0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Ngủ ngon ngay đêm đầu tiên với sữa ong chúa tươi từ Đức

Hãy khám phá bí quyết giúp lấy lại giấc ngủ ngon, hỗ trợ làm đẹp và tăng cường sức khỏe của các nữ hoàng cổ xưa từ Sữa ong chúa tươi Petracell nhé!

Ongchua

Tin vui cho người mất ngủ: Thanh Hằng Beauty Medi hoàn tiền 100% nếu khách hàng không NGỦ NGON ngay sau khi sử dụng ống đầu tiên.

Từ xa xưa, con người đã coi sữa ong chúa như một biệt dược nhằm cải lão hoàn đồng. Người Ai Cập cổ đại coi sữa ong chúa như là một loại thần dược không chỉ giúp họ duy trì tuổi xuân mà còn giúp họ ngủ ngon, duy trì sức khoẻ. Nữ hoàng Cleopatra dùng sữa ong chúa như một loại mỹ phẩm để giữ gìn và làm đẹp cho bản thân mình.

Ongchua3

Từ ngàn xưa, sữa ong chúa đã được sử dụng như một thứ thần dược chữa mất ngủ, tăng cường sức khỏe

Các vương tôn trong Hoàng Tộc Pharaoh cũng biết cách dùng sữa ong chúa như là một loại thực phẩm để tăng tuổi thọ cũng như tăng cường khả năng sinh lý. Người Hy Lạp cổ đại thì đây một loại nước tăng sinh lực tuyệt vời. Còn giới vua chúa trong triều đại Trung Hoa thì sử dụng chúng như một loại vị thuốc kéo dài tuổi thọ.

Ongchua4

Mất ngủ tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe, gây suy nhược thần kinh và đẩy nhanh quá trình lão hóa

Dựa trên những tác dụng thần kỳ đó, sữa ong chúa đã được tinh chế thành thực phẩm chức năng giúp không chỉ chị em mà cả cánh nam giới hiện đại sử dụng như một thức uống tăng lực bổ sung vitamin, khoáng chất duy trì sức khoẻ, vẻ đẹp và sự sung mãn của tuổi trẻ, giúp ngủ ngon và tái tạo năng lượng.

Ongchua5

Petracell được chiết xuất hoàn toàn từ sữa ong chúa tươi nguyên chất tại Đức, nơi có khí hậu và thổ nhưỡng trong lành, nơi có những cánh đồng hoa hoàn toàn tự nhiên. Sữa ong chúa tươi cao cấp Petracell chứa thành phần tinh chất phấn hoa, tinh chất sáp ong, quả cơm cháy và phôi lúa mì.

Ongchua6

Sữa ong chúa tươi Petracell được nhập khẩu trực tiếp từ đức và được phân phối độc quyền tại Thanh Hằng Beauty Medi và chuỗi H&H trên toàn quốc

Sau gần một năm ra mắt thị trường Việt, sản phẩm sữa ong chúa Petracell đã được hàng triệu chị em lựa chọn. Chị Phạm Thu Phương ở Hà Nội chia sẻ: “Thật không thể tin nổi, tôi đã ngủ ngon và sâu ngay trong ngày đầu tiên sử dụng. Ba tuần sau, chứng mất ngủ kinh niên 15 năm của tôi đã gần như dứt điểm”. 

Ongchua7

Bà Đặng Thanh Hằng (51 tuổi) – Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam luôn sử dụng sữa ong chúa tươi Petracell như một bí quyết để có được giấc ngủ ngon và sâu, tăng cường sức khỏe sau những chuyến công tác dài ngày tại nước ngoài

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, 95% khách hàng sử dụng đều cảm nhận hiệu quả sau ống đầu tiên và cảm thấy rất hài lòng. Không chứa chất bảo quản, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và sạch của Châu Âu, sữa ong chúa Petracell phù hợp cho người già, phụ nữ, trẻ em, người suy nhược cơ thể và bị trầm cảm, người cần phục hồi sau ốm, chống lão hoá và làm đẹp.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5