0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ nhất

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, chi phí có cao hay không? Thực tế, mức giá chính xác sẽ tuỳ thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ. Thanh Hằng Beauty Medi, không chỉ đảm bảo chất lượng hàng đầu mà còn được khách hàng đánh giá cao bởi chi phí thu nhỏ cánh mũi vô cùng hợp lý. Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp can thiệp tạo chỉnh hình trong vòng khoảng 30 – 45 phút. Bác sĩ tiến hành cắt ở đường rãnh mũi phía bên ngoài hoặc chân cánh mũi phía bên trong giúp cải thiện các khuyết điểm trên phần cánh mũi, chẳng hạn như đầu mũi dày, thô, không đều, cánh mũi bè to, lỗ mũi mất cân xứng, thiếu thẩm mỹ,… 

Xem thêm: Nâng mũi giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi chi tiết

thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là gì? (Nguồn: Beauty Medi)

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu – Bảng giá đầy đủ tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Tại Thanh Hằng Beauty Medi, giá thu gọn cánh mũi và các dịch vụ phẫu thuật mũi dao động từ 73,000,000 VNĐ – 235,000,000 VNĐ. Với dịch vụ phẫu thuật tại Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá. Dưới đây là bảng giá phẫu thuật mũi lần đầu và tái phẫu thuật được trực tiếp thực hiện bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min:

Thanh Hằng Beauty Medi cam kết mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Đây là mức giá để đảm bảo độ an toàn, kết quả làm đẹp như ý muốn của bạn.

Xem thêm:

Dịch vụ

Phẫu thuật lần đầu

Nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi, chỉnh mũi to

192,000,000 VNĐ

Phẫu thuật rãnh mũi, má

139,000,000 VNĐ

Phẫu thuật nâng sống mũi và đầu mũi

162,000,000 VNĐ

Phẫu thuật chỉnh sửa sẹo cánh mũi

73,000,000 VNĐ

Phẫu thuật sống mũi và chỉnh sửa mũi to

192,000,000 VNĐ

 

Với mức phí trên, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Thanh Hằng Beauty Medi. Thay vì phải tốn một khoản phí lớn để sửa chữa mũi nhiều lần vì phẫu thuật thất bại, thì mức phí này hoàn toàn đáng giá. Sự đáng giá ở đây bao gồm trình độ chuyên môn của bác sĩ, uy tín của cơ sở thẩm mỹ, chất liệu và các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mức an toàn tối đa cho bạn.

Ngoài ra, so với việc phải tốn thêm một khoản phí để bay sang Hàn Quốc, mức giá này tương đối đã khá phải chăng, khi bạn vẫn được phục vụ 100% bởi bác sĩ người Hàn, và cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam. Vậy nên, bạn hãy là người làm đẹp thông minh đặc ra những tiêu chí cao cho dịch vụ mà bạn sử dụng, vì bạn hoàn toàn xứng đáng có những trải nghiệm làm đẹp chất lượng và hiệu quả.

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi

Hiện nay, hai kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi phổ biến nhất gồm:

  • Cuộn cánh mũi: Phương pháp này được chỉ định thực hiện cho các trường hợp cánh mũi to nhưng mô mềm, không phì đại hay quá dày. Trong quá trình phẫu thuật, một phần cánh mũi sẽ được cuộn vào bên trong, sau đó, khâu định hình bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và mũi kim nhỏ. Đây là phương pháp không yêu cầu cắt rạch da phức tạp nên hạn chế tối đa gây đau và tổn thương mũi. Ngoài ra, phẫu thuật cuộn cánh mũi cũng được đánh giá cao bởi hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi, thời gian phẫu thuật ngắn, chăm sóc hậu phẫu đơn giản,…
  • Cắt cánh mũi: Phương pháp này bắt buộc phải can thiệp cắt rạch để loại bỏ một phần da mũi để tạo hình mũi cân đối, thon gọn hơn. Tuy nhiên, đường cắt sẽ được thực hiện ở vị trí khe mũi tiếp giáp với má, kết hợp mũi khâu chuyên biệt, nhằm hạn chế tối đa để lại đường sẹo sau phẫu thuật.

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi để sở hữu tổng thể khuôn mặt hài hoà và đẹp tự nhiên

Chi phí thu nhỏ cánh mũi bao nhiêu? Phẫu thuật thu gọn cánh mũi để sở hữu khuôn mặt hài hoà (Nguồn: Internet)

Nếu khách hàng chọn đơn vị phẫu thuật uy tín với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, mũi sau phẫu thuật sẽ hoàn toàn không để lại sẹo xấu và hạn chế tối đa biến chứng sưng viêm, nhiễm trùng. 

Xem thêm: Hậu quả của nâng mũi khi về già và cách hạn chế rủi ro

Công dụng của phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Sau khi thực hiện phẫu thuật, kích thước phần cánh mũi sẽ trở nên thon gọn, cân xứng, giúp cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên thanh thoát và hài hòa, tự nhiên hơn.

Yêu cầu quan trọng là tác động làm sao đạt được giá trị thẩm mỹ cao nhất, nhưng không để lại sẹo xấu và hạn chế tối đa biến chứng nhiễm trùng, sưng viêm,… Phẫu thuật thành công sẽ giúp 2 cánh mũi trở nên cân đối, tránh tình trạng lệch vẹo, đảm bảo tỷ lệ hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Xem thêm:

Quy trình thu nhỏ cánh mũi

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được thực hiện theo quy trình đúng chuẩn sau đây, đảm bảo an toàn, tạo hình mũi thon gọn và hạn chế để lại sẹo:

  • Bước 1: Bác sĩ tư vấn trực tiếp về tình trạng mũi của khách hàng, kích thước cánh mũi, mức độ bè, thô của mũi, từ đó xác định phương pháp thẩm mỹ phù hợp với cơ địa và thống nhất hướng phẫu thuật tốt nhất.
  • Bước 2: Khách hàng tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Các trường hợp dị ứng với thuốc gây tê, đang mắc bệnh tiểu đường, chứng khó đông máu, cao huyết áp, tim mạch,… đều bắt buộc phải dừng phẫu thuật cho đến khi sức khỏe ổn định.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê.
  • Bước 4: Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi.
  • Bước 5: Khách hàng nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ.
  • Bước 6: Khách hàng quay trở lại tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ.

Xem thêm:

  

Chi phí thu gọn cánh mũi theo quy trình đúng chuẩn để đạt kết quả thẩm mỹ như mong đợi (Nguồn: Beauty Medi)

Giải đáp thắc mắc về chi phí thu gọn cánh mũi và các vấn đề liên quan?

Dưới đây là phần giải đáp thắc mắc thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu và một số vấn đề liên quan, mời bạn cùng tham khảo để cập nhật thêm thông tin hữu ích.

Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Bảng giá đầy đủ nhất

Thu gọn cánh mũi có đau không?

Trước khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, đảm bảo quá trình thẩm mỹ không gây đau đớn và khó chịu cho bạn. Tuy nhiên, sau khi thực hiện, vùng mũi sẽ có dấu hiệu sưng ê nhẹ. Đây là triệu chứng bình thường, bạn không cần phải lo lắng.

Bác sĩ sẽ băng nẹp mũi để định hình, kê thêm thuốc kháng viêm, giảm đau để sử dụng trong suốt thời gian chờ vết thương phục hồi.

Sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi khoảng 7 ngày, bác sĩ sẽ hẹn tái khám để cắt chỉ vết khâu. Vết thương cần khoảng 1 tháng để phục hồi hoàn toàn. Lúc này, các tế bào trên mũi bắt đầu hoàn thiện liên kết, đảm bảo cánh mũi có tạo hình mềm mại, tự nhiên nhất.

Xem thêm:

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì hết sưng?

Thông thường, nếu kỹ thuật cắt cánh mũi được thực hiện công nghệ tiên tiến bởi các bác sĩ có chuyên môn, thì vết mổ sẽ hết sưng và có thể cắt chỉ sau 5-7 ngày. Sau 3 tuần, cánh mũi gần như được phục hồi và sau 2 tháng thì dáng mũi sẽ ổn định. Khoảng thời gian hồi phục sẽ còn phục thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tay nghề bác sĩ thực hiện, cách chăm sóc sau thu nhỏ 2 bên phần cánh mũi…

Xem thêm: Nâng Mũi Bao Lâu Thì Lành Hẳn? Chăm Sóc Mũi Nhanh Lành, Đẹp Tự Nhiên

Thu gọn cánh mũi có biến chứng không?

Phẫu thuật thu gọn mũi sẽ để lại nhiều biến chứng nếu cơ sở thực hiện không đúng quy trình an toàn; máy móc thiết bị kém chất lượng; đội ngũ bác sĩ thiếu chuyên nghiệp, kinh nghiệm. Ngoài ra, quá trình chăm sóc hậu phẫu không đảm bảo sẽ gây ra nhiều biến chứng đáng lo ngại sau đây:

  • Cánh mũi bị vẹo, lệch, không đồng đều và mất thẩm mỹ.
  • Mũi bị sưng viêm, nhiễm trùng.
  • Vết thương lâu phục hồi do can thiệp quá sâu hoặc sai cách.

Do đó, để đảm bảo phẫu thuật thẩm mỹ mũi an toàn, đạt hiệu quả cao, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa trình độ cao. Ngoài ra, chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với tốc độ phục hồi vết thương, bạn cần đặc biệt lưu ý.

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không để lại biến chứng nhờ lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không để lại biến chứng nhờ lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín (Nguồn: Internet)

Giá thu gọn cánh mũi phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chi phí thu nhỏ cánh mũi có đắt hay không sẽ có nhiều yếu tố tác động. Theo đó, để giải đáp câu hỏi “thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu”, bạn cần đặc biệt quan tâm những yếu tố dưới đây:

  • Cơ sở thẩm mỹ: Việc bạn lựa chọn phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ đảm bảo độ an toàn và kết quả thẩm mỹ như ý. Vì vậy, trước khi quyết định, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan về cơ sở thẩm mỹ để đảm bảo trải nghiệm làm đẹp tốt nhất. 
  • Kỹ thuật thu gọn và cắt cánh mũi được sử dụng: Vì phương pháp nâng mũi và thu gọn 2 bên đầu mũi yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, nên kỹ thuật càng chính xác và công nghệ hiện đại để đảm bảo kết quả.
  • Tay nghề bác sĩ: Đây là yếu tố quan trọng, chiếm phần lớn tỷ lệ thành công của cuộc phẫu thuật. Bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được chiếc mũi như ý vì họ luôn cập nhật được các xu hướng làm đẹp, kỹ thuật và phương pháp mới nhất để khách hàng có được chiếc mũi như ý.
  • Tình trạng hiện tại của mũi: Nếu mũi có quá nhiều khuyết điểm cần được chỉnh sửa, hoặc thậm chí biến dạng do phẫu thuật hỏng trước đó, việc can thiệp sẽ cần nhiều thời gian, kỹ thuật thực hiện cũng phức tạp hơn.

Xem thêm: Cách Làm Mũi Hết Đỏ Sau Khi Nâng Mũi Nhanh Nhất 

Địa chỉ phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn, đẹp

Bên cạnh tìm lời đáp cho câu hỏi “thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu?”, địa chỉ phẫu thuật mũi uy tín và an toàn cũng là một thông tin quan trọng bạn cần nắm. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn đơn vị thẩm mỹ phẫu thuật thu gọn cánh mũi đẹp, an toàn thì Thanh Hằng Beauty Medi chính là lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm: Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

thu nhỏ cánh mũi cùng Shin Dong Min

Thanh Hằng Beauty Medi – Địa chỉ thẩm mỹ tin cậy hàng đầu tại Việt Nam (Nguồn: Beauty Medi)

Ưu điểm khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dịch vụ phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi luôn được quý khách hàng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Thanh Hằng Beauty Medi luôn chú trọng vẻ đẹp tự nhiên trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, đảm bảo tạo hình hậu phẫu hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Quy trình thực hiện cam kết thận trọng trong từng bước một, nhằm tránh sai sót không mong muốn. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn luôn lắng nghe mong muốn của quý khách hàng, từ đó tư vấn lựa chọn phù hợp nhất cho từng trường hợp.

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Thanh Hằng Beauty Medi không ủng hộ quan điểm làm đẹp bất chấp, không làm theo yêu cầu của khách hàng khi chỉ chọn theo một hình tượng nào đó nhưng kém hài hòa với khuôn mặt của họ. Mục đích hướng đến là tính thẩm mỹ, mong muốn mang đến cho bạn một diện mạo đẹp tự nhiên, thanh tú và tràn đầy tự tin.

Xem thêm: Tổng hợp cách làm mũi cao tự nhiên và hài hòa

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi được trực tiếp thực hiện bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min. Ông ấy đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, từng làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng tại Hàn Quốc, Việt Nam, điển hình là các ngôi sao nổi tiếng như Trương Mỹ Nhân – Giải Vàng Người Mẫu Châu Á.

Dáng mũi sau khi can thiệp thẩm mỹ sẽ trở nên thon gọn, thanh tú và hài hòa với gương mặt. Tiến sĩ với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cam kết quy trình thực hiện không gây sưng đau, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, phục hồi hoàn toàn sau 7 ngày, không cần nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Các dáng mũi đẹp cho nam và nữ được yêu chuộng

Tiến sĩ, bác sĩ Shin Dong Min trực tiếp thực hiện phẫu thuật mũi cho khách hàng

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min trực tiếp thực hiện phẫu thuật mũi cho khách hàng (Nguồn: Beauty Medi)

Phương pháp

Thông thường, phương pháp phẫu thuật thu gọn mũi có thể để lại sẹo. Tuy nhiên, tại Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã áp dụng thành công kỹ thuật khâu chỉ bên trong mũi. Phương pháp này đòi hỏi tay nghề cao, đảm bảo hoàn toàn không để lại sẹo, cánh mũi sau khi thu gọn trở nên mềm mại, tự nhiên hơn.

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min cũng chia sẻ thêm, vết mổ rất ngắn nên hạn chế tối đa tình trạng sưng tấy, thời gian phục hồi nhanh, 70 – 80% dấu hiệu sưng được phục hồi chỉ sau 1 tuần phẫu thuật.

Ngoài ra, nâng mũi S-Line tại Thanh Hằng Beauty Medi cũng được đánh giá rất cao về hiệu quả thẩm mỹ. Đây là phương pháp nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc, là giải pháp tối ưu nhất cho khuyết điểm mũi Á Đông (sống mũi tẹt, đầu mũi hai bên to, bè, đầu mũi thô,…). Kỹ thuật này kết hợp đồng thời giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện, giúp mũi S-line sau phẫu thuật có độ cong tự nhiên, đầu mũi thon gọn, sóng cao, lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng với khuôn mặt.

Hình trước và sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình trước và sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là phần giải đáp chi tiết liên quan đến thắc mắc thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, có đau hay để lại biến chứng không, quy trình thực hiện đúng chuẩn,… Để đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình mũi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, quy trình phẫu thuật an toàn theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp trực tiếp.

Có thể tham khảo thêm:  làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, đầu mũi bị lệch, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng, nâng mũi kiêng gì, tuổi thọ của nâng mũi, quy trình nâng mũi, dấu hiệu tụt sụn mũi.

>> Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Thu gọn cánh mũi có biến chứng không?

Phẫu thuật thu gọn mũi sẽ để lại nhiều biến chứng nếu cơ sở thực hiện không đúng quy trình an toàn; máy móc thiết bị kém chất lượng; đội ngũ bác sĩ thiếu chuyên nghiệp, kinh nghiệm.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là gì?

hu gọn cánh mũi là phương pháp can thiệp phẫu thuật giúp tạo hình, chỉnh hình giúp cải thiện các khuyết điểm trên phần cánh mũi

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5