0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mặt tròn nên nâng mũi gì thì đẹp? Dáng mũi phù hợp cho mặt tròn

Tùy theo từng đặc điểm trên khuôn mặt mà sẽ phù hợp với các dáng mũi khác nhau, trong đó, mặt tròn cũng không ngoại lệ. Vậy, mặt tròn nên nâng mũi gì để vừa giúp làm tôn lên các đường nét khác trên gương mặt, vừa giúp che đi khuyết điểm, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn? Để biết chi tiết câu trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau. 

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Thế nào là dáng mũi đẹp?

Thực tế, tiêu chuẩn để đánh giá một dáng mũi đẹp trong thẩm mỹ có thể khác nhau tùy thuộc theo từng tiêu chuẩn sắc đẹp và văn hóa của các nước. Tuy nhiên, nhìn chung, một dáng mũi được xem là đẹp khi đảm bảo các yếu tố cơ bản như sau:

  • Cân đối và hài hòa: Mũi đẹp thường phải cân đối và hài hòa với các yếu tố khác trên khuôn mặt, bao gồm cằm, mắt, trán,…
  • Đường sống mũi chất lượng: Dáng mũi đẹp phải có đường sống mũi cao, không bị méo mó hay lệch hướng, thẳng từ gốc mũi đến đỉnh mũi.
  • Độ cong tự nhiên: Một chiếc mũi có độ cong tự nhiên và mềm mại, không quá cong hoặc quá phẳng được xem là dáng mũi đẹp.
  • Kích thước và tỷ lệ phù hợp: Kích thước của mũi cũng là yếu tố quan trọng. Một dáng mũi đẹp sẽ có kích thước phù hợp với khuôn mặt, không quá lớn hay quá nhỏ. Đồng thời, tỷ lệ giữa chiều dài và chiều rộng của mũi cũng phải cân đối để giúp cho việc tạo nên dáng mũi hài hòa với gương mặt. 
  • Đường gờ mũi và mũi đối xứng: Đường gờ mũi rõ ràng và đẹp có thể làm tôn lên dáng mũi. Mũi đối xứng tức là hai bên mũi có hình dạng và kích thước tương đồng cũng được xem là yếu tố để đánh giá dáng mũi đẹp. 

Xem thêm: Mũi to thì sao? Các dáng mũi to phổ biến và cách khắc phục

Dáng mũi đẹp phải cân đối và hài hòa với gương mặ

Dáng mũi đẹp phải cân đối và hài hòa với gương mặt (Nguồn: Internet)

Gương mặt tròn có đặc điểm gì?

Gương mặt tròn, bầu bĩnh là dáng mặt thường thấy ở người Á Đông. Để biết được mặt tròn nên nâng mũi gì, trước hết, bạn cần tìm hiểu về các đặc điểm đặc trưng của dáng mặt này, cụ thể như sau:

  • Chiều dài khuôn mặt xấp xỉ với bề ngang của xương gò má: Gương mặt tròn thường có đường kính ngang và đường kính dọc tương đương gần nhau, tạo nên hình dạng tròn. Khoảng cách từ đỉnh đầu (chân tóc) đến cằm xấp xỉ bằng với khoảng cách từ một bên gò má sang bên gò má kia.
  • Chiều cao của xương gò má không quá cao so với chiều rộng: Trên gương mặt tròn, phần xương gò má thường không có chiều cao đáng kể so với chiều rộng của gò má. Điều này có nghĩa là gò má sẽ không có sự phân chia rõ ràng giữa phần trên và phần dưới.
  • Phần trán rộng hơn so với phần cằm: Gương mặt tròn sở hữu phần trán có chiều ngang lớn và có thể không có góc cạnh rõ rệt. Phần cằm có xu hướng ngắn hơn, không có những đường cơ bản hoặc đường góc rõ rệt.
  • Chiều dài từ chân tóc đến cằm gần bằng chiều rộng khuôn mặt: Trong gương mặt tròn, chiều dài từ chân tóc đến cằm có tỷ lệ gần như là 1:1 so với chiều rộng của khuôn mặt. 

Một gợi ý đơn giản khác để giúp xác định nhanh chóng dáng mặt tròn đó là bạn hãy thử đứng đối diện với một chiếc gương lớn. Sau đó, sử dụng bút lông để vẽ gương mặt trên mặt gương. Nếu quan sát thấy các đường nét ấy có hình tròn thì chính xác là bạn đang sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh. 

Xem thêm: Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

Gương mặt tròn có chiều dài khuôn mặt xấp xỉ với bề ngang xương gò má

Gương mặt tròn có chiều dài khuôn mặt xấp xỉ với bề ngang xương gò má (Nguồn: Internet)

Gương mặt tròn có nên nâng mũi không?

Câu trả lời là có. Việc nâng mũi có thể là một phương pháp phù hợp để giúp tạo sự cân đối và hài hòa hơn cho gương mặt tròn. Một chiếc mũi cao và thon gọn có thể giúp các đường cong và góc cạnh trên khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Ngoài ra, khi sở hữu dáng mũi đẹp, gương mặt tròn cũng có cảm giác thon gọn và thanh thoát hơn, làm hạn chế đi vẻ ngoài tròn trịa của khuôn mặt.

Xem thêm: Top 6 cách làm mũi cao tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà

Mũi cũng là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng tỷ lệ tổng thể của gương mặt. Việc nâng mũi đối với người mặt tròn có thể giúp cân bằng tỷ lệ giữa mũi và các chi tiết khác trên gương mặt như mắt, miệng, môi và trán để khuôn mặt trông quyến rũ và thu hút hơn.

Dù vậy, quyết định nâng mũi vẫn phải dựa trên các yếu tố đi kèm như cấu trúc gương mặt, tình trạng mũi hiện tại… Do đó, nếu thật sự có nhu cầu thăng hạng sắc đẹp, bạn có thể trao đổi với các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm để tìm kiếm dáng mũi phù hợp với gương mặt tròn và giải pháp thẩm mỹ mũi nằm trong mức kinh phí được cho phép. 

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Nâng mũi giúp mặt tròn trở nên thanh tú và sắc sảo hơn

Nâng mũi giúp mặt tròn trở nên thanh tú và sắc sảo hơn (Nguồn: Internet)

Mặt tròn nên nâng mũi gì thì đẹp?

Một trong các yếu tố giúp cải thiện các đường nét trên khuôn mặt tròn đó là dáng mũi phải phù hợp với các bộ phận khác trên gương mặt. Để biết mặt tròn nên nâng mũi gì đẹp, bạn có thể tham khảo các dáng mũi được khuyến khích cho nét mặt bầu bĩnh như bên dưới đây:

Dáng mũi S-line

Một chiếc mũi dáng S-line thường được xem là phù hợp và phổ biến cho gương mặt tròn. Dáng mũi này có độ cong tự nhiên từ đầu mũi đến sống mũi, tạo ra một hình dạng chữ S uốn lượn nhẹ nhàng, tự nhiên, thon gọn, tạo sự cân đối và hài hòa với các đường cong, góc cạnh trên khuôn mặt tròn. Một chiếc mũi có dáng S-line còn có chóp mũi tròn, cánh mũi không quá bè rộng nên có thể giúp tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt, giúp các đường nét trên khuôn mặt bầu bĩnh trở nên thanh tú và sắc sảo hơn. 

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn?

Dáng mũi S-line phù hợp với mặt tròn

Dáng mũi S-line phù hợp với mặt tròn (Nguồn: Internet)

Dáng mũi Thái Lan

Dáng mũi Thái Lan thường có đường sống mũi cao, tạo cảm giác thanh tú và mềm mại. Điều này giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt tròn và làm nổi bật nét đẹp vốn có. Đầu mũi của dáng mũi này còn được bo tròn một cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác mũi cao tự nhiên và dịu dàng hơn. Ngoài ra, cánh mũi Thái Lan cũng không quá to, giúp tạo sự cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt tròn. 

Nhìn chung, dáng mũi Thái Lan được xem là sự kết hợp giữa hai phong cách thẩm mỹ: S-line của châu Á và mũi L-line của phương Tây. Sự giao thoa giữa hai nét đẹp này tạo ra một dáng mũi vừa có đường sống mũi cao, vừa có đường cong nhẹ, giúp khuôn mặt tròn trở nên nổi bật và gây ấn tượng với người đối diện hiệu quả hơn. 

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

Dáng mũi Thái Lan hợp với đường nét của mặt tròn

Dáng mũi Thái Lan hợp với đường nét của mặt tròn (Nguồn: Internet)

Quy trình nâng mũi S-line cho khuôn mặt tròn

Ngoài tìm hiểu mặt tròn nên nâng mũi gì, bạn cũng cần biết chi tiết về quy trình nâng mũi đúng kỹ thuật để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thẩm mỹ. Dưới đây là những bước cần có trong một quy trình nâng mũi S-line chuẩn Y Khoa cho khuôn mặt tròn:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng mũi hiện tại của bạn và đề xuất những dáng mũi phù hợp trong buổi hẹn đầu tiên. Quyết định cuối cùng về dáng mũi sẽ được thảo luận giữa bạn và bác sĩ.
  • Bước 2: Nếu bạn đồng ý với phương án của bác sĩ, bạn sẽ ký hợp đồng phẫu thuật và hẹn ngày thực hiện.
  • Bước 3: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được yêu cầu thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra y tế để đảm bảo sức khỏe ổn định và phù hợp với quá trình phẫu thuật.
  • Bước 4: Quá trình phẫu thuật sẽ bắt đầu sau khi bạn được gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân. Bác sĩ sẽ điều chỉnh cấu trúc mũi bằng cách sử dụng các kỹ thuật và công nghệ phù hợp đã thảo luận trước đó. Thời gian và phương pháp cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào từng người.
  • Bước 5: Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được theo dõi và được cung cấp các chỉ dẫn chăm sóc mũi. Hệ thống thẩm mỹ cũng sẽ định kỳ giúp bạn vệ sinh vết thương sạch sẽ, hướng dẫn sử dụng thuốc giảm đau và chất kháng vi khuẩn. Bạn cần tuân thủ các lưu ý về hoạt động sau phẫu thuật mà bác sĩ đề cập để hồi phục hiệu quả hơn. 

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Quy trình nâng mũi đúng Y Khoa

Quy trình nâng mũi đúng Y Khoa (Nguồn: Beauty Medi)

Lý do Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi S-line uy tín hàng đầu

Một yếu tố quan trọng khi lựa chọn nâng mũi cho mặt tròn đó là bạn cần tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Bạn có thể tham khảo Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi – nơi được biết đến là một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, với cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tân tiến cùng đội ngũ nhân lực chuyên môn và kinh nghiệm cao. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng đạt được kết quả nâng mũi tốt như bạn mong đợi. 

Quy trình thẩm mỹ mũi sẽ được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ người Hàn Quốc có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp và kỹ thuật làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam mà không cần phải đi xa, tiết kiệm chi phí và thuận lợi khi tái khám.

Xem thêm: Phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch, mũi vẹo – Thanh Hằng Beauty Medi

Quá trình nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi áp dụng kỹ thuật nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc. Trong phương pháp này, sụn tự thân được sử dụng để tái tạo khuôn mũi. Sụn có thể được lấy từ các vị trí như sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn. Việc sử dụng sụn tự thân như vậy giúp giảm thiểu nguy cơ phản ứng dị ứng hoặc tình trạng căng đỏ do loại sụn này cũng là một phần trên cơ thể. 

Thanh Hằng Beauty Medi đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình thực hiện dịch vụ nâng mũi. Đội ngũ nhân viên và các bác sĩ cam kết tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo rằng mọi điều khoản và điều kiện của dịch vụ được thực hiện đúng quy trình, giúp bạn có được dáng mũi S-line ưng ý, mềm mại và tự nhiên, tỷ lệ hài hòa với gương mặt tròn, không sưng, không đau. 

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ nhất

Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề (Nguồn: Beauty Medi)

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min là bậc thầy thẩm mỹ có 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ là người trực tiếp thực hiện quy trình nâng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã từng thực hiện phẫu thuật cho nhiều ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam, bao gồm cả Giải Vàng Người Mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân. Điều này cho thấy sự uy tín và độ tin cậy của bác sĩ trong lĩnh vực này.

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min không ủng hộ quan điểm làm đẹp bất chấp, không chạy theo mong muốn làm đẹp “quá lố” như mũi quá cao hoặc quá nhọn của khách hàng. Thay vào đó, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ tạo ra dáng mũi phù hợp với đường nét trên gương mặt của từng khách hàng thông qua phương pháp nâng mũi chuẩn Hàn Quốc từ sụn tự thân. Việc ứng dụng loại sụn này giúp hạn chế tình trạng tự đào thải của cơ thể, đảm bảo kết quả nâng mũi lâu dài sau phẫu thuật. 

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min là người trực tiếp thực hiện quy trình nâng mũi

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min là người trực tiếp thực hiện quy trình nâng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh thực tế của khách hàng phẫu thuật mũi thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có những đánh giá khách quan hơn đối với kỹ thuật nâng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể quan sát hình ảnh trước và sau phẫu thuật của các khách hàng trước đó như bên dưới đây:

Thay đổi sau khi nâng mũi S-line cho mặt tròn

Thay đổi sau khi nâng mũi S-line cho mặt tròn (Nguồn: Beauty Medi)

Trước và sau khi nâng mũi S-line

Trước và sau khi nâng mũi S-line (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về vấn đề mặt tròn nên nâng mũi gì cũng như các dáng mũi phù hợp với gương mặt tròn, bầu bĩnh. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được kiểu mũi thích hợp với những đường nét trên gương mặt để mau chóng thăng hạng nhan sắc như mong đợi. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5