0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Cắt mí trước Tết bao lâu thì đẹp? Có kịp đón Tết Nguyên đán không?

Nhu cầu làm đẹp trước Tết luôn tăng cao và cắt mí là dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn. Vậy cắt mí trước Tết bao lâu thì lành, cần chăm sóc như nào để nhanh hồi phục? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Xem thêm: 5 nguyên nhân 2 mắt không đều, khắc phục mắt mí to mắt mí nhỏ

Cắt mí khi nào thì kịp đón tết?

Thông thường, cắt mí mắt sau khoảng từ 5 đến 7 ngày sẽ không còn sưng nề hay bầm tím và dần hồi phục. Tuy nhiên, thời gian lành mí mắt sẽ khác nhau do cơ địa mỗi người cũng như phụ thuộc vào công nghệ, kỹ thuật cắt mí mắt và quá trình chăm sóc sau khi cắt mí.

Để đón Tết với đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi cắt mí thì nên tiến hành cắt mí càng sớm càng tốt. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thẩm mỹ mắt, thời điểm hoàn hảo thực hiện là trước tết khoảng 1 tháng. Điều này giúp vết thương có thời gian lành, ổn định và mí mắt đẹp trong dịp Tết mà không bị ảnh hưởng bởi việc kiêng khem.

Xem thêm: Phòng ngừa và lấy bọng mỡ mắt hiệu quả – Thanh Hằng Beauty Medi

Thời điểm cắt mí mắt để kịp đón Tết là tháng 12 âm lịch

Thời điểm cắt mí mắt để kịp đón Tết là tháng 12 âm lịch (Nguồn: Internet)

Cắt mí sau bao lâu thì đẹp? Quá trình phục hồi sau cắt mí

Thời gian hồi phục sau khi cắt mí mắt của từng người sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa, phương pháp thực hiện và tay nghề của bác sĩ. Thông thường, phẫu thuật cắt mí kéo dài khoảng 1 tiếng, thời gian để vùng mắt hồi phục và trở nên ổn định thường là từ 5 đến 7 ngày sau phẫu thuật. Tuy nhiên, để có đôi mắt đẹp tự nhiên thì cần khoảng 3 đến 6 tháng sau khi cắt mí.

Xem thêm: Cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Một vài lưu ý khi cắt mí mắt

Quá trình hồi phục sau cắt mí mắt diễn ra tự nhiên, theo các giai đoạn sau:

  • Ngày 2 – 3 sau cắt mí: Trong giai đoạn này, sẽ xuất hiện tình trạng sưng và một chút bầm ở vùng mắt. Đây là một phản ứng hoàn toàn tự nhiên và thường xảy ra sau quá trình phẫu thuật nên không có gì đáng lo ngại.
  • Ngày 5 – 7 sau cắt mí: Đối với những người có cơ địa tốt, chỉ mất 3 – 5 ngày tình trạng sưng bầm thường giảm đi và hoàn toàn biến mất sau 5 – 7  ngày. Nếu tình trạng mắt đã ổn định và không còn sưng thì có thể tiến hành cắt chỉ. Ngược lại, với những người có cơ địa dữ, khó lành thì cảm giác đau và sưng có thể kéo dài 15 ngày đến 1 tháng.

Xem thêm: CẮT MÍ MẮT KIÊNG ĂN GÌ? Nên ăn gì? Cách chăm sóc sau cắt mí giúp mau lành

BỔ SUNG THÊM TRƯỜNG HỢP ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI CÓ CƠ ĐỊA DỮ, KHÓ LÀNH

  • Sau ngày thứ 7: Mí mắt bắt đầu vào nếp và trở nên đẹp tự nhiên hơn. Vùng da xung quanh mắt cũng mềm mại hơn và kết quả sau phẫu thuật cắt mí dần dần hiển hiện rõ ràng…
  • Sau 1 tháng: Mí mắt đã dần ổn định, tình trạng sưng, bầm tím gần như không còn, nếp mí cũng đã sắc nét hơn.
  • Sau 3 – 6 tháng: Nếu tất cả diễn biến tốt, vùng mí mắt sẽ trở nên mềm mại, tự nhiên hơn và vết mổ sẽ giảm dần đến mức không thể phân biệt được. Khi đó, đôi mắt cũng trở nên to tròn, cuốn hút hơn giúp  nâng tầm nhan sắc.

Xem thêm:

Thông thường, cần khoảng 3 đến 6 tháng sau khi cắt mí mắt sẽ đẹp tự nhiên

Thông thường, cần khoảng 3 đến 6 tháng sau khi cắt mí mắt sẽ đẹp tự nhiên (Nguồn: Internet)

Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian phục hồi sau cắt mí

Để phục hồi sau quá trình cắt mí, mỗi người sẽ cần khoảng thời gian khác nhau. Thời gian này thực tế có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Cơ địa: Mỗi người có cơ địa riêng, điều này ảnh hưởng lớn đến quá trình hồi phục sau khi cắt mí mắt. Đối với những người có cơ địa khỏe mạnh, vết thương có thể lành nhanh chóng chỉ trong khoảng 5 – 7 ngày. Nhưng ngược lại, những người có cơ địa yếu hoặc da chậm lành có thể mất thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn.
  • Công nghệ cắt mí: Việc sử dụng công nghệ mới trong thẩm mỹ mắt có thể giúp hồi phục nhanh hơn. Công nghệ tiên tiến thường giúp giảm sưng, đau, bầm tím và rút ngắn thời gian lành vết thương so với các phương pháp truyền thống.
  • Kỹ năng của bác sĩ: Kỹ thuật cắt mí của bác sĩ rất quan trọng trong quá trình hồi phục sau khi cắt mí mắt. Bác sĩ có kỹ năng và dày dặn kinh nghiệm sẽ thực hiện quá trình phẫu thuật một cách chính xác và khéo léo hơn. Điều này sẽ giúp vết thương lành nhanh, ít gây đau đớn và mang lại kết quả đẹp.

Xem thêm:

Kỹ năng của bác sĩ thẩm mỹ ảnh hưởng đến thời gian hồi phục cắt mí mắt

Kỹ năng của bác sĩ thẩm mỹ ảnh hưởng đến thời gian hồi phục cắt mí mắt (Nguồn: Internet)

  • Chế độ chăm sóc sau cắt mí: Việc chăm sóc vùng mắt sau khi cắt mí cũng ảnh hưởng đến thời gian hồi phục. Bác sĩ thường sẽ hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng thuốc và chăm sóc vùng mắt tại nhà. Tuân thủ đúng chỉ dẫn sẽ giúp vùng mắt lành vết thương nhanh hơn và tránh được các vấn đề nhiễm trùng và sưng viêm không mong muốn. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày sau khi cắt mí mắt để vết thương nhanh lành và không hình thành sẹo. Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả giàu vitamin, kiêng đồ nếp, rau muống và các chất kích thích. Đặc biệt, nên đến tái khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ để theo dõi quá trình hồi phục của mí mắt.

Mặc dù có những yếu tố không thể thay đổi được như cơ địa, nhưng việc lựa chọn cơ sở uy tín, bác sĩ giỏi và chăm sóc khoa học theo hướng dẫn sẽ hỗ trợ quá trình hồi phục mí mắt rất tốt.

Xem thêm: Chỉnh sửa mí mắt hỏng hậu phẫu thuật – những điều cần biết

Chăm sóc, vệ sinh vùng mắt đúng cách sẽ giúp quá trình hồi phục nhanh hơn sau khi cắt mí

Chăm sóc, vệ sinh vùng mắt đúng cách sẽ giúp quá trình hồi phục nhanh hơn sau khi cắt mí (Nguồn: Internet)

Cắt mí trước Tết 2 tuần có kịp không?

Thông thường, sau khoảng 2 tuần thực hiện cắt mí, vùng mắt đã dần hồi phục, không còn sưng và đau nhức, mang lại vẻ tự nhiên và cân đối. Tuy nhiên, sau 2 tuần, mí mắt mới chỉ ổn định ở mức cơ bản, cho phép bạn tham gia các hoạt động hàng ngày một cách bình thường và vẫn cần thêm thời gian để mí mắt ổn định, cân đối. Lúc này vẫn cần duy trì chế độ chăm sóc đúng cách, đặc biệt là vẫn cần kiêng kỵ một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò để tránh tình trạng tái phát sưng hoặc để lại vết sẹo không mong muốn. 

Bên cạnh đó, khi ra ngoài vẫn cần sử dụng kính mắt để bảo vệ vùng mí tránh tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng. Tuân thủ tốt các vấn đề trên sẽ giúp quá trình hồi phục mí mắt một cách tốt nhất để tận hưởng một cái Tết trọn vẹn cùng đôi mắt đẹp.

Xem thêm: Mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc ngoài có gì khác biệt?

Cắt mí trước Tết 2 tuần vẫn kịp hồi phục

Cắt mí trước Tết 2 tuần vẫn kịp hồi phục (Nguồn: Internet)

Sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên đón Tết tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nếu bạn đang muốn sở hữu đôi mắt đẹp để đón Tết thì Thanh Beauty Medi chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, Thanh Hằng Beauty Medi còn hợp tác với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ từ nước ngoài, đều có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp để mang lại kết quả tự nhiên nhất cho khách hàng – kiến tạo vẻ đẹp hài hòa, thanh thoát.  Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo theo tiêu chuẩn 6:1. Mỗi khách hàng sẽ được theo dõi và chăm sóc bởi 1 bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu, 1 y tá Hàn Quốc, 2 y tá Việt Nam và 1 nhân viên chăm sóc khách hàng. Như vậy, dù được thăm khám và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ nước ngoài, bạn hoàn toàn không gặp khó khăn về ngôn ngữ và được đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp  trong mọi giai đoạn, từ trước, trong và sau quá trình làm đẹp mắt. 

Hiện tại, Thanh Hằng Beauty Medi đứng đầu với kỹ thuật tạo mắt 2 mí được ưa chuộng tại Việt Nam. Quá trình phẫu thuật mắt tại đây được phụ trách do Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, người đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ cho những người nổi tiếng tại Hàn Quốc. Như vậy, giấc mơ trải nghiệm dịch vụ tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên với chất lượng 5 sao như tại xứ sở kim chi sẽ không còn xa vời nếu bạn đến với thì Thanh Hằng Beauty Medi.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật mắt trực tiếp tư vấn và thực hiện

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul được mệnh danh là bậc thầy phép thuật trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành và gần 13 năm gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi. Tư duy làm đẹp đỉnh cao và đôi bàn tay vàng của Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã tái tạo nên hàng ngàn đôi mắt đẹp tự nhiên.

Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt (Nguồn: Beauty Medi) 

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã hoàn thành học vị Thạc sĩ tại Đại học Quốc gia Seoul, chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ, đồng thời là thành viên của các tổ chức thẩm mỹ quan trọng trên toàn cầu như Hiệp hội Laser và Phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ, Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản, Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc.

Trong suốt quá trình làm nghề, với cái tâm chân thành, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, bao gồm cả những người nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế. Trong số đó phải kể đến Giải Vàng Siêu mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân.

Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Đã có nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi và đều rất hài lòng với kết quả. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế từ những khách hàng đã trải qua phẫu thuật mắt thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi:

Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Cắt mí trước Tết sẽ giúp bạn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tự tin gặp gỡ người thân, bạn bè và có những bức hình đẹp khi du xuân. Để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên đón Tết trọn vẹn, bạn hãy lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ uy tín, có các bác sĩ dày dặn như Thanh Hằng Beauty Medi để được hỗ trợ nhé! 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy số 1 tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5