0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Phẫu thuật mũi và những rủi ro không tưởng

Không chỉ gói gọn trong chức năng hô hấp, mũi còn tạo nên điểm nhấn cho gương mặt và có ảnh hưởng đến tính cách, số phận của mỗi người. Chính vì vậy, ngày nay, không ít người tìm đến các giải pháp phẫu thuật mũi với mong muốn cải tạo nhan sắc và thay đổi vận mệnh.

1. Tại sao nhu cầu phẫu thuật mũi của người Việt ngày càng tăng cao?

Theo thống kê mới nhất, số lượng thẩm mỹ mũi ở Việt Nam năm 2015 tăng 30% so với năm 2014 và đã được dự đoán sẽ là dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2016. Có 3 lý do cơ bản khiến nhu cầu phẫu thuật mũi của người Việt ngày càng tăng cao. Thứ nhất, phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đều có dáng mũi thấp, đầu mũi to và thô. Đặc điểm này làm gương mặt kém thanh thoát và luôn khiến họ thiếu tự tin. Thứ hai, theo quan điểm của người Á Đông, những người có mũi tẹt thường bần hàn và cô độc. Thứ ba, sự du nhập của làn sóng Hallyu vào Việt Nam đã ảnh hưởng đến quan điểm cái đẹp của người Việt.

Phẫu Thuật Mũi

Do ảnh hưởng từ làn sóng Hallyu, nhu cầu phẫu thuật mũi của người Việt ngày càng tăng cao

2. Những rủi ro khi phẫu thuật mũi có thể bạn chưa biết

Nâng mũi là một phẫu thuật đơn giản nhưng nếu không thực hiện tại địa điểm uy tín, bác sĩ có tay nghề cao thì dễ dẫn đến nhiều rủi ro như:

  • Mũi bị nhiễm trùng sau phẫu thuật: do chất liệu độn bị nhiễm khuẩn, quá trình chăm sóc mũi không đúng cách, mũi tiếp xúc với khói bụi, môi trường ô nhiễm
  • Lộ sống mũi và đầu mũi bóng đỏ: do da mũi quá mỏng hoặc sụn độn mũi quá cao.
  • Thủng đầu mũi sau phẫu thuật: do những mảnh ghép đặt trong mũi quá dài, làm da đầu mũi căng, mũi bị đâm thủng
  • Mũi bị lệch, cong vẹo không cố định: do bác sĩ phẫu thuật đặt mảnh ghép bị lệch, không bám chắc vào xương, hoặc trong quá trình rửa mặt, bạn chà xát mạnh khiến mũi mới phẫu thuật bị lệch.

Nhằm hạn chế thấp nhất những biến chứng xảy ra khi phẫu thuật mũi, bạn nên cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn phương pháp nâng mũi an toàn và địa điểm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

3. Địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi là một trong số ít những địa điểm làm đẹp tại Việt Nam áp dụng thành công phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân đúng chuẩn Hàn Quốc. Tại Beauty Medi, toàn bộ quá trình phẫu thuật mũi được thực hiện bởi bác sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min – tiến sĩ y khoa chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ đại học quốc gia Seoul với gần 20 năm kinh nghiệm về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, đã từng phẫu thuật cho các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc.

Nâng mũi bằng chỉ

Bác sĩ Shin Dong Min có hơn 20 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

Chất liệu chính được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi của bác sĩ Shin Dong Min đều là sụn tự thân tại vách ngăn và sụn nhân tạo – sụn sinh học định hình của Mỹ. Kỹ thuật do Tiến sỹ bác sỹ Shin Dong Min chia thành 2 phần, thân mũi được nâng bằng sụn nhân tạo rất gần gũi với cơ thể con người, phía chóp mũi sẽ được nâng bằng cách đưa miếng sụn nhân tạo chống vào giữa vách ngăn, đầu mũi sẽ được bọc bởi chính sụn vách ngăn của mũi. Chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ mềm mại tự nhiên như mũi thật, đầu mũi mềm mại giống cấu trúc tự nhiên. Phương pháp này không phải lấy sụn tai tránh đau đớn và sẹo, không bị đỏ đầu mũi, cứng….Tùy tình trạng mũi mà bác sỹ sẽ tạo hình chiếc mũi gồ ghề, vẹo lệch, đầu mũi và cánh mũi to sẽ gọn gàng thanh tú tự nhiên hài hòa khuôn mặt.

Nâng mũi bọc sụn

Khách hàng trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5