0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Tác hại của việc nhấn mí mắt tại địa chỉ thiếu uy tín – Hậu quả khôn lường

Nhấn mí mắt là dạng tiểu phẫu thẩm mỹ được sử dụng để cải thiện tình trạng sụp mí mắt, mắt mí lót, mắt một mí. Phương án này khá an toàn bởi không can thiệp nhiều đến cấu trúc mắt bên trong. Tuy nhiên, nếu không chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín có thể khiến tác hại của việc nhấn mí mắt xảy ra. Vậy, hậu quả thường gặp của kỹ thuật này là gì? Làm thế nào để hạn chế? Tìm hiểu cùng Thanh Hằng Beauty Medi qua bài viết sau. 

>> Xem thêm: 2 mắt không đều: Nguyên nhân, cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

Nhấn mí mắt có hại không?

Nhấn mí mắt là giải pháp thẩm mỹ được sử dụng rộng rãi và phổ biến để giúp đôi mắt trở nên to tròn và tự nhiên hơn. Nhấn mí mắt có hại không? Tác hại của việc nhấn mí mắt hỏng là gì? Đây đều là thắc mắc của khách hàng trong quá trình tìm hiểu về kỹ thuật thẩm mỹ này. Dưới đây là những thông tin chi tiết giúp bạn trả lời các câu hỏi xoay quanh chủ đề nhấn mí mắt.

>> Xem thêm: Mắt sụp mí: dấu hiệu, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí (còn được gọi là bấm mí) là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt mà trong đó, các bác sĩ sẽ tạo ra đường mí mới trên mí mắt bằng cách luồn chỉ giữa da mí để tạo ra đôi mắt hai mí rõ nét và cân đối. Kỹ thuật này không yêu cầu phẫu thuật mở rộng góc mắt và thường được thực hiện một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Quá trình nhấn mí thường được thực hiện bằng cách sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Bác sĩ sẽ liên kết các đường chỉ giữa da mí mắt và cơ nâng mi hoặc sụn mi một cách chính xác và nhẹ nhàng. Quá trình này không cần đến sự can thiệp của kỹ thuật cắt rạch hay bóc tách da nên có tính an toàn cao. Kết quả của quy trình nhấn mí có thể làm thay đổi hình dạng và đường viền của mí mắt, tạo ra sự khác biệt trong vẻ ngoài của đôi mắt, giúp mang lại vẻ hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

>> Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

Nhấn mí là kỹ thuật giúp tạo ra đường mí mới trên mí mắt

Nhấn mí là kỹ thuật giúp tạo ra đường mí mới trên mí mắt (Nguồn: Internet)

Nguyên nhân nhấn mí mắt bị hỏng và bị nhiều biến chứng

Nguyên nhân nhấn mí dễ bị biến chứng là vì vùng mắt là nơi có rất nhiều dây thần kinh, nhưng người thực hiện phẫu thuật thiếu kỹ năng chuyên môn, quá tập trung vào việc làm nếp gấp mí to rõ mà bỏ quên yếu tố hài hòa và an toàn cho đôi mắt của khách hàng.  Trong khi đó, nhấn mí là thủ thuật thẩm mỹ hạn chế tối đa các xâm lấn vào những vùng xung quanh mắt, không tác động trực tiếp đến cấu trúc sinh lý của mắt, thao tác thực hiện không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp. Tuy nhiên, bác sĩ thực hiện cần có chuyên môn cao và tay nghề vững vàng để giảm thiểu rủi ro liên quan trực tiếp đến hoạt động chức năng của mắt.

Nếu bạn thực hiện nhấn mí mắt tại những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng hoặc có đội ngũ bác sĩ không có chuyên môn, không tuân thủ đúng hướng dẫn và quy trình vô trùng, thì quá trình phẫu thuật có thể gây ra nhiều tác hại của việc nhấn mí mắt. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy và tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn được khuyến khích trước khi thực hiện nhấn mí để tránh các vấn đề không mong muốn xảy ra.

>> Xem thêm: Mắt bị sụp mí mắt 1 bên có nguy hiểm không và phải làm sao để cải thiện?

Nhấn mí mắt không đúng quy trình an toàn gây các biến chứng nghiêm trọng

Nhấn mí mắt không đúng quy trình an toàn gây các biến chứng nghiêm trọng (Nguồn: Internet)

Tác hại của việc nhấn mí mắt tại cơ sở kém uy tín

Nhấn mí không gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, đảm bảo quy trình khép kín và an toàn. Trường hợp khách hàng lựa chọn nhấn mí mắt tại những thẩm mỹ viện kems uy tín có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến vẻ đẹp và chức năng sinh lý của mắt.

Một số tác hại khi nhấn mí hỏng do thực hiện sai kỹ thuật:

  • Nhấn mí bị lệch, hai mắt không đều: Thực hiện nhấn mí mắt không đúng cách và xâm lấn quá nhiều trên vùng da quanh mắt có thể dẫn đến tình trạng nếp mí không đều và khoảng cách hai bên mí mắt thiếu cân xứng. Đây là một trong những hậu quả phổ biến khi can thiệp nhấn mí mắt tại những cơ sở kém chất lượng hoặc được thực hiện bởi bác sĩ thiếu kinh nghiệm và chuyên môn.
  • Mí mắt không thể nhắm lại được, mắt trợn ngược: Khi nhấn mí mắt không đúng quy trình có thể gây ra sự mất cân bằng trong cấu trúc tại vị trí nếp mí. Điều này khiến cho một hoặc cả hai mắt có xu hướng trợn và hở theo hướng đi lên, không thể nhắm lại hoàn toàn. Mắt không thể nhắm lại như vậy gây ảnh hưởng đến hoạt động của cơ mi, làm mắt khô và mệt mỏi hơn trong khi quan sát.
  • Mí mắt thiếu tự nhiên: Việc tiến hành các thao tác nhấn mí mắt không chuẩn xác và có nhiều sai sót còn gây ra tình trạng mắt trông kém tự nhiên. Thực tế, mắt to không phải lúc nào cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp và việc thực hiện nhấn mí chỉ để làm mắt to không phải là mục đích duy nhất. Điều quan trọng hơn là cần tạo ra sự cân đối và hài hòa giữa mí mắt và tổng thể các đường nét trên khuôn mặt.
  • Nhiễm trùng, mí mắt bị sưng: Sau quá trình nhấn mí mắt có thể xảy ra tình trạng sưng viêm vùng mí nếu thực hiện thủ thuật này tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng và không tuân thủ đúng quy trình tiến hành. Các dấu hiệu viêm nhiễm bao gồm viêm, đỏ, sưng, mưng mủ,…có thể xảy ra. Lúc này, bạn cần sử dụng các biện pháp y tế để điều trị hiệu quả.

>> Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Những lưu ý khi thực hiện

Tác hại của việc nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt hỏng gây nhiễm trùng, mí mắt bị sưng, mưng mủ (Nguồn: Internet)

Nên chú ý gì để đảm bảo nhấn mí mắt an toàn

Các tác hại của việc nhấn mí mắt hỏng có thể được phòng ngừa hiệu quả, tránh để lại các rủi ro trực tiếp đến chức năng của mắt bằng các biện pháp đơn giản, cụ thể như sau:

  • Lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao, có chuyên môn: Bác sĩ trực tiếp thực hiện quá trình nhấn mí mắt cần có trình độ chuyên môn giỏi, đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các ca nhấn mí trên lâm sàng. Bác sĩ cũng cần hiểu rõ về cấu trúc mắt, có khả năng đánh giá và đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của bạn. Bạn cũng nên ưu tiên chọn các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề. Điều này đồng nghĩa với việc bác sĩ đã có kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện quá trình nhấn mí mắt một cách an toàn và hiệu quả.
  • Quy trình bấm mí an toàn: Các bước thực hiện quá trình nhấn mí mắt cần tuân thủ đúng hướng dẫn y khoa và chuẩn chỉnh yếu tố vô trùng trong từng thao tác. Điều này giúp bảo đảm tính an toàn và hiệu quả của kỹ thuật nhấn mí. Quan trọng nhất là tuân thủ các quy trình vệ sinh, những dụng cụ và vật liệu sử dụng phải được khử trùng cẩn thận để ngăn ngừa nhiễm trùng từ yếu tố môi trường xảy ra.
  • Công nghệ kỹ thuật hiện đại: Công nghệ tiên tiến trong quá trình nhấn mí mắt có thể giúp đạt được kết quả thẩm mỹ chính xác, tự nhiên và giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra. Một lợi ích khác của công nghệ hiện đại đó là giúp rút ngắn thời gian hồi phục sau quá trình nhấn mí, cho phép người thực hiện trở lại hoạt động bình thường nhanh chóng.
  • Chăm sóc hậu phẫu cẩn thận: Chế độ chăm sóc sau nhấn mí mắt là một phần quan trọng trong quá trình phục hồi, đảm bảo kết quả nhấn mí như ý và hạn chế rủi ro xảy ra. Trong quá trình phục hồi, bạn cần tuân thủ thời gian khám định kỳ, kiêng cữ các loại thực phẩm có thể gây kích ứng và áp dụng đúng cách vệ sinh vùng mắt được hướng dẫn bởi bác sĩ.

>> Xem thêm: Bóc mỡ mắt là gì? Khi nào cần phẫu thuật bóc mỡ mắt?

Cần lựa chọn bác sĩ có chuyên môn để tránh tác hại của việc nhấn mí mắt

Cần lựa chọn bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao khi nhấn mí mắt (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật nhấn mí mắt an toàn, đẹp tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi là nơi uy tín và đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng để sử dụng dịch vụ nhấn mí tại đây. Trung tâm được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tân tiến, đảm bảo quá trình nhấn mí mắt được thực hiện chuẩn Y khoa với chất lượng cao và tính an toàn được đặt lên hàng đầu.

Nguồn nhân lực tại Thanh Hằng Beauty Medi cũng được đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm. Đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đến từ Mỹ, Hàn Quốc có kiến thức sâu rộng về quy trình nhấn mí mắt và có kinh nghiệm trong việc thực hiện tiểu phẫu bằng các phương pháp tiên tiến nhất. Điều này giúp đảm bảo khách hàng sẽ được chăm sóc tốt trước, trong và sau quá trình nhấn mí bởi những người có năng lực và hiểu rõ về quy trình thẩm mỹ mắt.

Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi cũng dành sự quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Trung tâm cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và đưa ra các biện pháp phòng ngừa để giảm thiểu biến chứng có thể xảy ra.

>> Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Tác hại của việc nhấn mí mắt

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, chuyên phẫu thuật mắt với hơn 15 kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Quá trình thực hiện nhấn mí mắt tại Thanh hằng Beauty Medi sẽ được thực hiện trực tiếp bởi thạc sĩ – bác sĩ Kim In Chul. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, bác sĩ Kim In Chul đã điều hành trực tiếp nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt và mang đến kết quả như mong đợi của khách hàng.

Ngoài ra, bác sĩ Kim In Chul còn là thành viên của Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ cũng như Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản. Điều này cũng thể hiện rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng trong tay nghề của bác sĩ. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi thực hiện nhấn mí tại đây.

Sau 13 năm gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi, Thạc sĩ –  Bác sĩ Kim In Chul đã có đầy đủ giấy phép hành nghề tại Việt Nam và tự tin đồng hành và mang đến kỳ diệu cho đôi mắt của hàng trăm khách hàng. Để có một đôi đẹp như ý thì phụ thuộc phần lớn vào bác sĩ. Dù bạn có lựa chọn phương pháp tưởng chừng đơn giản như cắt mí mắt, mở rộng góc mắt thì tay nghề bác sĩ là một yếu tố không thể bỏ qua. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, các bác sĩ sẽ cân nhắc và lựa chọn phương pháp tối ưu nhằm hướng đến sự an toàn, vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên nhất của khách hàng. Các đặc điểm như độ tuổi, cấu trúc khuôn mặt, tình trạng sức khỏe… chính là cơ sở để bác sĩ Kim In Chul đưa ra lời tư vấn sao cho quá trình phẫu thuật mang lại hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa các tác hại của việc nhấn mí mắt. 

Nếu làm đẹp, bạn hãy là một người làm đẹp thông minh. Bạn cần lựa chọn và đưa ra tiêu chí về độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ, trình độ bác sĩ, phương pháp làm đẹp… dành cho dịch vụ mà bạn muốn sử dụng. Vì bạn hoàn toàn xứng đáng có những trải nghiệm làm đẹp chất lượng và an toàn nhất.

>> Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có kinh nghiệm, chuyên môn cao (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi đã giúp rất nhiều khách hàng có được dáng mắt như mong muốn thông qua kỹ thuật nhấn mí mắt hiện đại và an toàn. Để có những nhìn nhận, đánh giá khách quan hơn về dịch vụ của trung tâm, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi nhấn mí của các khách hàng trước đó.

>> Xem thêm: Chùng da mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Sự thay đổi sau khi thực hiện thẩm mỹ nhấn mí mắt

Sự thay đổi sau khi thực hiện thẩm mỹ nhấn mí mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về các tác hại của việc nhấn mí mắt và cách phòng ngừa hiệu quả. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được giải pháp mở rộng góc mắt phù hợp với tình trạng mắt hiện tại để cải thiện vẻ ngoài của đôi mắt một cách tự nhiên hơn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

Có thể tham khảo thêm: cắt mí mắt đẹp, cắt khóe mắt, hai mắt không đều, phẫu thuật mở góc mắt trong, nhấn mí mắt, sửa mắt sụp mí, cắt mí mắt dưới, nhấn mí có đau không, tác hại của nhấn mí mắt


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Mỹ,… với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí (còn được gọi là bấm mí) là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt mà trong đó, các bác sĩ sẽ tạo ra đường mí mới trên mí mắt bằng cách luồn chỉ giữa da mí để tạo ra đôi mắt hai mí rõ nét và cân đối.

Tác hại của việc nhấn mí mắt tại cơ sở kém uy tín?

Nhấn mí không gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, đảm bảo quy trình khép kín và an toàn.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5