0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Những tướng mũi giàu sang của phụ nữ

Theo quan niệm của nhân tướng học, hình dạng mũi của một người được xem là chỉ số quan trọng để đánh giá các khía cạnh về tính cách, tài lộc và vận may. Trong đó, các tướng mũi giàu sang của phụ nữ thường có sống mũi cao và thẳng tự nhiên. Để tìm hiểu chi tiết về 6 tướng mũi giúp thu hút sự phú quý và vận may về tiền tài ở phái đẹp, hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi đọc ngay các thông tin trong bài viết sau. 

Xem thêm: Mặt tròn nên nâng mũi gì thì đẹp? Dáng mũi cho mặt tròn

Tướng mũi phụ nữ qua góc nhìn nhân học

Nhân tướng học giúp đánh giá và phân tích dựa trên các đặc điểm ngoại hình của một người để hiểu về tính cách, đường đời của họ. Trong đó, dáng mũi được coi là chỉ báo về những khía cạnh như sự thông minh, sự quyết đoán, sự nhạy bén và cả vận mệnh tài lộc. Cụ thể, tướng mũi phụ nữ qua góc nhìn trong nhân tướng học như sau: 

Xem thêm: Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

Đầu mũi đẹp trong phong thủy

Đầu mũi đẹp là một yếu tố quan trọng để đánh giá tính cách và vận tài lộc của phụ nữ trong phong thủy. Đầu mũi cao và thẳng biểu hiện của sự tử tế, thông minh và quyền lực và liên kết với sự thành công, tài lộc, địa vị xã hội cao.

Đầu mũi gồ, có đường cong nhẹ biểu thị sự thông minh, sắc sảo và nhạy bén. Đây cũng là dạng đầu mũi giúp mang lại may mắn và tài lộc cho người nữ. Ngoài ra, đầu mũi có dạng cong lên ở phần đầu cũng được đánh giá là đẹp trong phong thủy. Các bạn nữ sở hữu kiểu đầu mũi này có tư duy nghệ thuật và khả năng sáng tạo, thích hợp phát triển công việc trong lĩnh vực này. 

Đầu mũi cao, thẳng được đánh giá là đẹp trong phong thủy

Đầu mũi cao, thẳng được đánh giá là đẹp trong phong thủy (Nguồn: Internet)

Sống mũi đẹp trong phong thủy

Sống mũi được xem là đẹp trong phong thủy có dáng cao và thẳng thớm. Sống mũi này thường liên kết với tài lộc và thành công, mang lại may mắn và tạo ra nhiều cơ hội, thành tựu cho phái đẹp trong công việc. Sống mũi cao cũng là tướng mũi giàu sang của phụ nữ khi giúp tạo ra sự hài hòa và cân bằng trong nét mặt, thu hút những điều tích cực trong cuộc sống.

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Lỗ mũi đẹp trong phong thủy

Lỗ mũi hạt chanh, nhỏ nhắn, bầu ở phần đuôi và thon gọn ở phần đầu được xem là tiêu chuẩn của dáng mũi đẹp trong phong thủy. Theo quan niệm của người phương Đông, người nữ sở hữu lỗ mũi hình hạt chanh này gặp nhiều may mắn trong lĩnh vực buôn bán và kinh doanh. Họ cũng là những người người có tính cách tích cực, lạc quan trong cuộc sống. 

Lỗ mũi có đường phân cách rõ ràng và thông thoáng cũng được coi là tốt trong phong thủy. Vì kiểu mũi như vậy cho phép năng lượng tốt và không khí tự nhiên lưu thông hiệu quả, không bị tắt nghẽn. 

Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Bảng giá đầy đủ nhất

Lỗ mũi hạt chanh là tiêu chuẩn của mũi đẹp trong nhân tướng học

Lỗ mũi hạt chanh là tiêu chuẩn của mũi đẹp trong nhân tướng học (Nguồn: Internet)

Cánh mũi đẹp trong phong thủy

Cánh mũi đẹp trong nhân tướng học thường có hình dạng hài hòa và tỷ lệ phù hợp với các yếu tố khác của khuôn mặt. Cánh mũi không quá dày hoặc quá mỏng, không quá rộng hoặc quá hẹp. Tỷ lệ trong hình dạng của cánh mũi có thể giúp gương mặt trở nên thu hút và cân đối. 

Cánh mũi có đường cong mượt mà và tự nhiên cũng được đánh giá tốt trong phong thủy. Việc sở hữu đường cong cánh mũi như vậy giúp những đường nét khác trên gương mặt của chị em trông mềm mại và duyên dáng hơn. 

Xem thêm: Phẫu thuật nâng mũi tự thân có an toàn không?

Vận mệnh của những tướng mũi phụ nữ cơ bản

Như đã đề cập, tướng mũi có thể giúp thể hiện phần nào vận mệnh của người sở hữu. Dưới đây là các mô tả chi tiết về đường đời của phụ nữ thông qua các dáng mũi cơ bản thường gặp. 

Xem thêm: Chỉnh mũi lệch: Cách nhận biết, khắc phục mũi lệch hiệu quả nhất

Phụ nữ người mũi thấp, tẹt

Người nữ có tướng mũi thấp và tẹt thường có thái độ sống khá bi quan và tiêu cực. Hơn thế nữa, những người này cũng rất dễ bị mắc lừa trong các vấn đề tình cảm, khá yếu đuối và mềm lòng. Mũi tẹt và thấp cũng thể hiện đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn và trắc trở, khó có thể hoàn thành các mục tiêu đặt ra và gặt hái thành công như mong đợi. 

Xem thêm: Nâng mũi có vĩnh viễn không? cách giữ dáng mũi

Phụ nữ có mũi thấp và tẹt dễ mắc lừa trong chuyện tình cảm

Phụ nữ có mũi thấp và tẹt dễ mắc lừa trong chuyện tình cảm (Nguồn: Internet)

Phụ nữ mũi khoằm hay mũi gãy 

Người phụ nữ có tướng mũi khoằm hay mũi gãy có thể có những kỹ năng lập kế hoạch và chiến thuật xuất sắc. Họ thường được đánh giá cao trong quá trình làm việc nhóm và làm việc cá nhân. Tuy nhiên, họ còn quá để tâm đến tiền bạc và có suy nghĩ về lợi ích thiệt hơn cho bản thân nên đôi khá ích kỷ và không được lòng đồng nghiệp. Ngoài ra, tướng mũi này cũng thể hiện tính cách cứng nhắc và cảnh giác cao độ, khiến cho họ khó mở lòng với các mối quan hệ xung quanh. 

Người mũi ngắn

Người sở hữu dáng mũi ngắn thường có xu hướng thiếu tự tin và có thể cảm thấy ghen tị với người khác. Họ không thích thể hiện bản thân quá nhiều trước nơi đông người, hiếm khi đưa ra quan điểm cá nhân hoặc tranh luận cho dù được yêu cầu. Rất khó để những người mũi ngắn đặt lòng tin vào người khác, dù là các mối quan hệ thân thiết. Họ thường dành nhiều thời gian để tìm hiểu về một người trước khi quyết định mở lòng.

Xem thêm: Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục mũi hếch an toàn

Mũi ngắn không thích thể hiện bản thân ở nơi đông người

Mũi ngắn không thích thể hiện bản thân ở nơi đông người (Nguồn: Internet)

Người mũi vẹo

Người phụ nữ có tướng mũi vẹo có tính cách thích thao túng tâm lý người khác nhưng lại thiếu kiên nhẫn trong mọi việc. Họ không có thói quen dành thời gian hoặc công sức quá nhiều cho một công việc cụ thể nên hiếm khi đạt được mục tiêu đã đề ra. Dù vậy, những người có mũi vẹo này lại rất ấm áp và dịu dàng trong các mối quan hệ. Họ rất chung thuỷ, một lòng một dạ với những người mà họ yêu thương.

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên cân đối, hài hòa

Tướng mũi giàu sang phú quý của phụ nữ

Tướng mũi giàu sang của phụ nữ có thể giúp thu hút vận tài lộc và may mắn, giúp người nữ thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là 6 dáng mũi được nhận xét là tướng mũi tốt, phú quý dành cho phái đẹp. 

Mũi dọc dừa

Người sở hữu mũi dọc dừa có sống mũi cao, thẳng và không quá to, cánh mũi hài hòa. Tổng thể, mũi dọc dừa mang lại cho gương mặt cảm giác cuốn hút và dễ tạo thiện cảm với người khác. Theo nhân tướng học, người có mũi dọc dừa thường gặp vận may và nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người trong công việc và cuộc sống. Họ không cần lo nghĩ nhiều về tiền bạc hoặc có phúc được hưởng gia sản từ cha mẹ.

Người nữ sở hữu mũi dọc dừa cũng thường là những người thân thiện, khéo léo trong ứng xử và biết cách lo chu toàn cho gia đình. Cuộc sống hôn nhân của họ thường khá đầy đủ và hạnh phúc.

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

Mũi dọc dừa là tướng mũi giàu sang của phụ nữ

Mũi dọc dừa là tướng mũi giàu sang của phụ nữ (Nguồn: Internet)

Tướng mũi lân

Tướng mũi lân cũng được biết đến là tướng mũi giàu sang của phụ nữ trong phong thủy. Tướng mũi này rất dễ nhận biết nhờ vào cánh mũi rộng, đầu mũi to và phần da đầu mũi tương đối dày. Người sở hữu mũi lân có tài vận tốt, thường gặt hái được nhiều thành tựu dù tuổi đời còn khá trẻ.

Mặc dù đường sự nghiệp của phụ nữ có mũi lân gặp nhiều khó khăn và trắc trở nhưng họ có thể dễ dàng giải quyết mọi vấn đề nhờ vào tinh thần mạnh mẽ và ý chí kiên cường. Người sở hữu mũi lân cũng rất giỏi trong việc nắm bắt đúng thời cơ thích hợp để tiến xa trong các mối quan hệ. Họ có thể có cuộc sống hạnh phúc, tích trữ được nhiều tài sản và đảm bảo sự sung túc trong suốt cuộc đời.

Tướng mũi lân có tài vận tốt

Tướng mũi lân có tài vận tốt (Nguồn: Internet)

Mũi rồng

Mũi rồng có đặc điểm là đầy đặn và dài, không vẹo, gốc mũi thẳng, đầu tròn và cánh mũi lớn. Theo quan niệm của những người xưa, đây là chiếc mũi “đắt tiền” giúp thu hút nhiều tài lộc.

Người sở hữu tướng mũi rồng có thể trở thành người đứng đầu trong mọi tầng lớp xã hội. Hầu hết họ có khả năng tự lập nên có thể tự giải quyết mọi vấn đề mà không cần nhờ vào ai. Họ sở hữu địa vị cao, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ, đồng thời còn được gọi là người có danh tiếng lâu dài.

Người nữ sở hữu mũi rồng còn có trí tuệ phi thường và khả năng xử lý tình huống khẩn cấp một cách nhạy bén. Họ rộng lượng và quyết đoán, điều này giúp cho sự nghiệp của họ phát triển nhanh chóng.

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn?

Mũi rồng có địa vị xã hội cao

Mũi rồng có địa vị xã hội cao (Nguồn: Internet)

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi sở hữu phần mô 2 bên cánh mũi khá nhiều, sụn đầu mũi đầy đặn và có xu hướng bè rộng sang hai bên. Người nữ sở hữu mũi tỏi khá hoạt bát và cởi mở, là những người siêu thực tế. Họ có khả năng quản lý tài chính tốt, mặc dù không phải là triệu phú nhưng họ thường có một khoản tiết kiệm đáng kể.

Xem thêm: Dấu hiệu lộ sống mũi, nguyên nhân và cách xử lý an toàn

Mũi sư tử

Một tướng mũi giàu sang của phụ nữ khác phải kể đến tướng mũi sư tử. Dáng mũi này có hình dáng đầy đặn, lỗ mũi đều nhưng lớn, sống mũi hơi gồ và không bị lộ rõ khi nhìn trực diện. Những người sở hữu tướng mũi này thường có vận đào hoa và đường tình duyên “nở rộ”.

Họ cũng rất giỏi kinh doanh và biết nắm bắt cơ hội tốt. Họ là những người hòa đồng và có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao.

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ nhất

Mũi sư tử tướng có vận đào hoa

Mũi sư tử tướng có vận đào hoa (Nguồn: Internet)

Mũi túi mật

Những người có phần đầu mũi hơi rủ xuống, sụn mũi dày và sống mũi thẳng là dáng mũi túi mật. Khi đến tuổi trung niên trở đi, vận thế xoay chuyển nên phụ nữ có tướng mũi này có nhiều cải tiến tích cực trong cuộc sống. Càng về già, họ càng được nhiều người kính trọng và tài lộc dồi dào. 

Cách để sở hữu tướng mũi giàu sang, tài lộc

Với sự phát triển không ngừng của những công nghệ tiến tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ, việc sở hữu được tướng mũi giàu sang của phụ nữ đã không còn quá khó khăn. Ở Việt Nam đã có những điều kiện tuyệt vời về máy móc, thiết bị và công nghệ cao để thực hiện chỉnh sửa tướng mũi phú quý như:

  • Sử dụng sụn sinh học có tính tương thích 100% với cơ thể, đàn hồi tốt và không gây dị ứng để tạo hình tướng mũi giàu sang.
  • Nâng mũi bằng sụn tự thân, thường là sụn trong tai hoặc sụn sườn,  để tạo ra kết quả tự nhiên, tránh tình trạng đào thải của cơ thể. 
  • Tiêm filler mũi để tạo thêm chiều cao cho mũi, chỉnh các khuyết điểm như mũi xấu, mũi chảy xệ, mũi lõm, hoặc mũi bị lệch, giúp tạo ra tướng mũi giàu sang như mong muốn. 

Xem thêm: Sau khi nâng mũi nên kiêng gì, ăn gì? Những lưu ý cần biết để mau lành

Nâng mũi bằng công nghệ tiên tiến để có được tướng mũi giàu sang

Nâng mũi bằng công nghệ tiên tiến để có được tướng mũi giàu sang (Nguồn: Internet)

Những lưu ý khi chỉnh sửa tướng mũi tài lộc

Khi lên kế hoạch cải thiện dáng mũi tài lộc, bạn cần lưu ý một số điều như sau để hạn chế tối đa các rủi ro không mong muốn có thể xảy ra:

  • Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín: Tìm hiểu về trung tâm thẩm mỹ, đảm bảo rằng cơ sở làm đẹp có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến để đạt được kết quả thẩm mỹ mũi tốt nhất.
  • Chọn hình dáng mũi phù hợp với gương mặt: Bạn nên lắng nghe ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia thẩm mỹ trong việc đánh giá hình dạng khuôn mặt để đề xuất dáng mũi phù hợp, tránh việc quá dập khuôn theo tiêu chuẩn chung về cái đẹp, khiến dáng mũi sau thẩm mỹ mất tính tự nhiên và hài hòa. 

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ nhất

Chọn dáng mũi hài hòa với gương mặt

Chọn dáng mũi hài hòa với gương mặt (Nguồn: Internet)

Cải thiện tướng mũi tự nhiên, đẹp hài hòa tại Thanh Hằng Beauty Medi

Như đã đề cập, một yếu tố quan trọng trong việc tạo hình tướng mũi giàu sang của phụ nữ đó là bạn cần tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi – nơi được biết đến là một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, với cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tân tiến cùng đội ngũ nhân lực chuyên môn và kinh nghiệm cao. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng đạt được kết quả nâng mũi tốt như bạn mong đợi. 

Quy trình thẩm mỹ nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ Thạc sĩ – Bác sĩ người Hàn Quốc, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp và kỹ thuật làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam, tiết kiệm thời gian, chi phí và thuận lợi khi cần tái khám.

Xem thêm: Phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch, mũi vẹo – Thanh Hằng Beauty Medi

Viện Thanh Hằng Beauty Medi đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình thực hiện dịch vụ nâng mũi. Đội ngũ chuyên viên và bác sĩ cam kết tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo rằng mọi điều khoản và điều kiện của dịch vụ được thực hiện đúng quy trình. Mục tiêu của Viện là mang đến cho bạn dáng mũi S-line ưng ý, mềm mại và tự nhiên, tỷ lệ hài hòa với gương mặt, đồng thời đảm bảo không có sưng, đau trong quá trình thực hiện.

Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu công nghệ, thiết bị tân tiến phục vụ cho việc thẩm mỹ

Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu công nghệ, thiết bị tân tiến phục vụ cho việc thẩm mỹ (Nguồn: Beauty Medi)

Quá trình nâng mũi được thực hiện bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có 30 năm kinh nghiệm

Trong quy trình nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ là người trực tiếp thực hiện. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có thành tích phẫu thuật cho nhiều ca sĩ và diễn viên nổi tiếng, bao gồm cả Giải Vàng Người Mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân. Điều này chứng tỏ độ tin cậy và sự uy tín của bác sĩ trong lĩnh vực này.

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min không đồng ý quan điểm làm đẹp bất chấp mà tập trung vào việc tạo ra dáng mũi phù hợp với đường nét trên gương mặt của từng khách hàng. Tiến sĩ – Bác sĩ ưu tiên sử dụng phương pháp nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc từ sụn tự thân. Đây là một phương pháp tái tạo khuôn mũi bằng cách sử dụng sụn lấy từ cơ thể khách hàng, như sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn. Việc sử dụng sụn tự thân giúp giảm thiểu nguy cơ phản ứng dị ứng hoặc tình trạng căng đỏ do sụn nhân tạo gây ra. Điều này đảm bảo kết quả nâng mũi lâu dài sau phẫu thuật.

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min trực tiếp thực hiện nâng mũi thẩm mỹ

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min trực tiếp thực hiện nâng mũi thẩm mỹ (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có những đánh giá khách quan hơn đối với kỹ thuật nâng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể quan sát hình ảnh trước và sau phẫu thuật của các khách hàng trước đó như bên dưới đây:

Sự thay đổi sau khi chỉnh sửa mũi khoằm tự nhiên và đẹp

Sự thay đổi sau khi chỉnh sửa mũi khoằm tự nhiên và đẹp (Nguồn: Beauty Medi)

Trước và sau khi thực hiện nâng mũi S-line

Trước và sau khi thực hiện nâng mũi S-line (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về các tướng mũi giàu sang của phụ nữ giúp thu hút vận tài lộc hiệu quả. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được dáng mũi thích hợp với những đường nét trên gương mặt để mau chóng nâng cấp và sửa đổi, sở hữu được kiểu mũi phú quý như mong đợi. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ -Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5