0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

Dáng mũi bay đã tạo nên “làn sóng mới” trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi tại Việt Nam thời gian qua. Dáng mũi bay tựa các thần tiên tỉ tỉ Trung Hoa được coi là tiêu chuẩn chiếc mũi đẹp được nhiều khách hàng săn đón. Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu về xu hướng này và cách sở hữu dáng mũi bay hoàn hảo nhất. 

>> Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Dáng mũi bay là gì?

Dáng mũi bay là dáng mũi mà sống mũi tương đối cao, sống mũi khắc họa đường cong mềm mại để lấy đà cho đầu mũi thon gọn đẩy lên cao. Dáng mũi bay góp phần mang đến góc nghiêng thần thánh cho phụ nữ bởi phần đầu mũi bay bổng thanh thoát. 

Dáng mũi bay là trào lưu làm đẹp có nguồn gốc từ Trung Hoa, được thổi cảm hứng từ những ngôi sao điện ảnh đình đám của Đại Lục, phù hợp với khuôn mặt và tiêu chuẩn sắc đẹp của phụ nữ Á Đông. Không chỉ thu hút giới trẻ bởi vẻ đẹp sang chảnh, cá tính và mới lạ mà dáng mũi bay còn góp phần tạo nên vẻ đẹp quý phái và quyền uy cho phụ nữ trung niên. Đó là lý do dáng mũi bay “làm mưa, làm gió” trong giới làm đẹp Việt suốt thời gian qua. 

>> Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Dáng mũi bay là như thế nào?

Dáng mũi bay là như thế nào? (Nguồn: Internet)

Dáng mũi bay Trung Hoa có thật sự đẹp?

Bản chất của mũi bay Trung Hoa là dáng mũi cấu trúc nhưng khác biệt ở tạo hình thẩm mỹ đường nét đầu mũi, sống mũi. Tuy nhiên, dáng mũi bay Trung Hoa có thật sự đẹp hay không phải căn cứ vào nhiều tiêu chí. Trong đó, tiêu chí quan trọng nhất là dáng mũi phải phù hợp với đường nét khuôn mặt của mỗi người. Có những khách hàng, tạo hình dáng mũi bay mang đến sự thanh thoát và kiêu sa cho gương mặt, nhưng có những khách hàng dáng mũi bay khiến khuôn mặt thiếu cân đối và không hài hòa. Vì vậy, tùy vào vóc dáng và đường nét khuôn mặt, bác sĩ sẽ tư vấn dáng mũi bay có phù hợp với khách hàng hay không. 

Ưu điểm của dáng mũi bay

Vượt ra khỏi phạm vi Trung Quốc Đại Lục, dáng mũi bay đã trở thành xu hướng làm đẹp tại nhiều quốc gia và trong đó có Việt Nam. Sở dĩ, dáng mũi này có sức hút như vậy bởi hội tụ những ưu điểm vượt trội:

  • Kiến tạo vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa và cá tính;
  • Phần đầu mũi được nâng bật cao, thon gọn, mềm mại, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, tạo độ thanh tú rõ rệt cho khuôn mặt;
  • Phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt và nét đẹp của người phụ nữ Á Đông;
  • Phương pháp tạo hình dáng mũi bay không quá phức tạp, an toàn, duy trì hiệu quả dài lâu;

Bởi lẽ đó, ngay từ khi được ứng dụng trong ngành thẩm mỹ mũi tại Việt Nam, phương pháp này đã được đông đảo khách hàng đón nhận. 

>> Xem thêm: Mũi to thì sao? Các dáng mũi to phổ biến và cách khắc phục

Dáng mặt phù hợp với mũi bay

Để sở hữu mũi bay thanh tú, khách hàng hãy tìm hiểu những dáng mặt phù hợp cho tạo hình mũi này. Dưới đây là 3 dáng mặt điển hình có thể trở nên hoàn hảo, đẹp kiêu sa hơn sau khi phẫu thuật dáng mũi bay.

Mặt trái xoan

Mặt trái xoan hay còn gọi là những khuôn mặt có phần xương hàm cân đối, thon gọn, không bị quá dài hay nhọn, phần cằm và xương hàm tạo thành hình elip được cho là phù hợp để tạo hình dáng mũi bay. 

Mặt tròn

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt có độ dài mặt tương đương với độ rộng của gò má và lớn hơn độ rộng trán thì việc sở hữu dáng mũi bay là phù hợp. Những gương mặt có đặc điểm như vậy được gọi là mặt tròn. Người sở hữu khuôn mặt tròn được xem là rất phúc hậu, có sức sống và truyền tải năng lượng tích cực. Kết hợp với dáng mũi bay thanh tú, khuôn mặt tròn sẽ trở nên cá tính và có sức hút hơn. 

Mặt V-line

Sở hữu khuôn mặt Vline từng tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong thị trường làm đẹp Việt Nam bởi gương mặt ấy đại diện cho nét đẹp hiện đại, kiêu sa và nữ tính. Bạn có thể tự nhận biết mình có sở hữu dáng mặt Vline hay không căn cứ trên các tiêu chí: khuôn mặt hình chữ V nhỏ gọn tự nhiên; dáng cằm thon gọn, không bạnh ra 2 bên; độ dài của cằm đạt ⅓ tổng chiều dài khuôn mặt tính từ đỉnh trán đến đỉnh cằm; xương hàm thon gọn, không góc cạnh, không thô vuông. 

Gương mặt Vline vốn đã tạo được thiện cảm trong mắt người đối diện, thêm dáng mũi bay với đầu mũi cao tự nhiên và thon gọn càng góp phần tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt. 

>> Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Mặt V-Line phù hợp với dáng mũi bay

Mặt V-Line phù hợp với dáng mũi bay (Nguồn: Internet)

Đối tượng có thể lựa chọn phẫu thuật dáng mũi cao bay

Bên cạnh việc sở hữu dáng mặt phù hợp với mũi cao bay, những trường hợp dưới đây có thể làm đẹp với phương pháp phẫu thuật này:

  • Khách hàng trên 18 tuổi, đảm bảo đủ các tiêu chuẩn sức khỏe để thực hiện phẫu thuật này; 
  • Khách hàng sở hữu dáng mũi mắc các khuyết điểm như sống mũi tẹt thấp và ngắn, đầu mũi thô, trụ mũi ngắn; 
  • Người đã nâng mũi nhưng chưa hài lòng hoặc muốn thay đổi dáng mũi phong thủy và hiện đại hơn; 
  • Da đầu mũi đủ dày để thực hiện phương pháp này.

Đặc biệt, độ dày của da đầu mũi có tính chất quyết định đến kết quả sau nâng mũi dáng bay. Khi da đầu mũi bị mỏng sẽ không đủ độ chun giãn để che phủ sụn đệm dưới da, dễ gây căng da mũi, đầu mũi bóng đỏ hoặc gây nên dị tật mũi. Vì vậy, dù bạn sở hữu dáng mặt phù hợp, bác sĩ vẫn cần thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe, độ dày da đầu mũi,…trước khi tiến hành phẫu thuật. 

>> Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Làm thế nào để biết gương mặt mình phù hợp với dáng mũi bay Trung Hoa?

Bên cạnh việc tự xem xét dáng mặt, tình trạng da đầu mũi,…thì khách hàng cần đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và thăm khám chính xác nhất. Đôi khi bạn sở hữu dáng mặt trái xoan, tròn hay V-line nhưng tỷ lệ và các đường nét trên khuôn mặt có thể không phù hợp với dáng mũi bay. 

>> Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

Bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp cho khách hàng

Bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp cho khách hàng (Nguồn: Beauty Medi)

Bên cạnh đó, tùy vào từng khuôn mặt, bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh về độ bay của đầu mũi, độ cong của sống mũi sao cho phù hợp và tự nhiên nhất với từng khách hàng. Bởi điều quan trọng không chỉ là sở hữu dáng mũi hottrend mà tính phù hợp và tạo ra vẻ đẹp tự nhiên để khuôn mặt có hồn luôn là tiêu chí hàng đầu trong thành công thẩm mỹ hiện nay. 

Ngoài ra, khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ để chọn được nơi uy tín “trao mặt, gửi vàng”. 

Ai không nên nâng mũi cao bay?

Dưới đây là những trường hợp nên làm đẹp mũi thông qua các phương pháp khác thay vì chọn nâng mũi cao bay:

  • Khách hàng có da mũi mỏng;
  • Mũi có nhiều dị tật như quá hếch, quá ngắn, lệch vẹo, cánh mũi quá to;
  • Những khách hàng sở hữu gương mặt chữ nhật, mặt vuông, cằm vuông, cằm lẹm, cằm ngắn, hai cằm,…

Những trường hợp trên nếu vẫn cố làm phẫu thuật dáng mũi bay có thể khiến khuôn mặt thiếu tự nhiên, không đẹp như mong muốn, lộ dấu vết thẩm mỹ,…

>> Xem thêm: Nâng mũi giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi chi tiết

Top 5 người nổi tiếng sở hữu dáng mũi bay “hot” nhất hiện nay

Là cái nôi tạo ra dáng mũi bay, các ngôi sao Trung Hoa là những người dẫn đầu xu hướng làm đẹp với dáng mũi hiện đại này. Dưới đây là những gương mặt điển hình sở hữu dáng mũi bay đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Chương Tử Di với vẻ đẹp quyến rũ và dáng mũi thon

Top 5 người nổi tiếng sở hữu dáng mũi bay “hot” nhất hiện nay

Chương Tử Di gây ấn tượng với dáng mũi bay (Nguồn: Internet)

Là một trong tứ đại Hoa Đán, nhan sắc của Chương Tử Di bao năm qua vẫn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Sở hữu gương mặt thon gọn, dáng mũi bay càng tô điểm thêm cho nhan sắc của đại minh tinh màn ảnh Hoa Ngữ. 

Lý Băng Băng có dáng mũi “bay” đặc trưng

Ở độ tuổi U50, nhan sắc của Lý Băng Băng càng thêm phần sang trọng, quyền uy với nhan sắc không tuổi. Dáng mặt nhỏ nhắn cùng đôi mắt to hút hồn, chiếc cằm thon thật sự phù hợp để kiến tạo dáng mũi bay. Dáng mũi bay của Lý Băng Băng được xem là ví dụ điển hình cho cái đẹp hiện đại và trẻ trung hơn. 

Dáng mũi bay đặc trưng của Lý Băng Băng

Dáng mũi bay đặc trưng của Lý Băng Băng (Nguồn: Internet)

Lưu Diệc Phi có dáng mũi thon và cao

Thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi luôn là biểu tượng nhan sắc điển hình trong showbiz xứ Trung. Trong đó, dáng mũi thon, cao và bay bổng là điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt của nữ diễn viên. Dáng mũi ấy cân đối hài hòa càng giúp ngũ quan của người đẹp trở nên thu hút và tạo ra tỷ lệ vàng cho khuôn mặt. Nhìn từ góc nghiêng hay góc thẳng, chiếc mũi cũng là điểm nhấn thu hút trên khuôn mặt của Lưu Diệc Phi. 

Dáng mũi bay thon và cao của Lưu Diệc Phi

Dáng mũi bay thon và cao của Lưu Diệc Phi (Nguồn: Internet)

Dương Mịch sở hữu dáng mũi “bay”

Vóc dáng cùng khuôn mặt nhỏ nhắn được xem là lợi thế giúp nhan sắc Dương Mịch trẻ hơn tuổi. Dáng mũi bay của Dương Mịch là ví dụ điển hình nhất hiện nay với phần sống mũi thon và võng nhẹ tạo đà cho đầu mũi bay lên cao. Dáng mũi thon gọn và cao bay là điểm nhấn trên khuôn mặt của người đẹp. 

Dáng mũi bay điển hình của Dương Mịch

Dáng mũi bay điển hình của Dương Mịch (Nguồn: Internet)

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu dáng mũi “bay”, hiện đại

Sở hữu khuôn mặt thiên về dáng tròn, các đường nét của Triệu Lệ Dĩnh được xem là hiền lành, phúc hậu. Gương mặt ấy chỉ thực sự trở nên cá tính, mạnh mẽ và thu hút hơn bởi dáng mũi bay hiện đại. 

Mũi bay là điểm nhấn trên khuôn mặt Triệu Lệ Dĩnh

Mũi bay là điểm nhấn trên khuôn mặt Triệu Lệ Dĩnh (Nguồn: Internet)

Những điều cần lưu ý khi chọn phẫu thuật dáng mũi bay

Phù hợp với gương mặt

Điều quan trọng nhất là dáng mũi phải phù hợp với gương mặt. Đây là điều kiện để tạo nên khuôn mặt hài hòa, thu hút, tự nhiên sau khi phẫu thuật dáng mũi bay. Tùy vào tỷ lệ khuôn mặt, bác sĩ sẽ có những điều chỉnh sống mũi, đầu mũi phù hợp và hài hòa. 

Xem xét tình trạng mũi hiện tại

Bên cạnh xem xét da đầu mũi có đủ dày hay không, mũi có mắc phải các khuyết điểm nghiêm trọng như lệch vẹo, cánh mũi to,…hay không thì bác sĩ cũng cần thăm khám kỹ lưỡng để đánh giá kết cấu mũi từ trong ra ngoài để xác định mũi của bạn có đủ điều kiện để phẫu thuật dáng mũi bay hay không. 

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm quyết định 90% kết quả của mỗi ca nâng mũi. Đó là lý do khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. 

>> Xem thêm: Biến chứng thu gọn cánh mũi và cách khắc phục mà bạn nên biết

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín (Nguồn: Beauty Medi)

Những vấn đề khách hàng nên tìm hiểu bao gồm:

  • Địa chỉ thẩm mỹ do ai đứng đầu, đã hoạt động bao lâu, đã được cấp phép theo quy định của Bộ Y tế hay chưa;
  • Công nghệ nâng mũi bay tại địa chỉ đó được áp dụng như thế nào, quy trình ra sao, máy móc kỹ thuật phục vụ cho các ca thẩm mỹ mũi;
  • Nâng mũi bay tại cơ sở thẩm mỹ đó được thực hiện bởi bác sĩ nào, các thông tin cụ thể về chuyên môn – nghiệp vụ của bác sĩ;
  • Tham khảo đánh giá của những khách hàng đã từng trải nghiệm phương pháp nâng mũi tại cơ sở làm đẹp và bác sĩ mà bạn đang tìm hiểu;
  • Ngoài ra, các yếu tố về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng cần được xem xét để đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi làm đẹp;

Nâng mũi cao bay đẹp tự nhiên và hài hòa tại Thanh Hằng Beauty Medi

Với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, 13 năm đồng hành cùng sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, Thanh Hằng Beauty Medi là cái tên uy tín cho những khách hàng đang tìm hiểu về địa chỉ nâng mũi cao bay đẹp tự nhiên và hài hòa hiện nay. 

  • Đầu tư cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hiện đại và tiên tiến hiện nay;
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ ngoại quốc đến từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc với thâm niên lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, từng làm đẹp cho đông đảo khách hàng Việt;
  • Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm;
  • Đã ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật dáng mũi bay tại Việt Nam;
  • Là điểm đến chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp được đông đảo giới tính hoa là những doanh nhân thành đạt, những người có tiếng nói và địa vị trong xã hội.

Thanh Hằng Beauty Medi xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp, có hồn, tự nhiên và duy trì vẻ đẹp dài lâu theo năm tháng. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với 30 năm kinh nghiệm, từng làm đẹp cho nhiều ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được đích thân Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min trực tiếp thăm khám, tư vấn và trải nghiệm phương pháp phẫu thuật dáng mũi bay. Với hơn một thập kỷ đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi trong hành trình kiến tạo và nâng tầm sắc đẹp, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã trở thành gương mặt uy tín, nhận được sự yêu quý và tôn trọng của đông đảo khách hàng Việt. 

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng (Nguồn: Beauty Medi)

Bề dày thành tựu là minh chứng cho trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ tài ba:

  • 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ;
  • Tiến sĩ y khoa chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Quốc gia Seoul;
  • 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul;
  • Thành viên Hiệp hội laser và phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, thành viên Hiệp hội phẫu thuật da liễu Nhật Bản và thành viên Hiệp hội phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc;
  • Bác sĩ đã trở thành “bàn tay vàng” giúp nhan sắc của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam thêm ngày một tỏa sáng.

Với kinh nghiệm dày dặn và tư duy thẩm mỹ sắc bén, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min thường xuyên áp dụng những kỹ thuật mới, tiên tiến từ nước ngoài vào làm đẹp cho khách hàng Việt Nam. Các ca phẫu thuật do bác sĩ thực hiện có thời gian hồi phục hoàn toàn nhanh, không biến chứng, vết mổ nhỏ gọn và không lộ. Dáng mũi bay cao đẹp, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt là kết quả khách hàng nhận được sau khi làm đẹp cùng bác sĩ Shin Dong Min. 

Hình ảnh khách hàng phẫu thuật mũi thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi đã trở thành địa chỉ uy tín khi thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Dưới đây là những khách hàng đã sở hữu dáng mũi cao đẹp qua bàn tay Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min. 

Hình ảnh khách hàng phẫu thuật mũi thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh khách hàng phẫu thuật mũi thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh khách hàng phẫu thuật mũi thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Xem thêm: nên làm cầu răng hay implant, dán răng sứ có bền không, giá dán răng sứ, sau khi trồng răng implant nên ăn gì, nên bọc răng sứ loại nào, có nên dán răng sứ, bọc răng sứ loại nào tốt, dán răng sứ, bọc răng sứ thẩm mỹ


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Dáng mũi bay là gì?

Dáng mũi bay là dáng mũi mà sống mũi tương đối cao, sống mũi khắc họa đường cong mềm mại để lấy đà cho đầu mũi thon gọn đẩy lên cao.

Dáng mũi bay Trung Hoa có thật sự đẹp?

Bản chất của mũi bay Trung Hoa là dáng mũi cấu trúc nhưng khác biệt ở tạo hình thẩm mỹ đường nét đầu mũi, sống mũi. Tuy nhiên, dáng mũi bay Trung Hoa có thật sự đẹp hay không phải căn cứ vào nhiều tiêu chí.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5