sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của mỗi người.

Đối với trường hợp mất nhiều răng liên tiếp hoặc mất răng toàn hàm, các bạn nên chọn cầu răng Implant. Đây là phương pháp kết hợp giữa làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant để giảm bớt số lượng trụ Implant được đặt vào xương hàm, kéo theo đó chi phí cấy ghép răng cũng được tiết kiệm một cách đáng kể. 

Xem thêm:

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Lựa chọn cách thức trồng răng Implant phù hợp và chất lượng để tiết kiệm chi phí

Lựa chọn cách thức trồng răng Implant phuù hợp và chất lượng để tiết kiệm chi phí (Nguồn: Internet)

Hoặc với những ai chỉ bị mất 3-4 răng, các bạn có thể chọn giải pháp đặt 2 hoặc 3 trụ Implant vào xương hàm để làm trụ cho cầu răng sứ. Phương pháp này tiết kiệm khá nhiều so với việc đặt đủ số lượng trụ Implant tương ứng số lượng răng bị mất. 

Ngoài ra, trong trường hợp mất nhiều răng, thay vì đặt đủ số lượng trụ Implant tương ứng với số răng mất, các bạn nên chọn giải pháp đặt cách quãng như sau:

  • Mất 5 hoặc 6 răng sẽ đặt 3 Implant;
  • Mất 7 – 8 răng sẽ đặt 4 Implant;
  • Mất răng toàn hàm sẽ đặt 6 – 8 Implant xen kẽ nhau.

Ứng với từng kỹ thuật đặt trụ Implant, chi phí tương ứng cũng sẽ khác nhau.

Xem thêm:

4. Lựa chọn thời điểm trồng răng Implant

Cấy ghép răng ngay khi vừa bị mất răng là một trong những cách trồng răng Implant tiết kiệm chi phí mà bạn nên lưu ý. Lúc này, trồng răng khi xương răng còn đủ điều kiện về mật độ cũng như chất lượng sẽ tránh được nguy cơ ghép xương và nâng cao tỷ lệ thành công khi điều trị.

Xem thêm: Dán răng sứ Veneer và bọc răng sứ: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Ghép xương là điều trị bắt buộc khi trồng răng đối với những trường hợp mất răng lâu năm, mất răng bị tiêu xương nhiều. Hiện nay ở thị trường, giá ghép xương rơi vào khoảng từ 3.000.000 – 10.000.000 đồng. Vì vậy, nếu cấy ghép Implant sớm sẽ góp phần tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi trồng răng. 

Thanh Hằng Beauty Medi tự tin là địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ nha sĩ đạt chuẩn quốc tế

Ngay khi đặt chân vào Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ cảm nhận được rõ rệt một trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, đem đến sự hài lòng, mãn nguyện bởi không gian sang trọng, hoàn toàn riêng tư và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu của hàng ngàn khách hàng là các doanh nhân và ngôi sao hạng A trong và ngoài nước với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao: Nha Khoa Thẩm MỹPhẫu Thuật Thẩm MỹDa liễu Thẩm Mỹ, Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao.

Xem thêm: Nha sĩ Hàn Quốc chỉ ra sai lầm của người Việt khi chăm sóc răng miệng

Về đội ngũ bác sĩ, Thanh Hằng Beauty Medi có những bác sĩ học vị và chuyên môn cao, hiểu rõ nhu cầu làm đẹp của khách hàng, trong đó phải kể đến Tiến sĩ Park Dong Won đến từ đất nước làm đẹp Hàn Quốc. 

Quy trình thực hiện cấy ghép Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi

Ở Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và thực hiện phẫu thuật bởi quy trình nghiêm ngặt và an toàn:

  • Bác sĩ thăm khám, tiến hành chụp CT và sử dụng phần mềm để khảo sát và đưa ra kế hoạch điều trị cho khách hàng
  • Cấy ghép Implant: Cấy ghép trụ Implant vào xương hàm, mỗi răng cần 1 trụ răng. Sau đó bác sĩ sẽ lắp một mão sứ phía trên và tạo hình như một chiếc răng hoàn chỉnh. Nếu khách hàng đã bị tiêu xương hàm, bác sĩ có thể lắp xương hàm trước khi tiến hành ghép trụ Implant.
  • Quá trình cấy ghép trụ cần chờ khoảng 2 tháng cho vết thương lành và trụ bám chặt vào xương hàm. Sau đó, bác sĩ sẽ lắp răng sứ để hoàn thiện quá trình.
  • Kiểm tra khớp cắn, cơ nhai.
  • Tái khám sau khi cấy ghép Implant: Sau khi ghép Implant khoảng 1 tuần đến 10 ngày, nướu răng xung quanh Implant đã lành. Đây là thời điểm khách hàng quay lại để tái khám Implant, cắt chỉ và kiểm tra. Thời gian tái khám thông thường là 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng.

Xem thêm: Trồng răng Implant mất bao lâu? Phụ thuộc vào những yếu tố nào

Hình ảnh trước và sau của khách hàng sau khi trồng răng Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh trước và sau của khách hàng sau khi trồng răng Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Công nghệ trồng răng Implant đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ với máy móc hiện đại

Phương pháp trồng răng Implant ở Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Đặc biệt là khách hàng không cần gây mê khi sử dụng dịch vụ này tại Thanh Hằng Beauty Medi. Trong và sau quá trình cấy ghép, dưới bàn tay khéo léo và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và không đau, ít tổn thương. Do đó, ngay sau liệu trình, khách hàng có thể nhanh chóng quay trở lại nếp sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình phục hình răng, khách hàng nên đến thăm khám với bác sĩ tối thiểu 3 lần. 

Xem thêm:

Trụ Implant của Đức hàng đầu trên thế giới kết hợp cùng răng sứ Implant chế tác tại Hàn Quốc

Trụ Implant được sử dụng tại Thanh hằng Beauty Medi được nhập khẩu từ Đức kết hợp cùng với răng sứ Implant chế tác tại Hàn Quốc. Được biết đến với các dòng trụ Implant chất lượng tốt, trụ Implant Đức được các bác sĩ khuyên dùng trong các trường hợp phục hồi răng đã mất: mất 1 răng, nhiều răng hoặc thậm chí toàn hàm. Trụ Implant Đức được thực hiện cấy ghép trực tiếp vào xương hàm, tích hợp dễ dàng, ổn định và vững chắc; nhờ vậy mão răng sứ phía trên được nâng đỡ một cách chắc chắn, đồng thời bảo đảm tính thẩm mỹ và khả năng ăn tốt nhất. 

Với mong muốn làm đẹp nụ cười của khách hàng một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất, Thanh Hằng Beauty Medi đã chiêu mộ đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nha khoa thẩm mỹ, được Bộ Y tế Hàn Quốc và Việt Nam cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp.

Hơn hết, các bác sĩ còn sở hữu chứng chỉ cấp ghép và phục hình răng Implant của Đại học New York – Mỹ, từng làm đẹp cho nhiều nổi tiếng, trong đó có ca sĩ Britney Spears, cựu cầu thủ đội bóng Manchester United Park Ji Sung, Á hậu 1 Hàn Quốc Go Hyun Jung, Hoa hậu Jennifer Phạm, Siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân… 

Xem thêm:

trồng răng implant tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi sử dụng phương pháp điều trị cấy ghép Implant kỹ thuật hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn Hoa Kỳ (Nguồn: Beauty Medi) 

Tiến sĩ Hàn Quốc Park Dong Won với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, điều trị

Bên cạnh cơ sở vật chất sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại, Thanh Hằng Beauty Medi cũng sở hữu đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ Nha khoa Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành Nha khoa và hơn 13 năm liền gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi, và sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến Tiến sĩ Park Dong Won – bậc thầy tạo ra nụ cười đẹp.  

Hình ảnh Tiến sĩ Park Dong Won

Hình ảnh Tiến sĩ Park Dong Won (Nguồn: Beauty Medi)

Bác sĩ Park Dong Won là Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ – Đại học New York, được cấp Chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant của Đại học New York. Ngoài ra, Tiến sĩ Park Dong Won cũng là diễn giả của nhiều hội nghị Nha khoa Quốc tế quy mô lớn như Hội nghị Nha khoa Quốc tế 2019 – Cowellmedi International Conference 2019 với sự tham gia của 27 quốc gia và hơn 500 khách mời tham dự.

Tóm lại, trồng răng Implant là một phương pháp phẫu thuật nha khoa phức tạp nhưng mang lại hiệu quả cao, an toàn. Thanh Hằng Beauty Medi hy vọng đã đem đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan hơn về việc trồng răng Implant giá bao nhiêu. Đến sử dụng dịch vụ trồng răng Implant của Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình chế tác răng Implant riêng biệt tại Hàn Quốc cũng như được thăm khám trực tiếp và được phẫu thuật bởi Tiến sĩ Park Dong Won.

Có thể tham khảo thêm: sau khi trồng răng implant nên ăn gì, dán răng sứgiá dán răng sứcó nên dán răng sứnên làm cầu răng hay implantnên bọc răng sứ loại nàobọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant có đau không.

>> Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5