0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Sửa mũi có đau không? Ai không nên sửa mũi?

Liệu sửa mũi có đau không? Nhìn chung, phẫu thuật nâng và sửa mũi thường gây cảm giác đau nhức ở giai đoạn đầu. Đây là dấu hiệu hoàn toàn bình thường. Triệu chứng đau nhức sẽ xuất hiện sau khi phẫu thuật do thuốc gây tê đã hết tác dụng. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi giải đáp thắc mắc phẫu thuật mũi có đau không và có thêm kiến thức giúp hành trình làm đẹp an toàn, đạt hiệu quả cao.

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Sửa mũi có đau không? 

Sửa mũi có đau không? Câu trả lời là có. Đây là phương pháp thẩm mỹ can thiệp trực tiếp và là loại phẫu thuật xâm lấn nên sẽ gây đau đớn. Phương pháp này tác động vào vùng mũi, nhằm mục đích thay đổi kích thước, hình dạng mũi, từ đó giúp cải thiện hiệu quả các khuyết điểm như: sống mũi thấp, cánh mũi dày, mũi lệch, mũi gồ,… 

sửa mũi có đau không

Sửa mũi thường gây đau đớn ở một số giai đoạn nhất định (Nguồn: Beauty Medi)

Các mốc thời gian cần lưu ý khi nâng mũi

Nhìn chung, phẫu thuật thẩm mỹ mũi thường gây đau đớn ở một số giai đoạn nhất định, bao gồm 3 giai đoạn: trong phẫu thuật, sau phẫu thuật và phục hồi. Mức độ đau ở 3 thời điểm này có nhiều điểm rất khác biệt, cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Giai đoạn trong phẫu thuật mũi

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cục bộ vào mũi. Vì vậy, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không nhận thấy bất kỳ cảm giác đau nhức nào, dù là dấu hiệu nhỏ nhất.

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

  • Giai đoạn 2: Giai đoạn hậu phẫu thuật

Thuốc gây tê thường hết tác dụng sau 6 – 8 giờ phẫu thuật. Lúc này, khách hàng sẽ nhận thấy có dấu hiệu đau nhức ở mũi và vùng xung quanh mũi, quanh mắt và gò má. Mức độ đau sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người nhưng đa phần đều nằm trong khả năng chịu đựng được. Một số trường hợp có thể đi kèm triệu chứng sưng nề ở mặt, khiến khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, cơn đau sẽ nhanh chóng chấm dứt sau khoảng 5 – 10 ngày. 

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Sửa mũi có đau không? Mũi có thể sưng đau nhẹ trong vòng 5 - 10 ngày sau phẫu thuật nâng mũi (Nguồn: Internet)

Mũi có thể sưng đau nhẹ trong vòng 5 – 10 ngày sau phẫu thuật nâng mũi (Nguồn: Internet)

  • Giai đoạn 3: Giai đoạn phục hồi sau nâng mũi

Trong thời gian phục hồi, bệnh nhân có thể cảm thấy đau nhức, khó chịu ở vùng mũi. Cơn đau có thể giảm dần theo thời gian và hết hẳn sau khoảng 1-2 tuần. Nguyên nhân là do trong quá trình phục hồi, mũi vẫn còn đang trong quá trình lành thương, các mô và cơ vẫn chưa ổn định, khiến vùng mũi có thể bị đau nhức khi cử động.

Xem thêm: Nâng mũi mấy ngày tháo nẹp? Các lưu ý sau khi tháo nẹp

Đối tượng nào không nên nâng, sửa mũi?

Mặc dù sửa mũi giúp mang lại diện mạo đẹp hơn nhưng không phải tất cả mọi người đều phù hợp với phương pháp này. Dưới đây là một số đối tượng mà các bác sĩ thường khuyến cáo không nên nâng mũi:

  • Người dưới 18 tuổi: Phát triển của xương sẹo và cấu trúc khuôn mặt vẫn đang tiếp tục ở độ tuổi này, nên sửa mũi có thể không phải là lựa chọn thích hợp.
  • Người có tình trạng sức khỏe không tốt: Nếu bạn có các vấn đề về sức khỏe nền, chẳng hạn như các vấn đề về máu, tim mạch, hoặc hệ thống miễn dịch, phẫu thuật có thể mang lại rủi ro cao hơn.
  • Người có vấn đề tâm thần hoặc lo lắng mức độ cao: Nếu bạn có vấn đề tâm lý hoặc lo lắng mức độ cao, việc thay đổi về ngoại hình có thể không giải quyết được mọi vấn đề và có thể gây thêm tình trạng lo lắng.

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên cân đối, hài hòa

sửa mũi có đau không

Đối tượng nào không nên nâng mũi? (Nguồn: Beauty Medi)

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? 

Nếu bạn vẫn còn lo sợ về phẫu thuật mũi có đau không, thì đây là một tiểu phẫu tương đối đơn giản. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, bạn nên theo dõi triệu chứng sát sao để phát hiện kịp thời các biến chứng nghiêm trọng: 

Những triệu chứng sau nâng mũi là bình thường

Dưới đây là một số dấu hiệu bình thường mà đa phần ai cũng gặp phải sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi:

  • Vùng mũi, quầng mắt bị sưng: Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường ở đầu mũi để đặt sụn vào bên trong nhằm tái tạo dáng mũi mới. Điều này có thể khiến vùng mũi và quầng mắt bị sưng, bầm tím. Triệu chứng thường kéo dài từ 5 – 7 ngày tùy theo cơ địa và cách chăm sóc. 
  • Đầu mũi sưng đỏ: Sau khi tháo nẹp cố định hậu phẫu thuật mũi, phần đầu mũi thường bị sưng, bóng đỏ, không cân đối với tổng thể khuôn mặt. Tình trạng này sẽ cải thiện sau khoảng 15 – 30 ngày, khi mũi đã ổn định, chất liệu sụn thích nghi hoàn toàn với cơ thể. 

Xem thêm:

Những triệu chứng sau nâng mũi

Những lưu ý cần biết sau khi sửa mũi (Nguồn: Beauty Medi)

  • Mũi tiết dịch: Triệu chứng tích tụ dịch hoặc chảy nước mũi trong 2 ngày đầu là hiện tượng bình thường, không đáng lo ngại. Bạn có thể tự dùng giấy sạch để vệ sinh hoặc nhờ bác sĩ can thiệp hút hết dịch ra ngoài. 
  • Khó thở, nghẹt mũi: Sau phẫu thuật mũi, bông hút dịch đặt trong khoang mũi có thể khiến bạn bị nghẹt mũi, khó thở hoặc thở khò khè.
  • Khó chịu và đau nhức ở mũi: Sau khi thuốc gây tê hết tác dụng, bạn sẽ có cảm giác đau nhức, khó chịu ở vùng mũi. Đây là hiện tượng bình thường, sẽ tự giảm dần rồi biến mất, không cần phải lo ngại. 

>> Xem thêm: Cách Làm Mũi Hết Đỏ Sau Khi Nâng Mũi Nhanh Nhất

Những triệu chứng bất thường sau nâng mũi

Sau phẫu thuật mũi, nếu bạn nhận thấy các dấu hiệu bất thường dưới đây, nên liên hệ sớm với bác sĩ thẩm mỹ để được thăm khám và xử lý kịp thời, tránh xảy ra biến chứng nghiêm trọng hơn: 

  • Nhiễm trùng mũi: Nếu triệu chứng đau nhức, sưng tấy, bầm tím kéo dài liên tục hơn 1 tháng, mũi của bạn có nguy cơ cao đã bị nhiễm trùng. Nguyên nhân thường do dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ kém chất lượng, quy trình không chính xác, thiết bị, dụng cụ nhiễm bẩn,…
  • Chảy máu mũi: Băng bó sau ca phẫu thuật mũi không đúng cách, quy trình phẫu thuật không an toàn là những nguyên nhân phổ biến gây chảy máu mũi. Điều này tiềm ẩn nguy cơ cao bị nhiễm trùng và hoại tử. 
  • Sống mũi lệch: Đây là tình trạng phần sụn ở mũi hoặc vách ngăn mũi đã bị lệch sang một bên. Nguyên nhân chủ yếu do va đập mạnh hoặc bác sĩ đặt sụn không đúng vị trí. 

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì đi xe máy được? Lời khuyên từ Tiến sĩ Hàn Quốc

Những dấu hiệu bất thường sau nâng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

  • Đầu mũi bóng đỏ, lộ sống: Hiện tượng này thường xuất hiện sau khoảng 1 – 2 năm nâng mũi. Nguyên nhân do vật liệu độn quá cứng, da đầu mũi quá mỏng không thể nâng đỡ sụn hoặc sụn không tương thích với cơ thể. 
  • Thủng da đầu mũi: Phẫu thuật mũi sử dụng sụn silicon bản lớn, cứng, không bám vào mũi có thể gây bào mòn da, lâu dần dẫn đến hiện tượng thủng đầu mũi hoặc hở sụn. Ngoài ra, sửa mũi quá cao cũng gây ra tác động tương tự. 

>> Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Nên đi khám nếu nhận thấy dấu hiệu bất thường sau phẫu thuật nâng mũi

Nên đi khám nếu nhận thấy dấu hiệu bất thường sau phẫu thuật nâng mũi (Nguồn: Internet)

Lời khuyên để nâng mũi không đau?

Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích bạn nhất định nên tham khảo để đảm bảo sửa mũi không đau:

Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có chuyên môn

Để đảm bảo phẫu thuật thẩm mỹ mũi thành công, khách hàng nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Việc lựa chọn bác sĩ có kinh nghiệm sẽ giúp không để lại biến chứng, vết thương nhanh phục hồi, dáng mũi cao đẹp tự nhiên sau khi nâng.

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn?

Chuẩn bị sức khỏe và tâm lý tốt

Nhiều người luôn lo lắng liệu sửa mũi có đau không. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên khách hàng nên giữ tâm lý thoải mái, sức khỏe tốt để bước vào cuộc phẫu thuật. Đây là một dạng tiểu phẫu không quá phức tạp, hiếm khi gây đau đớn nghiêm trọng, bạn có thể an tâm thực hiện. Tuy nhiên, điều quan trọng là nên chuẩn bị sẵn tâm lý làm quen với những biến đổi thể chất hậu phẫu, chẳng hạn như sưng tấy, nghẹt mũi, bầm tím,… 

>> Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

Chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật nâng mũi để đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao

Chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật nâng mũi để đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao (Nguồn: Internet)

Tuân thủ chế độ chăm sóc của bác sĩ

Sau quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc, vệ sinh, sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý. Khách hàng nên lưu ý để tuân thủ một cách nghiêm túc, đảm bảo đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và hạn chế biến chứng không mong muốn. 

>> Xem thêm: Biến chứng thu gọn cánh mũi và cách khắc phục mà bạn nên biết

3 tips làm giảm đau sau nâng mũi nhanh chóng ngay tại nhà

Nếu bạn đã phẫu thuật mũi và đang gặp phải đau và sưng, có một số cách bạn có thể thử để giảm bớt cảm giác không thoải mái. Lưu ý rằng việc thực hiện các biện pháp này nên được thảo luận và theo dõi bởi bác sĩ của bạn để đảm bảo rằng chúng phù hợp với tình trạng sức khỏe cụ thể của bạn và không gây ra vấn đề nào khác.

3 mẹo giảm sau nâng mũi hiệu quả, nhanh chóng (Nguồn: Beauty Medi)

Dưới đây là 3 tips giúp giảm đau sau sửa mũi một cách nhanh chóng ngay tại nhà:

  1. Sử dụng đá lạnh để giảm sưng và đau:
    • Đặt túi đá lạnh hoặc túi đá đóng lạnh vào vùng mũi và xung quanh để giảm sưng và giảm đau.
    • Hạn chế thời gian áp dụng lạnh vào khoảng 15-20 phút mỗi lần và nên để một lớp vải mỏng giữa túi đá và da để tránh làm tổn thương da.
  2. Nghỉ ngơi và giữ đầu cao:
    • Nghỉ ngơi là một phần quan trọng của quá trình phục hồi. Tránh hoạt động nặng nhọc và giữ đầu ở tư thế cao bằng cách sử dụng gối để giảm áp lực và sưng.
    • Nếu có thể, hãy nằm ở tư thế nằm sấp với đầu cao hơn cơ thể để giảm sưng.
  3. Điều trị đau và viêm nhiễm:
    • Uống thuốc giảm đau được bác sĩ kê đơn như paracetamol (acetaminophen) theo hướng dẫn.
    • Sử dụng thuốc chống viêm như ibuprofen có thể giúp giảm sưng và đau. Tuy nhiên, hãy thảo luận với bác sĩ về việc sử dụng thuốc này và tuân thủ liều lượng đề xuất.

Nâng, sửa mũi lần 2 có đau nhiều không?

Sửa mũi có đau không khi thực hiện lần 2? Thực tế cho thấy, sửa mũi lần 2 sẽ ít đau hơn lần đầu do khoang mũi đã được tạo ra từ trước, nên hạn chế được tổn thương tối đa. Tuy nhiên, cảm giác đau nhức hậu phẫu cũng có thể xuất hiện, sau đó giảm dần và biến mất hoàn toàn sau 3 – 5 ngày. 

Tuỳ vào từng trường hợp, khách hàng có thể nâng mũi lại sau 3 – 6 tháng, đảm bảo vết mổ cũ đã bình phục, không còn đau đớn và chức năng mũi đã hoàn toàn ổn định. 

Sau nâng mũi bao lâu thì đầu mũi mềm?

Thời gian mũi mềm lại sau phẫu thuật sửa mũi có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm phương pháp phẫu thuật, mức độ can thiệp, cơ địa của bệnh nhân, và cách cụ thể bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Mũi sẽ sưng và cứng trong giai đoạn đầu sửa mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Dưới đây là một số thông tin tổng quát:

  • Ngay sau phẫu thuật: Trong những ngày đầu tiên sau phẫu thuật, mũi thường sưng và cứng. Mũi sẽ bắt đầu mềm dần trở lại có thể bắt đầu trong khoảng một vài ngày đến một tuần sau phẫu thuật.
  • Sau 1-2 tháng đầu tiên: Trong khoảng thời gian này, sự sưng và cứng thường giảm đi đáng kể, và mũi có thể trở nên mềm mại hơn. Tuy nhiên, vẫn có thể cảm nhận sự căng trước khi toàn bộ quá trình hồi phục kết thúc.
  • 3-6 tháng đầu tiên: Đối với những cơ địa phục hồi tốt, mũi sẽ trở nên mềm mại và tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi người có quá trình hồi phục khác nhau, và một số cảm nhận sự thay đổi lâu hơn.
  • Từ sau 6 tháng: Đến 6 -12 tháng sau phẫu thuật, mũi sẽ đạt đến sự mềm mại và tự nhiên đỉnh điểm.

Xem thêm: Nâng Mũi Bao Lâu Thì Lành Hẳn? Chăm Sóc Mũi Nhanh Lành, Đẹp Tự Nhiên

Những ưu điểm vượt trội khi phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau: 

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min có 30 năm kinh nghiệm dày dặn trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi trực tiếp thực hiện

Khách hàng đăng ký dịch vụ nâng mũi tại tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ được thăm khám, tư vấn và phẫu thuật trực tiếp bởi Tiến Sĩ – Bác Sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min. Bác sĩ là giảng viên chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học quốc gia Seoul (Hàn Quốc), sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điều trị và chỉnh hình mũi, cụ thể như sau: 

Chuyên ngành:

  • Bác sĩ Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
  • Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Số năm kinh nghiệm: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và hơn 13 năm liền đồng hành cùng Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi.

Các vị trí quan trọng đang đảm nhiệm:

  • Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul
  • Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc

Số lượng bệnh nhân đã phẫu thuật: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện phẫu thuật mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam và Hàn Quốc, điển hình là nhân vật nổi tiếng – Giải Vàng Siêu mẫu châu Á –  Trương Mỹ Nhân.

Tại Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi chất lượng hàng đầu, đảm bảo sở hữu chiếc mũi đẹp mỹ mãn, thanh tú và chuẩn xác đến từng milimet.

>> Xem thêm: Phẫu thuật nâng mũi tự thân có an toàn không?

Bác sĩ Shin Dong Min tiến hành kiểm tra mũi cho khách hàng trước khi phẫu thuật (Nguồn: Beauty Medi)

Quy trình thăm khám và phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Quy trình thăm khám và phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi được tiến hành theo chế độ chăm sóc 6:1, bao gồm 6 người: 1 bác sĩ phẫu thuật, 2 y tá Việt Nam, 1 y tá Hàn Quốc, 1 chăm sóc khách hàng, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. 

Hiện nay, Thanh Hằng Beauty Medi đang áp dụng phương pháp phẫu thuật mũi S line, được trực tiếp thực hiện bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Dáng mũi hậu phẫu có tạo hình cong nhẹ theo dáng chữ S tự nhiên, hoàn hảo đến từng milimet. 
  • Sống mũi được nâng cao, đảm bảo tỷ lệ hài hòa với gương mặt và bám chắc vào xương, hạn chế tối đa tình trạng di lệch.
  • Phần xương mũi to bè sẽ được xử lý thon gọn tự nhiên.
  • Cánh mũi đồng thời được thu gọn đảm bảo hài hòa với toàn bộ mũi.
  • Mảnh sụn tự thân có độ tương thích và độ bền vững cao, có khả năng chống nhiễm trùng tốt
  • Mũi bị di lệch khi va chạm, không bị tiêu biến theo thời gian.
  • Thân mũi thanh mảnh, đầu mũi mềm mại tự nhiên.
  • Đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân, hoạt động như một lớp đệm nâng đỡ sụn sống mũi, tạo hình lỗ mũi dáng hạt chanh tiêu chuẩn. 

Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

Bác sĩ Shin Dong Min tiến hành kiểm tra mũi cho khách hàng trước khi phẫu thuật nâng mũi

Beauty Medi là một viện thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam (Nguồn: Beauty Medi)

Phẫu thuật mũi S line tại Thanh Hằng Beauty Medi là phương pháp phẫu thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Bác sĩ Shin Dong Min sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo để tái tạo dáng mũi chữ S thanh tú, đẹp tự nhiên. Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn, giúp cho đầu chóp mũi bớt nhọn, hạn chế hiện tượng căng đỏ. Trong khi đó, sụn nhân tạo là chất liệu sinh học định hình là giúp nâng cao thân mũi.

Phẫu thuật nâng sống mũi S Line và chóp mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi là phức hợp của nhiều kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm, bao gồm: 

  • Thu gọn xương mũi bè
  • Chỉnh vách ngăn
  • Dựng trụ mũi
  • Nâng sống mũi
  • Sửa sống mũi gồ
  • Khắc phục khuyết điểm sống mũi ngắn
  • Định hình đầu mũi
  • Nâng cao đỉnh mũi cho mũi đẹp chuẩn độ cao hợp lý, độ dài lý tưởng, thon gọn, hài hòa, đẹp ở mọi góc nhìn.

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Thanh Hằng Beauty Medi trang bị máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình phẫu thuật sửa mũi

Thanh Hằng Beauty Medi trang bị máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình phẫu thuật sửa mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là tổng hợp những giải đáp liên quan đến thắc mắc sửa mũi có đau không, cách để hậu phẫu thuật mũi không đau. Để đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ mũi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn tận tình. Thanh Hằng Beauty Medi cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, phẫu thuật an toàn với công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: nâng chóp mũi, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, đầu mũi bị lệch, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng, nâng mũi kiêng gì, tuổi thọ của nâng mũi

>>Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy số 1 tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ y bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? 

Nếu bạn vẫn còn lo sợ về phẫu thuật mũi có đau không, thì phẫu thuật sửa mũi là một tiểu phẫu tương đối đơn giản. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, bạn nên theo dõi triệu chứng sát sao để phát hiện kịp thời các biến chứng nghiêm trọng

Nâng, sửa mũi lần 2 có đau nhiều không?

Thực tế cho thấy, sửa mũi lần 2 sẽ ít đau hơn lần đầu do khoang mũi đa được tạo ra từ trước, nên hạn chế được tổn thương tối đa. Tuy nhiên, cảm giác đau nhức hậu phẫu cũng có thể xuất hiện, sau đó giảm dần và biến mất hoàn toàn sau 3 – 5 ngày. 
Tuỳ vào từng trường hợp, khách hàng có thể nâng mũi lại sau 3 – 6 tháng, đảm bảo vết mổ cũ đã bình phục, không còn đau đớn và chức năng mũi đã hoàn toàn ổn định

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5