0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Các loại răng sứ cao cấp tốt nhất hiện nay: Giá bọc răng sứ tại Thanh Hằng Beauty Medi

Bọc răng sứ là giải pháp làm đẹp có tính thông dụng cao được ứng dụng trong Nha khoa để giúp cải thiện vẻ bề ngoài tổng thể của răng. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người, đã có nhiều loại răng sứ cao cấp được cho ra mắt với giá thành và ưu điểm khác nhau. Qua bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về những loại răng sứ và giá bọc răng sứ tại Thanh Hằng Beauty Medi.

>> Xem thêm: Dán răng sứ Veneer – giải pháp cho nụ cười hoàn hảo

Dòng răng sứ cao cấp là gì?

Răng sứ cao cấp là một loại răng giả được làm hoàn toàn từ vật liệu sứ nguyên khối, không có sử dụng kim loại. Điều này giúp răng sứ cao cấp có tính thẩm mỹ cao và tự nhiên hơn so với các loại răng sứ khác. 

Răng sứ cao cấp cũng có độ bền cao và không gây đen viền nướu, giúp răng trông tự nhiên và đẹp hơn trong thời gian dài sử dụng. Màu sắc của răng sứ được lựa chọn sao cho tương thích với màu sắc tự nhiên của răng thật, không bị đổi màu dù sử dụng trong môi trường khoang miệng. Ngoài ra, răng sứ cao cấp cũng có tính tương thích sinh học cao, không gây hại hoặc kích ứng các mô nướu trong khoang miệng.

>> Xem thêm: 

Răng sứ cao cấp là một loại răng giả được làm hoàn toàn từ vật liệu sứ nguyên khối

Răng sứ cao cấp là một loại răng giả được làm hoàn toàn từ vật liệu sứ nguyên khối (Nguồn: Internet)

Các loại răng sứ cao cấp phổ biến hiện nay

Nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp, hiện đã có nhiều loại răng sứ cao cấp được cho ra mắt trên thị trường. Mỗi loại như vậy sẽ có công dụng và đặc điểm khác nhau, phù hợp với sự đa dạng trong nhu cầu làm đẹp của nhiều người. Dưới đây là thông tin về những dòng răng sứ cấp cao phổ biến mà bạn nên tham khảo:

>> Xem thêm: Dán răng sứ Veneer – giải pháp cho nụ cười hoàn hảo

Răng sứ cao cấp E. Max

Nhắc đến các dòng răng sứ cao cấp trên thị trường không thể nào không đề cập đến răng sứ E.Max. Được cấu tạo từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao, với độ trong và màu sắc sinh động, răng sứ Emax có vẻ ngoài rất giống răng thật nên khó nhận biết bằng mắt thường.

Răng sứ Emax có tuổi thọ lâu dài và có thể duy trì suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc thay thế răng giả. Răng sứ loại này cũng không gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Răng sứ Emax còn có đặc tính trơn bóng, giúp bảo vệ răng nhạy cảm và ngăn ngừa mảng bám. Điều này giúp duy trì màu sắc tự nhiên của răng và giữ cho răng luôn sáng bóng.
Răng sứ Emax có mức giá dao động từ 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ/răng. Giá thành sản phẩm có thể có sự chênh lệch phụ thuộc vào địa chỉ của nha khoa và cơ sở vật chất, trang thiết bị ở đó. 

>> Xem thêm: 

Răng sứ cao cấp E.Max được cấu tạo từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao

Răng sứ cao cấp E.Max được cấu tạo từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao (Nguồn: Internet)

Răng sứ cao cấp Zirconia

Răng sứ Zirconia là một loại răng sứ toàn sứ nên được đánh giá cao về độ an toàn với sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Với khung sườn và vỏ ngoài làm từ thành phần Zirconia – một dạng oxit kim loại của Zirconium, loại răng sứ này có khả năng chống đứt gãy và mài mòn tốt. 

Ngoài ra, răng sứ Zirconia cũng có khả năng tương thích cao với mô mềm trong miệng, giúp giảm nguy cơ kích ứng và viêm nhiễm. Vì không chứa kim loại nên răng sứ Zirconia cũng không gây ra tình trạng oxy hóa hay làm đen viền nướu khi sử dụng lâu dài. 

Với độ cứng cao, răng sứ Zirconia có khả năng chịu lực tốt và bề mặt không dễ bị mài mòn. Điều này cho phép người dùng thoải mái ăn uống và cắn vật cứng mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của răng. Loại răng này cũng có màu trắng ngà, tương đồng với răng thật và rất khó phân biệt khi đặt cạnh nhau nên đảm bảo tính thẩm mỹ khi thực hiện. 

Răng sứ Zirconia có mức giá trong khoảng từ 5.000.000 VNĐ/răng. Tùy theo kỹ thuật bọc răng sứ và các cơ sở nha khoa mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch. 

>> Xem thêm:

Răng sứ Zirconia giúp giảm nguy cơ kích ứng và viêm nhiễm

Răng sứ Zirconia giúp giảm nguy cơ kích ứng và viêm nhiễm (Nguồn: Internet)

Răng sứ cao cấp Cercon HT

Răng sứ Cercon HT là một loại răng sứ toàn sứ được chế tác bằng sứ nguyên chất và sử dụng công nghệ CAD/CAM để tạo ra các mẫu răng chính xác cho từng người. Răng sứ này có nguồn gốc từ nước Đức và có cấu trúc gồm hai lớp. Lớp bên ngoài được phủ lớp sứ Ceram Kiss, mang lại màu sắc tự nhiên và bóng đẹp cho răng. Lớp bên trong được làm bằng khung sườn Zirconium dioxit, với độ dày chỉ 0,5mm. 

Răng sứ cao cấp Cercon HT có nhiều ưu điểm. Sản phẩm có màu sắc và độ bóng tương tự như răng thật nhờ sử dụng sứ nguyên chất từ Đức. Loại răng sứ này còn có khả năng tương thích sinh học tốt, không gây phản ứng cơ thể, không bị nhiễm màu từ thức ăn và đồ uống và không làm đen viền nướu sau thời gian sử dụng.

Răng sứ Cercon HT an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng khi sử dụng trong khoảng thời gian dài, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt hơn so với các loại răng sứ khác. Chính vì thế, giá thành của loại răng sứ này cũng khá nhỉnh hơn so với những dòng sứ khác trên thị trường, dao động từ 6.000.000 VNĐ/răng. 

Xem thêm: Bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Nguyên nhân và cách chữa trị

Răng sứ Cercon HT có màu sắc và độ bóng tương tự như răng thật

Răng sứ Cercon HT có màu sắc và độ bóng tương tự như răng thật (Nguồn: Internet)

Thanh Hằng Beauty Medi – địa chỉ làm răng sứ cao cấp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Một trong những yếu tố giúp đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn, đảm bảo chất lượng đó là bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Trong đó, Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một cơ sở thẩm mỹ chất lượng, bao gồm trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm cao. Điều này làm giúp đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm quá trình bọc răng sứ cao cấp đảm bảo chuẩn Y khoa và có hiệu quả cao.

>> Xem thêm: Tháo Răng Sứ Có Đau Không? Trường Hợp Nên Tháo Răng Sứ

Quy trình bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tại Thanh Hằng Beauty Medi sử dụng răng sứ Crown để phục hình răng bị tổn thương. Quá trình này giúp khôi phục hình dạng ban đầu của răng, tăng độ cứng và cải thiện vẻ ngoài thẩm mỹ của răng.

Quá trình bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi thường bao gồm các bước sau:

  • Chụp hình và định vị: Bác sĩ sẽ chụp hình và chụp Crown lên răng thật của bạn để xác định vị trí và hình dạng chính xác của Crown. 
  • Chuẩn bị và gây tê: Trước khi bọc răng sứ Crown, bác sĩ sẽ mài cùi răng thật để tạo không gian cho Crown. Quá trình này thường được tiến hành dưới tác dụng của thuốc tê để bạn không cảm nhận đau đớn. 
  • Lấy dấu và chế tác: Bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn và gửi đến Hàn Quốc để chế tác răng sứ Crown. Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng dấu răng để tạo ra một bản sao chính xác của răng sứ.
  • Lắp răng sứ Crown: Khi Crown đã được chế tác hoàn chỉnh, bác sĩ sẽ lắp lên răng thật của bạn. Trước khi tiến hành lắp, bác sĩ có thể mài nhỏ bớt răng thật để tạo không gian cho Crown. Nếu tủy răng bị lộ ra trong quá trình này, bác sĩ sẽ lấy tủy để hạn chế ê buốt và giảm nguy cơ đau nhức trong tương lai.
  • Đính kèm với vật liệu xi măng: Cuối cùng, bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu xi măng đặc biệt trong nha khoa để đính kết Crown vào răng thật. Vật liệu này giúp Crown cố định và không bị rớt vỡ khi gặp tác động.

Quá trình điều trị bọc răng sứ Crown có thể kéo dài từ 3 đến 4 lần hẹn, mỗi lần hẹn cách nhau khoảng 2 tuần. Thời gian cụ thể sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn và quá trình chế tác và lắp đặt Crown. 

Quy trình bọc răng sứ Crown được thực hiện bởi đội ngũ Tiến sĩ  –  Bác sĩ Nha khoa hàng đầu Hàn Quốc

Xuyên suốt quá trình thăm khám và bọc sứ crown sẽ có sự góp mặt và chịu trách nhiệm chính thực hiện của Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won với hơn 30 năm kinh nghiệm và chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant từ Đại học New York. Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won còn có nền tảng vững chắc trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Được mời làm diễn giả tại các hội nghị nha khoa quốc tế và là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won cũng đã có cơ hội chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với cộng đồng chuyên gia nha khoa toàn cầu.

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won còn từng trực tiếp chỉnh nha và làm trắng răng cho nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như Claudia Kim, Chae Jung Ahn, Lee Jin Wook và danh thủ Park Ji Sung. Điều này cũng được xem là một minh chứng cho kỹ năng và chuyên môn của Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won.

Tiến sĩ - Bác sĩ Park Dong Won

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won (Nguồn: Internet)

Chi phí bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tại Thanh Hằng Beauty Medi tự hào có đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ hùng mạnh và có chuyên môn cao, cùng với cơ sở vật chất hiện đại. Hệ thống cam kết mang đến cho bạn dịch vụ bọc răng sứ Crown chất lượng với giá cả hợp lý. Mức giá cho dịch vụ này dao động từ 15,5 triệu đồng đến 26 triệu đồng, phụ thuộc vào tình trạng răng ban đầu của bạn. Điều này không chỉ là một hình thức đầu tư để nâng cấp vẻ đẹp của bạn, mà còn là một cơ hội để tiết kiệm bởi khi lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ Crown chất lượng từ ban đầu, bạn sẽ không cần phải mất thêm chi phí cho các lần sửa chữa sau này do quá trình làm răng không đảm bảo.

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có những nhìn nhân khách quan hơn về quá trình bọc sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi bọc sứ của các khách hàng trước đó như sau:

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thay đổi rõ rệt sau khi bọc sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về các loại răng sứ cao cấp trên thị trường cũng như bảng giá bọc răng sứ tại Thanh Hằng Beauty Medi. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ  tìm được dòng răng sứ phù hợp với nhu cầu làm đẹp và tài chính hiện có để thực hiện làm đẹp cho khuôn hàm của bạn ngay hôm nay. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 

Xem thêm: nên làm cầu răng hay implant, dán răng sứ có bền không, giá dán răng sứ, sau khi trồng răng implant nên ăn gì, nên bọc răng sứ loại nào, có nên dán răng sứ, bọc răng sứ loại nào tốt, dán răng sứ, bọc răng sứ thẩm mỹ


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5