0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Làm sao để mắt to hơn? Top 9 cách làm mắt to đẹp tự nhiên

Sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút là ước mong của rất nhiều người. Vậy làm sao để mắt to hơn, đẹp tự nhiên hơn? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Xem thêm: Mắt cười là gì? Tướng số, vận mệnh và cách sở hữu đôi mắt cuốn hút

Như thế nào là mắt to? Tiêu chuẩn một đôi mắt to đẹp tự nhiên

Một đôi mắt to thường có tỷ lệ mí trên và dưới cân đối, hai mí rõ ràng, góc mắt rộng. Mắt to, đẹp tự nhiên không chỉ đơn thuần là về kích thước mà còn liên quan đến tỷ lệ và cân đối với khuôn mặt. Quan điểm về một đôi mắt to đẹp tự nhiên có thể thay đổi theo thời gian, địa lý, phần lớn là do yếu tố văn hóa và thẩm mỹ. Tuy nhiên, có một số tiêu chuẩn cơ bản khi đánh giá một đôi mắt to, đẹp tự nhiên:

Hài hòa với cấu trúc gương mặt

Tiêu chuẩn đầu tiên không thể bỏ qua khi đánh giá mắt đẹp chính là sự hài hòa với cấu trúc tổng thể của gương mặt. Khi đôi mắt cân xứng với khuôn mặt, chúng tạo ra một sự đồng điệu và thể hiện sự hoàn hảo trong ngũ quan của gương mặt.

Bạn có thể kiểm tra sự cân đối của đôi mắt bằng cách chia khuôn mặt thành 5 phần theo chiều dọc và sử dụng các tiêu chuẩn như chiều dài của mỗi con mắt, khoảng cách giữa hai mắt và chiều rộng của cánh mũi. Đôi mắt được xem là hài hòa với khuôn mặt là khi chiều dài của mỗi mắt bằng 1/5 khuôn mặt, khoảng cách giữa hai mắt cũng bằng 1/5 khuôn mặt và bằng độ rộng của cánh mũi.

Xem thêm: Mắt hoa đào là gì? Tướng số của nam nữ mắt hoa anh đào

Tiêu chuẩn để đánh giá mắt đẹp là sự hài hòa với gương mặt

Tiêu chuẩn để đánh giá mắt đẹp là sự hài hòa với gương mặt (Nguồn: Internet)

Đôi mắt hướng lên trên

Người xưa quan niệm rằng đôi mắt có độ dài vừa phải và hướng lên trên thể hiện sự thông minh, lạc quan và mạnh mẽ. Mắt hướng lên cũng thể hiện sự tự tin và tầm nhìn tích cực. Vì vậy, nhiều người có xu hướng trang điểm mắt với đường nét hướng lên, tạo vẻ thanh thoát và gương mặt cuốn hút hơn.

Mắt sáng long lanh

Đôi mắt sáng long lanh sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự tinh anh và gương mặt đầy sức sống. Đó là lý do nhiều người không thích đeo kính vì có thể khiến mắt lờ đờ, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, nhiều người lại có xu hướng đeo lên để vừa có thể đổi màu mắt lại có thể khiến mắt sáng long lanh, xinh đẹp hơn.

Đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng

Mắt to, hai mí rõ ràng, nhãn cầu tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với 2 bờ mắt xưa nay luôn được xem là chuẩn mực của đôi mắt đẹp. Lý do là đôi mắt này tạo cảm giác khuôn mặt vừa có nét hiền lành, trong sáng mà lại vẫn sắc sảo.

Làm sao để mắt to hơn? TOP 9 cách làm mắt to đẹp tự nhiên

Đôi mắt to tròn sẽ tạo điểm nhấn trên gương mặt và cuốn hút hơn, Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt to tròn. Vậy làm sao để mắt to hơn mà không cần đến phẫu thuật? Bạn có thể nhờ vào sự hỗ trợ của make up, massage mắt thường xuyên và xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý.

Dưới đây là 9 cách làm mắt to đẹp tự nhiên bạn có thể tham khảo:

Uốn mi mắt

Uốn mi mắt là một trong những phương pháp đơn giản nhất để giúp đôi mắt to và có chiều sâu.  Bằng cách tạo độ cong cho mi, đôi mắt của bạn sẽ tỏa sáng hơn.

Xem thêm: 5 nguyên nhân 2 mắt không đều, khắc phục mắt mí to mắt mí nhỏ

uốn mi mắt giúp mắt to hơn

Uốn mi có thể giúp mắt to tròn hơn (Nguồn: Internet)

Không kẻ mắt quá dày

Kẻ mắt quá dày có thể khiến đôi mắt trông nhỏ hơn. Do đó, bạn nên kẻ mắt với đường mắt siêu mảnh, và lưu ý với phần mí mắt trên, bạn chỉ cần kẻ 2/3 đoạn gần mũi đến đuôi mắt để đôi mắt trông to, đẹp hơn.

Tạo dáng cho lông mày

Lông mày đóng một vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật đôi mắt. Một dáng lông mày đẹp cũng có thể tạo sự khác biệt lớn cho khuôn mặt của bạn. Bằng cách điều chỉnh hình dáng và độ cong của lông mày, bạn có thể nâng vùng mắt trông cao hơn và đôi mắt trở nên to tròn hơn.

Dùng phấn mắt màu sáng

Các tone màu phấn mắt như hồng phấn, phấn sáng lung linh hoặc nâu nhạt đều thích hợp để tạo nên đôi mắt to tròn và cuốn hút. Khi áp dụng phấn mắt theo các tông màu này một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, bạn sẽ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút cho đôi mắt của mình, làm cho chúng trở nên to tròn và sáng sủa hơn.

Che quầng thâm

Quầng thâm dưới mắt có thể làm cho đôi mắt trông mệt mỏi và nhỏ hơn. Do đó việc loại bỏ quầng thâm mắt sẽ giúp đôi mắt có sức sống hơn, từ đó cảm quan đôi mắt cũng to tròn hơn.

Massage giúp mắt to hơn

Massage mắt là một biện pháp tự nhiên để giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm cho đôi mắt trở nên tươi sáng và to hơn. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc giúp loại bỏ bọng mắt và quầng thâm, giúp đôi mắt trẻ trung, thu hút hơn.

Một số bài tập massage mặt đơn giản có thể được thực hiện bằng ngón tay, chẳng hạn như đẩy lông mày lên hoặc massage xoay tròn. Những bài tập này có thể giúp giữ cho vùng quanh mắt của bạn khá săn chắc, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và mang đến cho bạn đôi mắt tràn đầy sức sống và tươi trẻ.

Đeo kính áp tròng

Đeo kính áp tròng đang trở thành một trong những phương pháp phổ biến nhất để có đôi mắt to tròn hơn. Đặc biệt, bạn có thể thay đổi màu mắt bằng các loại len màu khác nhau. Tuy nhiên để không làm tổn thương mắt, bạn nên lựa chọn mua kính áp tròng tại cửa hàng uy tín và tuân thủ hướng dẫn cũng như bảo quản kính áp tròng cần thận.

Xem thêm: Bí quyết sở hữu ánh mắt đẹp hút hồn không cần trang điểm

Đeo kính áp tròng giúp đôi mắt to tròn hơn

Đeo kính áp tròng giúp đôi mắt to tròn hơn (Nguồn: Internet)

Dán kích mí

Kích mí là một phương pháp tạo nét đẹp tự nhiên cho đôi mắt, giúp tạo độ sâu cho đôi mắt, đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người, bao gồm những người có mắt bị sụp mí hoặc mắt một mí. Phương pháp này đòi hỏi sự tỉ mỉ và một chút khéo léo. Khi thực hiện, bạn dán miếng kích mí lên trên mắt, hướng về phía bầu mắt.

Khi chọn miếng dán kích mí, bạn nên ưu tiên loại có dạng lưới với nhiều lỗ hở, tránh sử dụng miếng dán nhựa trong suốt để dễ dàng phủ phấn nền hoặc phấn mắt, tạo sự đồng nhất. 

Thay đổi chế độ sinh hoạt

Chế độ sinh hoạt hàng ngày của bạn cũng ảnh hưởng đến sự tươi sáng và kích thước của đôi mắt. Bạn nên ngủ đủ giấc, tránh thức khuya vì dễ khiến quầng thâm mắt, bọng mắt khiến đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. Bên cạnh đó là ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống 2 lít  nước mỗi ngày để mắt không bị khô, sưng.

Cắt mắt 2 mí đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi – Viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

Để sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên thì cắt mắt 2 mí là một giải pháp tối ưu. Và Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam giúp bạn thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt một cách hoàn hảo nhất. 

Để tạo ra mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và giữ được thần thái, Thanh Hằng Beauty Medi đã cộng tác cùng với các Tiến sĩ, Bác sĩ đến từ Hàn Quốc – những người được đào tạo bài bản và đúng chuyên môn về quy trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Họ đều có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ dày dặn và không ngừng cập nhật kiến thức mới để giúp đưa ra các lời khuyên hữu ích và chính xác, giúp khách hàng tìm được dáng mắt đẹp tự nhiên đúng như mong muốn. 

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Lấy mỡ bọng mắt giúp mắt to, đẹp tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dịch vụ lấy mỡ bọng mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi đã và đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ Kim tu nghiệp Chuyên khoa Phẫu thuật mí mắt, bọng mỡ mắt, ngực và đường nét cơ thể, thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Quốc gia Seoul, đồng thời là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ và Nhật Bản cùng nhiều hiệp hội uy tín về làm đẹp khác. 

Thạc sĩ Kim In Chul đã có 13 năm gắn bó và đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi để kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng Việt Nam. Không chỉ có kiến thức uyên thâm, kỹ năng điêu luyện và kinh nghiệm lâu năm, Thạc sĩ Kim In Chul còn có tư duy thẩm mỹ tốt về vẻ đẹp của đôi mắt. Chính vì vậy, tất cả khách hàng được chính tay bác sĩ Kim In Chul thực hiện thẩm mỹ mắt đều cảm thấy hài lòng với đôi mắt hiện tại vì không chỉ đẹp tự nhiên mà còn rất hài hòa với gương mặt.

Thạc sĩ Kim In Chul  kiến tạo đôi mắt

Thạc sĩ Kim In Chul  đã có 13 năm đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi để kiến tạo nên những đôi mắt đẹp tự nhiên (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ giúp mắt to hơn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Mời bạn tham khảo những hình ảnh trước và sau để thấy sự thay đổi của đôi mắt sau khi khách hàng trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc tại Thanh Hằng Beauty Medi.

khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ giúp mắt to hơn

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ giúp mắt to hơn tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật kéo dài mắt

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật kéo dài mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết được làm sao để mắt to hơn và cuốn hút hơn. Hãy dành thời gian tham khảo và xem xét những giải pháp phù hợp với bạn để có được đôi mắt to tròn đẹp long lanh như bạn luôn mơ ước. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thay đổi vẻ đẹp của đôi mắt một cách tự nhiên và an toàn thì hãy liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn giải pháp phù hợp nhé!

Có thể tham khảo thêm: cắt mí mắt đẹp, cắt khóe mắt, hai mắt không đều, phẫu thuật mở góc mắt trong, nhấn mí mắt, sửa mắt sụp mí, cắt mí mắt dưới, nhấn mí có đau không, tác hại của nhấn mí mắt.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5