0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mất răng lâu năm có trồng được không? Chi phí giá bao nhiêu?

Mất răng lâu năm có trồng được không là thắc mắc thường gặp của nhiều khách hàng. Đối với tình trạng này, trồng răng implant chính là giải pháp tối ưu nhất, được các bác sĩ nha khoa khuyến khích thực hiện. Phương pháp này giúp ngăn ngừa hiệu quả những tác hại nghiêm trọng của việc mất răng, đồng thời trả lại vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung cho tổng thể khuôn mặt. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua bài viết hữu ích sau đây!

Xem thêm: Nên Làm Cầu Răng Hay Trồng Răng Implant?

Nguyên nhân gây ra tình trạng mất răng

Tình trạng mất răng có thể xảy ra do các nguyên nhân sau đây:

  • Di truyền: Mất răng cũng có thể do bẩm sinh, mất một, một vài cái hoặc cả hàm. 
  • Bệnh lý răng miệng (do ý thức vệ sinh răng miệng kém): Sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu, bệnh viêm nha chu,…  
  • Tai nạn, chấn thương: Cấu trúc xương hàm bị ảnh hưởng, mất răng do va chạm trong sinh hoạt hàng ngày như chơi thể thao, mang vác đồ vật, tai nạn giao thông,… 
  • Thay đổi hormone: Nữ giới trong giai đoạn mang thai thường bị rối loạn hormone, làm giảm sức đề kháng của nướu đối với các vi khuẩn hoạt động trên răng, có thể dẫn đến mất răng.
  • Chế độ ăn uống: Thói quen ăn nhiều đồ ngọt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh viêm nướu, sâu răng phát triển, dẫn đến mất răng. 

Xem thêm: Trồng và cấy ghép răng Implant – Thanh Hằng Beauty Medi

  • Hoạt động của răng và nướu không tốt do thói quen ăn uống: Thường xuyên ăn thức ăn mềm gây ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và hiệu quả chịu lực của răng. 
  • Nướu bị tổn thương: Vôi răng khiến nướu bị tổn thương, có xu hướng tụt dần, về lâu dài dẫn đến tiêu xương, mất khả năng liên kết giữa răng và nướu, răng dài ra, lỏng lẻo trong xương hàm. 
  • Giảm tiết nước bọt: Tuổi tác, tác dụng phụ từ một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, histamin, thuốc lợi niệu,… có thể làm giảm tiết nước bọt, dẫn đến khô miệng, khó loại bỏ mảng bám trên răng, về lâu dài dẫn đến mất răng. 

Xem thêm: Dán răng sứ có bền không? Độ bền của miếng dán sứ – Tác hại của dán răng sứ

nguyên nhân gây ra mất răng

Mất răng lâu năm có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau (Nguồn: Internet)

Mất răng lâu năm có trồng được không?

Mất răng lâu năm có trồng được không? Đối với trường hợp này, phương pháp trồng răng implant là lựa chọn tối ưu nhất. Phần trụ implant làm bằng chất liệu titanium được cố định trực tiếp vào xương và thay thế hoàn toàn cho chân răng thật. Tỷ lệ đã được xác định trước, đảm bảo tương quan với các chân răng bên cạnh. 

Xem thêm: Nên bọc răng sứ loại nào? Top 6 Răng Sứ Tốt Nhất Thị Trường

Mất răng lâu năm đem lại hậu quả gì?

Tình trạng mất răng lâu năm gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như sau:

Ăn uống không ngon, nhai kém, ảnh hưởng tiêu hóa

Trong khoang miệng, răng nanh và răng cửa thực hiện nhiệm vụ cắn, xé, răng hàm đảm nhận chức năng nhai và nghiền nhuyễn thức ăn trước khi đưa xuống thực quản. Do đó, mọi trường hợp mất răng đều ảnh hưởng trực tiếp đến lực nhai. Thức ăn đưa xuống dạ dày không được nghiền nhỏ, buộc cơ quan này phải tiết nhiều dịch vị và hoạt động nhiều hơn bình thường để chuyển hoá dưỡng chất. Điều này gây ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động và sức khoẻ của hệ tiêu hoá.

Xem thêm: Trồng răng Implant là gì? Điều cần biết trước khi cấy ghép Implant

Tiêu xương hàm

Mất răng lâu năm là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng tiêu xương hàm. Theo đó, vị trí xương hàm mất răng sẽ không còn chịu tác động của lực nhai, về lâu dài bị tiêu biến và tụt nướu. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng hơn đối với sức khoẻ cũng như thẩm mỹ. 

Xem thêm: Trồng răng Implant mất bao lâu? Phụ thuộc vào những yếu tố nào

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Mất răng dẫn đến tiêu xương hàm, từ đó khiến vùng môi bị lẹm, má hóp vào, làm cho tổng thể khuôn mặt trông già và dễ lão hoá hơn. Đặc biệt, nếu răng cửa bị mất, khi giao tiếp, cười đùa, bạn sẽ rất thiếu tự tin. 

Xem thêm: Bọc răng sứ – chi phí và các kiểu bọc răng sứ phổ biến hiện nay

Gây lệch, xiên vẹo các răng khác

Tình trạng mất răng lâu năm cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng sai khớp cắn. Nguyên nhân chủ yếu do các răng bên cạnh bị đổ, xô lệch về phía răng bị mất. 

Khó phát âm

Khoảng trống tại vị trí răng mất sẽ gây ra tình trạng thoát hơi khi nói chuyện, khó phát âm, đặc biệt là những âm gió. Bên cạnh đó, khả năng tương quan giữa môi, răng và lưỡi cũng bị giảm đáng kể, dễ dẫn đến hiện tượng nói đớt, nói ngọng khi giao tiếp. 

Xem thêm: Sau trồng răng Implant nên ăn gì, kiêng gì để mau lành?

Bệnh lý răng miệng, nguy cơ mất răng toàn hàm

Các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,… nếu không được điều trị dứt điểm có thể gây mất răng toàn hàm. Nguyên nhân do khoảng trống trên xương hàm tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, thức ăn tích tụ, đồng thời thao tác đánh răng hàng ngày gây tổn thương nướu, dẫn đến viêm nhiễm nướu, tủy răng,… 

Đau khớp thái dương, đau đầu

Khi mất răng, các răng còn lại trên hàm sẽ mất dần lực nâng đỡ và có xu hướng xô lệch lộn xộn. Điều này làm tăng lực nhai lên răng, dẫn đến thay đổi biên độ dao động của khớp thái dương, lâu ngày gây đau đầu, đau cổ vai gáy.

Xem thêm: Làm cầu răng sứ có tốt không? Các loại cầu răng sứ phổ biến

mất răng lâu năm có khôi phục lại được không

Mất răng lâu năm gây ra nhiều vấn đề đáng lo ngại (Nguồn: Internet)

Trồng răng Implant – giải pháp điều trị mất răng lâu năm tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hiện nay, dịch vụ trồng răng implant tại Thanh Hằng Beauty Medi đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng gặp vấn đề mất răng. Chúng tôi tự hào khi sở hữu nhiều ưu thế nổi trội như sau:

Xem thêm: Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Bảng giá và chi phí mới nhất

Sở hữu đội ngũ Tiến sĩ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa

Đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ Nha khoa Hàn Quốc tại Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đều sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Nha khoa thẩm mỹ, được Bộ Y tế Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp tại 3 quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam. 

Khi chọn dịch vụ trồng răng implant tại Thanh Hằng Beauty Medi, quý khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện bởi Tiến Sĩ – Bác Sĩ Park Dong Won và Tiến Sĩ – Bác Sĩ Lawrence Bahn. Thông tin cụ thể như sau: 

Xem thêm: Trồng răng Implant có đau không? Cách giảm đau nhanh chóng, hiệu quả

Tiến Sĩ – Bác Sĩ Park Dong Won

  • Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ – Đại học New York
  • Chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant – Đại học New York
  • Diễn giả của nhiều hội nghị Nha khoa quốc tế lớn, điển hình là Hội nghị Nha khoa Quốc tế 2019 – Cowellmedi International Conference 2019 với sự tham gia của 27 quốc gia và hơn 500 khách mời tham dự.
  • Thành viên American Academy về thẩm mỹ nha khoa
  • Thành viên Greater New York Academy về phục hình răng
  • Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ

Chuyên ngành: Nha khoa thẩm mỹ

Chuyên điều trị:

  • Cắt chỉnh xương
  • Kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant
  • Răng sứ Veneers
  • Phục hình răng

Số năm kinh nghiệm:

  • 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ 
  • Hơn 13 năm liền làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tiến Sĩ – Bác Sĩ Lawrence Bahn

  • Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ – Đại học New York
  • Chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant – Đại học New York’
  • Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ
  • Từng xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng: Forbes, Seoul Paper, PF Magazine,…
  • Thành viên American Academy về thẩm mỹ nha khoa
  • Thành viên  Greater New York Academy về phục hình răng
  • 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ

Chuyên ngành: Nha khoa thẩm mỹ

Chuyên điều trị:

  • Cắt chỉnh xương
  • Kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant
  • Răng sứ Veneers
  • Phục hình răng

Số năm kinh nghiệm: 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ

Xem thêm: Răng sứ thẩm mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Có đau không? Có tốt không?

đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won và Lawrence Bahn (Nguồn: Beauty Medi)

Công nghệ, máy móc hiện đại cùng với chất liệu trụ Implant hàng đầu 

Phương pháp điều trị cấy ghép Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, dựa trên công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Trong quá trình thực hiện, khách hàng không cần gây mê nhưng vẫn luôn trong trạng thái nhẹ nhàng, thoải mái. Bác sĩ sĩ phẫu thuật cam kết không đau và hạn chế gây tổn thương tối đa. 

Tham khảo thêm: Nên tráng men răng hay tẩy trắng răng trắng sáng?

Thời gian phục hồi cũng vô cùng nhanh chóng. Sau khi trồng răng, khách hàng có thể quay trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường. Bác sĩ sẽ chỉ định thời gian thăm khám tối thiểu 3 lần để đảm bảo kết quả phục hình răng mỹ mãn như mong muốn. Bên cạnh đó, Thanh Hằng Beauty Medi cũng rất tự hào bởi quy trình cấy ghép Implant được thực hiện khép kín, cam kết an toàn tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trụ Implant sử dụng là sản phẩm của Đức, đạt chất lượng hàng đầu trên thế giới kết hợp cùng răng sứ Implant chế tác tại Hàn Quốc, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Bài viết trên đã giải đáp chi tiết về thắc mắc mất răng lâu năm có trồng được không. 

Mỗi phương pháp đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng. Bạn nên thăm khám bác sĩ để được tư vấn và lựa chọn kỹ thuật phù hợp cho trường hợp của mình. Để đăng ký phục hình răng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Thanh Hằng Beauty Medi cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, phẫu thuật an toàn theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 

Tham khảo thêm: Niềng răng MTA – Giải pháp lấy lại nụ cười tự nhiên, rạng rỡ 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5