0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Cách có bọng mắt tự nhiên không cần trang điểm

Đôi mắt rạng ngời với bọng mắt tinh tế là điểm nhấn trên khuôn mặt, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Bạn đang tìm kiếm cách có bọng mắt hoàn hảo mà không cần trang điểm? Hãy cùng khám phá những bí quyết tại đây, từ những phương pháp tại nhà đến những quy trình thẩm mỹ hàng đầu tại Thanh Hằng Beauty Medi!

>> Xem thêm: Chùng da mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Phương pháp tạo bọng mắt không cần trang điểm, thẩm mỹ

Một số người có thể nhìn nhận bọng mắt như là một đặc điểm không hoàn hảo trên khuôn mặt, khiến họ cảm thấy tự ti và thiếu sức sống. Nhưng thực tế, nếu bọng mắt hình thành một cách tự nhiên thì được xem là dấu ấn độc đáo của từng cá nhân. 

Nhiều người quan tâm đến cách có bọng mắt tự nhiên
Nhiều người quan tâm đến cách có bọng mắt tự nhiên (Nguồn: Internet)

Việc tạo nên bọng mắt là hoàn toàn có thể thực hiện được ngay tại nhà. Nếu không muốn hiệu ứng bọng mắt tự nhiên bằng kỹ thuật trang điểm hay thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng keo dán silicon hoặc dùng phương pháp massage.

Dùng keo dán silicon tạo bọng mắt

Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, keo dán silicon đã trở thành một phương pháp tạo bọng mắt không cần trang điểm phổ biến và hiệu quả. Điều này không chỉ giúp tạo nên đường cong hoàn hảo cho đôi mắt mà còn mang lại cảm giác tự nhiên.

Phương pháp dùng keo dán silicon tạo bọng mắt rất phù hợp những người không chuyên về trang điểm hoặc có công việc bận rộn. Để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nên lựa chọn những miếng dán silicon siêu mỏng, phù hợp với kích thước vùng mắt của mình.

>> Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Cách có bọng mắt hiệu quả ngay tại nhà đó là sử dụng keo dán silicon

Cách có bọng mắt hiệu quả ngay tại nhà đó là sử dụng keo dán silicon (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện:

Bóc miếng dán bọng mắt khỏi bao bì, rồi nhẹ nhàng kéo căng 2 phần đầu của băng keo. Sau đó dán phần keo lên bọng mắt và áp đặt nhẹ để miếng dán silicon được cố định chặt. Tiếp đến là sử dụng phấn phủ hoặc kem nền một cách tinh tế để che đi miếng dán, tạo ra vẻ tự nhiên và tinh tế.

Massage tạo bọng mắt

Phương pháp massage để tạo bọng mắt được khuyến khích sử dụng vì nó không chỉ giúp cải thiện tuần hoàn máu mà còn kích thích sự sản xuất collagen. Nhờ vậy mà vùng da quanh mắt trở nên mềm mại, đàn hồi và giảm bớt nếp nhăn. Bí quyết này không chỉ tạo bọng mắt tự nhiên mà còn giữ cho làn da trông trẻ trung và tươi sáng.

Để thực hiện biện pháp này, bạn hãy ma sát hai bàn tay với nhau để tạo nhiệt độ tự nhiên. Sau đó đưa tay lên mắt để kích thích quá trình tuần hoàn máu. Tiếp theo, hãy đặt ngón cái dưới hốc mắt và thực hiện động tác massage từ phía ngoài vào trong rồi dần dịch chuyển tay xuống vùng đuôi mắt để tiếp tục massage. Lặp lại chuỗi động tác này nhiều lần để thúc đẩy quá trình giúp đôi mắt to tròn hơn.

>> Xem thêm: Nhấn mí bao nhiêu tiền? Bảng giá nhấn mí chi tiết 2023

Massage nhẹ nhàng vùng mắt sẽ giúp tạo bọng mắt tự nhiên

Massage nhẹ nhàng vùng mắt sẽ giúp tạo bọng mắt tự nhiên (Nguồn: Internet)

Phương pháp thẩm mỹ tạo bọng mắt

Cách có bọng mắt tự nhiên an toàn, nhanh chóng nhất đó chính là can thiệp thẩm mỹ như cấy mỡ tự thân hoặc tiêm filler tạo bọng mắt.

Phương pháp cấy mỡ tự thân tạo bọng mắt

Phương pháp cấy mỡ tự thân không chỉ giúp tạo bọng mắt tự nhiên mà còn giảm thiểu rủi ro dị ứng và đảm bảo an toàn. Vì sử dụng mỡ thừa từ những vùng khác trên cơ thể để cấy trực tiếp vào bọng mắt nên sẽ không tạo ra bất kỳ kích ứng nào cho da và có độ tương thích cao với cơ thể.

Trước khi tiến hành cấy mỡ tự thân vào bọng mắt, các bác sĩ sẽ phân tách mỡ thừa trong phòng thí nghiệm để lọc ra những tế bào tinh khiết. Khi việc chiết tách đã hoàn thành bác sĩ sẽ tiêm mỡ vào vùng da cần tạo bọng mắt để tạo nên đôi mắt đẹp to tròn, sáng long lanh.

>> Xem thêm: Mở rộng góc mắt là gì? Những điều nên biết trước khi mở rộng góc mắt

Phương pháp cấy mỡ tự thân tạo bọng mắt được nhiều người áp dụng

Phương pháp cấy mỡ tự thân tạo bọng mắt được nhiều người áp dụng (Nguồn: Internet)

Tiêm filler để tạo bọng mắt

Theo nhận định của các chuyên gia, tiêm filler không chỉ là phương pháp an toàn để sở hữu bọng mắt hoàn hảo mà còn tránh được quá trình phẫu thuật đau đớn. Đặc biệt, quy trình này thường chỉ mất một khoảng thời gian ngắn và không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng lâu dài. 

Trước khi tiến hành tiêm filler, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám, tư vấn về loại chất làm đầy phù hợp với cấu trúc da của bạn, sau đó sử dụng mũi kim chuyên dụng để tiêm trực tiếp chất filler vào vùng da cần tạo bọng mắt.

Tiêm filler là lựa chọn lý tưởng cho những người có mí dưới lõm, da vùng mắt bắt đầu có dấu hiệu lão hóa hoặc mong muốn đôi mắt to tròn và duyên dáng. Tiêm filler thường duy trì kết quả từ 3 đến 5 năm. Tuy nhiên, nếu có chế độ chăm sóc tốt sau tiêm filler tạo bọng mắt thì kết quả có thể kéo dài trên 5 năm.

>> Xem thêm: Mắt sụp mí: dấu hiệu, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Tiêm filler tạo bọng mắt duy trì được 3-5 năm

Tiêm filler tạo bọng mắt duy trì được 3-5 năm (Nguồn: Internet)

Lưu ý quan trọng khi tạo bọng mắt

Dù tạo bọng mỡ mắt bằng bất kỳ phương pháp nào thì bạn cũng cần chú ý một số vấn đề để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

Vệ sinh vùng mắt thường xuyên

Duy trì vệ sinh sạch sẽ cho vùng mắt có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và hiệu quả của quy trình tạo bọng mắt. Bạn có thể sử dụng dầu tẩy trang, nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất. Lưu ý trong quá trình vệ sinh vùng mắt cần thao tác nhẹ nhàng để không làm tổn thương lên vùng da mỏng manh này.

Dán keo silicon trong thời gian ngắn

Mặc dù dùng keo dán tạo bọng mắt mang lại kết quả nhanh chóng, nhưng cần lưu ý chỉ giữ trong thời gian ngắn, không nên quá lạm dùng để tránh làm cho lớp da vùng mắt nhanh lão hóa và mất đi sự tươi trẻ.

Ngủ đủ giấc

Hãy ngủ đủ giấc để tối ưu hóa quá trình tái tạo tế bào hình thành bọng mắt và giảm bớt tình trạng mệt mỏi, ngăn chặn lão hóa giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ và rạng rỡ.

>> Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?

Ngủ đủ giấc sẽ ngăn ngừa lão hóa, quầng thâm mắt và bọng mắt không bị sưng

Ngủ đủ giấc sẽ ngăn ngừa lão hóa, quầng thâm mắt và bọng mắt không bị sưng (Nguồn: Internet)

Tại sao nên chọn phẫu thuật tạo bọng mỡ mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tạo bọng mắt bằng việc can thiệp thẩm mỹ đang ngày càng phổ biến, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo mang lại bọng mắt đẹp tự nhiên và duy trì trong thời gian dài thì cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Thanh Hằng Beauty Medi chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp khách hàng tạo hiệu ứng bọng mắt tự nhiên, an toàn và duy trì được thời gian dài.

Những ưu điểm nổi bật tại Thanh Hằng Beauty Medi đã góp phần thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng:

  • Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến.
  • Đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ đến từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ với hàng chục năm kinh nghiệm, đã được đào tạo tại những cái nôi của ngành làm đẹp thế giới.
  • Luôn cập nhật kiến thức, phương pháp làm đẹp mới để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Chế độ chăm sóc 6:1 đảm bảo khách hàng luôn được quan tâm, hướng dẫn chi tiết trước, trong và sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật mắt

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào vì được hợp tác với đội ngũ bác sĩ đến từ vương quốc làm đẹp với hàng chục năm kinh nghiệm. Đối với dịch vụ thẩm mỹ mắt, khách hàng sẽ được thực hiện bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Bác sĩ Kim In Chul tu nghiệp Chuyên khoa Phẫu thuật mí mắt, bọng mắt, ngực và đường nét cơ thể, thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Quốc gia Seoul, đồng thời là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ và Nhật Bản. 

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ (Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

Trong 30 năm hoạt động, bác sĩ Kim In Chul đã có 13 năm đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi để kiến tạo lại “cửa sổ tâm hồn” cho rất nhiều khách hàng. Không chỉ có kiến thức uyên thâm, kỹ năng điêu luyện và kinh nghiệm lâu năm mà bác sĩ Kim In Chul còn có tư duy thẩm mỹ cao về vẻ đẹp của đôi mắt. Chính vì vậy, bác sĩ Kim In Chul luôn tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất để sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt có hồn, hài hòa với tổng thể gương mặt. Như vậy, thay vì phải bay sang Hàn Quốc để thực hiện thẩm mỹ, khách hàng có thể đến ngay Thanh Hằng Beauty Medi để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế. 

Hình ảnh thực tế của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tạo bọng mỡ mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có cái nhìn khách quan về kết quả dịch vụ tạo bọng mỡ mắt mà Thanh Hằng Beauty Medi mang lại, mời bạn tham khảo những hình ảnh dưới đây:

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật chuyển mỡ bọng mắt

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật chuyển mỡ bọng mắt (Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ sửa mí hỏng

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ sửa mí hỏng (Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

Sở hữu đôi mắt có bọng mắt tinh tế không chỉ là một lợi thế về vẻ đẹp mà còn mang đến sự tự tin. Từ cách tự nhiên đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, bạn có nhiều lựa chọn để chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt của mình. 

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và phương pháp tiên tiến, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ là điểm đến tin cậy để tìm kiếm sự hoàn hảo cho vẻ đẹp đôi mắt của mình.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi được bao lâu, nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu, nhấn mí mắt, cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành, giá nhấn mí, cắt mí mắt dưới, trồng răng implant là gì, bọc răng sứ thẩm mỹ, nên bọc răng sứ loại nào, trồng răng implant mất bao lâu


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5