0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Cằm V-line – chuẩn mực cho vẻ đẹp hiện đại

Chiếc cằm đóng vai trò rất quan trong trong việc quyết định sự hài hòa của tổng thể gương mặt. Từ xưa đến nay, cằm V-line luôn là chuẩn mực nét đẹp mà người Á Đông hướng tới. Tuy nhiên, đa số người châu Á sinh ra đều sở hữu xương hàm khá thô, bè. Vậy có cách nào tạo cằm V-line mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ không? Đấy là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

cằm V line

Cằm V-line là chuẩn mực nét đẹp mà người Á Đông hướng tới (Nguồn: Internet)

1.Cằm V-line là như thế nào?

V-line là từ ghép trong tiếng Anh, tạm dịch là đường nét hình chữ V. Như vậy, chúng ta có thể hiểu rằng khuôn mặt V-line là khuôn mặt có góc tạo thành giữa xương hàm và cằm giống hình chữ V với tiêu chuân cụ thể như sau:

– Khi nhìn trực diện: cằm V-line là dáng cằm thon gọn xuôi về dưới giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

– Khi nhìn nghiêng: cằm V-line phải đạt được những tỉ lệ chuẩn: điểm nối từ đỉnh đầu mũi, đỉnh đầu môi, đỉnh cằm nằm trên cùng một đường thẳng.

Gọt cằm V-line là gì?

Gọt cằm V-line là phương pháp tác động vào vùng xương cằm để làm thon gọn những khuôn mặt thô to, góc cạnh, mất cân đối. Từ đó, dáng cằm trên khuôn mặt sẽ trở nên sắc nét hơn, tạo nên góc tựa chữ V.

2.Tại sao người châu Á thích cằm V-line?

Trái ngược với người phương Tây thích nét đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng, người phương Đông lại yêu chuộng sự mềm mại, dịu dàng. Tuy nhiên, đặc điểm cấu trúc xương hàm của người châu Á lại khá thô, bè, khiến cho gương mặt trông nam tính, kém hài hòa với tổng thể. Chính vì vậy, họ luôn mong muốn được sở hữu chiếc cằm V-line thon gọn. Mặc khác, đứng trên lập trường nhân tướng học thì người châu Á tin rằng những ai sở hữu chiếc cằm dài và đầy đặn sẽ có hậu vận tốt. Do đó, ngày càng nhiều người chi tiền cho các dịch vụ thẩm mỹ để có được chiếc cằm V-line thanh tú.

>> Tham khảo thêm: Tạo hình khuôn mặt

3. Cách có khuôn mặt V-line tự nhiên không cần phẫu thuật

Để sở hữu khuôn mặt V-line tự nhiên, bạn sẽ cần sự kiên nhẫn thông qua một số phương pháp trong chế độ tập luyện và ăn uống. Dưới đây là một số cách có cằm V-line tự nhiên mà bạn có thể tham khảo:

  • Tập thể dục và yoga cho khuôn mặt: Thực hiện các bài tập yoga, massage có thể thực hiện tại chỗ ngồi có thể giúp nâng cơ, săn chắc da mặt. Một số bài tập như đưa môi lên, kéo môi xuống, nâng cung má và massage khuôn mặt có thể giúp khuôn mặt thon gọn và v-line hơn.
  • Chế độ ăn uống và giảm cân hợp lý: Duy trì một chế độ ăn uống cân đối và lành mạnh có thể giúp giảm mỡ thừa và cải thiện hình dáng khuôn mặt. Bạn cần hạn chế tiêu thụ thực phẩm chứa nhiều đường, muối, dầu mỡ. Hãy tăng cường việc ăn rau củ và thực phẩm giàu protein, cũng như duy trì lượng nước cung cấp cho cơ thể.
  • Thay đổi kiểu tóc và trang điểm: Việc sở hữu khuôn cằm V-line sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn đa dạng kiểu tóc phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia làm đẹp để có thể lựa chọn được kiểu tóc và cách trang điểm để khuôn mặt trông thon gọn hơn, đồng thời tôn lên những nét ưu tú sẵn có.
  • Chăm sóc cổ và cằm: Đôi khi vì quá tập trung quá nhiều vào khuôn mặt mà quên chúng ta quên đi vùng cổ và cằm cũng cần được nâng niu. Vậy nên, bạn hãy bắt đầu massage và tập luyện cho vùng da cổ và cằm để giúp tổng thể gương mặt thêm hài hòa và thon gọn hơn.

Khuôn mặt V-line là khuôn mặt có góc tạo thành giữa xương hàm và cằm giống hình chữ V (Nguồn: Internet)

4. Giải pháp sở hữu cằm V-line không cần phẫu thuật

Hiện nay, ngoài phẫu thuật gọt cằm còn khá nhiều phương pháp tạo cằm V-line được các bạn trẻ áp dụng như massage mặt, sử dụng miếng dán cằm, tiêm cằm V-line…Nhìn chung, phương pháp massage và sử dụng miếng dán cằm tuy tiết kiệm chi phí nhưng không mang lại kết quả khả quan. Thậm chí, nếu sử dụng miếng dán cằm không đúng cách còn có thể gây hại cho da. Chính vì vậy, tiêm filler là giải pháp tạo cằm V-line được áp dụng nhiều nhất hiện nay.

Tiêm Filler cằm là gì?

Tiêm filler là công nghệ thẩm mỹ mới, dùng chất làm đầy để tạo dáng cằm như mong muốn mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ để tiêm tinh chất vào cằm, vừa tiêm vừa kết hợp tạo hình để khách hàng có được dáng cằm như mong muốn. Tinh chất filler khi tiêm vào cằm sẽ nhanh chóng phân bố đều dưới da, làm chiếc cằm thêm đầy đặn và dài hơn.

Ưu điểm

– Quá trình tiêm filler cằm chỉ mất khoảng 10 – 15 phút và không gây đau đớn, sau khi tiêm khách hàng không cần nghỉ dưỡng

– Tạo đường nét tự nhiên và không làm ảnh hưởng đến biểu cảm gương mặt

– Không để lại sẹo thẩm mỹ

– Kết quả mỗi lần tiêm filler có thể duy trì đến 18 tháng.

Nhược điểm

– Tiêm filler cằm đòi hòi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, gout thẩm mỹ tốt mới có thể chuẩn đoán chính xác vị trí và liều lượng filler cần tiêm.

– Nếu không may lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, sử dụng chất làm đầy giả có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như cằm bị nhiễm trùng, hoại tử, biến dạng…

Chính vì vậy, khi quyết định tiêm cằm V-line, bạn hãy cân nhắc cẩn thận và lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ trang thiết bị hiện đài cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và chất lượng làm đẹp.

Hiện nay, Thanh Hằng Beauty Medi là một trong nhưng trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dẫn đầu về kỹ thuật tiêm tạo hình thẩm mỹ được rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam đánh giá cao như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Trương Mỹ Nhân,…

Phẫu thuật cằm V-line

Người mẫu Trương Mỹ Nhân trước và sau khi tiêm filler cằm tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Quá trình tiêm Filler cằm tại Beauty Medi được thực hiện hoàn toàn bởi các bác sĩ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm:

Bác sĩ Shin Kyoung Mi: chuyên tiêm tạo hình thẩm mỹ, da liễu và laser thẩm mỹ, phun thêu thẩm mỹ. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, bác sĩ Shin đã làm đẹp cho hơn 30.000 khách hàng, trong đó có cả nam giới.

 

Bác sĩ Shin Kyoung Mi

Tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han: chuyên tiêm tạo hình thẩm mỹ và nâng cơ mặt bằng chỉ, là hội viên chính thức của Liên hiệp Quốc tế về tạo hình, tái tạo và phẫu thuật thẩm mỹ.

CẰM V-LINE – CHUẨN MỰC CHO VẺ ĐẸP HIỆN ĐẠI

Tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han

Chất liệu filler do các bác sĩ tại Beauty Medi sử dụng đều là một chất có cấu tạo giống thành phần tế bào người (Hyaluronic Acid) nên rất an toàn, được FDA Mỹ chứng nhận và được sử dụng rộng khắp thế giới trong thẩm mỹ nội khoa.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5