0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Có nên nâng mũi và cắt mí cùng lúc không? Nên nâng mũi hay cắt mí trước

Nâng mũi và cắt mí đang là những phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Đối với những người mong muốn tiết kiệm thời gian và giảm chi phí, việc thực hiện cả hai phương pháp đồng thời là một lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc hay không? Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu lời giải đáp cho thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc?

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, khách hàng HOÀN TOÀN CÓ THỂ kết hợp nâng mũi và cắt mí mắt cùng một lúc, tuy nhiên, nếu muốn thực hiện đồng thời 2 phương pháp này, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như các yếu tố an toàn khác trước khi phẫu thuật. 

Trường hợp nâng mũi trước

Sở dĩ các bác sĩ thường khuyên khách hàng nên nâng mũi trước khi cắt mí mắt, bởi lẽ: 

  • Nâng mũi có thể tạo ra sự cân bằng và phù hợp cho khuôn mặt trước khi chuyển sang thủ thuật cắt mí mắt. Sự cân nhắc kỹ lưỡng ở dáng mũi này có thể giúp đạt được kết quả hài hòa và tổng thể gương mặt đẹp nhất.
  • Thứ hai, thời gian hồi phục sau phẫu thuật cũng là một yếu tố quan trọng. Thường thì, thời gian hồi phục sau nâng mũi có thể kéo dài hơn so với cắt mí. Bằng cách thực hiện nâng mũi trước, bạn có thể chờ đợi đến khi mũi đã hồi phục đủ trước khi tiến hành thủ thuật cắt mí mắt.
  • Thứ ba, quyết định này cũng giúp bạn tập trung chăm sóc sau phẫu thuật vào một khu vực nhất định của khuôn mặt trong giai đoạn đầu. Điều này giúp quá trình hồi phục trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.

Xem thêm: Quy trình nâng mũi “chuẩn Y Khoa”, an toàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc?

Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc? (Nguồn: Beauty Medi)

Trường hợp cắt mí trước

Bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định cắt mí mắt trước đối với những trường hợp như mí mắt quá sụp hoặc không đối xứng và đó là mong muốn ưu tiên của khách hàng. Tình trạng mắt bị sụp lệch, không đồng đều, mắt to mắt nhỏ,.. thì việc cắt mí mắt trước sẽ giúp cho bác sĩ có cái nhìn chuẩn xác nhất để đánh giá, dựa vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra được những gợi ý về dáng mũi sao cho phù hợp và hài hòa với tổng thể gương mặt. 

Ngoài ra, cắt mí mắt thường có thời gian hồi phục ngắn hơn so với nâng mũi. Nếu bạn là người quan tâm đến thời gian nghỉ ngơi và muốn hồi phục nhanh chóng từ một phẫu thuật trước khi bắt đầu sử dụng phương pháp khác, việc cắt mí trước có thể là lựa chọn thích hợp. 

Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

Có nên cắt mí trước không?

Có nên cắt mí trước không? (Nguồn: Internet)

Nên thực hiện cắt mí trước hay nâng mũi trước?

Thông thường, các dịch vụ liên quan đến mũi sẽ được ưu tiên thực hiện trước nhằm đảm bảo vẻ đẹp tổng thể. Lý giải cho vấn đề này, mũi chiếm vị trí trung tâm của khuôn mặt và giữa hai khóe mắt (vùng chữ T), ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt. Khi thực hiện nâng mũi, vùng da ngay giữa hai khóe mắt được kéo căng ra, giúp cho phần da chùng ở mắt cũng được căng theo. Sau khi nâng mũi hoàn tất, bác sĩ có thể đưa ra góc nhìn và tính toán chính xác nhất về việc cần cắt bỏ bao nhiêu lượng mỡ/da tại vùng mắt để khách hàng có thể sở hữu vẻ đẹp tổng thể hài hòa và thẩm mỹ nhất.

Ngoài ra, nếu đang đắn đo giữa việc cắt mí trước hay nâng mũi trước, bạn vẫn nên xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo quyết định phù hợp với mong muốn cá nhân. Nếu vấn đề chính của bạn tập trung vào vùng mí mắt, quá trình cắt mí có thể là sự bắt đầu lý tưởng với thời gian hồi phục nhanh chóng. Ngược lại, nếu ưu tiên của bạn là sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng mũi, lựa chọn nâng mũi có thể tối ưu hơn và lúc này. Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc? Việc kết hợp cả hai thủ thuật trong một lần có thể mang lại kết quả làm đẹp toàn diện cho khuôn mặt. 

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng nên được đưa ra sau cuộc thảo luận chi tiết với bác sĩ chuyên môn, người có thể cung cấp tư vấn chuyên sâu và đưa ra lộ trình thực hiện phù hợp với mong muốn và nhu cầu của từng người. 

Xem thêm:

Bạn nên thực hiện phương pháp cắt mí mắt trước hay nâng mũi trước?

Bạn nên thực hiện phương pháp cắt mí mắt trước hay nâng mũi trước? (Nguồn: Beauty Medi)

Ưu điểm và rủi ro khi nâng mũi và cắt mí cùng lúc

Ưu điểmRủi ro
Tiết kiệm thời gian chăm sóc hậu phẫuDiện tích xâm lấn rộng hơn
Thời gian hồi phục nhanh hơnVết thương lâu lành hơn và cần chăm sóc kỹ
Tiết kiệm chi phí bỏ ra trong 1 lầnTăng nguy cơ mắc các vấn đề hậu phẫu

Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc: Ưu nhược điểm (Nguồn: Internet)

Một số lưu ý để vết thương cắt mí, sửa mũi nhanh lành

Khi quyết định thực hiện phẫu thuật cắt mí hoặc sửa mũi, quá trình hồi phục vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất cho ngoại hình của bạn. Dưới đây là một số lưu ý chi tiết để giúp vết thương nhanh chóng lành sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ là chìa khóa quan trọng để đạt được quá trình hồi phục hiệu quả. Điều này bao gồm việc sử dụng đúng loại thuốc, chăm sóc vết thương theo đúng hướng dẫn và duy trì một lịch trình chăm sóc sức khỏe tổng thể. Ví dụ nếu bác sĩ khuyên bạn sử dụng kem chống nhiễm trùng, hãy đảm bảo bạn thực hiện đúng cách và đủ thời gian như hướng dẫn.

Việc nghỉ ngơi đủ giấc sau phẫu thuật là quan trọng để cơ thể có thể hồi phục nhanh chóng và giảm nguy cơ sưng và đau nhức. Dành thời gian đủ để ngủ và tránh những hoạt động cường độ cao trong giai đoạn đầu sau phẫu thuật.

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp cơ thể hấp thụ đầy đủ dưỡng chất cần thiết để tái tạo tế bào và giảm thời gian lành vết thương. Bổ sung khẩu phần ăn uống của bạn với rau xanh, trái cây và thực phẩm giàu protein.

Tránh mọi tác động mạnh, chấn thương hoặc áp lực lên vùng phẫu thuật để đảm bảo không có tổn thương và không ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp và tránh chạm vào vùng phẫu thuật khi không cần thiết.

Mỗi người có cơ địa khác nhau, vì vậy, lưu ý thảo luận với bác sĩ của bạn để nhận được hướng dẫn và lời khuyên chăm sóc cá nhân tốt. Việc thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ và chế độ sinh hoạt khoa học sẽ đảm bảo quá trình phục hồi của bạn đang đúng hướng và an toàn. 

Xem thêm:

Những lưu ý bạn nên biết khi thực hiện nâng mũi cắt mí cùng lúc

Những lưu ý bạn nên biết khi thực hiện nâng mũi cắt mí cùng lúc (Nguồn: Beauty Medi)

Lưu ý khi chọn địa điểm nâng mũi và cắt mí

Quyết định nâng mũi và cắt mí cùng một thời điểm là việc cần được cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng. Do đó, bạn nên tham khảo một số tiêu chí dưới đây nhằm giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất:

  • Hoạt động với sự cấp phép từ Bộ Y tế, minh bạch và công khai trong mọi hoạt động. 
  • Quy trình phẫu thuật đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Bác sĩ có kỹ thuật, chuyên mô cao và đội ngũ y tế chuyên nghiệp, được đào tạo đầy đủ, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là trong việc nâng mũi và cắt mí.
  • Cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn.

Xem thêm:

Điều gì tạo nên sự khác biệt độc đáo khi nâng mũi và cắt mí tại Thanh Hằng Beauty Medi?

Thanh Hằng Beauty Medi đã khẳng định được vị thế, uy tín là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam với 100% đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề hợp pháp tại Việt Nam, cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu được FDA Hoa Kỳ công nhận về mức độ an toàn và hiệu quả.

Dưới sự chăm sóc của đội ngũ Tiến sĩ hàng đầu đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ như Hàn Quốc và với sự hiện đại của các thiết bị, khách hàng có thể tin tưởng vào việc đạt được kết quả tối ưu nhất cho vẻ ngoại hình của mình. Hãy tự tin bước vào hành trình làm đẹp và tin rằng Thanh Hằng Beauty Medi sẽ đồng hành cùng bạn, mang lại không chỉ là vẻ đẹp hoàn hảo mà còn là sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm: 5 tướng mũi không nên sửa tránh ảnh hưởng xấu đến vận mệnh

Không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao tại Thanh Hằng Beauty Medi

Không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Đội ngũ Bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trực tiếp thăm khám

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng đến từ Hàn Quốc,… được đích thân Chủ tịch Đặng Thanh Hằng mời về hoạt động và làm việc, tạo ra sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa nhất, kết nối vẻ đẹp quốc tế đến với khách hàng trong nước.

Mỗi bác sĩ đều sở hữu riêng cho mình một “profile” cá nhân, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao. Không chỉ là Tiến sĩ – Thạc sĩ chuyên ngành mà họ còn là thành viên của các hiệp hội về thẩm mỹ, với hàng nghìn ca chỉnh sửa cho doanh nhân thành đạt, sao hạng A quốc tế,…

Cụ thể, tại Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến sĩ Shin Dong Min sẽ phụ trách thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi, tạo hình mũi và Thạc sĩ Kim In Chul sẽ là người chịu trách nhiệm cho các trường hợp cần chỉnh sửa mắt và mí. Cả hai đều có danh tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc – “kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ” của thế giới, do đó, khi trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại Beauty Medi, khách hàng có thể an tâm với sự cam kết về chất lượng và vẻ đẹp chuẩn Hàn, tạo nên một trải nghiệm đẳng cấp và xuất sắc.

Tiến sĩ Shin Dong Min: 

– Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul

– Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ

– Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản

– Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc

– 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ

– 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (Nguồn: Beauty Medi)

Thạc sĩ Kim In Chul:

– Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul

– Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ

– Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản

– Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc

– 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ

– 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul (Nguồn: Beauty Medi)

Hiệu quả bền lâu, đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét của khuôn mặt 

Thắc mắc có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc – bạn nên được tìm hiểu cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, bạn sẽ được đích thân Tiến sĩ Shin Dong Minh và Thạc sĩ Kim In Chul trực tiếp tư vấn, thăm khám và phẫu thuật chỉnh sửa. Quyết định nên thực hiện phương pháp nâng mũi trước hay cắt mí trước còn tùy thuộc vào tình trạng của từng khách hàng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và sự am hiểu về thị hiếu thẩm mỹ, cơ địa của khách hàng tại Việt Nam, các bác sĩ chắc chắn sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất đối với mỗi cá nhân, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, thanh thoát và bền lâu.

Ngoài sở hữu đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ chất lượng quốc tế, Thanh Hằng Beauty Medi còn có quy trình chăm sóc tiêu chuẩn  6:1. Cụ thể, 1 khách hàng sẽ được 1 bác sĩ phẫu thuật, 2 y tá  Việt Nam, 1 y tá Hàn Quốc, 1 chăm sóc khách hàng, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu hỗ trợ và chăm sóc trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại đây, cả trước, trong và sau khi phẫu thuật.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi và cắt mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi. Hơn 99% khách hàng hài lòng với ngoại hình của mình sau phẫu thuật.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi và cắt mí tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi và cắt mí tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi và cắt mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Cuối cùng, quyết định về việc có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc tại Thanh Hằng Beauty Medi là một sự đầu tư vào vẻ đẹp cá nhân, nơi bạn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và chăm sóc tận tâm của đội ngũ bác sĩ. Sự kết hợp giữa kỹ thuật hiện đại và tư vấn chuyên sâu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình phẫu thuật và đưa ra quyết định làm đẹp thông minh. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xoay quanh chủ đề này, vui lòng liên hệ với đội ngũ bác sĩ của Thanh Hằng Beauty Medi để được hỗ trợ tận tình nhất.

——————————————————————————————————————–

GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5