0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mắt nai là gì? Ý nghĩa tướng số mắt nai nam và nữ

Mắt nai là gì? Tại sao nhiều người lại muốn sở hữu dáng mắt này? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu chi tiết về khái niệm của mắt nai là gì và ý nghĩa tướng số những người sở hữu đôi mắt nai nhé!

>> Xem thêm: Mắt 1 mí là gì? Đẹp hay xấu? Cần khắc phục mắt 1 mí không?

Mắt nai là gì?

Mắt nai là thuật ngữ được sử dụng để mô tả dáng mắt to tròn, hai mí rõ ràng, góc mắt cùng đuôi mắt thẳng hàng, tạo nên cảm giác ngây thơ, cuốn hút. Dáng mắt nai được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, đạt tiêu chuẩn đôi mắt đẹp hoàn hảo. 

Không quyến rũ, say mê như mắt bồ câu nhưng mắt nai lại mang đến sự hướng thiện, khiến đối phương muốn che chở.

>> Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?

Mắt nai là đôi mắt biết cười, rất đẹp và tạo thiện cảm tốt

Mắt nai là gì? Là đôi mắt biết cười, rất đẹp và tạo thiện cảm tốt (Nguồn: Internet)

Đặc điểm của mắt nai

Đường cong nhẹ nhàng của mắt nai không chỉ tạo nên vẻ đẹp mềm mại, cuốn hút mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về tướng số. Dưới đây là những đặc điểm nhận biết dáng mắt nai là gì:

Kích thước hài hòa: Đôi mắt nai thường có kích thước phù hợp với gương mặt, không quá lớn cũng không quá nhỏ, tạo nên sự cân đối và hài hòa tổng thể.

Góc mắt nhọn và thẳng hàng với đuôi mắt: Góc mắt của đôi mắt nai thường hơi nhọn và nằm trên cùng một đường thẳng với đuôi mắt, tạo nên một dáng mắt thẳng, đối xứng và thu hút.

Mí rõ ràng: Đôi mắt nai thường có nếp mí rõ ràng, giúp làm nổi bật đường viền của mắt và tạo ra vẻ đẹp tự nhiên.

Mắt to tròn nhưng không lồi ra ngoài: Dáng mắt nai thường được mô tả là to tròn, ánh nhìn sắc nhưng không có hiện tượng lồi ra ngoài quá mức, tạo nên cảm giác ngây thơ và dễ thương.

Nhãn cầu lớn: Mắt có nhãn cầu lớn thường là một trong những điểm đặc trưng của dáng mắt nai. Điều này tạo nên cảm giác dịu dàng, ngây thơ và có chút yếu đuối. 

>> Xem thêm: Mắt sáng là như thế nào? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Mắt nai tốt hay xấu?

Theo nhân tướng học, mắt nai là một trong những tướng mắt đẹp, thường gắn với vận mệnh giàu sang, phú quý. Đối với phụ nữ, mắt nai thường kết hợp với sự nhạy cảm và tinh tế, trong khi ở nam giới, chúng thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán. Điều này đồng nghĩa với việc mắt nai không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn là ngôn ngữ tâm linh truyền đạt nhiều điều về tính cách, sự quyết đoán trong sự nghiệp và cả tình duyên.

>> Xem thêm: Mắt mí lót là gì? Mắt mí lót đẹp hay xấu?

Người sở hữu đôi mắt nai thường có vận mệnh tốt

Người sở hữu đôi mắt nai thường có vận mệnh tốt (Nguồn: Internet)

Như vậy có thể thấy, dù cùng sở hữu tướng mắt nai nhưng giữa nam và nữ lại có những đặc điểm khác biệt.

Ý nghĩa tướng mắt nai ở nữ

Phụ nữ sở hữu đôi mắt nai có số mệnh sung sướng, vô lo vô nghĩ nhưng vẫn có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

Tính cách

Phụ nữ sở hữu tướng mắt nai không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, lanh lợi với tài ăn nói giỏi nên rất dễ gây thiện cảm với người khác. Đặc biệt, với giọng nói nhỏ nhẹ, biết cách cư xử khéo léo nên những cô nàng mắt nai rất được người đối diện yêu mến, tôn trọng.

Sự nghiệp

Những phụ nữ có đôi mắt nai có vận mệnh khá tốt trong sự nghiệp. Sự thông minh và tài giỏi giúp họ thành công trong công việc và có đường công danh rộng mở. Tuy nhiên, để có sự nghiệp phát triển, thăng tiến theo thời gian thì không nên quá kiêu ngạo mà cần cố gắng trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm mỗi ngày.

Tình duyên

Vì vừa có tài lại có sắc nên phụ nữ sở hữu đôi mắt nai có tình duyên khá suôn sẻ, không nhiều sóng gió. Phụ nữ có tướng mắt nai thường hay mơ mộng, dễ cảm nắng trong tình yêu vì vậy nên cần có thời gian tìm hiểu bạn đời thật kỹ trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

>> Xem thêm: Mắt tam bạch là gì? Cách nhận biết, tướng số và ý nghĩa mắt tam bạch

Phụ nữ sở hữu đôi mắt nai thường có cuộc sống gia đình hạnh phúc

Phụ nữ sở hữu đôi mắt nai thường có cuộc sống gia đình hạnh phúc (Nguồn: Internet)

Ý nghĩa tướng mắt nai ở nam

Nam giới có tướng mắt nai cũng có vận mệnh tốt, đặc biệt đường công danh, sự nghiệp có phần phát triển hơn nhờ sự tài trí thông minh.

Tính cách

Nam giới sở hữu đôi mắt nai có tính cách vui vẻ, hòa đồng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ là người sống tình cảm, xem trọng gia đình, yêu quý những người thân xung quanh và không đặt nặng vấn đề tiền bạc, vật chất.

Sự nghiệp

Nam giới sở hữu tướng mắt nai thường rất thông minh, tài trí hơn người nên sẽ đạt được sự nghiệp phát triển và giàu sang. Tuy nhiên, do tính cách dễ tin người nên cần sự sáng suốt để tránh rủi ro và duy trì mối quan hệ công việc tích cực.

Tình duyên

Những người đàn ông có đôi mắt nai thường sống tình cảm, yêu chiều vợ con, hết lòng vì gia đình. Do đó đường tình duyên thường suôn sẻ, cuộc sống hôn nhân viên mãn. Và họ cũng chính là mẫu người đàn ông lý tưởng của biết bao cô gái.

Những ngôi sao nổi tiếng sở hữu đôi mắt nai cuốn hút

Trong làng giải trí châu Á, có những ngôi sao nổi tiếng sở hữu đôi mắt nai xinh đẹp, chứng minh cho sức hút đặc biệt của nét đẹp này.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee, người đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ ghi điểm với tài năng diễn xuất mà còn là gương mặt sáng giá cho vẻ đẹp trong trẻo. Và đôi mắt nai quyến rũ chính là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nữ diễn viên trở nên xinh đẹp xuất chúng hơn.

>> Xem thêm: Bí quyết sở hữu ánh mắt đẹp hút hồn không cần trang điểm

Đôi mắt nai giúp Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc

Đôi mắt nai giúp Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc (Nguồn: Internet)

Yoona (SNSD)

Yoona, thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD được biết đến với tài năng nghệ thuật đỉnh cao. Bên cạnh đó, cô nàng còn được đánh giá cao về nhan sắc và điểm nhấn chính là đôi mắt nai quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Yoona sở hữu đôi mắt nai vạn người mê

Yoona sở hữu đôi mắt nai vạn người mê (Nguồn: Internet)

Binnie (Oh My Girl)

Binnie của nhóm nhạc Oh My Girl không chỉ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào mà còn là nguồn cảm hứng cho những người yêu thẩm mỹ với đôi mắt nai tinh tế.

Binnie của nhóm nhạc Oh My Girl có đôi mắt nai cuốn hút mọi ánh nhìn

Binnie của nhóm nhạc Oh My Girl có đôi mắt nai cuốn hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)

Park Jihoon

Nam ca sĩ và diễn viên Park Jihoon được đông đảo khán giả biết đến về tài năng âm nhạc và diễn xuất. Và ngoại hình nam tính với đôi mắt nai quyến rũ chính là vũ khí đắc lực giúp chàng trai này càng thu hút fan hơn.

Những ngôi sao này là minh chứng rõ ràng cho sự hấp dẫn đặc biệt của mắt nai trong làng giải trí.

Park Jihoon sở hữu đôi mắt nai quyến rũ

Park Jihoon sở hữu đôi mắt nai quyến rũ (Nguồn: Internet)

Các phương pháp để sở hữu mắt nai không cần phẫu thuật

Vì được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ lẫn phong thủy nên rất nhiều người mong muốn sở hữu dáng mắt nai. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng mắt này. Nhưng hiện nay, cũng có rất nhiều bí kíp để giúp bạn sở hữu đôi mắt nai tuyệt đẹp. Dưới đây là một số phương pháp bạn có thể tham khảo:

Trang điểm 

Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt nai mà không cần phẫu thuật, trang điểm là một công cụ hỗ trợ đắc lực và rất hiệu quả. Để tạo dáng mắt nai mà không cần can thiệp dao kéo, bạn có thể sử dụng một số tip trong trang điểm như dán kích mí, chuốt kẻ eyeliner, mascara hay sử dụng phấn mắt,…

Đeo lens giãn tròng

Lens giãn tròng không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là cách tuyệt vời để thay đổi màu sắc mắt và tạo hiệu ứng mắt nai tự nhiên, không đau đớn hay gây sưng. Đối với những ai mắt 2 mí rõ nét nhưng đuôi mắt dài thì đeo kính áp tròng sẽ giúp lòng đen to hơn, tạo cảm giác cân bằng giữa chiều dài và chiều dọc của mắt. Từ đó giúp tạo nên dáng mắt nao to tròn, cuốn hút.

>> Xem thêm: 5 nguyên nhân 2 mắt không đều, khắc phục mắt mí to mắt mí nhỏ

Đeo len giãn tròng giúp đôi mắt to tròn, tạo hiệu ứng mắt nai tự nhiên

Mắt nai là gì? Đeo len giãn tròng giúp đôi mắt to tròn, tạo hiệu ứng mắt nai tự nhiên (Nguồn: Internet)

Cách tạo mắt nai nhờ phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật mắt là lựa chọn cho những người mong muốn đôi mắt nai tự nhiên và lâu dài. Các phương pháp như mở rộng góc mắt, phun mí, cắt mí mắt được thiết kế để tạo ra đường cong nhẹ nhàng và đôi mắt nai quyến rũ mà không làm mất đi tính tự nhiên. Vì là phẫu thuật xâm lấn nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi phẫu thuật để tạo hình mắt nai. Tốt nhất nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giàu kinh nghiệm để tránh rủi ro không đáng có.

Những ưu điểm nổi bật khi phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng mong muốn khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tâm huyết với nghề, Thanh Hằng Beauty Medi đã và đang trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng với những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, trong đó có phẫu thuật mắt.  

Thanh Hằng Beauty Medi luôn coi trọng việc đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ có kết quả thẩm mỹ mắt tự nhiên và thấu hiểu rằng, tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thành công của quá trình thẩm mỹ mắt. Do đó, ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, Thanh Hằng Beauty Medi còn hợp tác với các Tiến sĩ, bác sĩ đến xứ sở làm đẹp Hàn Quốc đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ có tư duy thẩm mỹ cao và được đào tạo bài bản ở các trường Đại học danh giá về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi còn không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất để giúp khách hàng có vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa nhất.

Chính vì vậy, đến với Thanh Hằng Beauty Medi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mắt chuẩn quốc tế, do chính tay các bác sĩ Hàn Quốc thực hiện nhờ đó mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chăm sóc theo tỷ lệ 6:1 (bao gồm: 1 bác sĩ phẫu thuật, 2 y tá Việt Nam, 1 y tá Hàn Quốc, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu) để đảm bảo mỗi bước trong quá trình phẫu thuật đều được quan tâm và hỗ trợ tốt nhất. 

Toàn bộ quá trình phẫu thuật do Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Đối với dịch vụ thẩm mỹ mắt, Thanh Hằng Beauty Medi có sự đồng hành của Thạc sĩ- Bác sĩ Kim In Chul với kinh nghiệm 30 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cùng 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul. Ngoài ra, bác sĩ còn là thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ, Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc.  

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Toàn bộ quá trình từ thăm khám đến tiến hành phẫu thuật mắt cho khách hàng đều được thực hiện qua bàn tay vàng của bác sĩ Kim In Chul. Với những kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu, bác sĩ Kim In Chul đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, nhìn rất tự nhiên như chưa hề có sự can thiệp của một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh trước và sau của khách hàng và chất lượng dịch vụ tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để đánh giá chất lượng dịch vụ và chứng kiến sự “lột xác” hoàn mỹ sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo những hình ảnh đẹp tự nhiên dưới đây. Những hình ảnh này không chỉ thể hiện tài năng xuất sắc của bác sĩ mà còn là minh chứng cho chất lượng cao của dịch vụ tại đây.

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ của Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ của Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ tạo mắt 2 mí của Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ tạo mắt 2 mí của Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Như vậy, bài viết đã giúp bạn biết được mắt nai là gì. Đôi mắt nai được đánh giá rất cao cả về mặt thẩm mỹ và tướng số. Nếu bạn có mong muốn sở hữu đôi mắt nai thơ ngây, đẹp tự nhiên thì có thể liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chất lượng như tại Hàn Quốc nhé!

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi được bao lâu, nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu, nhấn mí mắt, cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành, giá nhấn mí, cắt mí mắt dưới, trồng răng implant là gì, bọc răng sứ thẩm mỹ, nên bọc răng sứ loại nào, trồng răng implant mất bao lâu


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5