0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Thay đổi ngoại hình – làm chủ vận mệnh

“Miệng cười má đỏ trái hồng

Răng đều hạt bắp là hàng phu nhân”

“Da ngăm mặt bủng môi chì

Trai thì sát vợ gái ni sát chồng”

Từ ngày xưa, ông bà ta đã lấy ngoại hình làm thước đo đánh giá tính cách và số phận của mỗi người. Nhưng ngoại hình là yếu tố con người không thể tự quyết định khi sinh ra. Vậy thay đổi ngoại hình có là cách tốt nhất để làm chủ vận mệnh hay không?

NGOẠI HÌNH QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN CON NGƯỜI

Theo tử vi, mọi người sinh ra đều mang những đặc điểm riêng trên gương mặt cũng như cơ thể và đó chính là yếu tố quyết định số phận của con người. Một người phụ nữ được đánh giá là phúc hậu nếu có môi đỏ, răng đều, mũi cao dọc dừa, lông mày lá liễu, mắt to tròn… Một người đàn ông tốt tướng và thành đạt sẽ có vầng trán rộng, sống mũi cao, cánh mũi dày, gò má và huyệt thái dương đầy đặn…Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng mang những đặc điểm tốt đẹp như thế này.

Vậy có phải những người kém sắc đều không may mắn trong cuộc sống? Thực sự không hoàn toàn là như thế. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những người sở hữu những đặc điểm nêu trên đều có sức hút hơn. Chính vì ngoại hình đẹp đã giúp bản thân họ tự tin thể hiện tài năng và sống hạnh phúc. Mặc khác họ nhận được sự quan tâm và yêu mến từ người xung quanh nên có mối quan hệ tốt, tiếp cận được nhiều cơ hội để thăng tiến. Có thể nói, ngoại hình là chìa khóa giúp con người thành công và hạnh phúc hơn chứ không phải là yếu tố quyết định nên số phận con người.

Tintuc 3a

Diễn viên – Người mẫu Trương Mỹ Nhân trước và sau khi phẫu thuật tại Beauty Medi

PHẪU THUẬT THẨM MỸ – CHÌA KHÓA THAY ĐỔI VẬN MỆNH

Có lẽ các ngôi sao Hàn Quốc đã phẫu thuật thẩm mỹ là minh chứng rõ nhất cho việc thay đổi ngoại hình, thay đổi số phận. Nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã biến Park Min Young từ một người mẫu không được chú ý đến thành ngôi sao hạng A xinh đẹp và được săn đón nhất nhì xứ kim chi. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi đã giúp Lee Min Ho từ một diễn viên quần chúng thuở mới vào nghề vụt sáng thành hoàng tử trong mộng của biết bao cô gái châu Á. Những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mắt đã giúp hàng loạt sao Hàn như UEE (After School), Lee Da Hae, Lee Shi Young, Kim Jung Eun…trở nên xinh đẹp và nổi tiếng hơn.

Hầu như ai trong chúng ta cũng một lần ao ước được xinh đẹp và tỏa sáng như những thần tượng xứ kim chi nhưng phần đông đều ngại phẫu thuật vì lo lắng trình độ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam không cao, chi phí phẫu thuật ở nước ngoài lại quá tốn kém…, Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đã hợp tác cùng các các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín đến từ Hàn Quốc nhằm mang đến giải pháp làm đẹp an toàn và chất lượng nhất cho khách hàng Việt.

Thanh Hằng Beauty Medi luôn chú trong yếu tố con người trong làm đẹp và quan niệm rằng chỉ có bàn tay và khối óc của người bác sĩ giàu kinh nghiệm mới tạo ra được ngoại hình hoàn hảo cho khách hàng. Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ của Thanh Hằng Beauty Medi đều là các chuyên gia đầu ngành ở Hàn quốc như:

– Tiến sĩ, bác sĩ Shin Dong Min: tiến sĩ y khoa chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đại học quốc gia Seoul với gần 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ cho các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc.

Beautymedi3 Phau Thuat Tham My Han Quoc 1

Tiến sĩ, bác sĩ Shin Dong Min chuyên phẫu thuật thẩm mỹ mũi, đường nét gương mặt

 – Thạc sĩ, bác sĩ Kim In Chul: thành  viên hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ, hơn 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ cho các nhân vật VIP Hàn Quốc.

Beautymedi3 Phau Thuat Tham My Han Quoc 2

Thạc sĩ, bác sĩ Kim In Chul, chuyên phẫu thuật cắt chỉnh xương, tạo hình gương mặt, mí mắt, bọng mắt, ngực và đường nét cơ thể…

Bằng trình độ chuyên môn cao và đôi bàn khéo léo, đội ngũ y bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi luôn mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên nhất.

Có thể tham khảo thêm: mặt v-line là gì, làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật, phun thêu, mắt có hồn, nâng chóp mũi, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, đầu mũi bị lệch, nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng, nâng mũi kiêng gì, tuổi thọ của nâng mũi.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5