0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi chỉ có an toàn không? Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Nâng mũi chỉ có an toàn không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Vậy nâng mũi chỉ có an toàn không? Nâng mũi bằng chỉ duy trì hiệu quả trong bao lâu và cần lưu ý những gì? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp này, lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì đi xe máy được? Lời khuyên từ Tiến sĩ Hàn Quốc

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp tạo dáng mũi cao và đẹp mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa sợi chỉ gần qua vùng dưới da của mũi, căn chỉnh để đạt độ cao như mong muốn.

Chỉ được sử dụng trong phương pháp này là loại chỉ y khoa, được nghiên cứu và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ. Các sợi chỉ được tạo thành từ các sợi mảnh nhỏ, có gai hoặc móc nhỏ theo chiều dọc, hoặc xoắn lại giống như lò xo. Khi đưa vào bên trong mũi, các sợi chỉ này sẽ được gắn vào lớp cơ ngoài cùng của mũi để kết nối với các mô bên trong. Điều này giúp gắn kết các mô bên trong mũi lại với nhau, tạo độ cứng và định hình cho sống mũi, tạo nên dáng mũi cao và đẹp hơn.

Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Nâng mũi bằng chỉ (nguồn: internet)

Nâng mũi chỉ có an toàn không?

Nâng mũi chỉ có an toàn không là câu hỏi hầu hết khách hàng đặt ra trước khi trải nghiệm phương pháp này. Như đã phân tích về ưu nhược điểm, nâng mũi chỉ là một thủ thuật đơn giản và dễ dàng thực hiện hơn nhiều phương pháp nâng mũi khác. Tuy nhiên, nâng mũi chỉ có an toàn không cần phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Khả năng thích ứng với cơ thể khách hàng;
  • Loại chỉ được sử dụng;
  • Trình độ của bác sĩ thực hiện phương pháp này;
  • Quy trình nâng mũi bằng chỉ có khoa học và tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định hay không;
  • Chất lượng dịch vụ và uy tín của thương hiệu;

Tất cả những điều đó quyết định nâng mũi chỉ có an toàn không. Thay vì lấy giá cả làm thước đo chất lượng, khách hàng hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ của cơ sở thẩm mỹ.

Xem thêm: Nâng Mũi Hàn Quốc Là Gì? 4 Phương Pháp, Ưu Điểm Nâng Mũi Hàn Quốc

Ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ

Để làm rõ hơn câu hỏi “nâng mũi chỉ có an toàn không”, hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của phương pháp này. Dù phương pháp nâng mũi bằng chỉ đã trở nên phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, nâng mũi bằng chỉ cũng tồn tại những ưu và nhược điểm riêng. Khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn.

Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc là gì? Ưu và nhược điểm? Có an toàn không?

Ưu điểm

  • Tạo hình dáng mũi cao mà không cần phẫu thuật

Nâng mũi bằng chỉ là một thủ thuật không yêu cầu sử dụng dao kéo, không phải nghỉ dưỡng, mà vẫn giúp nâng cao sống mũi và cho hiệu quả rõ rệt ngay sau khi trải nghiệm.

Phương pháp này giúp tránh được những rủi ro mà phẫu thuật có thể mang lại, giúp những khách hàng không đủ điều kiện phẫu thuật nâng mũi vẫn có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

Quá trình nâng mũi bằng chỉ diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút. Hơn nữa, phương pháp này không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể nhanh chóng trở lại hoạt động hàng ngày.

Vì là một thủ thuật đơn giản, nâng mũi bằng chỉ có mức chi phí hợp lý và thậm chí là thấp hơn so với các phương pháp nâng mũi khác.

Xem thêm: 6 tướng mũi giàu sang của phụ nữ

Dáng mũi đẹp sau khi nâng mũi bằng chỉ (Nguồn: internet)

Nhược điểm

  • Khả năng duy trì hiệu quả ngắn

Sau một thời gian nhất định, chỉ nâng mũi có thể tự tiêu và khiến mũi trở lại hình dáng ban đầu. Thời gian tối đa để nâng mũi bằng chỉ duy trì hiệu quả là từ 8 – 12 tháng, tùy vào cơ địa mỗi người và loại chỉ được sử dụng.

Lúc này, nếu muốn dáng mũi vẫn cao đẹp, khách hàng cần phải thực hiện lại cấy chỉ. Tuổi tác càng cao, cơ thể lão hóa nhanh thì chỉ cấy vào sẽ tiêu đi nhanh.

  • Không giải quyết được nhiều khuyết điểm của mũi

Phương pháp này chỉ phù hợp với những khách hàng mong muốn sở hữu dáng mũi cao hơn. Trong trường hợp mũi mắc nhiều khuyết điểm, đặc biệt là các khuyết điểm phức tạp như thấp, lỗ mũi to, hếch, lệch,…thì phương pháp này không xử lý được.

  • Khả năng tương thích với cơ thể

Tùy từng cơ địa, khách hàng có thể tương thích với chỉ nâng mũi hoặc không. Nếu không tương thích, khả năng xảy ra các biến chứng là rất cao, ví dụ như: dị ứng, chảy máu kéo dài, viêm xoang và thậm chí là nguy hiểm hơn.

Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Đối tượng có thể nâng mũi chỉ

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ khá kén khách hàng. Thông thường, nâng mũi bằng chỉ sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho những đối tượng sau:

  • Khách hàng sở hữu sống mũi tẹt, mong muốn cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt bằng một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên hơn;
  • Những dáng mũi cơ bản không mắc nhiều khuyết điểm, chủ yếu muốn cải thiện độ cao;
  • Những khách hàng đảm bảo sức khỏe, có cơ địa phù hợp với phương pháp này;

Bên cạnh đó, những khách hàng ngại nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật, đặc biệt là những người có cơ địa sẹo lồi, những khách hàng đã được bác sĩ chỉ định không thể phẫu thuật nâng mũi có thể trải nghiệm phương pháp này. Ngoài ra, nâng mũi chỉ cũng được nhiều khách hàng là những người mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp trong một khoảng thời gian ngắn trải nghiệm.

Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn là gì? Ưu nhược điểm và lưu ý cần biết

Tùy từng cơ địa, khách hàng có thể tương thích với chỉ nâng mũi hoặc không (Nguồn: Internet)

Quy trình nâng mũi bằng chỉ

Quy trình nâng mũi bằng chỉ gồm những bước dưới đây:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa sẽ trò chuyện và lắng nghe những mong muốn của khách hàng, đưa ra các câu hỏi để đánh giá tình trạng thực tại của khách hàng, tư vấn dựa trên dáng mũi thực tế để tìm ra giải pháp phù hợp nhất. Sau đó, khi xác nhận nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp trên vùng mũi để có những kết luận chính xác nhất.

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Sau khi bác sĩ tư vấn và thăm khám xong, khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ. Nhân viên y tế của cơ sở thẩm mỹ sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ. Nếu đảm bảo sức khỏe và an toàn, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp này.

  • Bước 3: Phác đồ dáng mũi mới

Bác sĩ sẽ lên phác đồ dáng mũi mới dựa theo mong muốn của bệnh nhân và phù hợp với khuôn mặt cũng như dáng mũi hiện tại.

  • Bước 4: Khử trùng và gây tê

Nhân viên y tế tiến hành khử trùng vùng mũi để hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn trong quá trình thực hiện phương pháp này. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê để đảm bảo quá trình nâng mũi chỉ an toàn và không gây khó chịu cho khách hàng.

  • Bước 5: Tiến hành nâng mũi chỉ

Bác sĩ sẽ thực hiện cấy chỉ để nâng mũi theo phác đồ đã dựng trước đó. Chỉ được cấy vào đúng vị trí và hướng cụ thể để tạo nên dáng mũi mới, cao và đẹp hơn.

Bác sĩ sẽ lên phác đồ dáng mũi mới dựa theo mong muốn của bệnh nhân (Nguồn: Internet)

  • Bước 6: Thăm khám lại sau nâng mũi chỉ

Sau khi hoàn thành quá trình nâng mũi bằng chỉ, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian ngắn. Sau đó, bác sĩ sẽ tái khám để đánh giá kết quả và tình trạng của khách hàng, hướng dẫn về việc chăm sóc sau nâng mũi chỉ tại nhà.

Xem thêm: Các dáng mũi đẹp cho nam và nữ được yêu chuộng

Câu hỏi thường gặp về nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi chỉ giá bao nhiêu?

Hiện nay, nâng mũi chỉ đã được áp dụng phổ biến tại rất nhiều cơ sở làm đẹp từ cơ sở nhỏ đến các địa chỉ lớn. Mỗi nơi sẽ áp dụng mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố: uy tín của thương hiệu, loại chỉ được sử dụng, trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng,…

Xem thêm: Mũi gồ là gì? Nguyên nhân, đặc điểm, khắc phục – Nên sửa mũi gồ không?

Tác dụng phụ của nâng mũi bằng chỉ là gì?

Sau khi thực hiện nâng mũi chỉ, nếu cơ thể khách hàng không tương thích với chỉ nâng mũi thì có thể gây ra những biến chứng. Đơn giản như dị ứng, chảy máu kéo dài hay viêm xoang. Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến thủng đầu mũi, biến dạng mũi và thậm chí là hoại tử mũi.

Vì vậy, khách hàng cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để được thăm khám kỹ lưỡng và trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Nâng mũi chỉ giữ được bao lâu?

Hạn sử dụng của phương pháp này dài hay ngắn còn tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng. Với những người trẻ, nâng mũi chỉ có thể cho hiệu quả từ 8 – 12 tháng. Với những khách hàng trên 30 tuổi, khi cơ thể có sự lão hóa và đào thải nhanh, nâng mũi chỉ có thể cho hiệu quả đến 6 tháng và thậm chí là ngắn hơn.

Xem thêm: Phẫu thuật nâng mũi tự thân có an toàn không?

Những lưu ý sau khi nâng mũi bằng chỉ

Cách vệ sinh, chăm sóc vết thương

Nhìn chung, cách chăm sóc và vệ sinh vết thương sau nâng mũi bằng chỉ đơn giản hơn rất nhiều so với các phương pháp phẫu thuật. Khách hàng cần ghi nhớ những điều sau:

  • Nếu mũi gặp tình trạng sưng đỏ nhẹ sau khi nâng, khách hàng hãy chườm lạnh nhẹ nhàng để tạo cảm giác dễ chịu cũng như giảm tình trạng sưng;
  • Không sờ tay quá nhiều nên vết thương hay tác động mạnh tới vùng da quanh mũi;
  • Vệ sinh mũi nhẹ nhàng bằng khăn mềm ẩm và vệ sinh lỗ mũi bằng bông tăm, các thao tác cần thực hiện chậm rãi và khéo léo nhất có thể;
  • Không nên rửa mặt trực tiếp với nước và tác động mạnh hay sử dụng máy rửa mặt.

Xem thêm: Sau khi nâng mũi nên kiêng gì, ăn gì? Những lưu ý cần biết để mau lành

Bổ sung đủ nước cho cơ thể sau nâng mũi (Nguồn: internet)

Thực đơn ăn uống

Cũng như nhiều phương pháp nâng mũi khác, sau khi nâng mũi bằng chỉ, khách hàng cần hạn chế các thực phẩm có thể gây sẹo lồi, mưng mủ, chảy dịch như đồ nếp, thịt bò, rau muống, hải sản,… Bên cạnh đó, khách hàng hãy ăn các món ăn mềm, dễ tiêu hóa, giảm hoạt động trên cơ hàm.

Những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và protein như thịt lợn, sữa tươi, trái cây,… Uống đủ nước để cải thiện tuần hoàn máu và đào thải độc tố hiệu quả.

Xem thêm: Nâng mũi có vĩnh viễn không? Cách giữ dáng mũi

Chế độ sinh hoạt

  • Tư thế ngủ lý tưởng là nằm ngửa để tránh những tác động không đáng có đến phần mũi, có thể gây lệch khỏi quỹ đạo ban đầu;
  • Không tập luyện thể thao hay làm việc quá sức để mũi nhanh chóng ổn định;
  • Tránh đeo kính hoặc mang khẩu trang chặt sát với gương mặt;
  • Không xông hơi hay trang điểm trong vòng 1 – 2 tuần đầu sau nâng mũi bằng chỉ;

Xem thêm: Chỉnh mũi lệch: Cách nhận biết, khắc phục mũi lệch hiệu quả nhất

Lý do Thanh Hằng Beauty Medi là cơ sở thẩm mỹ mũi uy tín hàng đầu?

Uy tín thương hiệu, trình độ của đội ngũ y bác sĩ, công nghệ nâng mũi là những yếu tố quyết định đến chất lượng của dịch vụ. Tại Thanh Hằng Beauty Medi đáp ứng được tất cả các tiêu chí này.

Với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi đã tạo dựng được vị thế và chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp Việt Nam, trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng.

Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi (nguồn: Beauty Medi)

Do Tiến sĩ – Bác sĩ người Hàn, giàu kinh nghiệm thực hiện

Nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và trải nghiệm dịch vụ bởi 100% Tiến sĩ – Bác sĩ người Hàn đã có hàng chục năm kinh nghiệm và nhiều năm gắn bó với khách hàng Việt.

Tiến sĩ Bác sĩ Shin Dong Min đã gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi trong suốt hơn một thập kỷ qua, thấu hiểu nhu cầu và thói quen sinh hoạt của người Việt. Từ đó, bác sĩ đưa ra những tư vấn chính xác, thăm khám chuẩn và mang đến cho khách hàng dáng mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên.

Xem thêm: Mặt tròn nên nâng mũi gì thì đẹp? Dáng mũi cho mặt tròn

Nâng mũi được thực hiện bởi 100% bác sĩ Hàn Quốc

Nâng mũi được thực hiện bởi 100% bác sĩ Hàn Quốc (Nguồn: Beauty Medi).

Công nghệ tân tiến và hiện đại

Tại Thanh Hằng Beauty Medi không ngừng cập nhật và áp dụng nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến hiện nay. Điển hình là nâng mũi S-Line. Đây là phương pháp phẫu thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo cao cấp trong y học, đã được ứng dụng thành công tại Hàn Quốc để cải thiện dáng mũi cho khách hàng Việt. Loại sụn này có khả năng tương thích cao với cơ thể con người và duy trì hiệu quả dài lâu theo năm tháng.

Ứng dụng công nghệ nâng mũi S-line tiền tiền nhất hiện nay, Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao tự nhiên và phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Phương pháp này giúp chỉnh sửa và khắc phục được nhiều khuyết điểm: Thu gọn xương mũi, chỉnh vách ngăn, dựng trụ mũi, nâng sống mũi, sửa sống mũi gồ, cánh mũi to và thô, tạo nên dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Xem thêm: Phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch, mũi vẹo – Thanh Hằng Beauty Medi

Phương pháp nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi nổi tiếng về đồ an toàn, chính xác và duy trì hiệu quả dài lâu. Nâng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi chỉ sau khoảng 3 ngày mũi đã có thể hết sưng và nhìn thấy phom mới. Sau khoảng một tháng, mũi đẹp tự nhiên và không để lại bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Kết quả khi nâng mũi

Công nghệ nâng mũi S-line đã trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng khi đến với Thanh Hằng Beauty Medi bởi những kết quả vượt trội mà phương pháp này mang lại:

  • Tạo nên dáng mũi cao hình chữ S tự nhiên, hoàn hảo và phù hợp với nét đẹp của phụ nữ Á Đông;
  • Xương mũi to bè được xử lý thon gọn;
  • Sống mũi được nâng cao, bám chắc vào xương mũi, tránh tối đa tình trạng lệch vị trí;
  • Không di lệch khi va chạm, không tiêu biến theo thời gian, cho hiệu quả dài lâu theo năm tháng;
  • Cánh mũi to bè sẽ được thu gọn, hài hòa với tổng thể;
  • Tạo nên lỗ mũi dáng hạt chanh tiêu chuẩn;
  • Sụn nhân tạo cho khả năng tương thích cao, ăn nhập với cấu trúc tự thân, cùng tạo nên dáng mũi đẹp bền vững.

Những khuyết điểm về mũi được xử lý triệt để, một dáng mũi cao, cong nhẹ hình chữ S mềm mại và tự nhiên được tạo nên sau khi trải nghiệm phương pháp nâng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min là “bậc thầy” với 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện

Danh tiếng và uy tín của Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã được khẳng định cả ở Hàn Quốc và Việt Nam. Với nền tảng vững chắc về y khoa, trình độ chuyên môn cao và 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng”, trong đó có cả những ngôi sao tại Hàn Quốc và Việt Nam. 

  • Tốt nghiệp Khoa Y, Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc);
  • Thành viên chính thức, Hiệp hội Laser và Phẫu thuật Hoa Kỳ từ năm 1999;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Nhật Bản từ năm 1999;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo Hàn Quốc từ năm 2001;
  • Thành viên chính thức, Liên đoàn quốc tế về phẫu thuật Tạo hình, Tái tạo và Thẩm mỹ (IPRAS) từ năm 2006;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc từ năm 2006;
  • Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Y khoa, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Trường Y khoa, Đại học Quốc gia Seoul;
  • Bác sĩ tư vấn, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul;

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min cũng có những quan điểm riêng về phương pháp nâng mũi: “Nâng mũi tuy không phải là một kỹ thuật quá khó, nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện. Vì vậy, trước khi thực hiện nâng mũi, bạn cần tìm hiểu rõ về địa điểm, kỹ thuật và người sẽ thực hiện nâng mũi cho mình. Tại các địa chỉ uy tín, trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng, để lựa chọn ra dáng mũi phù hợp cũng như phương pháp thực hiện. Mũi đẹp phải đạt chuẩn tỷ lệ với khuôn mặt, đầu mũi thon, lỗ mũi gọn hình hạt chanh. Nếu người thực hiện chỉ quan tâm đến việc nâng mũi cho bạn càng cao càng tốt, thì bạn nên cân nhắc lại quyết định của mình”. 

Xem thêm: Nâng mũi mấy ngày tháo nẹp? Các lưu ý sau khi tháo nẹp

Với phương pháp nâng mũi do Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min thực hiện, quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể nghỉ ngơi và theo dõi tại Thanh Hằng Beauty Medi trong vòng 2 tiếng. Sau đó, khách hàng sẽ về nhà và sinh hoạt như bình thường. Sau phẫu thuật 3 ngày, vết thương đã có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng, hết sưng bầm, vào phom tự nhiên và lên dáng đẹp. Đặc biệt, công nghệ nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi không để lại bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Nâng mũi với Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min

Nâng mũi với Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Công nghệ nâng mũi S-line nói riêng và các phương pháp nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số ví dụ điển hình. 

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là toàn bộ thông tin về nâng mũi bằng chỉ, Thanh Hằng Beauty Medi hy vọng đã phần nào làm sáng tỏ câu hỏi nâng mũi chỉ có an toàn không. Mong rằng bạn đã có nhiều thông tin bổ ích để từ đó, đưa ra lựa chọn làm đẹp phù hợp cho bản thân. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5