0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mắt cười là gì? Làm sao để sở hữu đôi mắt cuốn hút?

Dành cho những ai chưa biết mắt cười là gì, đây là dáng mắt đẹp luôn được ao ước bởi khiến cho tổng thể khuôn mặt trở nên có sức hút đặc biệt. Người sở hữu tướng mắt này thường ẩn chứa nguồn năng lượng vui vẻ, lạc quan và thân thiện. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu kỹ về hơn về đặc điểm mắt cười, ý nghĩa trong nhân tướng học cùng một số phương pháp thẩm mỹ tạo dáng “mắt biết nói” tự nhiên nhất.

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Mắt cười là gì?

Mắt cười là gì? Dáng mắt này còn được gọi là “mắt biết nói”, đặc trưng với phần bầu mắt tròn, khoé mắt sâu, đuôi mắt cong, kích thước mắt thuộc cỡ trung bình. Khi cười, đôi mắt sẽ híp lại, tạo thành độ cong lý tưởng, đẩy bọng mắt nhô cao lên. Dáng mắt này thường phổ biến ở nữ giới hơn là nam giới bởi cơ mi phái đẹp thường có độ đàn hồi tốt và dẻo dai hơn. Nhìn chung, tướng mắt cười không bị ảnh hưởng bởi mắt 2 mí hay mắt 1 mí do phần đuôi phụ thuộc hoàn toàn vào cơ mắt và đường viền mí. 

Xem thêm: Cắt mắt 2 mí và những điều cần lưu ý trong quá trình cắt mắt

Đôi mắt cười có sức hút đặc biệt

Đôi mắt cười có sức hút đặc biệt (Nguồn: Internet)

Đặc điểm của người sở hữu mắt cười

Dù nam hay nữ, người sở hữu đôi mắt cười luôn có sức hút đặc biệt. Họ gây thiện cảm với mọi người xung quanh bởi khi nhìn vào luôn cảm nhận rõ nguồn năng lượng tươi vui, tự tin và tích cực. 

Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Mắt cười có ý nghĩa như thế nào trong tướng số

Ý nghĩa của đôi mắt cười là gì trong nhân tướng học? Theo tướng số, đây là dáng mắt đẹp, được đánh giá như sau:

Đối với nam giới sở hữu mắt cười

  • Về tính cách: Nam giới sở hữu đôi mắt cười thường là người hiền lành, vui vẻ, cởi mở. Họ rất biết cách tạo dựng các mối quan hệ xung quanh. Đây đồng thời cũng là những người khá tinh ý, dễ dàng nắm bắt tâm lý người khác một cách nhạy bén. 
  • Về sự nghiệp: Nam giới sở hữu đôi mắt cười có xu hướng phù hợp với các công việc về quảng cáo, kinh doanh, nghệ thuật hay những vị trí đòi hỏi giao tiếp thường xuyên. Bất kề ở môi trường nào, họ cũng là người tài, không ngừng rèn luyện bản thân và nỗ lực chinh phục mục tiêu tới cùng. Những người này thường lập nghiệp từ sớm nhưng mãi đến những năm đầu 30 mới thực sự thành công. Hậu vận về sau được đánh giá là rất tốt nhưng cần biết cách quản lý chi tiêu để tránh rơi vào hoàn cảnh bế tắc. 
  • Về tình duyên: Những chàng trai có đôi mắt cười luôn có sức hút đặc biệt với người khác giới bởi tính cách vui vẻ và cởi mở. Họ rất chung thuỷ, không có tính trăng hoa, đùa giỡn trong chuyện tình cảm. Theo đó, độ tuổi kết hôn lý tưởng nhất là sau 30. Đây là thời điểm thích hợp để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, tránh mâu thuẫn không cần thiết. 

Xem thêm: Nâng cơ mí mắt là gì? Tìm hiểu phương pháp làm đẹp đang hot

Nam giới sở hữu đôi mắt cười là những người rất cởi mở và dễ gần

Nam giới sở hữu đôi mắt cười là những người rất cởi mở và dễ gần (Nguồn: Internet)

Đối với nữ giới sở hữu mắt cười

  • Về tính cách: Nữ giới sở hữu đôi mắt cười là người có cá tính tinh nghịch, vui vẻ nhưng cũng rất dễ khóc và đa sầu đa cảm. 
  • Về sự nghiệp: Những cô gái có đôi mắt cười thường rất năng động, biết cách giao tiếp nên phù hợp với các công việc như phóng viên, chuyên viên marketing, luật sư, giáo viên,… Sự nghiệp của họ thường khởi sắc từ khá sớm nên rất dễ rơi vào trạng thái kiêu ngạo, chủ quan, gây ra nhiều hệ luỵ đáng lo ngại. Sau vấp ngã, những người này thường có xu hướng mạnh mẽ, tìm mọi cách vượt qua và vực dậy tinh thần. Con đường công danh sự nghiệp ổn định, vững chắc nhất là vào những năm sau 30 tuổi. Họ cũng khá dư giả về mặt vật chất nhờ khả năng chi tiêu, tính toàn hợp lý. 
  • Về tình duyên: Đôi mắt cười chính là vũ khí giúp các cô gái chinh phục được người khác giới. Nhìn chung, đường tình duyên của họ thường thuận buồm xuôi gió, dễ tìm thấy được người bạn đời phù hợp và tiến đến hôn nhân viên mãn, bền vững. 

Xem thêm: Nhấn mí mắt là gì? Nên nhấn mí hay cắt mí

Nữ giới trở nên cuốn hút hơn với đôi mắt biết cười

Nữ giới trở nên cuốn hút hơn với đôi mắt biết cười (Nguồn: Internet)

Cách sở hữu đôi mắt cười cuốn hút

Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mắt cười bẩm sinh, hãy thử ngay các cách hữu ích sau đây: 

Trang điểm tạo mắt cười 

Trang điểm là phương pháp đơn giản nhất để tạo hình đôi mắt cười cuốn hút. Theo đó, bạn nên tập trung nhấn nhá phần khoé mắt sâu hơn và đuôi mắt kéo xếch lên cao. Dưới đây là các bước hướng dẫn thực hiện nhanh nhất:

  • Bước 1: Ngay tại phần đầu mắt, bạn phủ một lớp phấn màu nude rồi tán đều xung quanh mắt, lưu ý nên chọn màu đậm hơn để nhấn vào giữa mí mắt, sau đó đánh theo hướng lên trên lông mày để tạo hình mắt cười.
  • Bước 2: Dùng eyeliner kẻ một đường mảnh kéo dài từ mí mắt đến đuôi mắt. Tại đuôi mắt, bạn tiếp tục vẽ một chếch lên trên, sao cho giao với nếp mí một góc 45 độ, cuối cùng là tô đậm các đường vừa nối.
  • Bước 3: Bấm mi cong và chuốt mascara để tổng thể đôi mắt trở nên cuốn hút hơn.
  • Bước 4: Dùng chì kẻ một đường ở bọng mắt, kết hợp sử dụng phấn highlight để làm rõ bọng mắt.
  • Bước 5: Căn chỉnh sao cho 2 mắt bên đồng đều hơn là hoàn thành. 

Trang điểm tạo mắt cười rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ là tạm thời. Nếu bạn lạm dụng mỹ phẩm thường xuyên sẽ khiến vùng mắt nhanh lão hoá, dễ bị tổn thương hơn. Với một số người mới bắt đầu trang điểm, việc vẽ dáng mắt cân xứng, hài hoà với tổng thể gương mặt cũng tương đối khó. 

Xem thêm: Mắt 2 mí là gì? Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Đâu là bí quyết?

Tạo mắt cười bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Nếu bạn không thể dành thời gian mỗi ngày cho việc trang điểm tạo mắt cười tạm thời, có thể tham khảo lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Với phương pháp này, bọng mắt sẽ được làm đầy bằng cách tiêm filler, cấy mỡ hoặc dùng miếng độn chuyên dụng. Nếu mắt quá nhỏ, bạn có thể cần sử dụng thêm kỹ thuật nhấn mí, mở góc mắt, nhấn mí,… trước khi can thiệp các thủ thuật trên. 

Hầu hết các phương pháp thẩm mỹ này đều sử dụng công nghệ hiện đại, hiệu quả cao, an toàn và có tốc độ phục hồi nhanh. Điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đảm bảo điều chỉnh kích cỡ bọng mắt tương xứng với chiều dài mắt, từ đó mang đến tạo hình chuẩn xác nhất.

Xem thêm: Mắt mí lót là gì? Mắt mí lót đẹp hay xấu?

Can thiệp phẫu thuật để tạo hình dáng mắt cười tự nhiên

Can thiệp phẫu thuật để tạo hình dáng mắt cười tự nhiên (Nguồn: Internet)

Lưu ý nên biết sau khi phẫu thuật tạo mắt cười

Sau khi thực hiện phẫu thuật tạo mắt cười, bạn cần cân nhắc một số lưu ý quan trọng sau đây để đảm bảo vết thương phục hồi nhanh, tạo hình mắt đẹp, đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi:

  • Xây dựng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học: Không thức khuya, hạn chế để mắt tiếp xúc với các thiết bị điện tử,… 
  • Tránh tác động mạnh lên mắt, cau mày, nhướng mày hay để bụi bẩn bay vào mắt, đặc biệt là trong 5 ngày đầu tiên hậu phẫu. 
  • Không trang điểm, không để nước, mỹ phẩm tiếp xúc với vùng mắt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem thêm: Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì không?

Những ngôi sao sở hữu đôi mắt cười đẹp

Suzy

Những ngôi sao sở hữu đôi mắt cười đẹp

Tiffany Young

Những ngôi sao sở hữu đôi mắt cười đẹp

Minah

Những ngôi sao sở hữu đôi mắt cười đẹp

Yoo Seung Ho

Những ngôi sao sở hữu đôi mắt cười đẹp

Jung Eun Ji

Những ngôi sao sở hữu đôi mắt cười đẹp

Những ưu điểm nổi bật khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nếu bạn là tín đồ của các xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc thì Thanh Hằng Beauty Medi chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Thanh Hằng Beauty Medi cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam. Với lựa chọn này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho việc tự mình di chuyển đến Xứ sở kim chi, trong khi chất lượng thẩm mỹ không hề kém cạnh.   

Với dịch vụ phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, Thạc Sĩ – Bác Sĩ Kim In Chul sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn đề cao nhu cầu và sự hài lòng của quý khách hàng. Do đó, Thanh Hằng Beauty Medi không ngừng hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường thẩm mỹ chuyên nghiệp, đáp ứng tuyệt đối mong muốn của khách hàng về thẩm mỹ và sức khỏe đôi mắt. 

Khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật mắt tại đây, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình chăm sóc 6:1 (bao gồm: 1 bác sĩ phẫu thuật, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu, 1 y tá Hàn Quốc, 2 y tá Việt Nam và 1 nhân viên chăm sóc khách hàng). Với đội ngũ này, ​​Thanh Hằng Beauty Medi cam kết có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng trước, trong và sau phẫu thuật một cách trọn vẹn nhất.

Sau phẫu thuật, quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với tạo hình mắt to rõ, long lanh, đẹp tự nhiên và cân xứng với tổng thể gương mặt. Vết thương không sưng, không gây đau, bạn có thể an tâm tuyệt đối. Đi kèm với đó, Thanh Hằng Beauty Medi còn có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng luôn được trang bị hiện đại, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi nhất. 

Toàn bộ quá trình phẫu thuật do Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Toàn bộ quá trình phẫu thuật mắt tại Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đều được tư vấn, thăm khám và thực hiện trực tiếp bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul. Thạc sĩ hiện đang đảm nhiệm đồng thời nhiều vai trò quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật mí mắt, bọng mắt, ngực và đường nét cơ thể:

  • Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul
  • Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc
  • 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ
  • 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã có 13 năm gắn bó tại Thanh Hằng Beauty Medi, mang đến trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ mắt hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng, điển hình là Hoa Hậu Jennifer Phạm, Á hậu Trịnh Thùy Linh,… 

Trong suốt hành trình làm việc, Thạc sĩ chưa hề gây ra bất kỳ một ca biến chứng nào, nên rất nổi tiếng với biệt danh “bác sĩ đi sửa chữa các ca phẫu thuật hỏng”. Theo đó, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul sử dụng kĩ thuật độc quyền, dùng dao laser đi đến đâu cầm máu đến đó, đảm bảo không gây cảm giác sưng, đau, chảy máu. Hầu hết các vết thương hậu phẫu đều lành ngay sau 5 ngày. 

Ngoài ra, thạc sĩ cũng sở hữu óc thẩm mỹ nhạy bén, tinh tế, trình độ chuyên môn cao với có hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật. Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul hiểu rất rõ vẻ đẹp Á Đông, đảm bảo đưa ra những tư vấn chính xác, phù hợp nhất, từ mang lại cho quý khách hàng một diện mạo hài hoà, xinh đẹp tự nhiên.

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul là người trực tiếp phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul là người trực tiếp phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là tổng hợp những giải đáp liên quan đến thắc mắc mắt cười là gì. Để đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình mí mắt, tạo mắt 2 mí to tròn, thanh tú, đẹp tự nhiên, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, phẫu thuật an toàn theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Mắt cười là gì?

Dáng mắt này còn được gọi là “mắt biết nói”, đặc trưng với phần bầu mắt tròn, khoé mắt sâu, đuôi mắt cong, kích thước mắt thuộc cỡ trung bình.

Đặc điểm của người sở hữu mắt cười

Dù nam hay nữ, người sở hữu đôi mắt cười luôn có sức hút đặc biệt. Họ gây thiện cảm với mọi người xung quanh bởi khi nhìn vào luôn cảm nhận rõ nguồn năng lượng tươi vui, tự tin và tích cực. 

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5