0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mắt sáng là như thế nào? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Mắt sáng là như thế nào? Một đôi mắt sáng, long lanh sẽ giúp làm toát lên vẻ đẹp thanh khiết, trẻ trung trên gương mặt của bạn. Ngoài ra, mắt sáng còn mang lại nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thủy và nhân tướng học. Vậy, làm thế nào để sở hữu một đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mặt đẹp là gì? Tìm hiểu cùng Thanh Hằng Beauty Medi qua bài viết sau.

>> Xem thêm: Mắt tam bạch là gì? Cách nhận biết, tướng số và ý nghĩa mắt tam bạch

Mắt sáng là như thế nào? Đặc điểm của đôi mắt sáng

Mắt sáng, to tròn và long lanh nhận được nhiều đánh giá tích cực trong giới thẩm mỹ. Kiểu mắt như vậy giúp khuôn mặt trong có sức sống hơn. Ngoài ra, việc sở hữu đôi mắt sáng sẽ giúp tôn lên được các đường nét ngây thơ của người sở hữu. Để nhận biết một đôi mắt sáng không khó, bạn chỉ cần dựa vào các đặc điểm nổi bật như sau:

Đôi mắt hài hòa với tổng thể gương mặt

Đầu tiên, một đôi mắt sáng cần phải có sự hài hòa so với tổng thể của khuôn mặt. Cụ thể, vị trí của đôi mắt nằm tại nơi phù hợp và có sự cân đối với các yếu tố khác như mũi, miệng và cằm. Ngoài ra, khoảng cách giữa hai mắt cũng quan trọng để tạo cảm giác cân đối. Độ dài của khoảng này tốt nhất bằng chiều dài của một con mắt.

>> Xem thêm: Phòng ngừa và lấy bọng mắt hiệu quả

mắt sáng là như thế nào

Mắt sáng có vị trí hài hòa với gương mặt (Nguồn: Internet)

Đôi mắt to, tròn, 2 mí rõ ràng

Một đôi mắt sáng và đẹp cũng cần đảm bảo có độ mở đủ to và tròn để giúp tạo điểm nhấn trên gương mặt, từ đó, thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Một đôi mắt to và tròn sẽ giúp mang lại cảm giác hiền lành, ngây thơ nhưng cũng không kém phần sắc sảo. 

Ngoài yếu tố tròn và to, mắt có hai mí rõ rệt cũng là điều kiện cần để đánh giá mắt sáng. Những đôi mắt có đủ hai mí dường như mang lại cảm giác khuôn mặt luôn tràn đầy sức sống và thu hút hơn. Nếu mắt bị sụp mí hoặc có bọng mắt thì sẽ khiến bạn trông như chưa tỉnh ngủ, lúc nào cũng ở trong trạng thái lờ đờ

>> Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?.

Có độ dài vừa phải, đuôi mắt hướng lên

Một đặc điểm khác của đôi mắt sáng đó là có độ dài vừa phải và phù hợp với khuôn mặt. Chiều ngang của đôi mắt nên bằng chiều ngang của lông mày. Ngoài ra, phần đuôi mắt hơi hướng lên sẽ giúp tổng thể gương mặt trông sắc sảo và quyến rũ hơn. Các yếu tố như vậy sẽ giúp bạn có được một đôi mắt vừa sáng, vừa cuốn hút.

mắt sáng là như thế nào

Đôi mắt sáng có độ dài vừa phải (Nguồn: Internet)

Đôi mắt sáng mang lại lợi ích gì?

Đôi mắt sáng mang đến nhiều ưu điểm cả về mặt thẩm mỹ lẫn nhân tướng học. Hầu hết, những ai sở hữu đôi mắt sáng đều nhận được các lợi ích nổi bật như sau:

Tạo điểm nhấn trên khuôn mặt

Mắt sáng giúp tạo điểm nhấn trên gương mặt, thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay lần đầu trông thấy bạn. Bởi thế, không phải tự nhiên mà dáng mắt này lại được “cưng chiều” trong giới thẩm mỹ nhiều đến vậy. Một đôi mắt sáng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, tràn đầy sức sống cho các đường nét khác nằm trên gương mặt. Trong một tập thể, những ai sở hữu đôi mắt sáng cũng thường nhận được nhiều cảm tình và sự chú ý hơn. 

Giúp gương mặt tươi trẻ, nâng hạn nhan sắc

Ở một số người, mặc dù các đường nét trên khuôn mặt không thật sự quá xuất sắc nhưng nhờ vào việc sở hữu một đôi mắt vừa to, vừa tròn và long lanh cũng đủ khiến tổng thể gương mặt trở nên có sức hút lạ thường. Hơn nữa, đôi mắt sáng còn giúp gương mặt trông trẻ trung hơn tuổi tác nhờ vẻ ngoài long lanh đặc trưng của dáng mắt này.

>> Xem thêm: Mắt 1 mí là gì? Đẹp hay xấu? Cần khắc phục mắt 1 mí không?

mắt sáng là như thế nào

Mắt sáng giúp thăng hạng nhan sắc (Nguồn: Internet)

Gây ấn tượng tốt với mọi người 

Đôi mắt sáng còn giúp bạn gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người. Thông thường, những người sở hữu kiểu mắt này có diện mạo hiền lành, thân thiện và rất hồn nhiên. Do đó, mọi người xung quanh sẽ có xu hướng muốn bắt chuyện làm quen khi cảm nhận được dự cảm tốt tỏa ra từ người có đôi mắt sáng. 

Mắt sáng có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc, tạo vẻ ngoài trẻ trung, hòa động, một đôi mắt sáng còn đem đến những ý nghĩa tích cực trong phong thủy. Du bạn là nam hay nữ thì khi sở hữu dáng mắt này đều có con đường sự nghiệp, tình duyên và vận mệnh ổn định.

Mắt sáng nữ

Phụ nữ có đôi mắt sáng có tính cách vui vẻ và ôn hòa với mọi người xung quanh. Ngoài ra, họ cũng là tuýp người rất ấm áp, biết quan tâm và chia sẻ với người khác nên được lòng nhiều đồng nghiệp và bạn bè. Trong công việc, họ làm việc một cách logic, biết sắp xếp và quản lý thời gian nên thường rất dễ dàng gặt hái được thành công. Họ cũng là những người có đầu óc nhạy bén nên phù hợp với các công việc liên quan đến kinh doanh, khởi nghiệp,…

Nhìn chung, cuộc đời và số phận của bạn gái có đôi mắt sáng rất giàu có, sung túc và hạnh phúc. Trong tình duyên, họ cũng sẽ thuận lợi gặp được “chân mệnh thiên tử” của cuộc đời.

>> Xem thêm: Mắt 2 mí là gì? Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Đâu là bí quyết?

mắt sáng là như thế nào

Mắt sáng là như thế nào? Mắt sáng thể hiện tính cách vui vẻ và ôn hòa (Nguồn: Internet)

Mắt sáng nam

Nam giới sở hữu một đôi mắt sáng thường là tuýp người rất lanh lợi và thông minh. Dù là trong công việc hay cuộc sống đời thường thì họ luôn biết được mình cần làm gì và không nên làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra. Do vậy, họ dễ dàng có được thành công trong nhiều khía cạnh và được mọi người xung quanh kính nể.

Về tính cách, những người đàn ông có kiểu mắt này khá hòa đồng với mọi người, tâm tính rất vui vẻ và cởi mở. Mọi người đều cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ họ, vì vậy, những người ở bên cạnh học luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

>> Xem thêm: Lấy mỡ bọng mắt và các phương pháp xóa bọng mắt phổ biến 

mắt sáng là như thế nào

Mắt sang ở nam thể hiện tính cách hòa đồng, năng động (Nguồn: Internet)

Cách sở hữu đôi mắt sáng, đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng

Mắt sáng mang lại nhiều lợi ích và giúp vận mệnh, đường công danh tươi sáng hơn. Do đó, nhiều người không ngần ngại chi tiền để tìm cách sở hữu kiểu mắt này. Thực tế, có nhiều phương án giúp cải thiện đôi mắt trở nên to, tròn và long lanh. Dưới đây là một số cách thức đơn giản, phổ biến mà bạn nên tham khảo:

Bấm mí có giúp giải quyết câu hỏi mắt sáng là như thế nào không?

Bấm mí được xem là giải pháp thẩm mỹ mắt hiệu quả giúp bạn sở hữu được đôi mắt 2 mí rõ ràng. Đây là một phương án an toàn, không gây ảnh hưởng tới cấu trúc và chức năng sinh lý của mắt nên bạn có thể yên tâm thực hiện. 

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt hiện tại của bạn, sau đó, lên phác đồ điều chỉnh phù hợp. Bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ chuyên dụng trong thẩm mỹ mắt để kết nối cơ nâng mí và vùng da mí mắt lại với nhau, từ đó, tạo ra được nếp mí mắt mới đẹp và rõ ràng. Ưu điểm của bấm mí đó là không cần đến sự hỗ trợ của dao kéo nên thời gian thực hiện nhanh, chỉ cần 20 – 30 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt to, tròn và cân đối với khuôn mặt. 

Cắt mí

Một dạng tiểu phẫu đơn giản khác giúp cải thiện đôi mắt sụp mí, 1 mí, mí lệch hay da chùng mí mắt hiệu quả đó là cắt mí. Quy trình thực hiện giải pháp này diễn ra nhanh. Sau khi rạch một đường mảnh trên nếp mí (đã được điều chỉnh form sẵn trước đó), bác sĩ sẽ tạo nên một mí mắt mới có độ hoàn hảo và tự nhiên hơn. Điểm đặc biệt của kỹ thuật này đó là không để lộ dấu vết của dao kéo, hiệu quả kéo dài lâu nếu bạn lựa chọn thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ chất lượng.

>> Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

mắt sáng là như thế nào

Mắt sáng là như thế nào? Cắt mí có giúp mắt sáng, gương mặt thanh thoát không? (Nguồn: Internet)

Mở rộng góc mắt

Mở rộng góc mắt là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được ứng dụng để giúp xử lý bề dọc của đôi mắt bằng cách can thiệp đến góc mắt ngoài và góc mắt trong. Mục đích cuối cùng của kỹ thuật này là giúp đôi mắt của bạn trở nên tinh anh, long lanh và to tròn hơn. Tùy theo từng trường hợp cụ thể trên lâm sàng mà bác sĩ sẽ tư vấn vị trí góc mắt cần xử lý phù hợp. 

Mở rộng góc mắt còn giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt, đuôi mắt dài và đẹp hơn, nếp mí mắt trở nên rõ nét. Đặc biệt, đối với các trường hợp có bọng mắt hay da thừa, giải pháp này cũng sẽ giúp khắc phục hiệu quả trong quá trình thực hiện.

>> Xem thêm: Phẫu thuật mở góc mắt trong

Phẫu thuật mắt lờ đờ

Phẫu thuật mắt lờ đờ cũng là giải pháp mà bạn nên chọn nếu muốn sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút. Bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật treo cơ mí mắt nằm bên trong và tạo đường viền cho mí mắt mới, mở rộng kích cỡ con ngươi để đôi mắt trở nên linh hoạt và to hơn. Đồng thời, những vùng da dư thừa – nguyên nhân chính gây sụp mí khiến mắt lờ đờ cũng sẽ được xử lý triệt để trong quá trình phẫu thuật này. 

Ưu điểm của cách thức nói trên đó là được tiến hành nhanh và gọn, không gây tổn thương hay xâm lấn vào cấu trúc mắt, hạn chế đau đớn cho người sử dụng dịch vụ này.

Phẫu thuật mắt lờ đờ giúp cải thiện tình trạng sụp mí

Phẫu thuật mắt lờ đờ giúp cải thiện tình trạng sụp mí (Nguồn: Internet)

Những ai có thể phẫu thuật thẩm mỹ mắt?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt được ứng dụng để giúp cải thiện các khuyết điểm ở mắt, giúp bạn có một đôi mắt long lanh, đẹp và to tròn. Cũng giống như các kỹ thuật thẩm mỹ khác, những ai trên 18 tuổi và có sức khỏe ổn định, phù hợp đều có thể sử dụng giải pháp làm đẹp này. Ngoài ra, nếu mắt của bạn gặp các vấn đề như bên dưới đây thì cũng có thể cân nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt: 

  • Người có mí mắt không rõ ràng
  • Người có mí mắt kép, cả hai mí mắt mở rộng không đồng đều
  • Người muốn có mí mắt “tự nhiên hơn”
  • Người muốn loại bỏ bọng mắt
  • Người muốn thay đổi hình dạng mắt
Những ai có mí mắt không đều có thể thẩm mỹ mắt

Mắt sáng là như thế nào? Những ai có mí mắt không đều có thể thẩm mỹ mắt (Nguồn: Internet)

Thanh Hằng Beauty Medi – Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt an toàn và uy tín

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ hội tụ đủ các yếu tố về trang thiết bị và cơ sở vật chất đạt chất lượng cũng như nhân lực có đủ chuyên môn để giúp khách hàng sở hữu được một đôi mắt to và tròn, cuốn hút người đối diện. Hệ thống cũng đảm bảo về các yếu tố an toàn, uy tín nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ mắt tại đây. 

Phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt – giúp mắt to tròn, long lanh hơn

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là phương án làm đẹp có xuất xứ từ Hàn Quốc. đây là kỹ thuật hạn chế sự xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt, chủ yếu chỉ tác động ở vùng bên ngoài nên không gây ảnh hưởng đến thị lực, không cần thời gian hồi phục sau phẫu thuật. 

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, kỹ thuật này được chia thành hai loại là mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thạc sĩ – bác sĩ Kim In Chul (chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ mắt) sẽ giúp xác định chính xác vị trí cần mở rộng trên mắt của khách hàng để từ đó, tạo ra được một đôi mắt to tròn, long lanh đúng như ý nguyện của họ.

Phẫu thuật mở rộng mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Phẫu thuật mở rộng mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Kỹ thuật chỉnh mắt lờ đờ độc quyền tại Thanh Hằng Beauty Medi

Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi còn sở hữu kỹ thuật chỉnh mắt lờ đờ độc quyền để giúp khắc phục các khuyết điểm thường thấy ở mắt người Á Đông như mắt sụp mí, hai mắt không đều, mắt buồn ngủ… Theo Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi, nguyên nhân khiến mắt lờ đờ, thiếu độ long lanh và trong trẻo là do cơ nâng mí trên yếu không thể mở hết phần mắt. Tình trạng này khiến ánh nhìn của đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. 

Đối với những trường hợp này, Bác sĩ Kim In Chul sẽ kết hợp treo cơ mí mắt ở bên trong, tạo đường viền mí mắt mới, mở rộng con người để đôi mắt trở nên to tròn, linh hoạt. Đồng thời, các vùng da dư thừa gây ra tình trạng sụp mí cũng được xử lý để đôi mắt trở nên trẻ trung và tự nhiên. 

Ưu điểm của giải pháp này đó là không cắt vào da hoặc kết mạc, do đó ít hoặc không để lại sẹo. Ngoài ra, quá trình thực hiện cũng không cần đến dao mổ nên ít xảy ra phù nề. Do đó, hậu phẫu thuật chỉ cần 2 – 3 ngày phục hồi dưỡng sức là có thể sinh hoạt bình thường trở lại.

>> Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Những lưu ý khi thực hiện

Thạc sĩ Kim In Chul làm việc lâu năm tại Beauty Medi

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul sẽ thực hiện kỹ thuật chỉnh mắt lờ đờ (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để nhìn nhận khách quan hơn về các kỹ thuật phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể xem xét các hình ảnh của khashc hàng trước và sau khi phẫu thuật dưới đây:

phẫu thuật mắt lờ đờ

Trước và sau phẫu thuật chỉnh mắt lờ đờ (Nguồn: Beauty Medi)

mắt sáng là như thế nào tại Beauty Medi

Ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật kéo dài mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Á hậu Trình Thùy linh phẫu thuật mắt 2 mí

Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2022, Trịnh Thùy Linh sở hữu đôi mắt một mí phảng phất nét buồn, khiến tổng thể khuôn mặt có phần kém tươi sắc. Bản thân là một khá khó tính trong việc làm đẹp khi ở vai trò là một Á hậu Việt Nam, Trịnh Thùy Linh đặt ra rất nhiều điều kiện khắt khe nếu thực hiện cắt mí như: nếp mí phải thật tự nhiên, đều, không bị trợn. Thêm vào đó, người thực hiện phải là bác sĩ Hàn Quốc, giàu kinh nghiệm. Chỉ đến sau cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, Linh biết đến Thanh Hằng Beauty Medi – nơi đã đáp ứng các tiêu chí trên của cô, nàng Á hậu gốc Thanh Hóa đã quyết định lựa chọn cắt mí tại đây. Hiện tại, nàng hậu đã sở hữu đôi mắt vạn người mê:

  • Mắt hai mí cân đối và hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt
  • Nếp mí có độ cong mềm mại, mí rõ, tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ
  • Đôi mắt long lanh, có hồn, có chiều sâu, thu hút người đối diện 

“Thực phẩm giữ đôi mắt sáng ngời” – phương châm chăm sóc mắt sau phẫu thuật 

Với phương châm “Đẹp từ trong ra ngoài”, Thanh Hằng Beauty Medi không những hỗ trợ tận tình trong quá trình phẫu thuật mà còn tư vấn kỹ lưỡng về chế độ chăm sóc sau quá trình tiểu phẫu mắt. Những thực đơn giúp giữ cho đôi mắt sáng ngời do hệ thống chia sẻ sẽ là lựa chọn tối ưu để giúp nâng cao sức khỏe và bảo vệ kết quả sau khi phẫu thuật mắt. 

Trên đây là các thông tin về các tiêu chuẩn để đánh giá mắt sáng và giải pháp để có được dáng mắt này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ kỹ thuật phù hợp để giúp cải thiện đôi mắt to, rõ và long lanh hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi được bao lâu, nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu, nhấn mí mắt, cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành, giá nhấn mí, cắt mí mắt dưới, trồng răng implant là gì, bọc răng sứ thẩm mỹ, nên bọc răng sứ loại nào, trồng răng implant giá bao nhiêu, trồng răng implant mất bao lâu


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5