0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nâng mũi bằng chỉ collagen có an toàn không? Những lưu ý đặc biệt

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được ưa chuộng hiện nay. Vậy nâng mũi bằng chỉ collagen có an toàn không? Hiệu quả của phương pháp này như thế nào? Những lưu ý đặc biệt gì khách hàng cần quan tâm. Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi giải quyết các vấn đề này. 

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Nâng mũi bằng chỉ collagen là gì?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp sử dụng những sợi chỉ collagen siêu mảnh, có hình dạng xoắn hoặc bám gai, cấy vào lớp biểu bì bên trong mũi bằng kim tiêm chuyên dụng. Những sợi chỉ này có khả năng tương thích cao, liên kết với các tế bào, giúp nâng cơ, kéo cao sống mũi, cho đầu mũi cao và thon gọn hơn. 

Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc là gì? Ưu và nhược điểm? Có an toàn không?

Nâng mũi bằng chỉ collagen

Nâng mũi bằng chỉ collagen (Nguồn: Internet)

Ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ collagen

Nâng mũi bằng chỉ collagen đang trở thành xu hướng làm đẹp hiện nay. Phương pháp này có sức hút đặc biệt với những khách hàng sợ dao kéo, sợ máu, sợ phẫu thuật khi hội tụ những ưu điểm vượt trội:

  • Là kỹ thuật thẩm mỹ không cắt rạch, không dao kéo, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng;
  • Bác sĩ chỉ gây tê nhẹ vùng tiêm, không gây đau đớn hay khó chịu, khả năng phục hồi nhanh chóng, không để lại dấu hiệu thẩm mỹ;
  • Chỉ collagen được cấu tạo từ các sợi chỉ sinh học, lành tính, có độ tương thích cao với cơ thể con người nên có tính an toàn cao;
  • Khi cấy chỉ collagen vào mũi còn giúp nâng cao sản xuất các sợi collagen trong cơ thể, cho dáng mũi cao tự nhiên hơn và giữ dáng lâu nhất có thể;
  • Quy trình thực hiện đơn giản, tiết kiệm thời gian và cho hiệu quả nhanh chóng.

Xem thêm: Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục mũi hếch an toàn

Nâng mũi bằng chỉ collagen cải thiện độ cao của mũi

Nâng mũi bằng chỉ collagen cải thiện độ cao của mũi (Nguồn: Internet)

Nhược điểm của nâng mũi bằng chỉ collagen

Bên cạnh những ưu điểm trên, nâng mũi bằng chỉ collagen cũng tồn tại một số hạn chế. Khách hàng nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi lựa chọn làm đẹp mũi bằng phương pháp này:

  • Nâng mũi bằng chỉ collagen phù hợp với những khách hàng muốn cải thiện độ cao của dáng mũi, không có khả năng xử lý dáng mũi nhiều khuyết điểm;
  • Thời hạn sử dụng nhất định, do chỉ có khả năng tự tiêu, thời gian duy trì trung bình từ 6 – 12 tháng;
  • Ở một số ít trường hợp khách hàng có thể bị dị ứng khi cấy chỉ collagen, như sưng tấy, ngứa ngáy (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người);

Bởi vậy, những khách hàng đã sở hữu dáng mũi tự nhiên tương đối ổn, chỉ hạn chế về độ cao thì lựa chọn nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp phù hợp. Những khách hàng mũi nhiều khuyết điểm như cong vẹo, to thô, sống mũi tẹt và ngắn,…thì nên lựa chọn các phương pháp nâng mũi khác. 

Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

Đối tượng nào có thể nâng mũi bằng chỉ?

Những đối tượng phù hợp để nâng mũi bằng chỉ collagen gồm:

  • Sống mũi tẹt, thấp, mong muốn cải thiện độ cao của mũi;
  • Diện mạo mũi không mắc những khuyết điểm nghiêm trọng như cong vẹo, lệch, cánh mũi to – dày – thô, mũi hỏng do tai nạn hay chấn thương,…;
  • Không muốn nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật hoặc do cơ địa sẹo lồi không muốn phẫu thuật;
  • Đã được bác sĩ chỉ định không thể nâng mũi bằng phẫu thuật;

Bên cạnh đó, những trường hợp người dưới 18 tuổi, thai phụ, người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp, từng phẫu thuật nâng mũi nhưng không thành công,… cũng không nên nâng mũi bằng chỉ collagen. 

Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Sống mũi tẹt, thấp có thể nâng mũi bằng chỉ collagen

Khách hàng có sống mũi tẹt, thấp có thể nâng mũi bằng chỉ collagen (Nguồn: Internet)

Những câu hỏi thường gặp khi nâng mũi bằng chỉ collagen

Nâng mũi bằng chỉ collagen có tốt không?

Nâng mũi bằng chỉ collagen cho kết quả tương đối tốt nếu chất lượng chỉ được đảm bảo và bác sĩ thực hiện chuẩn quy trình khoa học. Bởi chỉ collagen có khả năng tương thích cao với cơ thể con người. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về quy trình thực hiện, chất lượng chỉ của cơ sở thẩm mỹ trước khi quyết định nâng mũi bằng chỉ collagen. 

Ngoài ra, độ cao của mũi chịu ảnh hưởng lớn từ cấu trúc sụn chứ không phải mô mềm, nên hiệu quả của phương pháp này chỉ đạt mức tương đối. Tìm đến bác sĩ để được thăm khám, tư vấn giải pháp phù hợp là việc khách hàng nên làm. 

Xem thêm: Quá trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn

Nâng mũi bằng chỉ collagen bao lâu thì hết sưng?

Do không can thiệp dao kéo, nên nâng mũi bằng chỉ collagen có thời gian phục hồi tương đối nhanh. Trong vòng 3 – 5 ngày đầu tiên, khách hàng có thể thấy một vài vết bầm tím nhẹ và căng nhức. Đây là biểu hiện bình thường và sẽ hết hoàn toàn chỉ vài ngày sau đó. 

Sau khoảng 7 – 10 ngày, mũi sẽ trở nên ổn định, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, đồng thời theo dõi thêm để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trong trường hợp nhận thấy các phản ứng bất thường như đau, mẩn đỏ, khó chịu, kích ứng,…khách hàng hãy liên hệ cơ sở thẩm mỹ hoặc đến nay địa chỉ y tế gần nhất để được theo dõi và xử lý kịp thời. 

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng? Thời gian kiêng và tư thế nằm

Nâng mũi bằng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền?

Giá nâng mũi bằng chỉ collagen không có mức cố định, khác nhau tùy thuộc vào từng cơ sở làm đẹp. Trong đó, chi phí được quyết định chủ yếu bởi 3 yếu tố sau:

Tình trạng mũi hiện tại của khách hàng: Càng can thiệp nhiều, sử dụng nhiều chỉ collagen, chi phí cao hơn những trường hợp đơn giản và can thiệp ít. 

Loại chỉ collagen: Chỉ collagen có nhiều loại, nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tuổi thọ khác nhau,…từ đó dẫn đến giá thành khác nhau. 

Tay nghề bác sĩ: Trình độ tay nghề, kinh nghiệm của y bác sĩ, bác sĩ Việt Nam hay bác sĩ nước ngoài,… thì chi phí sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Cơ sở thẩm mỹ: Những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có thâm niên trong ngành, đã được đông đảo khách hàng lựa chọn thì chi phí có thể cao hơn các cơ sở nhỏ, mới và chưa tạo dựng được uy tín. 

Tham khảo thêm: Nâng mũi mấy ngày tháo nẹp? Các lưu ý sau khi tháo nẹp

Nâng mũi bằng chỉ collagen duy trì được bao lâu?

Thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen là khác nhau tùy vào loại chỉ collagen, quy trình thực hiện, cơ địa của khách hàng. Thông thường, nâng mũi bằng chỉ collagen có thể duy trì từ 8 – 12 tháng. Một số trường hợp sẽ duy trì được hiệu quả trong vòng 6 – 8 tháng. Sau khi chỉ tiêu biến, mũi sẽ trở lại trạng thái như lúc ban đầu (trước khi nâng mũi bằng chỉ collagen). 

Xem thêm: Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Bị viêm xoang có nâng mũi bằng chỉ được không?

Viêm xoang nặng không nên nâng mũi bằng chỉ collagen

Viêm xoang nặng không nên nâng mũi bằng chỉ collagen (Nguồn: Internet)

Viêm xoang có nhiều cấp độ và nguyên nhân khác nhau. Trong trường hợp viêm xoang nhẹ, khách hàng vẫn có thể trải nghiệm phương pháp nâng mũi bằng chỉ bởi phương pháp này chỉ can thiệp đến phần da, mô mềm của mũi mà không tác động đến cấu trúc và chức năng bên trong. 

Trong trường hợp viêm xoang cấp, viêm xoang mãn tính, các biểu hiện của xoang diễn ra thường xuyên và cấp độ nặng sẽ làm giảm hiệu quả của phương pháp, ảnh hưởng đến quá trình thực hiện. Vì vậy, khách hàng không nên nâng mũi bằng chỉ collagen trong trường hợp này. 

Xem thêm: Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu – Bảng giá nâng mũi chi tiết

Cách phòng tránh rủi ro sau nâng mũi bằng chỉ collagen

Sau nâng mũi bằng chỉ collagen, để tránh nhiễm trùng, lệch vách ngăn, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Không nằm sấp hoặc nằm nghiêng, nằm ngửa và kê cao đầu trong vài tuần đầu tiên sau khi nâng mũi bằng chỉ collagen là giải pháp phù hợp nhất;
  • Không sờ, nắn mũi;
  • Không vận động mạnh, không va chạm hay tác động lên vùng mũi;
  • Không trang điểm, đeo kính trong 1 tuần đầu tiên, nếu khách hàng bị cận hãy sử dụng kính áp tròng thay vì kính cận có gọng thông thường;

Xem thêm: Hậu quả của nâng mũi khi về già và cách hạn chế rủi ro

Những lưu ý sau khi nâng mũi bằng chỉ collagen

Bên cạnh việc hạn chế rủi ro, để phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen đạt hiệu quả cao nhất, cho dáng mũi đẹp hoàn hảo sau khi nâng, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Ăn uống: Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ khoáng chất, vitamin, protein cho cơ thể. Đặc biệt, khách hàng nên uống nhiều nước để cơ thể phục hồi nhanh sau nâng mũi. Bên cạnh đó, dù không can thiệp dao kéo nhưng khách hàng vẫn cần kiêng thịt bò, rau muống, hải sản, các chất kích thích,…để tránh tình trạng sưng viêm, lồi sẹo. 
  • Hoạt động: Trong thời gian đầu sau nâng mũi, khách hàng hạn chế vận động nặng, luyện tập thể dục thể thao mạnh, không xì mũi hay những tác động vật lý đến phần mũi. Bởi đây là giai đoạn mũi nhạy cảm, đang trong quá trình cố định phom dáng sau khi nâng mũi bằng chỉ collagen. 
  • Uống thuốc và tái khám: Khách hàng cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ (nếu có) và thực hiện tái khám theo lịch hẹn của cơ sở thẩm mỹ để đánh giá tình trạng mũi sau khi nâng bằng chỉ, nhận những lời khuyên hữu ích từ bác sĩ. 

Xem thêm: Nâng mũi kiêng gì? Nên ăn gì? Cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ

Ngoài ra, khách hàng nên hạn chế để mũi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, không nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da lên vùng da mũi. Tuân thủ những lưu ý trên sẽ góp phần giúp phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen đạt hiệu quả cao nhất. 

Xem thêm: Mặt tròn nên nâng mũi gì thì đẹp? Dáng mũi cho mặt tròn

Nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến, được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn. Vì vậy, các phương pháp nâng mũi được ứng dụng tại nhiều cơ sở làm đẹp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm 13 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi trở thành địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn và đẹp tự nhiên. Trong đó, phương pháp nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đến làm đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Xem thêm: Top 6 cách làm mũi cao tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà

Nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Phương pháp nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, phương pháp nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc đã được ứng dụng thành công trong nhiều năm qua, kiến tạo nên dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên cho khách hàng Việt. Phương pháp này được thực hiện bởi 100% bác sĩ Hàn Quốc. Nâng mũi S-line là sự kết hợp giữa cải thiện độ cao và chỉnh hình dáng mũi, tạo dáng mũi S-line hoàn hảo, có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn và cân xứng với tổng thể gương mặt. Nếu như nhiều phương pháp nâng mũi hiện nay tạo nên dáng mũi cao tây, không phù hợp với gương mặt của người phụ nữ châu Á thì nâng mũi S-line tạo dáng mũi có độ cao vừa phải, có hồn, hài hòa, tự nhiên, ăn nhập với tổng thể khuôn mặt cũng như tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ châu Á. 

Phương pháp nâng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi hội tụ những ưu điểm vượt trội:

  • Khắc phục triệt để tình trạng lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu sụn;
  • Sử dụng kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến, không lộ sẹo về sau, bền đẹp theo thời gian;
  • Khắc phục được triệt để các khuyết điểm về mũi thường gặp phải: sống mũi tẹt, đầu mũi thô, cánh mũi to 2 bên,…;
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng dài ngày, hạn chế tối đa biến chứng;
  • Kiến tạo dáng mũi cao thanh tú, có hồn, phù hợp với tổng thể khuôn mặt và đặc biệt là “thẩm mỹ như không thẩm mỹ”, mũi cao tự nhiên và hài hòa;

Nếu như nâng mũi bằng chỉ collagen không khắc phục được nhiều khuyết điểm của mũi, thời gian duy trì hiệu quả ngắn thì kỹ thuật nâng mũi S-line lại giải quyết được tất cả những vấn đề ấy. Đó là lý do nhiều khách hàng không ngần ngại tìm đến Thanh Hằng Beauty Medi trải nghiệm phương pháp nâng mũi S-line. 

Xem thêm: Dấu hiệu tụt sụn mũi, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min có 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ trực tiếp thực hiện

Nâng mũi cùng Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (Nguồn: Beauty Medi)

Là Tiến sĩ – Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã kiến tạo dáng mũi đẹp chuẩn tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng. Với 13 năm đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến sĩ – Bác sĩ thấu hiểu cơ địa và thói quen sinh hoạt của khách hàng. Không dập khuôn theo quy chuẩn của một phương pháp nâng mũi nhất định, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min luôn đưa ra những tư vấn tận tâm, có những điều chỉnh phù hợp để tạo dáng mũi cao thanh tú nhưng phải hài hòa với gương mặt khách hàng. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với bề dày kinh nghiệm và uy tín:

  • Tốt nghiệp Khoa Y, Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc);
  • Thành viên chính thức, Hiệp hội Laser và Phẫu thuật Hoa Kỳ từ năm 1999;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Nhật Bản từ năm 1999;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo Hàn Quốc từ năm 2001;
  • Thành viên chính thức, Liên đoàn quốc tế về phẫu thuật Tạo hình, Tái tạo và Thẩm mỹ (IPRAS) từ năm 2006;
  • Thành viên thường trực, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc từ năm 2006;
  • Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Y khoa, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Trường Y khoa, Đại học Quốc gia Seoul;
  • Bác sĩ tư vấn, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul;

Theo quan điểm của Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min: Mũi đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi gồm sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi. Vì vậy, mũi cần được thiết kế hài hòa, phù hợp với cấu trúc từng khuôn mặt khách hàng, tôn lên nét đẹp thanh lịch. 

Hình ảnh thực tế của khách hàng thẩm mỹ mũi thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi

Với uy tín thương hiệu cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, dịch vụ thẩm mỹ mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi đã nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng. 

Dưới đây là một số trường hợp khách hàng điển hình đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Khách hàng phẫu thuật mũi tại Beauty Medi
Khách hàng phẫu thuật mũi tại Beauty Medi
Khách hàng phẫu thuật mũi tại Beauty Medi

GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5