0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn Y Khoa”, an toàn?

Quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa là yếu tố cốt yếu quyết định đến độ an toàn và hiệu quả của dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Vậy các bước nâng mũi như thế nào là chuẩn Y khoa và an toàn? Cụ thể mỗi bước được thực hiện ra sao, khách hàng hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định trải nghiệm dịch vụ. Bài viết dưới đây, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ cùng bạn tìm hiểu tất tần tật về quy trình nâng mũi. 

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Nâng mũi chuẩn Y khoa và an toàn là như thế nào? 

Nâng mũi chuẩn Y khoa là việc thực hiện quy trình nâng mũi phải đảm bảo đạt quy chuẩn theo quy định của Bộ Y tế đã đề ra để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Các phương pháp nâng mũi có thể sẽ có thể sẽ có thay đổi trong việc sử dụng những kỹ thuật khác nhau tùy vào tình trạng mũi hiện tại của khách hàng. Tuy nhiên, quy trình nâng mũi phải luôn được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. 

Xem thêm: Phẫu thuật nâng mũi tự thân có an toàn không?

Quy trình nâng mũi phải đảm bảo đạt quy chuẩn theo quy định của Bộ Y tế

Quy trình nâng mũi phải đảm bảo đạt quy chuẩn theo quy định của Bộ Y tế (Nguồn: Internet)

Hiện nay, nâng mũi đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến trong ngành thẩm mỹ, giúp cải thiện các khuyết điểm về mũi, mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đã không may thẩm mỹ mũi hỏng, gây biến chứng do nâng mũi nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc và tinh thần. Một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề không mong muốn ấy là việc bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ thực hiện các bước nâng mũi không tuân thủ theo chuẩn Y khoa của Bộ Y tế. 

Chính vì vậy, khách hàng hãy tìm hiểu rõ ràng quy trình nâng mũi của cơ sở thẩm mỹ, lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm để tránh “tiền mất, tật mang”. 

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên cân đối, hài hòa

Quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa

Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ áp dụng nhiều phương pháp, công nghệ nâng mũi khác nhau. Mỗi phương pháp sẽ có sự khác nhau ở một số bước. Tuy nhiên, quy trình nâng mũi phải luôn được thực hiện đúng quy chuẩn để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả tích cực cho khách hàng. 

Quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa cần phải tuân thủ các bước sau:

  • Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt, chụp hình, thay quần áo, đo điện tim và đo huyết áp;
  • Bước 2: Mời bác sĩ hồi sức cấp cứu khám tiền phẫu, ký phiếu đồng ý điều trị;
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành thủ thuật;
  • Bước 4: Chườm lạnh sau phẫu thuật;
  • Bước 5: Khách hàng ăn nhẹ và uống thuốc;
  • Bước 6: Chụp hình sau phẫu thuật;
  • Bước 7: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật.

Dưới đây là thông tin chi tiết cho từng bước của quy trình nâng mũi. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết từng bước và đối chiếu với các bước nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ đang tìm hiểu. 

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt, chụp hình, thay quần áo, đo điện tim và đo huyết áp

Đây là các bước cơ bản đầu tiên chuẩn bị cho việc tiến hành nâng mũi. Sau khi khách hàng đồng thuận và quyết định tiến hành nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ, nhân viên sẽ thực hiện các bước tẩy trang và rửa sạch mặt cho khách hàng. Sau đó, cơ sở thẩm mỹ tiến hành chụp hình tình trạng mũi, khuôn mặt của khách hàng trước khi tiến hành các bước nâng mũi. 

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Đo huyết áp trong quy trình nâng mũi

Đo huyết áp trong quy trình nâng mũi (Nguồn: Internet)

Tiếp theo, khách hàng được chuẩn bị đồ và nhắc thay quần áo vô trùng do cơ sở thẩm mỹ chuẩn bị. Các bước thăm khám cơ bản là đo điện tim và đo huyết áp được tiến hành để xác định khách hàng có đủ tiêu chuẩn sức khỏe để thực hiện nâng mũi hay không. Sau khi kiểm tra, nếu tình trạng nhịp tim và huyết áp bình thường, khách hàng sẽ được thăm khám chuyên sâu và ký phiếu cam kết trước khi tiến hành dịch vụ. 

Bước 2: Mời bác sĩ hồi sức cấp cứu khám tiền phẫu, ký phiếu đồng ý điều trị

Khám tiền phẫu gồm các bước kiểm tra sức khỏe chuyên sâu xác định chính xác sức khỏe của khách hàng có phù hợp và đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật theo quy định của Bộ Y tế. 

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là phương pháp có xâm lấn. Trong quá trình thực hiện, một số sản phẩm đặc thù được sử dụng như thuốc gây tê, gây mê, chống viêm,… Vì vậy, một số bệnh nhân có bệnh lý liên quan đến máu khó đông, tiền sử dị ứng/ kích ứng với thuốc tê, thuốc mê sẽ không đủ điều kiện phẫu thuật mũi. 

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Ký cam kết trước khi phẫu thuật nâng mũi

Ký cam kết trước khi phẫu thuật nâng mũi (Nguồn: Internet)

Tùy vào tình trạng sức khỏe của khách hàng sau khi khám tiền phẫu, bác sĩ sẽ tư vấn những giải pháp phù hợp và an toàn nhất. Với trường hợp khách hàng đáp ứng đầy đủ tiêu chí về sức khỏe, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng ký phiếu đồng ý phẫu thuật thẩm mỹ mũi. 

Bước 3: Bác sĩ tiến hành thủ thuật

Sau khi ký phiếu đồng ý phẫu thuật, khách hàng sẽ được nhân viên đưa vào phòng phẫu thuật. Đặc trưng của phòng phẫu thuật là đảm bảo tiêu chuẩn vô khuẩn, đã được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi theo chuẩn Y khoa. Các bước cơ bản trong quá trình tiến hành phẫu thuật, bao gồm:

Khử trùng và gây tê: Bác sĩ tiến hành thoa thuốc sát trùng lên vùng phẫu thuật và vùng tai, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng. Gây tê giúp làm tê liệt tạm thời cơ và dây thần kinh trên khuôn mặt, giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình nâng mũi. 

Phẫu thuật nâng mũi: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để rạch đường siêu mỏ bên trong lỗ mũi khách hàng để tiếp cận với kết cấu mũi bên trong. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành bóc tách vùng da mũi, đưa chất liệu sụn vào bên trong, giúp thay đổi kết cấu dáng mũi. Xác định sụn đã nằm chuẩn vị trí đã xác định trước đó, bác sĩ tiến hành đóng vết thương. 

Đóng vết thương, hoàn thành nâng mũi: Sau khi quá trình nâng mũi hoàn tất, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu vết thương. Cuối cùng, bác sĩ cố định dáng mũi bằng nẹp hay băng gạc, tránh trường hợp mũi bị lệch trong thời gian đầu. 

Xem thêm: Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? An toàn và đẹp tự nhiên

Bác sĩ tiến hành nâng mũi

Bác sĩ tiến hành nâng mũi (Nguồn: Internet)

Bước 4: Chườm lạnh sau phẫu thuật

Sau khi hoàn thành các bước chính trong quy trình nâng mũi, khách hàng được đưa đến phòng hồi sức. Tại đây, nhân viên y tế sẽ tiến hành chườm lạnh, giúp giảm sưng sau phẫu thuật. 

Bước 5: Khách hàng ăn nhẹ và uống thuốc

Để cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể sau khi thực hiện các bước nâng mũi, cơ sở thẩm mỹ cần chuẩn bị cho khách hàng bữa ăn nhẹ. Sau đó, khách hàng được uống thuốc giảm đau, chống sưng viêm. 

Bước 6: Chụp hình sau phẫu thuật

Bước chụp hình sau phẫu thuật giúp khách hàng so sánh với diện mạo trước phẫu thuật, thấy sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi, xác định dáng mũi đã chuẩn so với lựa chọn ban đầu của khách hàng cũng như sự tư vấn của bác sĩ hay chưa. 

Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

Bước 7: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật

Sau quá trình hồi sức, nhận thấy tình trạng khách hàng đã ổn định, bác sĩ sẽ hướng dẫn, dặn dò các lưu ý chăm sóc sức khỏe sau nâng mũi và vệ sinh vết thương tại nhà, những trường hợp cần liên hệ bác sĩ hoặc cơ sở thẩm mỹ, thời gian tái khám và cắt chỉ. 

Cuối cùng, khách hàng có thể an tâm về nhà, nghỉ ngơi và chờ đợi vết thương phục hồi hoàn toàn, dáng mũi ổn định sau phẫu thuật nâng mũi. 

Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Nâng mũi chuẩn Y khoa tại Thanh Hằng Beauty Medi

Là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thanh Hằng Beauty Medi áp dụng quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa theo định của Bộ Y tế. Dịch vụ nâng mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc nổi tiếng, đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, cùng gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi trong hơn một thập kỷ qua. Với tư duy thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ luôn cố gắng nắm bắt xu hướng làm đẹp, từ đó  kiến tạo thành công dáng mũi đẹp chuẩn cho khách hàng Việt. 

Với tiêu chí “an toàn của khách hàng là uy tín của thương hiệu”, Thanh Hằng Beauty Medi:

  • Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu;
  • Đầu tư phòng phẫu thuật vô trùng chuẩn Y khoa, trang bị máy móc, thiết bị y tế tiên tiến;
  • Không ngừng bắt kịp xu hướng thị trường, ứng dụng các công nghệ nâng mũi hiện đại;
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, nhân viên chăm sóc khách hàng đạt trình độ chuyên môn cao, đảm bảo tiêu chí Tâm – Tài – Đức trong phẫu thuật và chăm sóc khách hàng;

Tất cả những yếu tố trên đã góp phần mang đến sự an toàn và hài lòng cho đông đảo khách hàng khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Xem thêm: Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

Bác sĩ Shin Dong Min tư vấn cho khách hàng

Bác sĩ Shin Dong Min tư vấn cho khách hàng (Nguồn: Beauty Medi)

Xem thêm: Chỉnh mũi lệch: Cách nhận biết, khắc phục mũi lệch hiệu quả nhất

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và thực hiện quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa qua bàn tay của Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min. Bác sĩ đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, đã từng phẫu thuật cho các nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam. Hơn một thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng hành trình kiến tạo vẻ đẹp phụ nữ Việt, bác sĩ Shin Dong Min thấu hiểu tâm lý, nhu cầu, mong muốn, tiêu chuẩn thẩm mỹ của người Việt. Đó là lý do khách hàng hài lòng với dáng mũi cao đẹp tự nhiên, cân xứng và hài lòng với khuôn mặt, phù hợp với nhân tướng học, gương mặt trở nên thu hút hơn sau khi nâng mũi. 

Phương pháp nâng mũi được Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min thực hiện tại Thanh Hằng Beauty Medi là cấy chỉ hình thuyền cho vùng lưng và đầu mũi chỉ bằng sụn vách ngăn mũi. Nhờ đó, hình dạng đầu mũi đủ cao hơn nhưng vẫn đảm bảo sự tự nhiên, không lộ dấu vết can thiệp thẩm mỹ. Da đầu mũi có thể được duy trì với màu sắc và độ mềm ban đầu. Phương pháp của Tiến sĩ, Bác sĩ Shin Dong Min đã được kiểm chứng không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật. 

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (Nguồn: Beauty Medi)

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min không ủng hộ quan điểm làm đẹp bất chấp, nghĩa là làm theo yêu cầu của khách hàng muốn mũi cao vút hoặc cằm quá nhọn theo một hình tượng nào đó mà không hài hòa với gương mặt của họ mà ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Dưới đây là hình ảnh những khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng về các bước nâng mũi chuẩn Y khoa tại Thanh Hằng Beauty Medi và đang sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên. 

Hình ảnh những khách hàng đã trải nghiệm quy trình nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh những khách hàng đã trải nghiệm quy trình nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh những khách hàng đã trải nghiệm quy trình nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh những khách hàng đã trải nghiệm quy trình nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Toàn bộ thông tin về quy trình nâng mũi đã được sáng tỏ phần nào thông qua bài viết này. Thanh Hằng Beauty Medi hy vọng rằng bạn đọc đã có nhiều kiến thức hữu ích về quá trình nâng mũi chuẩn Y khoa. Từ đó, bạn có thể tự tin quyết định phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân để có thể tự tin hơn để tỏa sáng với diện mạo mới.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi s line, mũi cao tự nhiên, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng, tuổi thọ của nâng mũi, đầu mũi bị lệch, các bước nâng mũi


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Nâng mũi chuẩn Y khoa an toàn như thế nào?

Nâng mũi chuẩn Y khoa là việc thực hiện quy trình nâng mũi phải đảm bảo đạt quy chuẩn theo quy định của Bộ Y tế đã đề ra để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa diễn ra như thế nào?

Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ áp dụng nhiều phương pháp, công nghệ nâng mũi khác nhau. Mỗi phương pháp sẽ có sự khác nhau ở một số bước. Tuy nhiên, quy trình nâng mũi phải luôn được thực hiện đúng quy chuẩn để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả tích cực cho khách hàng. 

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5